Top 15 Món quà tuyệt vời nhất cho chồng yêu nhân ngày Valentine 14/2

Ngày Valentine đã đến gần, bạn đã có ý tưởng nào về việc tặng quà cho chồng mình chưa? Bạn có muốn có một ngày Valentine như một dịp để kỉ niệm tình yêu của bạn không? Hãy tham khảo những ý tưởng quà tặng Valentine cho chồng bạn sau đây.

Massage thư giãn

Bạn hãy làm cho chồng mình bất ngờ với việc bạn tự tay massage cho anh ấy. Bạn có thể sử dụng các loại dầu massage có mùi thơm để tăng cường hiệu lực thư giãn tinh thần cho anh ấy.


Với sự nuông chiều của bạn anh ấy sẽ cảm thấy rất đặc biệt và đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa nhân ngày Valentine mà bạn dành cho chồng mình đấy.

Massage cho chồng
Massage cho chồng

Làm một cuốn sách tình yêu

Để làm một cuốn sách tình yêu, bạn hãy sưu tầm tất cả những bức ảnh kỉ niệm của hai người; chuẩn bị những lời chúc ngọt ngào cũng như những câu chuyện liên quan đến từng bức ảnh và lý do tại sao bạn yêu chồng mình.


Sau đó, bạn hãy làm thành một cuốn sách để tặng anh ấy. Anh ấy sẽ rất bất ngờ với món quà mà bạn tặng và anh ấy sẽ không bao giờ quên được những kỉ niệm của hai người.

Tặng chồng một cuốn sách tình yêu
Tặng chồng một cuốn sách tình yêu

Phụ kiện, thiết bị văn phòng

Những phụ kiện, thiết bị văn phòng như móc chìa khóa hay một chiếc bút khắc tên 2 người cũng là món quà tuyệt vời dành cho chồng của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng chồng mình những món quà tùy thuộc vào công việc của anh ấy như một đôi dép đi trong phòng làm việc hay một chiếc gối tựa lưng chẳng hạn.


Nếu bạn tặng cho chồng bạn bút gỗ khắc tên mẫu 01A thì giá khoảng 130.000 - 250.000 đồng (bao gồm tất cả công khắc laser lên bút và hộp bút).

Bạn có thể tham khảo tại: mohinhquansu.vn.

Tặng bút khắc tên
Tặng bút khắc tên

Áo sơ mi

Nếu tủ đồ của chồng bạn không có nhiều áo thì nhân dịp Valentine hãy chọn quà tặng là áo sơ mi có màu sắc mà các anh yêu thích.


Đây sẽ là sự lựa chọn chuẩn và có thể làm vừa lòng các anh chồng, hơn nữa họ sẽ hoàn toàn trở thành người khác khi được diện lên mình một chiếc sơ mi kiểu dáng đẹp và phù hợp với cơ thể của các quý ông.

Áo sơ mi
Áo sơ mi

Socola, những chiếc bánh và nhiều hơn nữa

Nếu chồng bạn thích đồ ngọt, tại sao bạn không tặng anh ấy socola ngọt ngào hoặc bạn cũng có thể tự tay làm những chiếc bánh hình trái tim với những hương vị mà anh ấy thích. Chắc chắn đây sẽ là món quà tuyệt vời cho anh ấy vào ngày Valentine.

Giá bán 1 hộp socola khoảng 300.000 đồng - 400.000 đồng (khoảng 20.000 đồng/viên bao gồm cả khắc chữ).

Tặng chồng bạn socola và bánh ngọt
Tặng chồng bạn socola và bánh ngọt

Vé xem môn thể thao yêu thích

Nếu chồng của bạn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của một môn thể thao hay đội bóng đá nào đó, hãy chuẩn bị cặp vé đi xem và cùng nhau cỗ vũ cho đội mà anh chàng yêu thích bạn nhé. Chắc chắn, giây phút ấy sẽ ý nghĩa và khiến các anh phải xúc động không ngớt đấy.

Vé xem môn thể thao yêu thích
Vé xem môn thể thao yêu thích

Vé du lịch

Một chuyến đi là cuộc hành trình chỉ có hai người, cùng sải bước đến những mảnh đất mới, xung quanh là khung cảnh và con người lạ nhưng lại thấy ấm áp vô cùng bởi phút giây cùng chồng mình đi du lịch hay trăng mật thật sự đáng nhớ.


Đây là món quà valentine cho chồng vô cùng ý nghĩa và trọn vẹn. Bạn chỉ cần book tour du lịch đến những nơi đẹp nổi tiếng, lãng mạn chắc chắn anh chồng sẽ vô cùng cảm động và thích thú đấy!

Vé du lịch
Vé du lịch

Giày thể thao

Đối với các ông chồng trẻ trung, năng động thì giày thể thao vừa vặn, di chuyển thoải mái sẽ giúp bảo vệ đôi chân chàng. Không những vậy, giày thể thao còn giúp cho chồng bạn siêng năng luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe và luôn có tinh thần sảng khoái mỗi ngày.

Giày thể thao
Giày thể thao

Một bức thư tình

Khi đã kết hôn hiếm có các cặp vợ chồng viết thư cho nhau. Nếu có xa nhau không chỉ gọi điện hàng ngày là nhiều, bởi vì bức thư tay dường như là một điều ngớ ngẩn, sáo rỗng trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Nhưng bạn sẽ bất ngờ với những lời nói thông qua một tờ giấy đơn giản này.


Nó sẽ giúp bạn thể hiện tình yêu với chồng và đó sẽ là điều tuyệt vời nhất đối với anh ấy. Hãy viết cho anh ấy và nói với anh ấy bạn hạnh phúc như thế nào khi có anh ấy ở bên và tình yêu của bạn dành cho anh ấy như thế nào. Bạn sẽ có món quà đầy ý nghĩa và không giống bất kỳ ai để tặng cho chồng mình chỉ bằng một cây bút và một tờ giấy.

Hãy viết cho chồng một bức thư tình
Hãy viết cho chồng một bức thư tình

Bộ dụng cụ chăm sóc cá nhân

Bạn có thể tặng chồng bạn một bộ chăm sóc cá nhân, vừa thể hiện tình yêu, vừa thể hiện sự chăm sóc của bạn dành cho chồng mình như dao cạo râu, bọt cạo râu, dầu gội đầu hoặc các sản phẩm vệ sinh khác.


Hoặc bạn tặng cho chồng bạn một món quà đặc biệt hơn như nước hoa hay các sản phẩm khử mùi khác. Chắc chắn chồng bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà này từ bạn đấy.


Nước hoa Hugo Boss Man 150ml - XT220 có mùi thơm quyến rũ với giá khoảng 1.110.000 đồng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tham khảo tại: myphamnuochoa.com.vn

Tặng nước hoa cho chồng
Tặng nước hoa cho chồng

Một mảnh giấy với tin nhắn tình cảm

Bạn hãy làm anh ấy bất ngờ với một mảnh giấy ngắn, tình cảm. Hãy viết bất kỳ điều gì từ cảm xúc của bạn, ví dụ như bạn thể hiện tình cảm của mình bằng những lời ngọt ngào "em yêu anh nhiều lắm - tình yêu của em". Bạn hãy để mảnh giấy vào túi áo hay túi quần của anh ấy hoặc để vào món quà bạn tặng anh ấy vào ngày Valentine.
Mảnh giấy nhắn tình cảm
Mảnh giấy nhắn tình cảm

Gối in hình 2 vợ chồng

Bạn hãy tặng anh ấy chiếc gối in hình hai vợ chồng, chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất vui. Hãy chọn ra một tấm hình đẹp nhất của hai người để in vào chiếc gối. Bạn hãy đặt lên chiếc giường ấm áp, nhỏ bé của hai người, khi đi làm về anh ấy sẽ thấy bất ngờ và hạnh phúc với món quà mà bạn tặng.

Một chiếc gối đôi in hình có giá khoảng 400.000 đồng. Bạn có thể tham khảo tại luckyshop.vn.

Tặng chồng gối in hình 2 vợ chồng
Tặng chồng gối in hình 2 vợ chồng

Kỳ nghỉ lãng mạn

Bạn hãy lên kế hoạch một kỳ nghỉ ở một nơi thật lãng mạn chỉ có hai người. Đây là món quà tuyệt vời cho chồng bạn và cũng là cơ hội để hai người hâm nóng lại tình cảm của mình.


Bạn là người rõ nhất về sở thích của anh ấy nên bạn hãy chọn một nơi thật thích hợp với anh ấy như nơi yên tĩnh hoặc nơi náo nhiệt, tự do... Bạn hãy dành thời gian tuyệt vời này để ở bên chăm sóc và vui vẻ với anh ấy.

Cùng chồng có kỳ nghỉ lãng mạn
Cùng chồng có kỳ nghỉ lãng mạn

Bữa ăn tối hoàn hảo

Việc bếp núc là việc mà người phụ nữ thường xuyên làm. Tuy nhiên, bạn hãy làm một món ăn thật đặc biệt để chồng bạn hồi tưởng lại bữa ăn tối đầu tiên của hai người mà bạn đã chuẩn bị cho anh ấy, hoặc bạn có thể chuẩn bị cho anh ấy những món mà anh ấy yêu thích.
Hãy chuẩn bị cho anh ấy một bữa tối hoàn hảo
Hãy chuẩn bị cho anh ấy một bữa tối hoàn hảo

Ví da

Một sự thật hiển nhiên rằng, trong tất cả “vật bất ly thân” của đàn ông thì ví da là món đồ đồng hành và hỗ trợ đắc lực nhất. Lấy lý do này, đây là quà tặng valentine chồng ý nghĩa và đón những may mắn mới, giúp các anh hiểu được sự quan trọng của ví tiền. Đây đích thị là món quà độc đáo mà chị em nên mua.

Ví da
Ví da

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?