Top 10 Món quà cưới thiết thực ý nghĩa nhất thay cho phong bì

Ngoài việc tặng nhau phong bì vào ngày cưới thì bạn nên dành một chút thời gian để chuẩn bị một món quà cho người bạn thân của bạn vào ngày cưới của họ. Vào một dịp đặc biệt như thế thì mình nên tặng gì là hợp lý nhất, hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn một số món đồ có thể sử dụng để làm quà cưới, các bạn cùng tham khảo nhé.

Tranh thư pháp viết tên cô dâu chú rể

Đây là một món quà khá mới mẻ và đang được ưa chuộng hiện nay, một bức tranh thêu tân cô dâu, chú rể sẽ trở thành một món quà vô cùng đặc biệt, vì nó như một lời thề son sắc của cô dâu và chú rể, nó như một hình thức khác của bản đăng kí kết hôn vậy. Nghe thôi đã thật tuyệt vời đúng không nào. Thế thì còn nghĩ ngợi gì mà không chọn nó làm món quà cưới nhỉ.
Tranh thư pháp viết tên cô dâu chú rể

Đồ gốm sứ

Đừng quên sự lựa chọn tuyệt vời này nhé, đây chắc chắn sẽ là món đồ khiến bạn thân của bạn cảm thấy vô cùng thích thú. Những đồ vật gốm sứ đầy sự tinh tế có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu như đặt lại nhà mẹ đẻ, mang về nhà chồng, nếu có nhà riêng rồi thì cô bạn thân của bạn có thể đặt tại nhà mình vừa đẹp, hữu ích mà còn giúp cô bạn của bạn bớt chi phí sắm sửa cho ngôi nhà mới.
Đồ gốm sứ

Một bộ cốc, ly, chén

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi tính lịch sự, hữu dụng, đẹp mắt của nó. Tuy nhiên vì chúng được làm bằng sứ sẽ không để được lâu, khi đem tặng cô dâu, chú rể cũng phải rất cẩn thận nếu không nó sẽ bị sứt mẻ sẽ tạo nên một điều không may mắn trong ngày cưới.
Một bộ cốc, ly, chén

Nước hoa

Nếu tặng nước hoa thì bạn có thể sử dụng khi tặng cho cô dâu cũng như chú rể, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhiều loại nước hoa cho cả nam và nữ. Nước hoa là món đồ giúp đêm tân hôn thêm hoàn hảo hơn rất nhiều đấy ạ. Tuy nhiên nếu chọn nước hoa làm quà tặng đám cưới thì bạn phải thực sự hiểu về sở thích của người được tặng.
Nước hoa

Áo dài cưới

Khi có một cô bạn thân chuẩn bị lấy chồng thì chắc hẳn rằng bạn sẽ được cô bạn thân khoe các bộ áo cưới, áo dài cho ngày cưới, vậy vì sao bạn không tặng bạn mình một bộ áo dài vào ngày cưới nhỉ. Thường thì cô dâu chỉ mặc áo dài trong ngày lễ ăn hỏi, vậy bạn có thể gửi tặng cô dâu một bộ áo dài vào ngày cưới làm kỷ niệm, vừa là thứ hữu ích nhất cho cô dâu, vừa giúp đôi bạn về khoản chi phí cưới.
Áo dài cưới

Bộ đồ dùng làm bếp

Nếu cô bạn thân của bạn là một người phụ nữ của gia đình, khéo tay với chuyện bếp núc thì đây sẽ trở thành một món quà được ưa thích vì tính hữu dụng và hợp lý của nó. Một số đồ dùng gợi ý như nồi cơm điện, máy xay, tủ lạnh, lò vi sóng,... và bạn cũng hiểu hạnh phúc của một gia đình có sự đóng góp rất lớn của các món ăn vậy thay vì lời chúc phúc qua lời nói thì bạn hãy chúc phúc bạn của mình qua món quà này nhé.
Bộ đồ dùng làm bếp

Đồng hồ đôi

Với lựa chọn này bạn sẽ làm hài lòng cả hai người bạn của mình đấy. Hẳn bạn là người rất chu đáo khi nghĩ tới việc chọn đồng hồ đôi vì đồng hồ mang ý nghĩa đặc biệt, sâu sắc, nó chính là thước đo thời gian cho hạnh phúc, nó sẽ nhắc nhở các cô dâu, chú rể nhớ về khoảnh khắc kỳ diệu và trọng đại nhất cuộc đời họ. Ai mà có được người bạn như bạn quả thật rất may mắn.
Đồng hồ đôi

Đèn ngủ

Đèn ngủ là một thứ không thể thiếu trong phòng tân hôn chính vì vậy có rất nhiều người đã chọn đèn ngủ làm quà tặng, nếu chiếc đèn ngủ còn kèm thêm một vài túi thơm hoặc nến sáp thơm thì nó đã góp phần giúp đêm tân hôn của cô dâu chú rể thêm ý nghĩa hơn rất nhiều đấy.
Đèn ngủ

Đồ lót

Đây cũng là một trong những vật dụng thường được các cô gái chọn để tặng làm quà cưới cho cô bạn thân của mình, nó không chỉ đẹp mà còn vô cùng thích hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đồ lót chất lượng cao như Vera, Wacoal, Victoria’s Secret,…với nhiều mẫu mã rất đẹp. Tùy sở thích về màu sắc, kiểu dáng của bạn mình mà bạn hãy chọn một bộ bộ ưng ý.
Đồ lót

Đồ ngủ

Một trong những món quà cưới phổ biến mà nhiều người sử dụng nhất đó là đồ ngủ. Là một đứa bạn thân chắc hẳn bạn sẽ biết được bạn của bạn có gu thời trang như thế nào, màu sắc yêu thích là gì. Bạn có thể chọn cho bạn của mình một bộ đồ ngủ theo sở thích của bạn mình. Vừa truyền tải được ý nghĩa của món quà, vừa thể hiện sự ý muốn chúc phúc đến đôi bạn thân, bộ đồ ngủ chắc hẳn sẽ tạo cho bạn của bạn một đêm tân hôn thật tuyệt vời đấy.
Đồ ngủ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?