Top 4 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Sôcôla đen chứa nhiều dưỡng chất có tác động tích cực đến sức khỏe của bạn. Sôcôla được làm từ các hạt cacao, là nguồn chất chống oxy hóa tốt nhất trên hành tinh.Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, sôcôla không đường có thể cải thiện sức khỏe tối ưu và giảm nguy cơ bệnh tim hiệu quả. Bài viết này toplist sẽ giới thiệu đến các bạn địa chỉ bán socola đen chất lượng nhất Tp. Vinh, Nghệ An.

Nama Chocolate

Nếu bạn đã quá chán những hộp socola truyền thống thì có thể tham khảo Nama Chocolate một món quà tuyệt vời dành cho bạn và người thương yêu vào những ngày lễ vui vẻ sắp tới. Vị béo ngậy của kem tươi tan chảy ngay đầu lưỡi hòa quyện với chút đắng nhẹ của cacao sẽ kích thích vị giác của bạn ngay từ miếng đầu tiên nếm thử. Nama chocolate có rất nhiều vị, mỗi vị có một mùi thơm nhẹ nhàng riêng biệt, sản phẩm không chất bảo quản, không gây nóng trong người hay nhiều cholesterol đáp ứng được sở thích của mọi người, kể cả những vị khách khó tính nhất.


Cửa hàng socola Nama Handmade sẽ thay mặt bạn gửi đến nửa yêu thương của mình bằng những thanh socola thơm ngon cùng lời chúc ấm áp nhất. Các mẫu hộp quà socola tại đây rất đa dạng, phong phú và chất lượng như chocolate, matcha,… Do vậy, các bạn có thể tự do lựa chọn những mẫu mà mình yêu thích. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm phù hợp với chi phí vô cùng hợp lý.


Nếu bạn là tín đồ của socola đen cũng đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. Vì Nama Chocolate trang trí theo yêu cầu nên sẽ bày tỏ ý niệm của người tặng với đối phương. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé quán mua cho "gấu" một hộp socola nào, đảm bảo "gấu" sẽ sung sướng và xúc động đến nghẹn ngào cho xem.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường NamYangJu Dasan, phường Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0396 666 399
Fanpage: facebook.com/Socola-Nama-Handmade-105566221528483
Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

Nama Chocolate
Nama Chocolate
Nama Chocolate
Nama Chocolate

Candyhan

Candyhan được biết đến với shop bán socola tự chọn có tọa lạc tại 157 Lê Lợi, Tp. Vinh, Nghệ An. Socola được làm theo từng viên, mẫu mã đẹp, trang trí theo yêu cầu riêng của khách hàng nên tiệm không khó để chiếm được thiện cảm của các "thượng đế" dù là khó tính nhất. Đặc biệt, toàn bộ socola tại Candyhan luôn đi theo xu hướng heatlthy eating với những trái cây khô và hạt đầy dinh dưỡng không bóng bẩy, không long lanh mà thô mộc, đơn giản nhưng lại đong đầy hương vị thuần tuý nhất của Socola.


Tiệm còn mở kết hợp bán socola và phòng trà nhằm phục vụ thực khách muốn thưởng thức đồ ăn của quán. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người yêu vừa thưởng thức vị ngọt độc đáo của socola, vừa nhâm nhi ly trà thơm lừng tâm sự cùng nửa ấy vào mỗi buổi tối đặc biệt là vào ngày Valentine nhỉ. Ngoài những viên socola đen đăng đắng và socola trắng béo ngọt thì tiệm còn bán nhiều loại kẹo rất lạ miệng cũng như nhiều loại bánh ngọt, được giới trẻ thành Vinh yêu thích.


Nếu bạn là tín đồ của socola đen cũng đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. Vì Candyhan trang trí theo yêu cầu nên sẽ bày tỏ ý niệm của người tặng với đối phương. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé quán mua cho "gấu" một hộp socola nào, đảm bảo "gấu" sẽ sung sướng và xúc động đến nghẹn ngào cho xem.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 157 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0931 106 686 & 0368 596 955
Fanpage: facebook.com/Candyhan-Dessert-Tea-101014214650378
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Candyhan
Candyhan
Candyhan
Candyhan

Vinmart TP. Vinh

Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn lại là một tiệm bánh nổi tiếng ở Thành phố Vinh được nhiều người biết đến. Ở đây, trong mỗi cơ sở của cửa hàng đều có riêng một tủ kính để trưng bày socola cho team hảo ngọt, và làm quà tặng vô cùng ý nghĩa trong các ngày lễ tết như 20/10, 8/3 hay Valentine cũng như sinh nhật của "người ấy"... Không còn xa lạ, đó chính là Vinmart TP. Vinh.

Những lý do mà bạn nên ghé thăm Vinmart TP. Vinh:

  • Cung cấp nhiều mẫu socola đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, hương vị như matcha, chocomint, dark, raspberry,…
  • Nguồn socola chất lượng, thơm ngon.
  • Sản phẩm được gói tỉ mỉ, sang trọng dưới bàn tay của các nhân viên giàu kinh nghiệm.
  • Nhân viên tư vấn tận tâm, thân thiện.
  • Thời gian giao hàng đảm bảo.
  • Chi phí hợp lý.

Socola có nhiều loại cho các bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt nhân viên của tiệm vô cùng thân thiện và chuyên nghiệp. Đảm bảo các bạn khi đến tiệm sẽ yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên cho xem! Vinmart TP. Vinh hứa hẹn sẽ giúp cho quý khách hàng sở hữu những hộp socola đẹp nhất dành tặng cho người mình yêu thương. Đây xứng đáng là cửa hàng bán socola ngon ở Nghệ An chất lượng mà bạn nên thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Hermann Gmeiner, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0971 700 696

Email: phanthithuydhv@gmail.com
Fanpage: facebook.com/Vinmart-99-Hermann-Gmeiner-TP-Vinh-100446048164065/
Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Vinmart TP. Vinh
Vinmart TP. Vinh
Vinmart TP. Vinh
Vinmart TP. Vinh

D'Art Chocolate

Năm 2011, những người đồng sáng lập của D’art Chocolate từ Canada quay trở về Việt Nam, nơi vùng đất mang lại những trái Cacao tốt nhất trên thế giới. Họ mang tới văn hóa Socola như một phần của nghệ thuật ẩm thực tại Việt Nam, và với sứ mệnh mang Socola Việt Nam ra thế giới. Một khởi đầu vốn dĩ rất đơn giản, họ tạo ra những viên socola tuyệt vời cho chính bản thân họ, cho bạn bè và gia đình.


Socola luôn là dòng sản phẩm kết hợp cùng với loại thực phẩm chất lượng cao, và đồ uống. Socola của D'Art Chocolate được sử dụng loại cacao tốt nhất từ Việt Nam và trên toàn thế giới. Hơn nữa, D’Art luôn mang tới khách những sản phẩm có hương vị tự nhiên, không có chất bảo quản và hương vị thay thế. Tới ngày nay, D’Art tự hào là một trong những người tiên phong Sô-cô-la hàng đầu Việt Nam, một sản phẩm được quan tâm nhiều nhất trong nước và hơn thế nữa. Điều mà D'Art Chocolate luôn tin tưởng về sản phẩm là “bạn luôn trong tâm trí tôi”, điều này phản ánh về sản phẩm được xây dựng từ người tiêu dùng và nền tảng thương mại góp phần tạo ra hương vị tuyệt vời nhất.


Các sản phẩm socola tại D’art Chocolate:

  • Socola nghệ thuật in hình: in Logo, hình ảnh, thông điệp mà bạn muốn trao gửi đến người thân, gia đình, bạn bè, đối tác, doanh nghiệp...
  • Socola tươi: với hơn 30 vị nhân tươi độc đáo, hương vị ngọt ngào truyền cảm hứng.
  • Socola thanh nguyên chất: thưởng thức vị ngon nguyên chất với vị đắng đặc trưng của Socola đen và vị ngọt béo của socola trắng.
  • Socola kết hợp hạt và trái cây: với hơn 12 vị trái cây và hạt mang hương vị trái cây của miền nhiệt đới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 66 Nguyễn Duy Trinh, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0914 991 285 & 0982 513 771

Email: hohuuthuan1994@gmail.com

Website: https://www.socolavinhnghean.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/chocolatevinhnghean/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

D'Art Chocolate
D'Art Chocolate
D'Art Chocolate
D'Art Chocolate

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?