Top 12 Món quà ý nghĩa dành cho người phụ nữ bạn yêu thương nhất ngày 8/3

Ngày lễ 8/3 là ngày thật ý nghĩa để phái mạnh có dịp thể hiện tình cảm của mình với những người phụ nữ họ thương yêu, bởi thế để lựa chọn một món quà thật ý nghĩa mà cánh mày râu nên lựa chọn thật đúng đắn để tạo niềm vui cho phái đẹp trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Việc lựa chọn một món quà thật ý nghĩa, hợp túi tiền luôn khiến cánh đàn ông đau đầu khi lựa chọn. Toplist xin gợi ý cho các bạn 12 món quà tặng 8/3 ý nghĩa dành cho người phụ nữ mà mình yêu quý nhất. Nào hãy cùng xem đó là những món quà nào và lựa chọn cho mình món quà để tặng người yêu thương nhé.

Hoa hồng mạ vàng

Đây là một bộ hoa cài áo mạ vàng được tung ra bởi hiệu kim hoàn nổi tiếng tại Hà Nội. Đây được xem là mẫu quà tặng mới mẻ, thích hợp dành tặng mẹ, cô, bà trong dịp đặc biệt 8/3 này.


Có thể thấy, chúng được gia công cực kỳ tỉ mỉ, chi tiết sắc sảo và có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, mỗi sản phẩm trong bộ này có giá chỉ khoảng 1,5 triệu đồng. Đấng mày râu không chỉ lo 8/3 tặng gì mà còn không phải lo về túi tiền của mình nữa.


Mẫu bông hồng mạ vàng này xuất hiện nhiều năm trước nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hết hot. Hiệu kim hoàn trên cũng tung ra khoảng 200 hoa hồng mạ vàng được cho rằng chế tác hoàn toàn thủ công. Với nhiều ứng dụng như cắm bút, để danh thiếp hoặc trang trí bàn làm việc. Bông hồng được đặt trên đế pha lê đen, nụ hoa cách điệu thành giá cắm bút. Giữa các lá hồng có khoảng hở tạo thành giá đỡ danh thiếp. Sản phẩm có kích thước 13 x 12 x 8cm, bề mặt phủ vàng 24K và có giá từ 2,5 triệu đồng.


Ngoài ra, ở phân khúc cao cấp, tiệm kim hoàn còn cung cấp một sản phẩm khá đắt đỏ lên đến 15 triệu đồng. Đây là bức tranh hoa hướng dương bằng bạc, bên ngoài mạ lớp vàng 24K. Được biết, việc chế tác bức tranh này mất khá nhiều thời gian và công sức vì đòi hỏi tính tỉ mỉ, đồng đều.

Mẫu bông hồng mạ vàng
Mẫu bông hồng mạ vàng

Đóa hoa tươi thắm hoặc một chậu cây xanh

Hoa luôn là biểu tượng của phái đẹp, biểu tượng của yêu thương. Nhân ngày 20/10 tô vinh phái đẹp này, những sắc hoa tươi thắm là một phần không thể thiếu trong danh sách những quà tặng ý nghĩa ngày 8/3.


Tặng hoa cũng là một nét đẹp văn hóa và việc lựa chọn loại hoa phù hợp cũng rất quan trọng. Mỗi loại hoa lại có một ý nghĩa riêng, hoa mang đến cái đẹp cũng là lời thì thầm của người mua dành tặng. Đặc biệt là loại hoa hồng đỏ là chứng minh cho tình yêu mãnh liệt, vĩnh cửu.

Không có một người phụ nữ nào chê hoa cả, đặc biệt hơn là vào những ngày lễ như thế này thì một bông hoa hồng, một lẵng hoa, một bó hoa nhiều màu sắc là món quà 8/3 vô cùng ý nghĩa. Nó không chỉ thể hiện tình yêu với vợ, hay người yêu của bạn mà còn thể hiện tình cảm gia đình với mẹ, hay chị em trong nhà nữa. Và để khiến người thương trong gia đình chúng ta cảm động với tình cảm chân thành hơn, hãy đi kèm với một tấm thiệp cùng với lời chúc vô cùng dễ thương nhé.

Đóa hồng đỏ thắm
Đóa hồng đỏ thắm

Bữa tối lãng mạn

Khi lựa chọn hoa hồng không khả thi, các đấng mày râu cũng có thể tặng những món quà thiết thực nhất cho bạn gái, người phụ nữ mình yêu thương như: Một bữa tối lãng mạn hay một chuyến du lịch… Đây là món quà thiết thực và ý nghĩa dành tặng người yêu hay bạn gái trong ngày 8/3 sắp tới.


Đối với các bạn đang hẹn hò, một khung cảnh lãng mạn với nến và hoa hồng, và còn đặc biệt hơn là bữa tối do tự tay bạn chuẩn bị để dành tặng bạn gái của mình thì chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn gái phải "liêu xiêu". Đối với những người đã lập gia đình, ngày 8/3 này các đức ông chồng có thể dẫn vợ, con gái, mẹ đi ăn tối ở một nhà hàng, quán ăn với các món ăn mà vợ, con gái, mẹ mình yêu thích.


Bạn có thể tự mình đi chợ mua thực phẩm rồi chế biến những món ăn mà mọi người yêu thích. Những món ăn thơm nức được bày biện đẹp mắt do chính tay bạn nấu sẽ là món quà thực sự đặc biệt dành cho những người mình yêu quý. Chắc chắn mọi người sẽ rất cảm động với món quà này.


Một buổi ăn tối thân mật thật lãng mạn để xua tan đi những ngày mệt mỏi nạp năng lượng với không khí thật ấm cúng của những ngọn nến, Ý tưởng này là một ý tưởng không tồi đâu thường được các cặp vợ chồng chọn để kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ. Chưa có người phụ nữ nào có thể từ chối bạn một món quà lãng mạn dành cho cặp đôi và đáng yêu như vậy đúng không nào.

Một bữa tối lãng mạn
Một bữa tối lãng mạn

Một chuyến du lịch thú vị

Ngoài tặng quà là một bữa tối lãng mạn, nhân dịp 8/3, các bạn nam cũng có thể tặng người phụ nữ của mình một chuyến du lịch nghỉ dưỡng trong nước thú vị như: Tour đi các tỉnh miền Trung, miền Bắc….


Hiện nay, các điểm đến Tây Bắc như: Sapa, Lai Châu, Hà Giang, Điện Biên… đang rất thu hút du khách miền Nam. Nơi đây đang bước vào các mùa hoa đào, hoa mận, hoa ban trắng và có những dãy núi non hùng vĩ trùng điệp, có khung cảnh tuyệt đẹp chắc chắn sẽ nhiều bạn gái mê đắm.

Giá tour đi miền Bắc dao động từ 8 - 15 triệu đồng/tour tùy điểm đến. Là một người trẻ chắc hẳn mỗi người đều mong ước mình có thể được thoải mái tự do làm điều mình thích. Đặc biệt là thích những chuyến đi xa, tìm hiểu khám phá những nơi mình chưa từng đi qua.

Cái tính tò mò và thích khám phá đó mới giúp cho con người ta cảm thấy yêu đời hơn đó. Những chuyến du lịch như gắn liền với tuổi trẻ, từng chặn đường dài mà đi qua đều có dấu chân của thời thanh xuân.

Chắc rằng đó chính là những kỷ niệm đáng nhớ nhất mà không bao giờ quên của tuổi trẻ. Và những chuyến du lịch đó chính là hành trang cho các bạn trẻ thêm trưởng thành hơn mỗi ngày, học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống
Một chuyến du lịch thú vị
Một chuyến du lịch thú vị

Những món đồ cho phái đẹp

Đây là một trong những ưu tiên hàng đầu, với phụ nữ thì son môi chính là chìa khóa để tiến vào thế giới của họ, giúp bạn hiểu thêm về họ và với họ son môi là không bao giờ đủ cả. Đây là món quà mà bạn nên nghĩ đến đầu tiên cho những ngày này.

Nước hoa, mỹ phẩm: Đây là lựa chọn hàng đầu cho các nàng ưa thực tế. Phụ nữ thường thích điệu đà, làm đẹp, còn gì tuyệt hơn nếu món quà nàng nhận được trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là một hộp phấn trang điểm, mặt nạ dưỡng da, một chai nước hoa đúng mùi yêu thích.


Bạn có thể mua nước hoa, mỹ phẩm để làm món quà đặc biệt, với hương thơm quyến rũ của các loại nước hoa sẽ làm người nhận tin rằng những giấc mơ sẽ thành sự thật và có một hạnh phúc thuần khiết. Đây cũng là một món quà tinh tế dành cho ngày 8-3.

Vì thế bạn hoàn toàn có thể tự tin chọn cho người yêu mình loại nước hoa mang hương thơm nồng nàn quyến rũ, giúp cho tình yêu của hai bạn trở nên nồng thắm hơn và bền chắc hơn. Đây là những món quà thật sự tinh tế để tôn lên vẻ đẹp của họ và cũng là chìa khóa giúp bạn tiến sâu vào thế giới của họ và giúp bạn hiểu thêm về họ.

Son môi không bao giờ là đủ
Son môi không bao giờ là đủ

Những Món Quà Công Nghệ

Thời đại công nghệ và Internet đang lên ngôi nhân dịp ngày 8/3 sắp tới, các bạn nam có thể chọn một món quà công nghệ như: Chiếc smartphone mới, máy nghe nhạc… để làm quà tặng cho bạn gái, người thân, mẹ, chị em gái của mình.


Ngày nay, điện thoại là vật không thể thiếu đối với mọi người. Thế nên nếu muốn ngày nào một nửa của mình cũng muốn nhìn thấy món quà của mình, bạn có thể chọn mua những món phụ kiện cho điện thoại của "người ấy" như vỏ case hay móc điện thoại.

Để thêm phần ý nghĩa, bạn cũng nên tự trang trí những vỏ case mua sẵn theo cách của riêng mình hay tự tạo những chiếc móc điện thoại nhằm khiến món quà của mình trở nên đặc biệt hơn. Nên nhớ, con gái thường hay điệu nên sẽ chẳng bao giờ từ chối những món quà như thế này. Thay vào đó, họ sẽ cười thật tươi và nhận lấy nó.


Ngày nay, các bạn nam có thể ngồi nhà và tham khảo trên mạng rất nhiều món quà công nghệ với giá tiền phù hợp từ vài trăm ngàn đến hàng chục triệu đồng. Các bạn nam cũng có có thể đặt hàng online và món quà sẽ được chuyển đến bạn ngay trong ngày 8/3 tới.

Những Món Quà Công Nghệ
Những Món Quà Công Nghệ

Đồ dùng cá nhân

Những món quà chăm sóc cơ thể như dầu gội, sữa tắm, muối tắm, lotion,... hay những vật dụng trong phòng tắm như 1 bộ khăn bông, áo choàng tắm, nến thơm là những món quà độc đáo và ý nghĩa cho những người bạn yêu thương.


Cũng giống như son vậy, con gái rất mê túi xách và túi xách cũng là một trong những thứ họ mua nhiều như son vậy, nhưng không vì thế mà món quà này họ lại không thích. Hãy cứ chọn cho người thương của mình những mẫu túi đẹp, xinh xắn hay theo xu hướng cho người thương trong gia đình và người yêu nhé.

Những chiếc túi luôn là thứ mà cô nàng nào cũng cần phải có. Nếu bạn muốn tặng người ấy 1 chiếc túi thì hãy để mắt tới những dáng túi cực kỳ đơn giản như túi chữ nhật hay túi vuông, bởi hai dáng túi đó rất dễ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Bạn có thể lựa chọn túi xách theo từng như cầu khác nhau của người phụ nữ bạn muốn tặng quà như túi xách đi chơi, túi đẹo đi học hay túi mang theo đi làm nhé!

Nến thơm là món quà ý nghĩa
Nến thơm là món quà ý nghĩa

Khăn choàng cổ

Khăn chính là một trong những món quà tặng mà toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Một chiếc khăn đẹp không chỉ giúp nâng tầm vẻ đẹp của phụ nữ mà còn giúp họ trở nên sang trọng, hấp dẫn hơn, là điểm nhấn ấn tượng trên tổng thể bộ trang phục, bộ cánh sẽ bớt nhàm chán hơn.


Khăn choàng cổ là món quà cổ điển mà các cánh đàn ông thường hay chọn nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ nhất là không khí trời se se lạnh của những ngày sau tết. Một chiếc khăn quàng khoác nhẹ lên vai nàng sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho người thương của bạn.


Mùa đông đang về giữa tiết se lạnh những chiếc khăn quàng cổ ấm áp không chỉ giúp họ giữ ấm trong mùa đông mà còn là món phụ kiện ấn tượng giúp họ thêm đẹp hơn trong mắt những người thân yêu.

Khăn choàng cổ

Những cuốn sách có ý nghĩa

Sách là một trong những quà tặng vừa ý nghĩa, vừa tuyệt vời cho dịp 8/3 này. Tặng sách thể hiện sự tinh tế bởi vì ngay bản thân sách cũng mang một ý nghĩa, một thông điệp đặc biệt. Hãy chọn một cuốn sách phù hợp và lưu giữ những lời yêu thương của bạn ngay trang đầu tiên rồi trao cuốn sách cho họ bằng tất cả tấm lòng của mình bạn nhé.


Đối với những người phụ nữ bạn yêu quý có sở thích là nấu ăn, thích chế biến những món ăn mới, thích nấu chè… thì sách dạy nấu ăn chính là món quà 8/3 rất ý nghĩa để dành tặng.


Sách nấu ăn: Một cuốn sách mới với những công thức chế biến món ăn mới lạ, độc đáo sẽ là món quà tuyệt với dành cho mẹ bạn, và mẹ sẽ chẳng phải đau đầu khi tìm kiếm những công thức nấu ăn cho những bữa tiệc gia đình nhờ cuốn sách mà con mình tặng.

Sách là ý tưởng sáng tạo
Sách là ý tưởng sáng tạo

Lời chúc chân thành, tốt đẹp nhất

Không cần những món quà xa hoa hay những bữa tối tuyệt vời mà những lời chúc, lời tán tụng cũng rất ý nghĩa nếu như bạn làm cho người mình yêu thương nở nụ cười.


Cuộc sống hiện tại bây giờ có nhiều thứ nhiều món quà cho các bạn lựa chọn để thay lời yêu thương có những món quà quá xa xỉ cũng thể hiện một lời yêu thương nhưng có những món quà đơn giản cũng thể hiện lời yêu thương. Nên không quan trọng giá trị vật chất nó là như thế nào mà quan trọng là giá trị tinh thần nó ra sao.


Một bông hoa hồng để lấy nụ của nàng một nụ hôn để lấy tình yêu của nàng hay một niềm vui nho nhỏ, sự thành công bạn đem về để lấy niềm hạnh phúc của mẹ. Tin mừng đỗ đạt để gửi tặng cô giáo của bạn. Bạn nên làm gì chọn gì để nửa kia thế giới hạnh phúc? Đơn giản lắm chỉ bằng tấm lòng yêu thương thôi.


Tấm lòng yêu thương đó được thể hiện mỗi ngày mỗi giờ đó là điều hạnh phúc nhất mà nửa kia thế giới muốn nhận. Nhưng cuộc sống bây giờ chạy quá nhanh phải không, hối hả tất bật và bận rộn thời gian không để dành cho yêu thương mỗi giờ nữa có những người chạy theo vật chất yêu thương bằng vật chất lợi dụng, hay những người phân biệt giới tính, kinh bạc lợi dụng phụ nữ, trao yêu thương giả tạo chỉ bằng một món quà xa xỉ. Họ se vui khi được quan tâm mỗi ngày và một món quà nhỏ tình yêu đặc biệt vào những ngày đặc biệt.

1 lời chúc cũng làm cho người phụ nữ yêu thương cảm thấy ấm lòng
1 lời chúc cũng làm cho người phụ nữ yêu thương cảm thấy ấm lòng

Album ảnh gia đình

Ai cũng thích ngắm nhìn lại những bức ảnh gia đình, vì vậy ngày 8/3 này hãy tặng họ 1 cuốn album và lồng những tấm ảnh lưu giữ kỷ niệm đáng nhớ vào nhé. Hãy để trống 1 phần album để sau này họ có thể thêm những tấm ảnh mới vào. Chắc chắn món quà này sẽ giúp họ đánh giá bạn là 1 người rất tinh tế và sâu sắc đấy.


Chọn một bức ảnh đẹp nhất của người ấy, mua một khung ảnh đẹp cho tình yêu hãy tự tạo một khung ảnh thật dễ thương để hình cô nàng của mình vào tạo ra một bức hình thật lung linh đúng không nào và đừng quên ghi thêm tên cô nàng và lời nhắn nhủ ngày 8-3 ý nghĩa nhất của bạn vào.


Gia đình gắn bó là những điều rất đáng trân trọng. Những bức ảnh luôn là cách đơn giản để ghi lại những khoảnh khắc yêu thương bên mẹ và gia đình. Một khung ảnh kỷ niệm cùng mẹ hay cùng tất cả các thành viên trong gia đình sẽ là quà tặng 8/3 ý nghĩa khiến người mình yêu thương cảm nhận được sự quan tâm và tình cảm bạn dành cho họ.


Đây chính là cách mà bạn gói gém những kỉ niệm, Những khoảnh khắc ấm áp nhất với từng thành viên. Hãy đến lưu giữ những giây phút hạnh phúc, đầy đủ tất cả các thành viên trong gia đình.

Album ý nghĩa
Album ý nghĩa

Chiếc gối yêu thương

Một chiếc gối thật êm để cho nàng có một giấc ngủ thật sâu, gối lông vũ là một gợi ý tốt nhất. Một chiếc gối hình trái tim hoặc những họa tiếc thật đẹp trong ngày 8-3 và viết lên đó những dòng chữ yêu thương mà bạn muốn dành tặng cho nàng là món quà mà phái yếu rất muốn nhận được từ người yêu của mình trong dịp 8/3.


Những dòng chữ ngộ nghĩnh được cắt may bằng tay trên gối. Những thông điệp thường thấy trên chiếc gối đó là: Anh yêu em, Ngủ ngon vợ yêu, Mẹ yêu con, Happy birthday, Forever Love, Đừng giận em anh nhé… Đó đều là những câu nói gần gũi, thân mật người ta hay nói với nhau hàng ngày.


Người nhận gối chắc hẳn sẽ rất bất ngờ và xúc động khi cầm trên tay một chiếc gối độc đáo gửi gắm tình cảm chân thành của người tặng. Chắc chắn mỗi khi ngắm nhìn chiếc gối, người nhận sẽ luôn nhớ về người tặng với tất cả sự trân trọng, nâng niu.


Một chiếc gối êm ái là một vật dụng không thể thiếu trong những giấc ngủ hay là những khi bạn nghỉ ngơi. Tuy nhiên để có một giấc ngủ sâu, an lành thì chiếc gối của bạn không chỉ cần là êm ái, mà nó còn phải được làm từ loại chất liệu hoàn hảo, vỏ gối phải có màu và các họa tiết mà bạn yêu thích. Và sẽ càng tuyệt vời hơn khi chiếc gối của bạn được in hình ảnh mà bạn muốn. Hơn thế nữa một chiếc gối do bạn lên ý tưởng in hình sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa cho bạn bè và người thân của mình.

Để chiếc gối của bạn nhìn đẹp hơn, hoàn thiện hơn, cá tính hơn, các bạn có thể in hình lên đó. Nếu là gối tựa ở sofa, có thể in hình ảnh gia đình, gối cho bé có thể in hình các nhân vật hoạt hình bé yêu thích hoặc ảnh của bé, gối đôi cho vợ chồng có thể cầu kỳ hơn có kèm theo chữ viết….Rất nhiều mẫu gối in hình sáng tạo bạn có thể làm theo.

Gối là 1 món quà ý nghĩa tặng người thân
Gối là 1 món quà ý nghĩa tặng người thân

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?