Top 10 Miếng dán tẩy lông hiệu quả nhất hiện nay

Miếng dán tẩy lông được coi là bảo bối giúp tẩy lông trên cơ thể vừa an toàn lại đơn giản và tiết kiệm thời gian. Bạn không cần phải hâm nóng sáp wax, không cần phải bôi sáp tốn nhiều công sức và thời gian mà chỉ cần lấy miếng dán tẩy lông dán lên và lột ra là đã có một vùng da nhẵn mịn sạch sẽ. Đặc biệt sản phẩm có thể dùng để wax lông nhiều nơi khác nhau. Cùng toplist tìm hiểu một số miếng dán tẩy lông hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Miếng dán tẩy lông Epilat Nhật Bản

Bái bai vi – ô – lông diện váy xinh với miếng dán tẩy lông Epilat Nhật Bản, bạn sẽ không cảm thấy đau rát khó chịu, kích ứng, hay xước da khi dùng bởi miếng dán Epilat được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên an toàn cho da là rong biển, hoa cúc, ceramide. Sau khi tẩy lông bằng miếng dán Epilat Kracie bạn sẽ có được làn da trắng đều màu, không tạo nguy cơ lông mọc dưới da và còn làm mềm, mịn da hiệu quả nhờ sự kết hợp sữa ong chúa và Squalane. Dùng miếng dán Epilat và tự tin diện những bộ trang phục mà mình yêu thích thôi nào.


Công dụng miếng dán tẩy lông Epilat Nhật Bản


  • Loại bỏ lông ở chân, tay, đùi, nách, vùng kín,… một cách nhanh chóng.
  • Chứa Vitamin E và dưỡng chất làm mềm, mịn da, không gây đau rát.
  • Loại bỏ lông từ sâu bên trong cả phần thân lông và nang lông.
  • Giúp lông mọc lại chậm và mờ hơn.(thường thì sau 4 tuần lông mới mọc lại)
  • Chiết xuất hoa cúc, tảo biển bổ sung lượng ẩm cần thiết cho da, giúp da trắng hơn.

Thành phần trong miếng dán Epilat


Chiết xuất hoa cúc, rong biển, ceramide, sữa ong chúa, squalane thực vật…


Cách sử dụng Epilat Kracie

  1. Không quá rườm ra như sử dụng kem, miếng dán tẩy lông sử dụng rất đơn giản, chỉ cần dán lên vùng lông cần tẩy và lột ra là được.
  2. Làm sạch và lau khô vùng da cần tẩy lông.
  3. Làm nóng miến dán bằng cách chà xát lên xuống 30 giây.
  4. Vuốt nhẹ các sợi lông theo 1 chiều và dán miếng tẩy lông lên.
  5. Để 1 -2 phút cho lông dính vào miếng dán, có thể miết nhẹ lên trên.
  6. Lột miếng dán theo chiều ngược lại của sợi lông, để làm sạch tối đa.

Giá bán tham khảo: 250.000 Đ

miếng dán tẩy lông Epilat Nhật Bản
miếng dán tẩy lông Epilat Nhật Bản

Miếng Dán Tẩy Lông Body’ Minute Epil Minute White Wax Sensitive

Miếng Dán Tẩy Lông Body’ Minute Epil Công thức cực kỳ an toàn với làn da mong manh. Không gây đỏ da, rát da khi tẩy lông, hạn chế cảm giác đau. Tất tần tật “vi-ô-lông” sẽ ngoan ngoãn ra đi cùng miếng dán dù là sợi ngắn và nhỏ. Để lại cho bạn làn da mịn màng, tươi tắn.


Ưu điểm và công dụng:


  • Với thiết kế thông minh và độ đàn hồi tốt, miếng dán tẩy lông EPIL MINUTE có thể giúp bạn “dọn cỏ” ở vùng da rộng trên body như tay, chân, vùng nách…
  • Công thức cực kỳ an toàn và thân thiện với làn da mỏng manh, nhạy cảm, không gây đỏ da, rát da khi tẩy lông, hạn chế cảm giác đau. Tất tần tật “vi-ô-lông” sẽ ngoan ngoãn ra đi cùng miếng dán dù là sợi ngắn và nhỏ, để lại cho bạn làn da mịn màng, tươi tắn.
  • Với 20 miếng dán trong một hộp hãng còn ưu ái tặng thêm cho bạn 4 chiếc khăn dùng để lau sau khi tẩy lông. Giúp lấy sạch những sợi lông cùng chất kem còn sót lại trên da.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Lau sạch vùng da cần tẩy lông và đợi khô.
  2. Làm nóng miếng dán.
  3. Gỡ miếng dán rồi dán vào vùng da có “vi-ô-lông”. Hãy kéo căng miếng dán để có thể dán hết vùng da bạn muốn tẩy lông nhé.
  4. Đợi tầm 3-5 phút sau đó gỡ từ từ miếng dán.
  5. Dùng khăn đi kèm lau hết chất kem và lông còn sót lại trên da.
  6. Sau đó rửa sạch da với nước.

Giá bán tham khảo: 155.000 Đ

Miếng Dán Tẩy Lông Body’ Minute Epil
Miếng Dán Tẩy Lông Body’ Minute Epil
Miếng Tẩy Lông Mistine Smoothing Wax Strips
Miếng Tẩy Lông Mistine Smoothing Wax Strips

Miếng Dán Tẩy Lông Veet Wax Strips Easy Gelwax Technology – Sensitive Skin

Để an toàn cho làn da cũng như mong muốn được tiết kiệm chi phí lại có hiệu quả cao trong việc loại bỏ lông nhiều người đã lựa chọn miếng dán tẩy lông Veet Wax Strips Easy Gelwax Technology – một sản phẩm triệt lông chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm Pháp. Đặc biệt với thiết kế tối ưu miếng dán tẩy lông Veet có thể dùng cho nhiều vùng da khác nhau.


Miếng dán tẩy lông Veet có tốt không?.


  • Thành phần chứa tinh dầu hạnh nhân và Vitamin E, bổ sung dưỡng chất cho da mềm mịn và làm dịu nhanh chóng những tổn thương da sau khi wax lông.
  • Sản phẩm có thiết kế dạng miếng dán nhỏ gọn vô cùng tiện lợi, vừa dễ sử dụng lại đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Khi dùng bạn không cần hâm nóng, không cần phải thoa, chỉ cần lột ra và dán trực tiếp lên da là xong
  • So với tinh chất triệt lông tina lê thì sản phẩm có khả năng loại bỏ nhanh chóng và triệt để các sợi lông trên da, kể cả những sợi lông ngắn tới 1.5mm. Vì vậy có thể yên tâm không lo thời gian lông mọc trở lại quá nhanh. Đặc biệt, còn đảm bảo khi lông mọc lại sẽ thưa và mềm mỏng hơn rất nhiều
  • Tẩy lông Veet dạng miếng Wax với tiêu chí không đau – không rát – không nguy hiểm. Khi dán lên da có thể loại bỏ lông nhanh nhất, sợi lông sẽ dính chặt và miếng wax lên rất vệ sinh.
  • Có thành phần dưỡng ẩm nhẹ, điều này sẽ khiến da không bị khô, lỗ chân lông không bị giãn, da wax xong vẫn rất mềm mịn.
  • Miếng wax được đựng trọng hộp 20 miếng vừa xinh, đối với những vùng ít lông bạn có thể cắt đôi miếng dán ra để wax cho thuận tiện. Đặc biệt một miếng này có thể sử dụng từ 2 đến 3 lần mà vẫn tẩy sạch được lông.
  • Sản phẩm ngay từ khi ra mắt luôn được đánh giá cao về chất lượng khi không màu, không mùi không hương hiệu, thành phần an toàn, không khiến da bị kích ứng hay mẩn đỏ.
  • Hiện miếng wax có thể dùng được cả cho mặt, nách, bikini, chân, tay, bụng… hiệu quả mang đến cho cả nam và nữ.

War tẩy lông Weet sử dụng thế nào?


  1. Sau khi làm sạch cơ thể với sữa tắm
  2. Chà nhẹ miếng dán để dễ tách ra làm đôi.
  3. Dán miếng lên vùng da cần wax, vuốt theo chiều lông mọc, xoa nhẹ để tạo nhiệt và giúp các sợi lông dính đều gel.
  4. Giữ thẳng căng vùng da cần wax lông, kéo miếng dán ngược hướng lông mọc một cách nhanh nhất có thể.
  5. Sau khi wax xong có thể sử dụng dưỡng thể vvictoria secret lotion.

Giá bán tham khảo: 195.000 đ

.

Miếng Dán Tẩy Lông Veet Wax Strips Easy Gelwax Technology – Sensitive Skin
Miếng Dán Tẩy Lông Veet Wax Strips Easy Gelwax Technology – Sensitive Skin

Miếng Tẩy Lông Evoluderm

Sở hữu một đôi chân thẳng tắp, trắng mịn, sạch lông luôn là ao ước của hầu hết của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, những sợi lông chân vô cùng “nam tính” lại khiến các nàng mất tự tin trong cuộc sống. Waxing là một trong những phương pháp tẩy lông được nhiều chị em sử dụng nhất hiện nay nhằm loại bỏ vùng lông khó chịu này. Tẩy Lông Tay Chân Dạng Miếng từ thương hiệu mỹ phẩm Evoluderm sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những sợi lông đáng ghét mà không cần mất nhiều thời gian và công sức. Tẩy Lông Tay Chân Dạng Miếng Evoluderm không gây kích ứng da và thích hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất. Bạn sẽ dễ dàng có được vùng da mịn màng như ý để luôn tự tin để luôn tự tin diện váy, đầm, short,...


Sản phẩm bao gồm 4 gel và 20 miếng dán tẩy lông chân giúp bạn loại bỏ lông nhanh chóng và hiệu quả. Các dưỡng chất như: bơ hạt mỡ, vitami A, E, F có mùi hương thơm nhẹ còn giúp da mềm mịn, tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, không gây kích ứng da, pH trung tính. Evoluderm là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và cơ thể nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Được sản xuất, đóng gói tại Pháp trong phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9002, Evoluderm mang lại sản phẩm an toàn cho làn da cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại với hệ thống phân phối hơn 1000 điểm bán hàng tại Pháp, Evoluderm còn kết hợp với các nhà phân phối độc quyền trên toàn giới, nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất. Với thái độ cầu thị cùng nỗ lực không ngừng cải tiến về chất lượng và mẫu mã, thương hiệu Evoluderm ngày càng được thị trường tin dùng và lựa chọn sử dụng.


Công dụng:

  • Làm sạch lông.
  • Da mịn hơn sau khi wax.

Những lưu ý khi sử dụng:


  1. Trong quá trình sử dụng nếu thấy da có các biểu hiện khác thường như xuất hiện các vết đỏ, da bị sưng tấy, bị ngứa, hay bị kích ứng thì phải ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến tư vấn từ chuyên gia da liễu.
  2. Không thoa lên các vùng da bị viêm, bị chàm bội nhiễm hay các vùng da bị thương.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Trước khi sử dụng miếng dán, hãy thử kiểm tra trước trên vùng da nhỏ chuẩn bị dán nhằm xem phản ứng của da. Nếu vùng da này không thể hiện tác dụng phụ nào trong vòng 24 giờ, bạn có thể hoàn toàn dùng miếng dán cho toàn bộ vùng da muốn tẩy lông.
  2. Xoa nóng miếng dán giữa 2 lòng bàn tay. Dán trực tiếp và giật mạnh dứt khoát theo hướng ngược chiều mọc của lông.
  3. Có thể dùng được nhiều lần 1 miếng wax (thường là 2 lần).

Giá bán tham khảo: 115.000 Đ

Tẩy Lông Tay Chân Dạng Miếng Evoluderm
Tẩy Lông Tay Chân Dạng Miếng Evoluderm

Miếng dán tẩy lông Beauty Formulas

Làn da toàn thân trơn láng, mịn màng giúp chị em tự tin tỏa sáng trong các thiết kế váy áo điệu đà nhưng nỗi lo vi - ô - lông khiến nhiều chị em còn e ngại. Sử dụng miếng dán tẩy lông Beauty Formulas là một chọn lựa không tồi giúp chị em dẹp bỏ nỗi lo trên.


Nếu như tẩy lông bằng các loại kem, chị em thường phải chuẩn bị thêm khăn, giấy lau để lau sạch kem sau khi sử dụng thì miếng dán tẩy lông có ưu thế hơn hẳn về tính gọn gàng và cơ động. Để tẩy lông, chị em chỉ cần đặt miếng dán vào giữa 2 lòng bàn tay chà xát theo chiều lên xuống khoảng 30 giây rồi tách mép giấy ở 4 góc của miếng dán, dán lên vùng da muốn làm sạch. Sau khi sử dụng miếng dán khoảng 20-30s, một tay chị em kéo căng da, tay còn lại giật nhanh miếng dán ngược theo chiều lông mọc làm sạch lông trên vùng da. So với thời gian 3-4 phút wax của kem tẩy lông Cleo mà Tiêu dùng đánh giá trước đó thì miếng dán tẩy lông Beauty Formulas có thời gian tẩy nhanh hơn hẳn.


Một miếng dán tẩy lông Beauty Formulas có thể tái sử dụng khoảng 2-3 lần do đó chỉ mất khoảng 2 miếng dán là chị em sẽ wax sạch lông phần tay. Cách làm này giúp tiết kiệm chi phí hơn hẳn so với khi sử dụng kem Cleo hay Veet, vì 1 tuýp kem khoảng 50gram của 2 sản phẩm trên chỉ wax được phần tay và nách. Hiệu quả của miếng dán tẩy lông Beauty Formulas cũng cao hơn so với sử dụng kem tẩy lông. Nếu sử dụng kem tẩy lông Cleo, chỉ sau 1-2 tuần lông đã mọc lại thì khi sử dụng miếng dán tẩy lông Beauty Formulas, sau 3-4 tuần, vùng da đã wax mới có hiện tượng mọc lại lông. Tuy nhiên, lông mọc lại có hiện tượng đen và cứng hơn lớp lông đã tẩy nên chị em cần cân nhắc trước khi quyết định mua sản phẩm.


Ngoài sử dụng nguyên miếng, chị em cũng có thể cắt miếng dán tẩy lông Beauty Formulas thành từng miếng nhỏ cho phù hợp với diện tích cần wax như vùng nách và đường bikini. Tuy nhiên, để miếng dán tẩy lông phát huy hiệu quả tốt, chị em cần làm sạch và lau khô vùng da cần tẩy lông trước đó. Trên bao bì sản phẩm có ghi rõ cách hướng dẫn sử dụng, nên những chị em nào lần đầu wax lông bằng miếng dán hoặc quen dùng kem tẩy lông cũng không gặp nhiều khó khăn. Trong thành phần của sản phẩm có chứa vitamin E và nha đam có tác dụng làm mềm da. Tuy nhiên sau khi kéo miếng dán ra khỏi vùng da được wax, chị em vẫn có thể cảm thấy đau, rát. Do đó những chị em có làn da nhạy cảm và mỏng cần cân nhắc kỹ khi sử dụng sản phẩm.

Miếng dán tẩy lông Beauty Formulas
không có thêm miếng tẩm dầu làm sạch và dịu da đi kèm như sản phẩm cùng tính năng của Body Natur. Vì thế để làm sạch lượng gel dư thừa và làm dịu cơn đau rát trên bề mặt da, chị em phải mua thêm dầu dưỡng em bé hoặc dùng nước hoa hồng lau lại.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:


Không nên wax quá nhiều lần trong ngày trên một vùng da. Da phải sạch sẽ, khô ráo và không sử dụng bất cứ loại kem gì trước khi tiến hành wax lông. Nếu lần đầu tiên sử dụng sản phẩm nên dùng thử trên vùng da nhỏ, nếu không bị dị ứng sau 24 giờ bạn có thể sử dụng sản phẩm trên diện rộng. Sử dụng thêm dầu dưỡng để làm dịu cơn đau rát sau khi wax.

Giá tham khảo: 82.000-200.000 đồng/ hộp
Miếng dán tẩy lông Beauty Formulas
Miếng dán tẩy lông Beauty Formulas
Miếng dán tẩy lông Beauty Formulas
Miếng dán tẩy lông Beauty Formulas

Miếng Dán Tẩy Lông Body Natur Sensitive

Là dòng sản phẩm tẩy lông chuyên nghiệp đến từ Tây Ban Nha, được dùng trong các Spa. Miếng dán tẩy lông có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, có nhiều dạng khác nhau phù hợp với mọi loại da trên cơ thể. Miếng dán tẩy lông Body Natur Sensitive với chiết xuất hoa tầm xuân chống kích ứng và phục hồi, dùng cho da nhạy cảm. Miếng dán tẩy lông đem lại cho bạn làn da láng mịn như tẩy lông tại spa kéo dài tới 4 tuần.


Với công thức được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng chống kích ứng và phục hồi sau khi tẩy lông. Đặc biệt, chiết xuất tầm xuân có tác dụng chống kích ứng mạnh được dùng cho những làn da nhạy cảm nhất. Miếng dán sáp sử dụng có hiệu quả đối với lông ngắn và miếng bông tẩy trang làm mềm da cũng như loại bỏ vết sáp còn lại. Khi sử dụng thường xuyên miếng dán tẩy lông thì lông mọc lại sẽ mềm, nhạt màu hơn, và lỗ chân lông được se khít. Dạng đóng gói nhỏ gọn, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu, không chứa phẩm màu và chất gây dị ứng.


Thành phần


Dầu hạt quả Tầm Xuân.


Công dụng


Tẩy lông hiệu quả, dễ dàng và thuận tiện.


Cách dùng miếng dán:


  1. Da phải sạch, khô và không có kem cũng như dầu.
  2. Xoa một miếng dán kép giữa hai lòng bàn tay cho đến khi sáp mềm ra. Nếu dùng trong một khu vực nhỏ, cắt miếng dán để có kích cỡ phù hợp.
  3. Từ từ tách hai miếng dán tách rời nhau. Dán một miếng dán theo hướng mọc của lông, vuốt thật phẳng.
  4. Ngay sau khi dán, giữ căng ra bằng một tay, tay kia nắm chặt phần dưới của miếng dán và kéo nhanh, song song với da ngược với hướng mọc của lông.
  5. Lặp lại các bước trên. Có thể dùng lại miếng dán (tối da 4 lần); gấp miếng dán vừa sử dụng và làm ẩm giữa hai bàn tay.
  6. Khi sử dụng trên những khu vực nhạy cảm, không bôi sáp hai lần lên trên cùng một vùng da trong một lần dùng sáp.
  7. Để làm dịu da, có thể ấn chặt lòng bàn tay hoặc dùng miếng gạc lạnh.

Giá bán tham khảo: 185.000 Đ

Miếng dán tẩy lông Body Natur Sensitive
Miếng dán tẩy lông Body Natur Sensitive

Miếng Dán Tẩy Lông Vùng Mặt Balea

Miếng dán tẩy lông vùng mặt Balea Gesicht Kaltwachsstreifen với công thức cải tiến đặc biệt. Các dải sáp hoạt động như một chất lỏng trong quá trình áp dụng, với mọi chiều dài của lông, ngay cả những sợi ngắn đến 2mm. Khi bạn loại bỏ các dải sáp sẽ giúp se khít lỗ chân lông – để kéo dài hiệu quả. Balea có thể mang lại cho bạn làn da mịn màng hoàn hảo.


Đặc tính miếng dán tẩy lông vùng mặt Balea Gesicht Kaltwachsstreifen

  • Lý tưởng cho các khu vực nhỏ và nhạy cảm như ria mép.
  • Phù hợp trên những sợi lông ngắn, khoảng 2mm.
  • Cho kết quả lâu dài. Bạn có thể tận hưởng làn da mịn màng lên đến 4 tuần
  • Chứa Vitamin E và Shea Butter, có thành phần bảo vệ da rất tốt.
  • Phù hợp cho làn da nhạy cảm
  • Bao gồm: 20 miếng.
  • Kết quả: Lông mọc lại mềm, nhạt và thưa hơn. Hiệu quả lên đến 4 tuần

Cách wax

  1. Đảm bảo da khô trước khi wax. Chà dải sáp giữa bàn tay của bạn trong khoáng 30s để làm ấm sáp.
    Tách miếng dán ở cạnh ngắn. Nếu mếng dán không thể được kéo ra một cách trơn tru, lặp lại việc làm ấm miếng wax.
  2. Áp dụng miếng dán tẩy lông vùng mặt Balea Gesicht Kaltwachsstreifen theo hướng phát triển của lông. Ngay lập tức, dùng 1 tay giữ cho da căng và tay kia cầm dưới mép giật nhanh, mạnh và dứt khoát ngược chiều lông mọc. Không nâng miếng wax lên, giữ nó gần với da nhất có thể. Nếu không làm như vậy có thể gây đau, và tẩy lông sẽ ít hiệu quả. Để làm giảm khó chịu, dùng tay áp lên da sau khi wax.
  3. Một dải có thể được sử dụng nhiều lần. Sau lần sử dụng đầu tiên, hãy gấp lại dải và lặp lại các bước ứng dụng trên. Nếu dải được bao phủ hoàn toàn bằng lông hoặc mất độ bám, hãy sử dụng dải mới.
  4. Sau khi wax, làm sạch vùng da bằng khăn lau. Không bao giờ sử dụng nước, xà phòng hoặc cồn để lau sạch sáp. Ngoài ra, có thể sử dụng sữa tắm baby hoặc dầu ăn.

Giá bán tham khảo: 150.000 Đ

Miếng dán tẩy lông vùng mặt Balea Gesicht Kaltwachsstreifen
Miếng dán tẩy lông vùng mặt Balea Gesicht Kaltwachsstreifen

Miếng dán tẩy lông All Wax Waxing Perfect Strips

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tẩy lông hiệu quả thì All Wax chính là sự lựa chọn lý tưởng. Cho dù là những lợi lông cứng đầu nhất thì miếng dán tẩy lông All Wax cũng có thể tẩy lông một cách triệt để và nhanh chóng mà không hề gây đau rát.


Wax Lông Dạng Miếng All Wax All New Perfect Strips là sản phẩm miếng wax lông tiện lợi giúp bạn tẩy lông một cách dễ dàng và nhanh chóng. Perfect Strips Body Wax 4 Step In 1 có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm có thành phần tự nhiên lành tính, đảm bảo an toàn thích hợp với mọi loại da. Miếng dán tẩy lông All Wax Waxing Perfect Strips là sản phẩm wax lông tiện lợi thuộc thương hiệu All Wax, Eco Top. Sản phẩm tẩy lông xuất xứ từ Thái Lan, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng nhờ những công dụng tuyệt vời.


Thương hiệu mang đến sản phẩm tẩy lông All Wax với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên: Miếng dán tẩy lông All Wax Blue, miếng dán tẩy lông All Wax Orange, miếng dán tẩy lông All Wax Pink, miếng dán tẩy lông All Wax Yellow… Mỗi miếng dán đều có một màu khác nhau cho các bạn dễ phân biệt.


Công dụng tẩy Lông All Wax Waxing Perfect Strips


  • Việc wax lông thường mất khá nhiều thời gian và công sức, chuẩn bị nhiều thứ như giấy, sáp wax, thực hiện nhiều bước… Với miếng dán tẩy lông All , việc tẩy lông nhanh gọn và hiệu quả hơn bao giờ hết. Miếng dán tẩy lông All Wax với thành phần gồm chất keo wax được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, giúp tẩy lông hiệu quả, triệt để và làm sạch sâu lỗ chân lông. Đặc biệt, đây là sản phẩm wax lạnh mang đến cảm giác mát lạnh, sát trùng và không gây kích ứng da. Vì vậy, sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da.
  • Sản phẩm không chỉ giúp tẩy lông hiệu quả mà còn giúp lỗ chân lông được thu nhỏ và thông thoáng. Các dưỡng chất từ thành phần thiên nhiên giúp da ẩm mịn, mịn màng, không gây khô da. Đây chính là phương pháp tẩy lông nhanh chóng mà không hề gây đau rát, là điểm cộng thu hút của sản phẩm. Sản phẩm hiện được rất nhiều người tin dùng.
  • Bạn có thể sử dụng sản phẩm cho nhiều vùng da trên cơ thể như chân, tay, đùi, ngực, bụng… Với All Wax cho dù là những sợi lông cứng đầu nhất cũng đều được tẩy sạch triệt để. Ngay cả lông cứng của đấng mày râu cũng có thể phát huy hiệu quả. Các bạn gái có thể tự tin với làn da mềm mịn sạch lông, diện những bộ cánh mà bạn yêu thích và tỏa nắng.
  • Miếng dán tẩy lông All Wax Waxing Perfect Strips có thiết kế nhỏ gọn siêu tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt sản phẩm nhỏ gọn nên bạn dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm gồm 12 miếng được gói gọn trong một bao bì nhỏ với nhiều tông màu cực kì dễ thương.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. Lấy miếng dán tẩy lông ra tay chà cho nóng miếng dán hoặc dùng máy sấy để làm nóng.
  2. Tháo 2 miếng rời ra nhau, dán xuôi theo chiều lông mọc, chà mạnh để lông bám vào miếng dán, sau đó kéo thật mạnh miếng dán ra khỏi vùng da.
  3. Nên chăm sóc da sau khi wax thật kĩ để không aanhr hưởng xấu đến da.

Giá bán tham khảo: 98.000 Đ

Miếng dán tẩy lông All Wax Waxing Perfect Strips c
Miếng dán tẩy lông All Wax Waxing Perfect Strips c

Miếng Wax Lông Aloe Vera Soothing Gel

Mùa hè đến là thời điểm tuyệt vời để các chị em diện những bộ váy hay short xinh đẹp khoe chân thon dáng ngà. Bởi vậy, đừng để lông lá cản trở bạn tỏa sáng và hấp dẫn hơn mỗi ngày với sản phẩm Miếng Wax Lông Aloe Vera Soothing Gel Nhập Khẩu Từ Hàn Quốc.


Tại sao bạn nên sử dụng miếng dán wax lông Aloe vera soothing gel?


  • Miếng dán tẩy lông Aloe vera soothing gel thích hợp sử dụng cho các vùng da mặt, chân, tay, ngực, vùng nách và vùng bikini
  • Miếng dán tẩy lông giúp tẩy tận gốc kể cả những sợi lông ngắn đến 1mm.
  • Việc tẩy lông có hiệu quả từ 2-4 tuần, bởi vậy lông không được diệt triệt để mà có thể mọc trở lại, do đó, Aloe vera soothing gel có tác dụng làm giảm việc cung cấp chất dinh dưỡng cho mầm lông, khiến lông mọc lại sẽ thưa, mềm và có màu sắc nhạt hơn, không bị lộ rõ khi bạn diện trang phục chân trần.
  • Miếng wax lông Aloe vera soothing gel chiết xuất nha đam an toàn, giúp làn da thêm tươi mát, mềm mịn mà không gây kích ứng da.
  • Miếng dán wax lông Aloe vera soothing gel có độ bám dính cao, tẩy gốc tận gốc một cách nhanh gọn ngay tại nhà
  • Aloe vera soothing gel không chứa chất tạo mùi, không gây kích ứng, không làm ngứa và viêm da
  • Miếng dán tẩy lông Aloe vera soothing gel dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn.

Thành phần


Miếng dán wax lông chứa các nguyên liệu tự nhiên dịu nhẹ và an toàn cho da: sáp ong, chiết xuất lô hội, tinh chất tảo biển, chiết xuất hoa cúc..


Hướng dẫn sử dụng miếng wax lông

  1. Bạn sử dụng nước oxy già và bông gòn sát trùng vùng da cần tẩy lông.
  2. Dán nhẹ nhàng miếng tẩy lông lên vùng da đó, dùng tay vuốt kỹ cho miếng dán dính đều.
  3. Lột mạnh miếng dán theo chiều ngược chiều lông mọc. Nếu sáp ong từ miếng dán còn dính trên da, bạn có thể dụng miếng dán đó để lột lại.
  4. Dùng bôn gòn thấm nước hoa hồng bôi lên vùng da vừa wax lông.

Giá bán tham khảo: 195.000 đ

Miếng wax lông Aloe vera soothing gel
Miếng wax lông Aloe vera soothing gel

Miếng Tẩy Lông Mistine Smoothing Wax Strips

Thương hiệu Mistine là một thương hiệu nội địa của Thái Lan được rất nhiều bạn trẻ ở Thái sử dụng, được các ngôi sao lớn ở Thái tích cực quảng bá nhưng không vì vậy mà chất lượng kém. Thương hiệu Mistine nổi tiếng với các dòng sản phẩm sản phẩm chăm sóc cơ thể cực kỳ tốt tiêu biểu như sản phẩm mascara, mặt nạ lột mụn, bút kẻ mắt…. trong đó phải kể đến miếng tẩy lông Mistine Smoothing Wax Strips.

Sản phẩm miếng tẩy lông Mistine Smoothing Wax Strips thuộc dòng sản phẩm miếng dán tẩy lông cao cấp khác với những sản phẩm khác cùng loại về thành phần cũng như các công dụng mà nó mang lại.


Công dụng miếng tẩy lông Mistine Smoothing Wax Strips


  • Tẩy lông hiện nay đang là một vấn đề vô cùng nhức nhối khiến các chị em phụ nữ đau đầu. Hiện nay, ở các spa thì việc tẩy lông vô cùng tốn kém nhưng không mang lại hiệu quả cao, phải tẩy nhiều lần khiến cho da phải chịu những tổn thương không đáng có. Với sản phẩm miếng tẩy lông Mistine Smoothing Wax Strips sẽ hỗ trợ được triệt để những vấn đề mà da có thể mắc phải
  • Với thành phần bao gồm: các lớp wax lạnh giúp làm sạch lông dễ dàng, loại bỏ được lông tận gốc. Tinh chất vitamin E cùng hoa cúc làm làm dịu làn da, cung cấp đủ độ ẩm cho da sau khi wax không gây lỗ chân lông to hay mẩn ngứa. Những dưỡng chất có trong thành phần giúp thấm sâu vào lỗ chân lông giúp thời gian mọc lông lâu hơn.
  • Đặc biệt hơn, khác với những sản phẩm dạng kem khác. Sản phẩm không gây đau đớn, không gây mẩn ngứa. Ngược lại sản phẩm miếng tẩy lông Mistine Smoothing Wax Strips 20 miếng còn giúp làm nhạt màu lông. Các vitamin và khoáng chất thẩm thấu dần dần vào da, mang lại làn da trắng sáng mịn màng, ngoài ra sản phẩm còn giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng không gây hư tổn làn da gốc.
  • Sản phẩm miếng tẩy lông Mistine Smoothing Wax Strips cùng những sản phẩm khác của thương hiệu Mistine đang có mặt tại BOSHOP với mức giá cùng khuyến mãi bất ngờ.Với thiết kế 20x11cm giúp miếng dán vừa đủ ôm khít làn da của bạn, giúp lột được triệt để các vùng da lớn. Hộp 20 miếng siêu tiện dụng có thể sử dụng được thời gian dài, giúp tiết kiệm một số chi phí đáng kể.
  • Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, khép kín dễ dàng bảo quản. Tông màu chủ đạo là màu trắng cùng hình ảnh bông hoa cúc bên góc trái phía dưới sản phẩm như nhấn mạng những tinh chất tự nhiên có trong sản phẩm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


  1. B1: Làm sạch vùng da cần wax lông. Độ dài của lông nên khoảng 2-5mm, thì khi wax sẽ dễ ra hơn.
  2. B2: Trước khi sử dụng, nên làm nóng miếng sáp wax bằng cách ma sát miếng wax sáp giữa 2 lòng bàn tay trong khoảng 30 giây hoặc ít hơn, lớp sáp sẽ chảy ra, giúp dễ dàng wax lông. Cẩn thận không để tờ sáp dính bụi bẩn.
  3. B3: Dán sáp lên vùng da cần wax. Nhẹ nhàng miết mạnh miếng sáp vào da và chà lên tờ sáp để làm nóng lên khoảng 10 giây.
  4. B4. Giật mạnh miếng sáp,ngược chiều lông mọc. Càng nhanh, càng dứt khoát càng tốt.
  5. B5: Lau sạch để loại bỏ sáp hoặc lông và những bụi bẩn sót lại sau khi tẩy lông. Sử dụng gói Moisturising Finishing Wipes đi kèm để dưỡng da sau khi wax.

Gía bán tham khảo: 98.000 đ

Miếng Tẩy Lông Mistine Smoothing Wax Strips
Miếng Tẩy Lông Mistine Smoothing Wax Strips
Miếng Tẩy Lông Mistine Smoothing Wax Strips
Miếng Tẩy Lông Mistine Smoothing Wax Strips

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?