Top 4 Tiệm bánh ngọt được yêu thích nhất huyện Hóc Môn, TP.HCM

Bánh ngọt hấp dẫn là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Tại Hóc Môn, TP.HCM dù cách xa trung tâm thành phố nhưng vẫn có một số địa chỉ bánh ngọt chất lượng xuất hiện. Để bạn dễ dàng tìm mua, Toplist sẽ tổng hợp những địa chỉ bánh ngọt được yêu thích nhất Hóc Môn, TP.HCM trong bài viết lần này.

Nguyên Phúc Bakery

Điểm đến nổi bật mà Toplist muốn gợi ý đến bạn trong bài viết này chính là Nguyên Phúc Bakery. Điều đặc biệt tại đây là khi bước vào bạn sẽ có thể cảm nhận được mùi vị thơm ngào ngạt của các loại bánh. Nguyên Phúc Bakery luôn tuân thủ các nguyên tắc vệ sinh, để khách hàng luôn yên tâm về chất lượng của bánh. Mỗi ngày, những chiếc bánh mới ra lò đều là những chiếc bánh được làm bằng cả tâm huyết nhất.


Quy trình sản xuất luôn được đảm bảo vệ sinh khép kín, áp dụng những công thức làm bánh chuyên nghiệp để luôn giữ được mùi vị yêu thích của khách hàng. Những chiếc bánh ở đây luôn quyến rũ với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt. Nguyên Phúc Bakery có nhiều loại bánh khác nhau, đa dạng về mẫu mã từ bánh Âu đến bánh Việt, loại nào cũng hấp dẫn, vị không kén người ăn. Ngoài ra, Nguyên Phúc Bakery cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi, cùng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giá thành hợp lý nên lượng khách quen cũng rất đông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14/5 Lý Thường Kiệt, khu phố 4, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0901 479 916
Website: https://nguyenphucbakery.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenphuc.bakery/

Nguyên Phúc Bakery
Nguyên Phúc Bakery
Nguyên Phúc Bakery
Nguyên Phúc Bakery

January Bakery & Tea

January Bakery & Tea là một địa chỉ vừa có bánh và thức uống rất thích hợp cho những cuộc hẹn bên người thân, bạn bè. Vì chuyên về bánh, nên bánh ngọt ở đây rất nhiều loại, được chăm chút tỉ mỉ với công thức làm bánh chuẩn chỉnh không chỉ thơm, ngon mà còn đẹp mắt. Hơn nữa những sản phẩm bánh chất lượng này còn được làm từ nguyên liệu cao cấp, an toàn và dinh dưỡng. Tủ bánh tại January được cập nhật, làm mới mỗi ngày, có nhiều combo bánh và nước siêu hời để bạn trải nghiệm.


Các loại bánh ở đây có độ ngọt vừa vặn không quá ngậy để bạn cảm thấy ngán, đồng thời sản phẩm đến tay khách hàng luôn dễ dàng trở thành công cụ để khách chụp ảnh. Ngoài ra, điểm cộng của January Bakery & Tea còn đến từ nhân viên tận tình và không gian sang trọng nhiều góc sống ảo nữa đấy. Mức giá của bánh nhìn chung không quá cao so với thị trường, tương xứng với chất lượng của bánh nên bạn cứ yên tâm lựa chọn January Bakery & Tea nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40/9a Nguyễn Thị Ngâu, Trung Đông 2, Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0898 899 752

Fanpage: https://www.facebook.com/JanuaryBakery/

January Bakery & Tea
January Bakery & Tea
January Bakery & Tea
January Bakery & Tea

KAORI Japanese Cake

KAORI Japanese Cake là một cửa hàng chuyên các loại bánh tươi, bánh truyền thống Việt-Nhật được đánh giá cao về hương vị tại Hóc Môn. KAORI Japanese Cake cam kết không sử dụng chất bảo quản để làm bánh, nên luôn đảm bảo vừa ngon lại vừa đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ ấn tượng ngay với tủ bánh ngập tràn những màu sắc ngọt ngào.


Hàng ngày, KAORI Japanese Cake bán rất nhiều loại bánh với số lượng khác nhau, nhưng bạn có thể yên tâm vì bánh ở đây được làm trong ngày nên luôn đảm bảo sự tươi mới. KAORI Japanese Cake đa dạng về mẫu mã và hương vị, kích thước linh hoạt theo đơn đặt hàng, và làm sẵn theo kích thước đại trà. Không chỉ có hương vị hấp dẫn, bánh của KAORI Japanese Cake còn rất ăn ảnh, cứ chụp là sẽ xinh đấy. Đối với bánh số lượng lớn, bánh tiệc bạn nên đặt trước 01 ngày để cửa hàng chuẩn bị một cách chu đáo nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Biệt Thự E10 Đạt Gia Garden, huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0909 398 808
Fanpage: https://www.facebook.com/KaoriKC/

KAORI Japanese Cake
KAORI Japanese Cake
KAORI Japanese Cake
KAORI Japanese Cake

The MARKO

Một trong những địa chỉ bán bánh ngọt chất lượng được nhiều người ưa chuộng ở huyện Hóc Môn, TP.HCM chính là The MARKO. Thợ làm bánh ở địa chỉ này có tay nghề giỏi nên sáng tạo ra những mẫu bánh độc đáo chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính. Bánh có nhiều mức giá và có nhiều loại bánh cho khách mua. Một số loại bánh được khách hàng ưa chuộng tại cửa hàng The MARKO này là: macaron, tiramisu, Mousse Truffle, croissant. Khi thưởng thức bánh của địa điểm này, khách hàng sẽ hài lòng bởi sự hoà quyện tinh tế của những tầng lớp hương vị, kết cấu.


Đặc biệt, các loại bánh theo mùa của The MARKO cũng bán rất chạy vì không chỉ ngon mà còn có vẻ ngoài rất ăn ảnh, đúng tinh thần mùa lễ, điển hình là dịp Halloween, Giáng Sinh. Tại fanpage, The MARKO cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của các loại bánh để khách hàng dễ dàng tham khảo vừa lựa chọn. Không những chất lượng, địa chỉ bánh ngọt này còn chiều lòng khách hàng với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi, combo kèm bánh và nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Đặng Thúc Vịnh, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0708 420 642

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086270902431

The MARKO
The MARKO
The MARKO
The MARKO

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?