Top 20 Món quà thực tế tặng bạn nam vào ngày Valentine

Ngày Valentine đã đến gần, không những các bạn nam, mà cả những bạn nữ chắc cũng đang đau đầu trong việc chọn quà tặng. Hiểu được điều đó, qua bài viết này Toplist sẽ chia sẻ cho các bạn nữ những món quà thực tế và ý nghĩa dành tặng cho người yêu nhé.

Cà vạt

Nếu chàng là nhân viên văn phòng, công nhân viên chức thì chiếc cà vạt chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo làm quà sinh nhật. Một chiếc cà vạt có màu sắc, kích thước phù hợp với sở thích và tính cách của chồng sẽ ghi điểm tuyệt đối với anh ấy. Vậy nên khi chị em đi mua quà valentine cho chồng hãy nghĩ đến món phụ kiện này đầu tiên nhé.


Những mẫu cà vạt có màu tối như đen than, xanh na-vy, hay họa tiết kẻ chéo, sọc sẽ tạo nên nét trưởng thành, nam tính, lịch sự, chỉn chu cho chủ nhân. Còn những màu sặc sỡ như đỏ chín, họa tiết chấm bi quá trẻ trung, e rằng không nhận được nhiều sự yêu thích của các ông chồng.


Hãy tưởng tượng, khi ra ngoài đi công chuyện hay gặp đối tác, có người nào đó hỏi với chồng bạn “cà vạt mua đâu đẹp đấy?” và chồng bạn trả lời “Là vợ tớ tặng nhân dịp sinh nhật đó” thì bạn thấy thế nào?

Chắc hẳn là rất tự hào, chính vì vậy trước khi mua bạn nên tham khảo qua đồng nghiệp nam hoặc bạn bè để có được lựa chọn tinh tế nhất.

Những mẫu cà vạt có màu tối như đen than, xanh na-vy, hay họa tiết kẻ chéo, sọc sẽ tạo nên nét trưởng thành, nam tính,
Những mẫu cà vạt có màu tối như đen than, xanh na-vy, hay họa tiết kẻ chéo, sọc sẽ tạo nên nét trưởng thành, nam tính,

Thắt lưng da

Dám chắc rằng tủ đồ của nam giới có thể thiếu gì chứ không thể thiếu chiếc thắt lưng. Bạn định mua quà tặng chồng yêu nhân dịp valentine thì đây là lựa chọn không tồi lại cực kì hữu ích. Trước khi mua hãy áp dụng quy tắc “Quần nào thắt lưng đó”, chồng bạn thường diện phong cách nào thì nên lưu ý để chọn cho phù hợp.


Những mẫu dây thắt lưng có thiết kế đơn giản thì nên đi liền với quần âu; ngược lại, chiếc quần jean cần những chiếc dây lưng với mặt khóa to, bản dây lớn. Ngoài ra, màu của dây lưng nên cùng tông với màu giày để đồng bộ.

Dám chắc rằng tủ đồ của nam giới có thể thiếu gì chứ không thể thiếu chiếc thắt lưng.
Dám chắc rằng tủ đồ của nam giới có thể thiếu gì chứ không thể thiếu chiếc thắt lưng.

Các sản phẩm chăm sóc cơ thể cho nam

Nếu bạn tặng cho chàng một số sản phẩm chăm sóc dành riêng cho cơ thể, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy rất vui
đấy. Bởi, dù là đàn ông hay phụ nữ, việc chăm sóc cơ thể luôn là việc quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Một người phải biết tự chăm sóc cho mình, thì mới có thể chăm sóc tốt cho người khác được. Vì thế, nếu bạn tặng cho chàng một món quà tinh tế, mang ý nghĩa sâu sắc như vậy, tức là bạn đang rèn luyện cho người mình yêu khả năng chăm sóc, lo lắng cho chính bạn đấy.

Các sản phẩm chăm sóc cơ thể
Các sản phẩm chăm sóc cơ thể

Combo: Áo lót trong (ba lỗ) + quần sịp

Rất nhiều chị em đã không cần nghĩ quá nhiều mà chọn combo áo lót trong (ba lỗ) cùng quần sịp làm quà valentine tặng chồng yêu của mình. Đây là món quà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực lại rất kinh tế.


Chắc rằng, khi nhận được món quà này, các ông chồng sẽ cảm nhận được sự tâm lý và tinh tế của bạn, vì chỉ cần những món đồ nhỏ nhắn nhưng tỉ mỉ này thôi, cũng đủ làm họ xúc động rồi!

Các ông chồng sẽ cảm nhận được sự tâm lý và tinh tế của bạn
Các ông chồng sẽ cảm nhận được sự tâm lý và tinh tế của bạn

Chocolate

Dù là một món quà tặng khá truyền thống và lâu đời, nhưng sức hút của nó chưa bao giờ giảm đi mà ngược lại, ngày càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Thử nghĩ mà xem, chàng sẽ vui biết nhường nào khi nhận được một hộp chocolate do bạn tự tay làm hoặc mua ngoài tiệm? Mùi vị ngọt ngào, hòa chút vị đắng như minh chứng cho tình yêu đẹp đẽ của hai bạn vậy: lúc ngọt bùi, khi hờn ghen cay đắng. Chocolate được dùng làm quà tặng lần đầu tiên vào năm 1902, bởi người Aztec, theo họ, chocolate là "món quà của Thượng đế", nó là món quà xa xỉ, đắt tiền minh chứng cho tình yêu của các cặp đôi dành cho nhau. Đối với họ, tặng chocolate mang ý nghĩa quan trọng, là sự biểu hiện cho lòng tin, tình cảm sâu đậm dành cho nhau.

Một hộp chocolate nói lên bao điều
Một hộp chocolate nói lên bao điều

Chuyến đi du lịch

Những chuyến đi du lịch luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho các cặp đôi đang yêu nhau. Vì thế, nếu bạn tặng cho chàng một chuyến đi du lịch dành riêng cho hai người trong ngày lễ tình nhân này, sẽ làm cho chàng vỡ òa trong hạnh phúc đấy. Hai người sẽ có không gian và thời gian riêng để cùng nhau tham quan, thấu hiểu và cảm nhận về nhau nhiều hơn. Còn ngại gì mà không dành tặng cho chàng món quà tuyệt vời này chứ.

Dành riêng cho chàng một chuyến du lịch đáng nhớ
Dành riêng cho chàng một chuyến du lịch đáng nhớ

Áo sơ mi

Đối với các cô gái, việc bạn trai của mình mặc những chiếc áo sơ mi trông thật tuyệt phải không nào. Những chiếc áo sơ mi sẽ mang đến cho chàng của bạn một vẻ ngoài trưởng thành, nhưng vẫn không kém phần đáng yêu và thanh lịch nhé. Vì thế, một chiếc áo sơ mi là quà tặng trong dịp Valentine này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các bạn nữ nhà ta đấy nhé.

Áo sơ mi thanh lịch
Áo sơ mi thanh lịch

Sách

Đối với những chàng có sở thích đọc sách, việc tặng sách quả là một lựa chọn lý tưởng rồi. Tuy nhiên, với những chàng không có sở thích đọc sách, việc tặng sách có phải là không được hay không? Câu trả lời là hoàn toàn không nhé. Vì sao ư? Bởi mỗi chàng trai luôn mang trong mình một sở thích, đam mê tìm tòi và chinh phục. Do đó, một quyển sách phù hợp với tính cách của chàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Đối với những chàng tính cách dịu dàng, nghệ sĩ thì nên tặng những quyển tiểu thuyết, văn học lãng mạn; đối với những chàng thích nghiên cứu thì việc tặng cho chàng một quyển sách về khoa học sẽ không còn gì tuyệt cho bằng đấy.

Một quyển sách là quà tặng ý nghĩa
Một quyển sách là quà tặng ý nghĩa

Giày da

Ngoài gương mặt, đàn ông còn thường được đánh giá qua ba yếu tố: Mùi hương, đồng hồ và giày. Mùi hương mang lại sự lãng mạn, thu hút ánh nhìn từ phái đẹp, đồng hồ là hành trang của người thành đạt và sở hữu một đôi giày tốt, nói lên người đàn ông đó có là người biết chăm chút cho cuộc sống không.


Chẳng thế mà, phố Wall có câu tục ngữ "Đừng bao giờ đặt niềm tin vào những kẻ đi đôi giày cũ rách và bẩn thỉu", để thấy được tầm quan trọng của đôi giày với người đàn ông.

Những đôi giày với đường may tỉ mỉ, đường cắt da chính xác, gọn gàng, nghiễm nhiên là lựa chọn hàng đầu cho những quý ông, mang lại cảm giác lịch lãm và chỉn chu.
Một đôi giày tốt, nói lên người đàn ông đó có là người biết chăm chút cho cuộc sống không. 
Một đôi giày tốt, nói lên người đàn ông đó có là người biết chăm chút cho cuộc sống không.

Bánh tự làm

Bánh tự làm chính là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho chàng vào ngày Valentine trọng đại kia. Còn gì hạnh phúc cho bằng việc nhận được một chiếc bánh do chính tay người con gái mình yêu thương tự làm, hàm chứa bao công sức và tình yêu sâu đậm trong đó. Thêm vào đó, người ta vẫn thường nói, con đường chiếm lấy trái tim đàn ông nhanh nhất chính là con đường đi vào bao tử. Do đó, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì có được người bạn gái vừa đảm đang, vừa chu đáo đấy. Một chiếc bánh gato hay cupcake chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy, còn nếu muốn đơn giản hơn, bạn hãy làm một chiếc bánh bông lan nướng nhé.

Một chiếc bánh do bạn tự làm
Một chiếc bánh do bạn tự làm

Đồng hồ đeo tay

Những chiếc đồng hồ đeo tay sẽ mang đến cho chàng của bạn một vẻ ngoài lịch lãm, nam tính, cuốn hút khó tưởng. Vì thế, đồng hồ đeo tay sẽ là một món quà Valentine rất thực tế mà bạn muốn dành cho người yêu của mình đấy. Đa số các chàng trai đều yêu thích những chiếc đồng hồ đeo tay, bởi nó có công dụng rất lớn trong sinh hoạt cũng như công việc hằng ngày của các chàng. Chắc chắn, chàng sẽ thích mê món quà ý nghĩa trong mùa Valentine này của bạn cho mà xem.

Đồng hồ đeo tay là sự lựa chọn đơn giản và thiết thực
Đồng hồ đeo tay là sự lựa chọn đơn giản và thiết thực

Nhẫn đôi

Những chiếc nhẫn cặp để chứng minh chủ quyền dành cho nhau thì sao nào? Nếu chàng của bạn có vẻ ngoài cuốn hút và bạn lo rằng sẽ bị những cô gái khác dòm ngó, vậy sao không nhân dịp Valentine này, tặng chàng một món quà để khẳng định chủ quyền. Với những chiếc nhẫn thiết kế đơn giản, dành riêng cho các cặp đôi, giá cả phải chăng hiện nay rất nhiều. Bạn không lo là không mua được cặp nhẫn đôi vừa ý đâu nhé. Khi cả hai tận tay đeo nhẫn cho nhau, chắc chắn sẽ có cảm giác hạnh phúc và gắn bó lắm đấy.

Những chiếc nhẫn cặp đẹp mắt
Những chiếc nhẫn cặp đẹp mắt

Đồ lưu niệm thể thao

Đa phần đàn ông đều là các tín đồ cuồng nhiệt của thế thao, nếu chồng bạn nằm trong số đó thì việc chọn quà tặng sinh nhật cho chồng một món đồ lưu niệm thể thao là một việc làm hết sức đúng đắn. Một tấm vé xem một trận bóng đá lớn, một chiếc cup lưu niệm giống phiên bản thật hay một chiếc áo số của cầu thủ mà anh ấy yêu thích, chắc chắn chồng bạn sẽ rất ngạc nhiên và thích thú.

Chắc chắn chồng bạn sẽ rất ngạc nhiên và thích thú.
Chắc chắn chồng bạn sẽ rất ngạc nhiên và thích thú.

Giày thể thao

Một đôi giày thể thao tốt luôn là món quà thực tế và hay nhất mà bạn có thể dành tặng cho chàng trong dịp Valentine năm nay đấy. Có một số anh chàng, do tính chất công việc hay tính cách mà thường di chuyển rất nhiều, lúc này, để bảo vệ cho đôi chân người yêu, cũng như tăng tính thẩm mỹ cho người nhìn thì việc lựa chọn một đôi giày thể thao tốt là quan trọng hơn bao giờ hết. Vì thế, hãy dựa vào sự tinh tế và cẩn thận của bạn, chọn và dành tặng cho chàng một đôi giày thể thao thôi nào.

Tặng giày thể thao
Tặng giày thể thao

Đồ đôi

Nếu bạn tặng cho người yêu của mình một bộ đồ đôi, chắc hẳn chàng sẽ rất thích thú cho mà xem. Còn gì tuyệt vời hơn việc bạn và người ấy cùng dạo phố, xem phim với chiếc áo cặp, giày cặp hoặc đôi nón cặp đáng yêu đây? Nó vừa cho thấy sự tinh tế của người tặng, vừa chứng tỏ chủ quyền của hai bạn dành cho nhau. Thêm vào đó, mỗi lần nhớ hay giận dỗi nhau, thì hãy nhìn chiếc áo để xua tan mọi thứ nhé.

Những bộ đồ đôi
Những bộ đồ đôi

Một chuyến đi chụp hình ngoại cảnh

Nếu chàng và bạn đều có sở thích chụp ảnh thì chắc chắn một chuyến đi chụp ảnh ngoại cảnh sẽ là một lựa chọn lý tưởng đấy. Ưu điểm của món quà này chính là tiết kiệm thời gian cho những cặp đôi phải làm việc nhiều, nhưng vẫn đảm bảo có được một mùa Valentine đáng nhớ cùng nhau. Cả hai sẽ chẳng cần đi địa điểm nào xa xôi đâu, ngay trên chính nơi các bạn đang sinh sống, những vùng đất đẹp đẽ, yên tĩnh, nhưng vẫn không kém phần nên thơ sẽ tạo nên những bức ảnh lãng mạng, dành riêng cho hai bạn đấy. Và bạn với chàng sẽ có được một mùa Valentine đáng nhớ đấy nhé.

Chuyến chụp ảnh của riêng hai bạn
Chuyến chụp ảnh của riêng hai bạn

Những sản phẩm handmade

Những chiếc gối, móc chìa khóa, khăn len,... do các bạn nữ xinh xắn tự tay làm chắc hẳn sẽ làm cho các chàng cảm thấy thích thú, cảm động lắm đấy. Đây là những món quà không đụng hàng ai, lại vừa cho thấy sự khéo léo, tố chất của các bạn nữ trong từng đường kim mũi chỉ, sẽ làm cho các chàng đổ gục cho mà xem. Hãy vận dụng sự tỉ mỉ, cẩn thận của mình để làm một món quà độc đáo dành riêng cho chàng nhé, sẽ có điều bất ngờ xảy ra đấy.

Hoặc các sản phẩm do bạn tự làm
Hoặc các sản phẩm do bạn tự làm

Nước hoa

Nước hoa chính là sự lựa chọn cho món quà tặng tinh tế bạn dành cho chàng trong ngày Valentine đặc biệt này đấy. Đừng nghĩ nước hoa chỉ dành để tặng riêng cho phụ nữ nhé, thực ra đàn ông cũng rất cần sử dụng nước hoa đấy. Một chai nước hoa thơm nhẹ nhàng dành tặng cho chàng, phù hợp với mùi chàng vẫn thường sử dụng, chắc chắn sẽ khiến chàng có cái nhìn khác về bạn và yêu bạn nhiều hơn đấy.

Hãy tặng chàng một chai nước hoa
Hãy tặng chàng một chai nước hoa

Túi xách công sở

Đã xa rồi cái thời, túi xách chỉ dành riêng cho phụ nữ, một chiếc túi xách là điều không thể thiếu đối với các ông chồng là nhân viên công sở.


Đó có thể là dòng túi trống cơ bản, phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh hoặc túi messenger phong cách và bắt kịp xu hướng. Chiếc túi như “binh khí” trong mỗi cuộc thương thảo hay gặp đối tác vậy, và nếu như lâu rồi họ chưa đổi túi, đây chắc hẳn sẽ là món quà làm vừa lòng họ trong nhân dịp valentine năm nay.

Một chiếc túi xách là điều không thể thiếu đối với các ông chồng là nhân viên công sở.
Một chiếc túi xách là điều không thể thiếu đối với các ông chồng là nhân viên công sở.

Đối với các chàng, chiếc ví luôn là người bạn đồng hành quan trọng trong mọi trường hợp đấy. Do đó, tặng chàng một chiếc ví da tốt sẽ là một món quà Valentine ý nghĩa và thực tế nhất đấy. Một chiếc ví tốt sẽ theo chàng được lâu hơn, cũng như chứng minh đẳng cấp của người yêu bạn. Bên cạnh đó, mỗi lần nhìn chiếc ví, chắc chắn chàng sẽ rất nhớ đến bạn, và muốn gặp bạn ngay lập tức đấy. Thật kỳ diệu phải không nào?

Một chiếc ví da là quà tặng hay nhất
Một chiếc ví da là quà tặng hay nhất

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?