Top 5 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Socola được xem như là món quà của thượng đế vì nó không chỉ là thức ăn ngon mà còn là thức quà dễ trao đi. Nhiều hương vị màu sắc lại đa dạng về hình thù, được đi kèm với những vỏ hộp siêu đẹp, socola thường được chọn làm món quà trong những dịp đặc biệt. Có socola đắng, socola ngọt hay socola ít ngọt dành cho nhu cầu ẩm thực đa dạng của từng người. Dựa trên những đặc tính cụ thể của từng loại socola cũng như sở thích của bản thân/ người được nhận quà mà bạn hãy lựa loại socola phù hợp nhé! Socola đen có tỉ lệ bột ca cao từ 67,5% trở lên cũng được nhiều người chọn mua. Cùng Toplist tìm hiểu những địa chỉ bán Socola đen uy tín, chất lượng ở Thanh Hóa nhé!

Tú Anh Chocolate

Ra đời vào năm 2012, Tú Anh Chocolate là cơ sở làm socola handmade lớn nhất tại Hà Nội. Hiện nay, Tú Anh Chocolate đã có nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành. Khi gõ tìm kiếm các cửa hàng bán socola ngon ở Thanh Hóa, Tú Anh hiển nhiên nằm ở top đầu.


Socola nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Bỉ, khuôn đúc đa dạng hình thù từ ngôi sao, trái tim, hình hoa, hình sò hay các con vật ngộ nghĩnh. Tại đây có nhận khắc chữ theo yêu cầu, chỉ trong vòng 30 phút bạn đã có ngay một hộp quà socola đặc biệt để làm quà tặng. Ngoài ra, ở đây cũng bán socola nguyên chất cho những bạn trẻ thích sự đơn giản, socola trắng, socola đen hay socola sữa đều là các sản phẩm cháy hàng ở Tú Anh Chocolate.


Bước vào thế giới socola của Tú Anh Chocolate mỗi hộp socola sẽ mang lại một trải nghiệm hương vị đặc biệt, tinh tế. Với hơn 30 hương vị được thiết kế cho mỗi mùa lễ khác nhau, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày kỷ niệm. Đây là một trong những cửa hàng bán socola ngon ở Thanh Hóa uy tín và được nhiều người ủng hộ, tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Trần Phú, TP. Thanh Hóa. Thanh Hóa
Điện thoại: 0979 535 826
Email: tuanhchocolate@gmail.com
Website: https://tuanhchocolate.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Socolathanhhoa/

Tú Anh Chocolate
Tú Anh Chocolate
Tú Anh Chocolate
Tú Anh Chocolate

Chocolate Bar

Toplist đảm bảo các con nghiện socola sẽ rất thích thú khi nhìn thấy những mẫu socola tại Chocolate Bar. Đây là cửa hàng bán socola ngon ở Thanh Hóa không chỉ có socola ngon chuẩn vị mà còn có hình dáng và màu sắc đẹp mê ly.


Socola ở đây có hương vị đa dạng: Caramelo, matcha, strawberry ganache là 3 vị best seller tại cửa hàng. Ngoài ra, socola nguyên bản như socola đen, socola trắng cũng thường xuyên rơi vào tình trạng “cháy hàng”. Bên cạnh đó, Chocolate Bar còn có cả hoa, thiệp và hộp quà xinh xắn để bạn có đủ combo quà tặng ngọt ngào dành cho người thương. Note ngay cửa hàng bán socola ngon ở Thanh Hóa này lại để thêm một địa chỉ mua quà siêu cưng nhé!


Hương vị socola của Chocolate Bar ra đời sau khi đã trải qua quá trình lựa chọn nguyên liệu tốt nhất. Không chỉ thế, các hương vị còn phải qua nhiều lần thử nghiệm kỹ càng, chọn lọc. Đảm bảo sản phẩm socola đến với người tiêu dùng đều là những tuyệt tác không thể cưỡng lại vị ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15D/01 Phạm Sư Mạnh, phường Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0369 656 080 & 0589 408 139
Email: chocolatebarTH7997@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SocolaValentine7997

Chocolate Bar
Chocolate Bar
Chocolate Bar
Chocolate Bar

Chocolate 1997

Muốn tìm một cửa hàng bán socola ngon ở Thanh Hóa với giá cả phải chăng, bạn ghé thử Chocolate 1997 nhé! Tại đây có sẵn những mẫu hộp socola ngon lại đẹp để bạn làm quà tặng. Màu sắc tươi tắn, đa dạng hình thù, hương vị socola nhẹ nhàng không kén người ăn.


Socola tại Chocolate 1997 không phải là mặt hàng có quanh năm. Những dịp đặc biệt thì shop mới nhập hàng về để cung cấp cho khách hàng. Tuy nhiên, với sự kỹ lưỡng trong từng sản phẩm mình lựa chọn, socola tại cửa hàng này vẫn được giới trẻ Thanh Hóa biết đến. Mặc dù vậy, trong những ngày bình thường nếu thèm những thanh soocola đen bạn vẫn có thể liên hệ đến cửa hàng để đặt nhé.


Rất nhiều khách hàng đã vô cùng hài lòng và nhận xét sản phẩm của Chocolate 1997: “Hộp socola mình đem về để tủ lạnh (để ngắm), gần 1 tuần sau mới đem ra ăn. Chất lượng socola vẫn ngon như mấy viên ăn ngày đầu”. Bạn còn ngại ngần gì mà không tặng ngay cho nàng một hộp socola của cửa hàng Chocolate 1997, vừa sang trọng vừa dễ thương đến mức các nàng không nỡ ăn chúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thanh Hóa
Điện thoại: 0968 199 720
Email: trangtrinh271297@gmail.com
Fanpage: facebook.com/Chocolate-1997-102132034645324

Chocolate 1997
Chocolate 1997
Chocolate 1997
Chocolate 1997

Cake Ocean

Cake Ocean vốn là một tiệm nhưng cũng bắt nhịp được nhu cầu của giới trẻ vào các ngày lễ Tết, ngày lễ tình nhân nên đã sản xuất ra rất nhiều sản phẩm đẹp mắt và ấn tượng. Tiệm bánh này có rất nhiều thợ làm bánh chuyên nghiệp, sáng tạo, vì thế mà thường cho ra nhiều hương vị bánh cũng như socola cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Socola có kiểu dáng cực kỳ dễ thương, trẻ trung và phù hợp với mọi lứa tuổi.


Có rất nhiều hương vị socola cũng như mức giá thành khác nhau để bạn tha hồ mà lựa chọn. Cake Ocean thường mở cửa từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối. Tiệm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng vào các dịp lễ lớn. Chính vì thế bạn có thể chọn Cake Ocean là địa điểm mua socola tại Thanh Hóa tuyệt vời nhất. Từ những mẩu socola được pha thành nhiều hương vị khác nhau, cho đến những thanh socola đen hay socola trắng nguyên chất ở đây đều được lòng các khách hàng khi đến tiệm.


Cake Ocean lọt vào danh sách này cũng là điều dễ hiểu bởi cách làm socola với hình thù xinh xắn, mới lạ, vô cùng sáng tạo khiến các bạn trẻ phát cuồng. Cake Ocean còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, đây là một điểm cộng lớn cho quán. Tạo sự vui vẻ và vừa lòng cho khách hàng cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng quay lại với quán lần nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 57 ngõ 44 Nguyễn Duy Hiệu , phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0386 024 886
Fanpage: https://www.facebook.com/wendybaking94
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Cake Ocean
Cake Ocean
Cake Ocean
Cake Ocean

Nama Chocolate

Nếu bạn là tín đồ của socola tươi thì không thể bỏ qua cửa hàng bán socola ngon ở Thanh Hóa – Nama Chocolate. Đúng như tên cửa hàng, Nama Chocolate chuyên làm và nhập các sản phẩm nama socola từ Nhật Bản. Hương vị thanh mát cùng với sự mềm mịn trong từng mẩu socola tươi khiến cho nhiều người yêu thích loại socola này.


Nama Chocolate được chọn là cửa hàng bán socola ngon ở Thanh Hóa không chỉ bởi tại đây có loại socola tươi được nhiều người yêu thích mà còn bởi vỏ hộp siêu xinh, túi đựng quà siêu chất. Lựa chọn một hộp socola ở đây để làm quà tặng thì đảm bảo không ai chê. Nama Chocolate còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, đây là một điểm cộng lớn cho quán. Tạo sự vui vẻ và vừa lòng cho khách hàng cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng quay lại với quán lần nữa.


Muốn những điều tươi tắn dành cho mình hay cho người bạn yêu quý, hãy đến Nama Chocolate lựa ngay một hộp socola tươi nhé! Vì là loại socola cao cấp nên giá cũng sẽ tương xứng với chất lượng. ReviewNao tin chắc cửa hàng bán socola ngon ở Thanh Hóa này sẽ làm bạn tan chảy như thanh socola vậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Nguyễn Trinh Tiếp, TP.Thanh Hoá, Thanh Hóa
Điện thoại: 0984 013 255
Email: mylinhle0211@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/SclvalentineTH

Nama Chocolate
Nama Chocolate
Nama Chocolate
Nama Chocolate

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?