Top 7 Micro không dây tốt nhất hiện nay

Micro không dây hiện nay được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất và đang dần thay thế cho những chiếc micro có dây truyền thống bởi những tính năng vượt trội mà sản phẩm mang lại. Với micro không dây bạn sẽ dễ dàng di chuyển, thuận tiện hơn trong những buổi hội họp, sân khấu ca nhạc, hay đơn giản chỉ là hát karaoke trong gia đình mình. Chính nhờ những lợi thế sẵn có mà những dòng micro không dây rất được dân sành chơi âm thanh ưa chuộng chọn mua. Nói về thị trường micro không dây thì việc xuất hiện ngày càng nhiều các dòng sản phẩm, đa dạng với các mức giá tiền, bạn không dễ dàng khi đưa ra sự lựa chọn để tìm được một chiếc micro không dây phù hợp. Cùng toplist tìm hiểu một số sản phẩm Micro không dây tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Micro không dây Sunrise SN-U65

Bạn đang tìm cho gia đình bạn 1 bộ micro phù hợp với dàn âm thanh tại gia, để phụ vụ nhu cầu giải trí cho gia đình bạn ngày 1 chất lượng hơn? Micro không dây ra đời đánh dấu một bước chuyển mình trong công cuộc biến những chiếc dây vướng víu trở nên gọn gàng, an toàn hơn. Một trong những sản phẩm gây chú ý là micro không dây Sunrise SN-U65 với những ưu điểm của nó và nhanh tay mang về nhà nhé.

  • Micro không dây Sunrise SN-U65 có kiểu dáng gọn nhẹ, cầm vừa tay và cảm giác chắc chắn. Màu đen sang trọng giúp tăng thêm vẻ chuyên nghiệp cho người dùng. Đầu micro Sunrise SN-U65 được bao bọc bởi một lớp lưới kim loại cực chắc giúp hạn chế hư hại trong quá trị sử dụng hay vô tình đánh rơi. Micro thích hợp phục vụ cho những buổi văn nghệ, hội họp quan trọng, thuyết trình . Micro karaoke hay giá rẻ sử dụng công nghệ tiên tiến đem lạo độ nhạy cao, hút âm tốt, cho âm thanh to và rõ. Nhờ có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, micro mang tính di động cao, là một sản phẩm phù hợp dành cho bạn.
  • Micro không dây Sunrise SN-U65 sử dụng công nghệ tiên tiến, tiếp âm chuẩn, không méo tuyến, chống nhiễu, chống giật, chống hú. Micro cho tiếng ca nhẹ nhàng, sáng tiếng, dầy và rõ ràng, đem đến cho bạn những buổi văn nghệ vui vẻ, hào hứng hơn. Khả năng chống hú và loại bỏ cộng hưởng cao trong môi trường nhiều Microphone hoạt động cùng lúc, khả năng cọc âm cho tiếng hát luôn trong sáng, nhẹ nhàng. Chỉ cần một số thao tác kết nối đơn giản, bạn đã có thể bắt đầu sử dụng micro nhanh chóng.
Micro không dây Sunrise SN-U65: 2.000.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:
https://www.vatgia.com › ... › Âm thanh › Microphone › Microphone SUNRISE
https://www.sendo.vn › ... › Micro không dây Sunrise SN-U65 Biến bạn thành ca sỹ
Micro không dây Sunrise SN-U65
Micro không dây Sunrise SN-U65

Micro BCE VIP-3000

Siêu phẩm micro không dây BCE VIP3000 với nhiều tính năng hấp dẫn, khử hú cực nhạy, bắt âm cực tốt, sóng khỏe pin tốt sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm mới hết sức thú vị.


Đặc điểm nổi bật của micro không dây BCE VIP3000


  • Cơ chế tự ngắt/bật thông minh giúp cho micro tiết kiện pin nuôi cũng như tránh những âm thanh không mong muốn được thu vào. Vì thế khi sử dụng micro không dây BCE VIP-3000 chỉ cần rời khỏi tay 3 giây, mic sẽ tự ngắt, sau 5 phút không cầm sẽ là chế độ ngủ và sau 15 phút là chế độ tắt.
  • Kiến trúc mạch âm thanh mới, treble tinh tế, thấp tần số mạnh mẽ, đặc biệt là với một màn trình diễn hoàn hảo trong các chi tiết của âm thanh điện. khả năng theo dõi động Superior cho phép xa / gần miking Millia
  • Khái niệm mới về công nghệ thí điểm kỹ thuật số, hoàn toàn giải quyết các phòng KTV mỗi hiện tượng tần số chuỗi, không bao giờ chuỗi tần số, mạch ức chế hú được xử lý, gỡ lỗi dễ dàng hơn
  • Chức năng tự động tìm kiếm kênh rõ ràng, dễ cài đặt
  • Hạn chế đầu ra tự do khối lượng tối đa, một phạm vi rộng hơn
  • Được linh hoạt thiết lập số lần host
  • Băng thông UHF, PLL (PLL) tổng hợp tần số, 100 × 2 kênh, khoảng cách giữa các kênh 250KHz
  • Thiết kế chuyển đổi kép đổi tần, với một nhận cao nhạy
  • RF phần của đa cấp hiệu suất cao lọc điện môi với khả năng chống nhiễu tuyệt vời
  • Sử dụng bộ lọc tần số SAW trung gian đầu tiên, một thứ hai bộ lọc IF sử dụng gốm ba, cũng cải thiện khả năng miễn dịch tiếng ồn
  • Thiết kế mạch câm đặc biệt để loại bỏ hoàn toàn việc mở micro và đóng tiếng ồn ảnh hưởng
  • Bộ micro này cần 4 viên pin AA để nuôi 2 tay mic, thời gian sử dụng là từ 6-10 giờ
  • Thiết kế làm tăng tính độc đáo cho micro, tiết kiệm năng lượng pin không ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể của micro
  • Không gian hoạt động tốt nhất của micro BCE VIP-3000 là bán kính 80 mét với cấu hình mặc định được hiện thị bởi màn hình tinh thể lỏng backlit màu xanh, ống tay mic làm từ nhôm đặc nhẹ mà bền.
  • Linh hoạt trong khoảng từ 10 mét đến 80 mét đặt bán kính hoạt động hiệu quả với chức năng tần số hồng ngoại tự động, microphone có thể nhanh chóng đồng bộ với kênh làm việc của máy thu

Sản phẩm micro VIP-3000 có thể sử dụng tốt cho những nhu cầu về Karaoke kinh doanh chuyên nghiệp, karaoke gia đình hay tại những hội trường sân khấu biểu diễn.
Micro BCE VIP-3000
: 6.490.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://baochauelec.com › Micro không dây › Micro karaoke › Micro KM › Micro BCE
https://vinakaraoke.vn › Micro không dây › Micro karaoke hay nhất


Micro BCE VIP-3000
Micro BCE VIP-3000

Micro Không Dây JKAudio B5

Một trong những sản phẩm micro karaoke không dây hát rất hay và được tích hợp nhiều tính năng vô cùng hiện đại. Đó chính là dòng sản phẩm micro không dây JKAudio với những tính năng siêu việt mà chưa từng có loại micro trên thị trường Việt Nam sở hữu được. Micro không dây JKAudio B5 đến từ thương hiệu nổi tiếng JKAudio xuất xứ từ Anh một hãng nổi tiếng về lĩnh vực thiết bị âm thanh karaoke.

  • Micro JKAudio B5 được có thiết kế vuông vắn, màu sắc cuốn hút, lịch lãm, trông khoẻ khoắn và thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nội thất, đặc biệt là không gian âm nhạc. Sản phẩm này đã được thiết kế chuyên dụng để dành cho hoạt động karaoke chuyên nghiệp.
  • Micro karaoke JKAudio B5 được sản xuất trên dây chuyền khép kín và được tích hợp công nghệ hiện đại đến từ nước Anh. Sản phẩm trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế. Thiết kế của micro karaoke JKAudio B5 phù hợp với phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân, phòng học,... hoặc những không gian có diện tích dưới 20 m2 ( diện tích tầm trung). Micro không dây JKaudio không chỉ được sử dụng trong phòng hát karaoke mà còn có thể sử dụng trong hội trường sân khấu, lớp hoc thuyết trình biểu diễn,...
  • Micro JKAudio B5 được trang bị một lớp sơn tĩnh điện và phủ nano chống bám vân tay, không trơn trượt khi có mồ hôi và chống trầy xước tốt. Chụp mic được làm bằng hợp kim siêu bền chống gỉ, giúp cho sản phẩm hoạt động tốt trong môi trường quán karaoke nơi không gian thường xuyên ẩm ướt.

Đặc điểm nổi bật

  1. Điểm khác so với các dòng micro trước đây thi mic B5 sử dụng băng tần UHF có dộ nhậy cao cho tiếng micro nhẹ và hút tiếng, ít nhiễu và truyền tin cậy hơn cùng với công nghệ tổng hợp tần số kênh PLL nhiều kênh, cung cấp hơn 200 kênh tần số có thể dò tự động đồng bộ cho từng tay micro khi sử dụng nhiều tay micro cùng lúc mà không lo bị trùng tần số với các tay micro với nhau.
  2. Củ micro chuyên dùng cho karaoke nên có độ nhậy cao rất cao, dễ bắt mic, dễ hát, khi hét to gần micro không gây vỡ tiếng . Búp sóng rộng do đó không đòi hỏi bạn phải có kỹ năng cầm micro tốt, nhờ công nghệ này mà máy đạt được sự chuẩn mực về âm thanh mang đến cho khách hàng nhưng giây phút cảm nhận âm thanh chân thực và sống động nhất.
  3. Chức năng khóa, tránh sử dụng sai. Độ nhạy đã được điều chỉnh, chống nhiễu được cải thiện. .LCD hiển thị, trực quan hơn.
  4. Công nghệ tần số tự động nâng cao, ngay cả khi tần số của máy phát và máy thu đã được thay đổi, bạn có thể thuận tiện điều chỉnh tần số tương ứng với máy thu bằng cách nhấp vào nút. Đặc biệt là trong phòng hát karaoke chuyên nghiệp cần có micro dự phòng.
  5. Được trang bị chức năng chuyển đổi năng lượng cao, bạn có thể sử dụng thành thạo không chỉ trong nơi lắp ráp các hoạt động (ra mắt công suất cao), mà còn trong lớp học, KTV khởi động phòng thấp), tiết kiệm pin hơn.
  6. Micro không dây JKAudio B5 cho khoảng cách di chuyển xa có thể lên đến 100 mét là một trong những lợi thế mà dòng micro có dây không thể có được.
  7. Chức năng khóa kênh trên tay mic tránh sử dụng sai hay do trẻ em hoặc vô tình chạm vào làm thay đổi tần số đồng bộ của micro. Độ nhạy đã được điều chỉnh, chống nhiễu được cải thiện. LCD hiển thị thông số của pin tần số của micro trực quan hơn giúp cho người dùng có thể nhìn thấy dung lượng của pin còn nhiều hay ít để có thể kịp thời thay thế pin khi bắt đầu tổ chức sự kiện lớn hay phòng hát bắt đầu cuộc vui khi hát karaoke cùng gia đình và người thân.
Micro Không Dây JKAudio B5: 4.490.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://hdradio.vn/micro-khong-day-jkaudio-b5.html
https://jkaudio.vn/micro-jkaudio-b5.html
Micro Không Dây JKAudio B5
Micro Không Dây JKAudio B5

Micro không dây Paramax Pro-8000

Paramax là thương hiệu thiết bị âm thanh hàng đầu Việt Nam, nhiều năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền. Paramax đặc biệt chú trọng vào mảng nghiên cứu, phát triển sản phẩm để không ngừng cho ra đời các thế hệ thiết bị âm thanh ưu việt hơn, ngày càng mở rộng phân khúc sản phẩm để người tiêu dùng có cơ hội sở hữu thiết bị âm thanh cao cấp nhưng phù hợp với mức thu nhập hiện tại của người Việt. Micro không dây Paramax Pro-8000 là một sản phẩm nổi bật của Paramax, sử dụng tần số siêu cao UHF với khả năng thu phát sóng mạnh và ổn định, được trang bị đầu thu âm chất lượng cao giúp tái tạo giọng hát trung thực và truyền cảm, thích hợp cho phòng karaoke chuyên nghiệp và gia đình.

  • Microphone không dây Paramax Pro-8000 gồm bộ thu phát sóng chất lượng cao với băng tần UHF và dãy tần số 625-806MHz bảo đảm độ ổn định khi hoạt động. Chế độ không dây linh hoạt của micro phù hợp với những gia đình có không gian phòng rộng và sử dụng tốt cả với không gian trình diễn ngoài trời.
  • Màn hình LED hiển thị trên micro cũng như đầu thu phát tín hiệu hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động của hệ thống.
  • Đầu thu âm của bộ micro không dây Pro 8000 được tích hợp những công nghệ mới nhất giúp thu phát sóng ổn định, tái tạo giọng hát trung thực và truyền cảm. Tay micro được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp bền chắc, bọc mic làm từ thép chống gỉ, bên trong có một lớp lọc âm nữa để tránh những âm thanh lạ lạc vào trong mic khi đang sử dụng.
  • Micro bắt âm cực tốt, búp sóng rộng nên người dùng thoải mái hơn khi không cần cầu kỳ việc cầm giữ mic khi sử dụng.
Micro không dây Paramax Pro-8000: 3.190.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

paramax.vn/san-pham/san-pham-karaoke/san-pham-da-ngung.../pro-8000.html
https://www.lazada.vn › ... › Microphones › Micro không dây Paramax Pro-8000
Micro không dây Paramax Pro-8000:
Micro không dây Paramax Pro-8000:
Đầu thu âm của bộ micro không dây Pro 8000 được tích hợp những công nghệ mới nhất
Đầu thu âm của bộ micro không dây Pro 8000 được tích hợp những công nghệ mới nhất

Micro BBS S-135GS

Micro BBS S-135GS là micro karaoke không dây mang đến sự đặc biệt cho bất kỳ dàn karaoke nào. Là sản phẩm được nghiên cứu, chế tạo cho những tiết mục ca hát chuyên nghiệp, hút âm, ít hú rít, lọc âm tốt là những đặc tính rất dễ nhận biết ở S-135GS.


Đặc điểm nổi bật của micro BBS S-135GS


  • BBS S-135GS được thiết kế rất sang trọng, thường được sử dụng trong những dàn karaoke gia đình cao cấp hoặc karaoke kinh doanh chuyên nghiệp VIP.
  • Là dòng micro sử dụng hệ thống không dây, kết hợp âm thanh chất lượng chuyên nghiệp, với thiết lập đơn giản và giao diện trực quan cho hiệu suất âm thanh hoàn hảo.
  • Micro BBS S135GS sử dụng năm loại mã nhận dạng gốc, giúp ngăn chặn các tần số nhiễu xuyên âm.
  • Phạm vi lựa chọn tần số với 800 kênh UHF ( 745MHz - 785MHz ).Khoảng cách điều chỉnh tần số giữa các kênh 50 KHz.
  • Đầu thu với thiết kế siêu cardioid phù hợp cho giọng hát với tầm trung dầy và ấm, kiểm soát dải tần số cao, tăng cường hiệu suất âm thanh.
  • Tính năng cảm ứng thông minh, tự động tắt / bật tín hiệu ở chế độ chờ hoạt động.
  • Tự động ngắt tín hiệu âm thanh đầu vào khi đặt micro xuống bàn và tự động hoạt động trở lại khi cầm micro lên giúp chống hú và dội âm từ mặt bàn.
  • Công nghệ dynamic kép nén trực tuyến, giúp tự động cân bằng âm thanh, kiểm soát giải tần số cao và hạn chế tiếng hú ( feedback ).
  • Micro được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng như biểu diễn, sự kiện trực tiếp , Karaoke chuyên nghiệp..

Nếu bạn muốn mua một bộ micro không dây chất lượng cao, đầy đủ mọi tính năng và giá phù hợp thì Micro không dây BBS S-135GS chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Ngoài ưu điểm về thiết kế và những tính năng khá mới mẻ thì Micro BBS S-135GS được chào bán với giá khá tốt so với các sản phẩm nằm trong cùng phân khúc cao cấp.

Micro BBS S-135GS: 5.880.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://baochauelec.com › Micro không dây › Micro karaoke › Micro Không Dây BBS
https://vinakaraoke.vn › Micro không dây › Micro karaoke hay nhất › Micro BBS


Micro BBS S-135GS
Micro BBS S-135GS
Micro BBS S-135GS thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Micro BBS S-135GS thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Micro BCE UGX12 Gold

Micro BCE UGX12 Gold phiên bản mới không chỉ với màu Vàng Gold sang trọng mà còn có những điểm mới về công nghệ giúp cho âm thanh trở nên sắc nét, hoàn hảo hơn cũng như tiết kiệm pin cho thời gian sử dụng lâu hơn.

Điểm đáng chú ý của micro BCE UGX12 Gold này

  • Với cảm ứng tự tắt, người dùng yên tâm sử dụng tránh những tiếng ồn không cần thiết, mic tiết kiệm điện năng hơn khi không sử dụng. Micro sẽ tự động tắt tín hiệu sau 5 giây nếu không hát hoặc đặt micro xuống bàn, khi cầm vào là lại hát được ngay mà không cần bấm công tắc micro nữa như vậy sẽ Tránh được tiếng ù, rú rít khi để hai micro cạnh nhau khi không tắt công tắc, đồng thời sẽ rất tiết kiệm pin. Sau 5 phút micro tự chuyển sang chế độ ngắt phin (không tốn phin nữa ). Sau 15 phút thì may micro chuyển sang chế độ tắt toàn bộ. Để tắt và bật tính năng tự ngắt tiếng này bấm và giữ nút nguồn của mic 15 giây (từ chế độ tắt), mic sẽ xuất hiện chữ ON và OFF
  • Tay của micro BCE UGX12 Gold làm bằng hợp kim , chụp micro bằng thép chống rỉ, siêu cứng và phủ nano chống sước, chống nước, chống vân tay và chống bạc màu, không lạnh tay vào màu đông và đặc biệt là làm rơi mà không hỏng.
  • Củ của BCE UGX12 Gold được thiết kế chuyên dùng cho karaoke nên có độ nhạy rất cao, dễ bắt mic, dễ hát, hét to gần micro không vỡ tiếng. Búp sóng rộng do đó không đòi hỏi người dùng phải có kỹ năng cầm micro tốt .
  • Tính năng tự động dò tìm sóng phù hợp "sóng sạch" sẽ giúp người dùng dễ sử dụng hơn bao giờ hết, tránh được tình trạng nhiễu sóng, dớt sóng
  • Hệ thống cắt rú rít tự động của micro BCE UGX12 Gold với 5 mức đặt cắt rú rít bằng tay do đó tương thích với bất kỳ loại loa nào, amply nào đều không bị rú rít.

UGX12 Gold là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc được thiết kế bởi những kỹ sư âm thanh hàng đầu của Hoa Kỳ và sản xuất trên dây truyền đồng bộ, khép kín do đó tính ổn định của sản phẩm rất cao và chất lượng tốt
Micro BCE UGX12 Gold
: 5.550.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://baochauelec.com › Micro không dây › Micro karaoke › Micro KM › Micro BCE
https://vinakaraoke.vn › Micro không dây › Micro karaoke hay nhất › Micro BCE

Micro BCE UGX12 Gold
Micro BCE UGX12 Gold
Micro BCE UGX12 Gold tự động dò tìm sóng phù hợp
Micro BCE UGX12 Gold tự động dò tìm sóng phù hợp "sóng sạch"

Micro Shure UGX8 II

Micro không dây Shure UGX8 II - một sản phẩm không thể thiếu trong dàn âm thanh hiện đại. Vì sao lại thế? Bởi vì chất lượng, sự vượt trội mà sản phẩm tới từ thương hiệu micro Shure - hàng đầu thế giới, mang tới cho người dùng là không thể bàn cãi. Sự tinh tế, thẩm mỹ, tiện dụng trong mọi không gian và công nghệ âm thanh hàng đầu đã biến micro shure UGX8 II (model nâng cấp từ huyền thoại micro Shure UGX8) trở thành thiết bị đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

  • Micro Shure UGX8 II là dòng micro không dây cao cấp đời mới nhất của hãng Shure, sản xuất với công nghệ USA và là nâng cấp của dòng micro Shure UGX8 lừng danh một thời nên sản phẩm này được kế thừa và phát huy những ưu điểm hay nhất, tốt nhất của UGX8.
  • Với bộ lọc thông minh từ thiết kế điện tử hiện đại tiên tiến nên đảm bảo cho chất lượn âm thanh do micro Shure UGX8 II thu vào luôn đảm bảo chất lượng rất cao.
  • Công nghệ tự động dò sóng sạch là một trong những điểm nổi bật nhất mà Shure đã áp dụng cho micro không dây Shure UGX8 II. Với tính năng này, dù người dùng có sử dụng thiết bị ở trong môi trường hỗn hợp với nhiều loại thiết bị điện tử khác nhau thì tay mic và đầu thu vẫn luôn đảm bảo được đường truyền tốt nhất.
  • Cảm biến tự ngắt cũng là một điểm đáng lưu ý ở dòng sản phẩm micro không dây Shure UGX8 II này. Người dùng chỉ cần đặt xuống bàn chừng 3 giây là thiết bị tự động chuyển sang trạng thái tạm ngưng hoạt động, sau đó sẽ là ngủ và ngắt nguồn nếu để thời gian nghỉ lâu quá. Đây là một biện pháp để tránh hú rít, âm thanh lạ hay đỡ tốn pin do người dùng sơ ý không tắt mic sau khi dùng.
  • Tay micro Shure UGX8 II được đúc từ kim loại chống gỉ, bền chắc và phủ lớp sơn nano chống xước, màu sáng, cầm rất chắc tay, không bám vân tay. Bọc mic được làm từ kim loại sơn chống gỉ, bên trong có một lớp bọc chống tạp âm.
Micro Shure UGX8 II: 2.599.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://chauaudio.com/micro-khong-day/shure-ugx8-ii
https://baochauelec.com › Micro không dây › Micro karaoke › Micro Shure
Micro Shure UGX8 II với Công nghệ tự động dò sóng sạch
Micro Shure UGX8 II với Công nghệ tự động dò sóng sạch
Micro Shure UGX8 II
Micro Shure UGX8 II

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?