Top 8 Muối chườm bụng cho mẹ sau sinh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Phương pháp chườm muối (quấn muối) thực tế đã phổ biến rộng rãi cho những phụ nữ sau sinh muốn thon gọn vòng eo. Tuy nhiên, đa số các mẹ tự làm muối ở nhà chỉ sử dụng muối hạt tự nhiên có hoặc không kết hợp với 1 loại thảo dược. Điều này vô tình dẫn đến hiệu quả chườm muối chậm hơn và đôi khi không hiệu quả nếu bạn không có kết hợp luyện tập. Thấu hiểu được nhu cầu ấy các sản phẩm muối chườm bụng đóng gói sẵn với đầy đủ nguyên liệu, sử dụng tiện lợi, mang lại hiệu quả cao ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp vùng bụng của chị em. Trong bài viết hôm nay Toplist sẽ giúp bạn tìm hiểu một số sản phẩm muối chườm bụng cho mẹ sau sinh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Muối thảo dược Bà Điểm

Phương pháp chườm muối nóng để giảm mỡ vòng eo đã có từ lâu đời. Theo Đông Y, việc chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, đặc biệt đây là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ sau sinh áp dụng để giảm mỡ bụng, săn chắc cơ bụng,… Muối thảo dược Bà Điểm cho mẹ sau sinh được kết hợp hoàn hảo giữa muối khoáng và 9 loại thảo dược giàu tinh chất được trồng chọn lọc từ vùng núi miền Trung. Khi được rang nóng, khoáng chất có trong muối, tinh dầu từ thảo dược hòa quyện với nhau theo hơi nóng dẫn vào cơ thể có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng.

Thành phần: Được nghiên cứu phối trọn nhiều loại thảo dược giúp tăng cường giữ độ ấm nóng của muối đồng thời phát huy hết hiệu quả của việc giảm mỡ và săn da bụng. Thành phần muối chườm bụng: Muối hột, gừng, nghệ, ngải cứu, quế, vỏ bưởi, sả... và một số thảo dược khác.


  • Muối hột là loại muối biển hạt to được tinh chế trực tiếp từ nước biển và không qua chế biến nên chứa rất nhiều chất khoáng đặc biệt lưu trữ tinh dầu trong thảo dược và giữ ấm nóng rất lâu cho muối. Theo nghiên cứu với nhiệt độ phòng bình thường độ ấm nóng giữ được tối đa 30 phút. Nếu muối hột thông thường từ 7- 10 phút. 100% thành phần muối khoáng sạch và thảo dược tự nhiên. 100% không chất bảo quản, tuyệt đối an toàn, đặc biệt là cho phụ nữ mẹ bầu và sau sinh.
  • Gừng: Chứa gingerol tính nóng, khi tiếp xúc với da sẽ tạo nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra đẩy nhanh sự phân huỷ mỡ, tiêu hao mỡ thừa.
  • Quế chi: Tính nóng, vị cay hơi ngọt, làm thông kinh mạch, ấm cơ thể, trừ độc khí bên ngoài xâm nhập, chữa cảm gió đổ mồ hôi, nhức đầu, đau mình, đau nhức các khớp xương, gân cơ… có mùi thơm chứa nhiều tinh dầu.
  • Ngải cứu: Có tác dụng làm tan mỡ, mềm cơ bụng, giữ ấm, ngăn ngừa táo bón, các bệnh phụ khoa, đau lưng sau mang thai.
  • Nghệ: Bôi khắp thân thể giúp cho da đàn hồi tốt và lưu thông khí huyết, tiêu mỡ, định hình vòng eo, mờ thâm, làm trắng da hiệu quả.


Công dụng:


  • Săn bụng, giảm vòng eo sau sinh.
  • Giúp tiêu mỡ, mềm cơ bụng và giảm táo bón sau sinh.
  • Giúp co hồi tử cung và thành cơ bụng, đẩy sản dịch ra nhanh, tránh bế sản dịch.


Hướng dẫn sử dụng:


Cách 1: Dùng chảo làm nóng muối:


  • Bước 1: Cho muối vào chảo rang nóng, sau đó cho muối vào túi vải đựng muối.
  • Bước 2: Lấy khăn bỏ lên bụng, rồi tiến hành chườm túi muối lên đến khi bớt nóng lấy khăn ra và chườm trực tiếp túi muối lên vùng bụng.


Cách 2: Dùng lò vi sóng làm nóng muối:


  • Bước 1: Cho muối vào tô đặt vào lò vi sóng, quay 3-4 phút 120 độ C, lấy ra cho vào túi chườm muối.
  • Bước 2: Lấy khăn bỏ lên bụng rồi tiến hành chườm lên vùng bụng đến khi bớt nóng lấy khăn ra và chườm trực tiếp túi muối lên vùng bụng.


Lưu ý: Nên nằm sấp lên túi muối sẽ cho hiệu quả cao hơn. Sử dụng càng sớm, hiệu quả càng cao. Sử dụng sau sinh thường 7-10 ngày và sau sinh mổ 15 ngày hoặc vết mổ khô. Làm nóng muối với nhiệt độ phù hợp với cơ thể.


Giá bán tham khảo: 190.000đ

Link mua hàng: https://shopbadiem.com/mua/muoi-thao-duoc-chuom-bung/

Muối chườm bụng thảo dược Bà Điểm
Muối chườm bụng thảo dược Bà Điểm
Muối chườm bụng thảo dược Bà Điểm
Muối chườm bụng thảo dược Bà Điểm

Túi muối thảo mộc săn chắc vòng eo Lamom

Sau một thời gian dài mang thai và sinh con, cơ thể người phụ nữ có nhiều chuyển biến tiêu cực như da nhăn nheo xấu xí, tăng cân, vòng 2 quá khổ… Với túi muối thảo mộc săn chắc vòng eo Lamom mẹ không còn phải lo lắng về vóc dáng sau khi sinh em bé nữa nhờ vào tác dụng làm săn chắc và mờ các vết rạn trên da.


Bạn lo lắng như thế nào khi chọn mua túi thảo mộc làm đẹp vòng bụng sau khi sinh em bé? Có nguy cơ chứa các thành phần hóa chất, chất độc hại, chất bảo quản tổng hợp không thích hợp dùng khi bạn có con nhỏ. Bạn lo lắng sản phẩm có giá thành quá cao mà không mang lại hiệu quả như mong muốn. Các thành phần có thể gây kích ứng và dị ứng cho da. Vậy túi thảo mộc mà bạn chọn mua phải đảm bảo những yêu cầu như thế nào: Được làm từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên an toàn bảo vệ sức khỏe cho bạn và bé. Mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng một cách tích cực/Có giá thành vừa phải phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều mẹ hiện nay. Túi muối thảo mộc Lamom được thiết kế đai thun ở 2 bên hông, cố định và giữ túi muối luôn áp sát vào bụng giúp mẹ thực hiện quy trình giảm mỡ bụng và lấy lại sự săn chắc, gọn gàng của vòng eo một cách dễ dàng, an toàn và tiện lợi.


Thành phần: Muối hột, Ngải cứu, Gừng, Đinh hương, Quế và các thành phần: Sả, nghệ, lá me.


Công dụng:


  • Giúp săn chắc, giảm nhăn, giảm mỡ vòng bụng sau sinh.
  • Tăng cường giữ ấm cho cơ thể.
  • Hạn chế những cơn đau nhức, mệt mỏi.
  • Giảm các cơn đau sau sinh do ảnh hưởng của sự co rút của tử cung.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Trước khi sử dụng, đặt túi muối thảo mộc vào lò vi sóng và bật chế độ hâm nóng để khoảng từ 3 đến 4 phút (750W) rồi sau đó lấy ra sử dụng như túi thảo mộc thông thường khác.
  • Chỉ sử dụng túi muối để chườm bụng sau khi sinh 15 ngày đối với sinh thường và 30 ngày đối với sinh mổ.
  • Đặc biệt, đối với sinh mổ, không được để túi thảo mộc đè trực tiếp lên vết mổ.
  • Lưu ý để sử dụng an toàn: Khi đặt túi thảo mộc vào lò vi sóng nên để gọn gàng tránh trường hợp: Khi đĩa quay tròn thì sản phẩm đứng một chỗ gây cháy, hỏng.


Giá bán tham khảo: 380.000đ

Link mua hàng: https://earthmama.vn/product/tui-muoi-thao-moc-lamom-giam-beo-bung-sau-sinh

Túi muối thảo mộc săn chắc vòng eo Lamom
Túi muối thảo mộc săn chắc vòng eo Lamom
Túi muối thảo mộc săn chắc vòng eo Lamom
Túi muối thảo mộc săn chắc vòng eo Lamom

Túi muối chườm thảo mộc Dr.Care

Túi muối chườm thảo mộc Dr.Care giúp giảm mỡ vòng 2 cho phụ nữ sau sinh, tiêu giảm mỡ bụng cho người mập, chườm nóng giảm đau nhức xương khớp, giữ ấm các vùng vai, cổ, bắp tay, bắp chân…


Thành phần: Muối hột, gừng tươi, nghệ bột, lá ngải cứu và các thành phần thảo mộc khác.


  • Muối: Hiệu quả từ việc dùng muối sau sinh đã được người dân cố đô Huế sử dụng và chứng minh hiệu quả hàng trăm năm nay, bằng cách rang lên và chườm lên bụng.
  • Gừng: Gừng trong đông y có tên là Sinh Khương, tác dụng nóng trong, tiêu mỡ, giảm táo bón và giúp đẩy sản dịch ra nhanh.
  • Ngải cứu: Ngoài tác dụng bổ máu, thông kinh lạc dùng để ăn và uống sau sinh, còn có tác dụng giảm nhăn săn bụng từ bên ngoài.
  • Địa liền: Tác dụng giữ ấm, tán hàn, kháng khuẩn dành cho vòng 2.
  • Nghệ: Vô trùng, kháng khuẩn, kháng nấm, giảm viêm sưng.


Công dụng:


  • Giảm mỡ vòng 2 cho phụ nữ sau sinh.
  • Chườm nóng giảm đau nhức xương khớp.
  • Định hình form bụng, giúp phục hồi bên trong.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Dùng bằng lò vi sóng: Cho toàn bộ túi muối thảo mộc vào túi vải nhỏ, sau đó cho túi vải này vào lò vi sóng ở chế độ vi sóng trong 2 phút. Lấy ra và cho vào túi vải lớn để sử dụng.
  • Nếu không có lò vi sóng, bạn có thể đổ toàn bộ túi muối ra chảo rang nóng hỗn hợp trong vòng 5>7 phút. Sau đó đổ hỗn hợp vào túi vải và sử dụng.
  • Cách chườm: Để túi lên bụng hoặc nằm đè lên túi trong vòng 1- 2 tiếng. Mỗi ngày từ 1 - 2 lần, có thể dùng chung với Gen quấn bụng.


Lưu ý:


  • Tránh chườm trực tiếp túi lên da dễ gây phỏng, nên chườm qua 1 lớp vải.
  • Thời gian để túi trong lò vi sóng tối đa là 4 phút.
  • Đối với người sinh mổ sau 1 tháng mới được dùng túi và phải tham khảo ý kiến bác sỹ.
  • Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo khi không sử dụng túi.
  • Để xa tầm với của trẻ em.


Giá bán tham khảo: 95.000đ

Link mua hàng: https://shopconyeugiasi.com/products/tui-chuom-thao-moc-dr-care-100-thao-moc-thien-nhien

Túi muối chườm thảo mộc Dr.Care
Túi muối chườm thảo mộc Dr.Care
Túi muối chườm thảo mộc Dr.Care
Túi muối chườm thảo mộc Dr.Care

Muối thảo dược giảm mỡ, săn chắc eo, mờ rạn làm đẹp cung đình cho mẹ sau sinh

Phương pháp chườm muối (quấn muối) thực tế đã phổ biến rộng rãi cho những phụ nữ sau sinh muốn thon gọn vòng eo. Tuy nhiên, đa số các mẹ tự làm muối ở nhà chỉ sử dụng muối hạt tự nhiên có hoặc không kết hợp với 1 loại thảo dược. Điều này vô tình dẫn đến hiệu quả chườm muối chậm hơn và đôi khi không hiệu quả nếu bạn không có kết hợp luyện tập. Để đẩy nhanh quá trình giảm eo cho chị em phụ nữ sau sinh dưới 3 tháng và những phụ nữ sinh lâu nhưng bụng bị nhão, muối thảo dược làm đẹp Cung Đình phát triển bằng cách kết hợp với nhiều loại thảo dược có tác dụng tiêu mỡ, giảm thâm rạn tốt hơn.


Muối thảo dược giảm mỡ, săn chắc eo, mờ rạn làm đẹp Cung Đình là sản phẩm được phát triển trên kinh nghiệm chườm muối cho phụ nữ sau sinh từ Huế. Kết hợp với những thảo dược có giá trị y dược cao, muối thảo dược là cứu tinh cho vòng eo ngấn mỡ với tác dụng tiêu mỡ và làm săn chắc cơ bụng. Đồng thời, dưỡng chất trong sản phẩm muối thảo dược làm đẹp Cung Đình đặc biệt hiệu quả trong việc giảm vết thâm rạn và làm cho vùng bụng đều màu, sáng da.


Thành phần: Muối thảo dược giảm mỡ, săn chắc eo, mờ rạn làm đẹp Cung Đình là sản phẩm kết hợp muối tự nhiên và các thành phần thảo mộc 100% từ thiên nhiên có tác dụng tốt trong việc đánh tan mỡ và mờ rạn như: Gừng, Nghệ, Ngải cứu.


  • Muối hột hay muối biển chứa nhiều khoáng chất có nhiều tác dụng: Tẩy tế bào chết, làm sạch da, chống lại vi khuẩn, trị mụn đầu đen, giúp da săn chắc, khử mùi trên da và kiểm soát lượng dầu thừa. Thông thường, muối hột phát huy tác dụng rất tốt đối với tình trạng phù nề hoặc chảy xệ.
  • Gừng là một chất chống oxy, giúp tăng độ pH của dạ dày, giúp giảm mỡ bụng nhanh và giảm lượng cholesterol. Ngoài ra, gừng còn làm giảm mức Triglyceride và Cholesterol. Không chỉ có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng, đốt cháy mỡ thừa, gừng còn rất tốt cho tim mạch và sức khỏe.
  • Nghệ chứa hoạt chất Curcumin có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, giúp vết thương mau liền sẹo, ngăn ngừa lão hóa nhanh chóng, giúp da mịn màng, tươi trẻ, giảm nám, chống nhăn.
  • Ngải cứu: Trong lá ngải cứu có chứa những chất giúp phân giải chất béo rất tốt, giảm cholesterol trong cơ thể nhanh. Lá ngải cứu còn đem lại một tinh thần tỉnh táo, giúp giảm stress, tinh dầu kích thích đổ mồ hôi nhanh, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Ngải cứu và muối rang đều là những bài thuốc đông y rất tốt. Muối có chứa các nation (âm) và cation (dương) có tác dụng làm giảm mỡ và thêm săn chắc cho vùng bụng. Ngược lại, ngải cứu có thể điều hòa khí huyết, giúp sản dịch ra nhanh và hết sớm hơn, giảm cơn đau bụng âm ỉ sau sinh. Kết hợp ngải cứu và muối không chỉ làm tan mỡ mà còn giữ ấm và làm mềm cơ bụng, ngừa các bệnh phụ khoa, táo bón, đau lưng xảy ra sau thời gian mang thai.


Công dụng:


  • Giúp săn chắc, giữ ấm vùng bụng.
  • Co hồi dạ con, giảm táo bón.
  • Tiêu lượng mỡ thừa, phục hồi vòng eo.
  • Giảm thâm rạn, sáng da bụng.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Bước 1: Đổ hết muối vào chảo, để lửa nhỏ và rang đều tay cho đến khi muối ấm lên.
  • Bước 2: Quấn túi muối ít nhất 8h mỗi ngày. Đối với các mẹ sinh mổ, nên đợi vết thương lành hẳn mới quấn muối.


Lưu ý:

  • Không để lửa quá lớn sẽ làm cháy muối và các loại thảo dược khác. Không rang quá lâu sẽ làm mất tác dụng của muối và làm khô muối.
  • Kể từ lần 2 quấn muối, bạn chỉ cần cho cả túi muối (bao gồm đai muối và muối đã sử dụng) vào lò vi sóng (hoặc chảo) và để chế độ rã đông trong 1-2 phút hoặc rang nhỏ lửa trong 1-2 phút sao cho túi muối ấm vừa đủ.
  • Lời khuyên từ nhà sản xuất: Đối với các mẹ còn sản dịch, bạn nên đắp muối 1 ngày 3 lần, 1 lần 30-45 phút, nếu đã hết sản dịch thì có thể quấn muối 8h mỗi ngày. Nên kết hợp sử dụng muối thảo dược làm đẹp Cung Đình cùng Gừng thảo dược và Kem gừng tan mỡ, Gen nịt bụng để nhanh chóng có vòng eo thon gọn hơn, đồng thời với Gen nịt bụng giúp định hình form bụng, tránh chảy xệ trở lại.


Giá bán tham khảo: 140.000đ

Link mua hàng: https://lamdepcungdinh.com/muoi-thao-duoc/

Muối thảo dược giảm mỡ, săn chắc eo, mờ rạn làm đẹp cung đình cho mẹ sau sinh
Muối thảo dược giảm mỡ, săn chắc eo, mờ rạn làm đẹp cung đình cho mẹ sau sinh
Muối thảo dược làm đẹp Cung Đình
Muối thảo dược làm đẹp Cung Đình

Muối săn bụng Việt - Care dành cho mẹ sau sinh

Túi muối săn bụng thảo dược Việt - Care có khởi nguồn từ truyền thống nằm muối gừng sau sinh của người Huế có tác dụng: Hỗ trợ tiêu mỡ, làm săn bụng, mềm cơ và giảm táo bón sau sinh bổ trợ cho quá trình quấn muối đạt được hiệu quả cao, nếu muốn quá trình giảm bụng diễn ra nhanh hơn, bạn nên sử dụng thêm cả gen bụng để hỗ trợ định hình form bụng và tăng độ tiếp xúc giữa túi muối và da bụng. Với sản phẩm muối săn bụng Việt - Care sẽ giúp hỗ trợ giảm đi lượng mỡ thừa tích ở bụng, các cơ bụng sẽ nhỏ gọn, săn chắc hơn nhờ đó mà vòng eo của bạn cũng được cải thiện chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng. Không chỉ vậy các vết rạn da xuất hiện trong quá trình mang thai cũng hỗ trợ mờ dần, thay vào đó là vùng bụng phẳng, mịn màng.


Thành phần:


  • Túi muối săn bụng Việt - Care có thành phần chính là muối tự nhiên ngoài có tác dụng hỗ trợ làm giảm mỡ săn bụng còn làm ấm cơ thể bạn, ngăn ngừa cảm lạnh và làm giảm các cơn đau nhức cùng với gừng thuốc (chiết xuất rượu gừng hạ thổ) làm giảm đi phần mỡ thừa ở bụng đồng thời đào thải chất độc ra ngoài, giảm nguy cơ mắc bệnh hậu sản.
  • Ngoài ra, còn có các thành phần thiên nhiên như gừng, ngải cứu và nghệ tươi sẽ cung cấp các dưỡng chất giúp hỗ trợ cho việc giảm mỡ bụng.


Công dụng:


  • Hỗ trợ săn bụng, giảm vòng eo sau sinh.
  • Hỗ trợ giảm đau lưng, vai, gáy do tê tủy, tổn thương dây thần kinh.
  • Hỗ trợ làm giảm mỡ, mềm cơ bụng và giảm táo bón sau sinh.
  • Hỗ trợ giúp co hồi tử cung và thành cơ bụng, đẩy sản dịch ra nhanh, tránh bế sản dịch.
  • Hỗ trợ làm trắng vùng bụng và mờ các vết rạn, thâm trong thời gian mang bầu trước đó.
  • Phương pháp hỗ trợ giảm mỡ bụng từ muối săn bụng này hỗ trợ không phải nhịn ăn và sử dụng dễ dàng ngay tại nhà mà không phải đi đến đâu với chi phí hợp lý.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Khi sử dụng muối lần 1: Rang muối 5 phút sau đó trút vào đai vải. Để nguội bớt rồi sử dụng.
  • Khi sử dụng muối từ lần thứ 2 trở đi: Rang muối 1-2 phút sau đó trút vào đai vải. Nếu còn sản dịch: Nằm úp bụng xuống túi muối 30 phút, ngày 3 lần. Nếu hết sản dịch: Quấn trực tiếp túi muối lên bụng 6-8h/ngày.
  • Đối với tình trạng sau sinh thường 7 - 10 ngày là bạn có thể dùng và sau sinh mổ 15 - 22 ngày, bạn có thể bắt đầu quấn muối. Đối với người béo bụng, sinh đã lâu thì dùng bình thường nhé.
  • Thông thường một hộp muối săn bụng bạn có thể sử dụng trong vòng 7-10 ngày.


Dùng trị nhức mỏi:

  • Cách 1: Hòa tan muối vào nước ấm vừa, sau đó ngâm chân từ 15 - 20 phút để xoa dịu cơn đau và thư giãn tinh thần. Thời gian ngâm chân tốt nhất là trước khi đi ngủ mỗi ngày.
  • Cách 2: Làm ấm túi muối, chườm hoặc quấn vào vị trí bị mỏi.


Giá bán tham khảo: 175.000đ

Link mua hàng: https://chamsocsausinhvietcare.com/sp/muoi-san-bung/

Muối săn bụng Việt - Care dành cho mẹ sau sinh
Muối săn bụng Việt - Care dành cho mẹ sau sinh
Thành phần chính của muối săn bụng Việt - Care dành cho mẹ sau sinh
Thành phần chính của muối săn bụng Việt - Care dành cho mẹ sau sinh

Muối săn bụng giảm eo sau sinh Home Care

Muối săn bụng giảm eo sau sinh Home Care là một sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn đến từ tự nhiên được kết hợp với nhiều vị thuốc bắc quý, có nhiều công dụng hữu ích như tiêu mỡ, săn chắc bụng sau sinh. Ngoài ra khi mang thai mẹ dùng muối săn bụng để chườm chân tay đau nhức và dùng muối săn bụng để ngâm chân giảm phù nề nhức mỏi. Ngoài việc sử dụng muối săn bụng thì bạn nên kết hợp với các sản phẩm khác để quá trình tống đẩy sản dịch và giảm mỡ bụng được nhanh và hiệu quả cao hơn.


Các sản phẩm bạn có thể sử dụng cùng muối săn bụng cùng các sản phẩm khác của Home Care như:


  • Túi muối săn bụng: Quấn muối sau khi mát-xa bằng kem tiêu mỡ để làm co hồi cơ thành bụng và tử cung, giúp chống sổ sau sinh.
  • Cao ngải cứu: Quấn cao ngải cứu xen kẽ với quấn túi muối để giảm nhăn, săn bụng – vì thường sau khi quấn túi muối, bụng xẹp, mẹ dễ gặp tình trạng da thừa, nhăn nhúm.
  • Đai quấn nóng: Dùng để quấn làm tan cao ngải cứu, hoặc quấn chung với kem tiêu mỡ cho bụng cứng, khó giảm.
  • Gen bụng: Quấn ngoài túi muối để cố định, định hình form bụng, tăng độ tiếp xúc giữa túi muối và da bụng.


Thành phần: Muối thô, gừng, quế, ngải cứu, địa liền và các vị thuốc quý Cung đình Huế.


Công dụng:


  • Tống đẩy sản dịch và co hồi dạ con nhanh, tránh bế sản dịch.
  • Làm tiêu mỡ, mềm cơ bụng và giảm táo bón sau sinh.
  • Làm trắng sáng và mịn da, giảm đau nhức phù nề chân.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Lấy 1/3 túi muối cho vào đai vải đen và làm nóng (quay lò vi sóng 30 giây hoặc rang nóng bằng chảo). Sau đó quấn bụng ngang rốn làm trung tâm (8h/1 ngày) hoặc nằm muối nóng 40-45 phút/ ngày.
  • Muối săn bụng là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nên sử dụng càng sớm hiệu quả càng cao.
  • Thời gian sử dụng muối săn bụng được tốt nhất là trong 3 tháng đầu sau khi sinh.
  • Sau sinh thường 7 – 10 ngày và sinh mổ 15 – 20 ngày bạn có thể quấn muối săn bụng, sử dụng kiên trì.


Lưu ý: Sản phẩm sử dụng kết hợp với gừng săn bụng, gen nịt bụng, hoặc đai quấn nóng để đạt hiệu quả cao nhất.



Giá bán tham khảo: 210.000đ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Muối-săn-bụng-Home-Care-i.8335339.3702035411

Muối săn bụng giảm eo sau sinh Home Care giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo mơ ước
Muối săn bụng giảm eo sau sinh Home Care giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo mơ ước
Muối săn bụng giảm eo sau sinh Home Care
Muối săn bụng giảm eo sau sinh Home Care

Muối giảm eo sau sinh Wonmom

Với phụ nữ sau sinh, vòng 2 to lên là do tử cung to lên trong thời kỳ mang thai, cơ bụng cũng giãn nở theo, cho đến khi cơ thẳng bụng tách ra. Sau khi sinh tử cung dần hồi phục, nhưng cơ thành bụng trở nên lỏng lẻo khó hồi phục trở lại, nhất là ở phụ nữ mang thai, thành bụng giống như quả bóng bơm hơi, không có tính đàn hồi. Ngoài ra, trước và sau khi sinh, vì nhu cầu dinh dưỡng của bé và việc bà mẹ không ngừng nạp nhiều thực phẩm nhiệt lượng cao cũng có thể gây tích mỡ trong cơ thể và cơ thể dễ dàng béo lên. Vì vậy, việc quấn bụng sau sinh là cần thiết và sử dụng muối giảm eo Wonmom sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối sau khi sinh.


Thành phần: Muối, quế, hồi, ngải cứu và một số thảo dược khác.

Công dụng:


  • Sau khi sinh, việc quấn bụng là việc cần thiết đối với mẹ, và khi mẹ sử dụng muối giảm eo Wonmom sẽ giúp mẹ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cân đối sau khi sinh.
  • Muối giảm eo Wonmom là sản phẩm muối thảo dược 100% thiên nhiên kết hợp đông y và y học hiện đại là bài thuốc vô cùng hiệu quả để làm đẹp vòng eo sau sinh cho phụ nữ, giúp mẹ yên tâm giảm eo mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.
  • Sản phẩm được điều chế với tỉ lệ nhất định giúp săn chắc vòng eo, giảm mỡ, xóa thâm mờ rạn vùng bụng sau sinh. Mẹ hãy kiên trì sử dụng đều đặn sản phẩm theo hướng dẫn để sớm lấy lại được vòng eo như mong muốn.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Rang nóng muối giảm eo sau sinh Wonmom cho vào túi vải và chườm lên bụng khi còn ấm nóng. Quấn muối từ 6-8 tiếng/ngày. Hoặc khi muối hết nóng, bạn có thể rang lại muối hoặc để vào lò vi sóng làm nóng muối và quấn tiếp.
  • Đối với chị em sinh thường: Có thể sử dụng sau khi sinh từ 7-10 ngày. Nằm úp bụng lên túi muối cho tới khi hết sản dịch thì bắt đầu liệu trình quấn muối như trên.
  • Đối với chị em sinh mổ: Sử dụng sau khi vết thương lành trung bình khoảng 20 ngày sau sinh. Nằm úp bụng lên túi muối cho đến khi hết sản dịch (nếu có) thì bắt đầu liệu trình quấn muối như trên.

Thực hiện mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ!



Giá bán tham khảo: 160.000đ

Link mua hàng: https://www.wonmom.com/products/muoi-giam-eo

Muối giảm eo sau sinh Wonmom
Muối giảm eo sau sinh Wonmom
Muối giảm eo sau sinh Wonmom
Muối giảm eo sau sinh Wonmom

Muối chườm bụng Bảo Nhiên

Phương pháp chườm muối nóng để giảm mỡ vòng eo đã có từ lâu rồi. Theo Đông Y, việc chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, đặc biệt đây là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ sau sinh áp dụng để giảm mỡ bụng, săn chắc cơ bụng. Muối chườm bụng Bảo Nhiên là một trong những sản phẩm muối chườm bụng được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.


Muối chườm bụng Bảo Nhiên được kết hợp hoàn hảo giữa muối khoáng và 9 loại thảo dược giàu tinh chất được trồng chọn lọc từ vùng núi miền Trung. Khi được rang nóng, khoáng chất có trong muối, tinh dầu từ thảo dược hòa quyện vào nhau theo hơi nóng dẫn vào cơ thể có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vùng bụng thêm săn chắc, gọn gàng.


Muối chườm bụng Bảo Nhiên được nghiên cứu phối trộn nhiều loại thảo dược giúp tăng cường giữ độ ấm nóng của muối đồng thời phát huy hết hiệu quả của việc giảm mỡ và săn da bụng. Muối hột là loại muối biển hạt to được tinh chế trực tiếp từ nước biển và không qua chế biến nên chứa rất nhiều chất khoáng đặc biệt lưu trữ tinh dầu trong thảo dược và giữ ấm nóng rất lâu cho muối. Theo nghiên cứu với nhiệt độ phòng bình thường độ ấm nóng giữ được tối đa 30 phút. Nếu muối hột thông thường từ 7- 10 phút.


Đối với muối nhà làm là muối hột thông thường mua ở chợ độ ẩm cao chứa nhiều tạp chất, dễ tan, giữ độ nóng kém. Phối trộn thảo dược không đủ không phát huy được công dụng.


Thành phần:


  • Muối hột: Làm sạch cơ thể, có lợi cho da, giảm đau nhức cơ là chất dẫn để dẫn nhiệt và giữ nhiệt khi chườm lên cơ thể.
  • Gừng: Chứa gingerol tính nóng, khi tiếp xúc với da sẽ tạo nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra đẩy nhanh sự phân huỷ mỡ, tiêu hao mỡ thừa.
  • Quế chi: Tính nóng, vị cay hơi ngọt, làm thông kinh mạch, ấm cơ thể, trừ độc khí bên ngoài xâm nhập, chữa cảm gió đổ mồ hôi, nhức đầu, đau mình, đau nhức các khớp xương, gân cơ… có mùi thơm chứa nhiều tinh dầu.
  • Ngải cứu: Có tác dụng làm tan mỡ, mềm cơ bụng, giữ ấm, ngăn ngừa táo bón, các bệnh phụ khoa, đau lưng sau mang thai.
  • Nghệ: Bôi khắp thân thể giúp cho da đàn hồi tốt và lưu thông khí huyết, tiêu mỡ, định hình vòng eo, mờ thâm, làm trắng da hiệu quả.



Công dụng:


  • Săn bụng, giảm vòng eo sau sinh.
  • Giúp tiêu mỡ, mềm cơ bụng và giảm táo bón sau sinh.
  • Giúp co hồi tử cung và thành cơ bụng, đẩy sản dịch ra nhanh, tránh bế sản dịch.
  • Làm trắng vùng bụng và mờ các vết rạn, thâm trong thời gian mang bầu.


Hướng dẫn sử dụng:


Cách 1: Dùng chảo làm nóng muối:


  • Bước 1: Bỏ muối vào chảo cho ít nước tạo thêm độ ẩm, rang khoảng 5 phút thấy muối nóng bốc hơi thì tiến hành bỏ vào túi đựng muối.
  • Bước 2: Lấy khăn bỏ lên bụng, rồi tiến hành chườm túi muối lên đến khi bớt nóng lấy khăn ra và chườm trực tiếp túi muối lên vùng bụng.


Cách 2: Dùng lò vi sóng làm nóng muối:


  • Bước 1: Cho muối vào tô đặt vào lò vi sóng, quay 3 phút (120 độ C), lấy ra cho vào túi chườm muối.
  • Bước 2: Lấy khăn bỏ lên bụng rồi tiến hành chườm lên vùng bụng đến khi bớt nóng lấy khăn ra và chườm trực tiếp túi muối lên vùng bụng.


Lưu ý:


  • Lúc mới rang xong túi muối sẽ rất nóng nên dùng khăn mỏng đắp lên bụng rồi chườm đến khi muối bớt nóng thì tiến hành chườm trực tiếp lên bụng và đeo gen nịt bụng để cố định túi muối.
  • Sử dụng xong để muối nguyên trong túi bảo quản nơi khô ráo.
  • Muối khô nên cho thêm một ít nước để tạo độ ẩm cho muối chườm.
  • Sử dụng sau sinh thường 7-10 ngày và sau sinh mổ 15 ngày hoặc vết mổ khô và không đè muối trực tiếp lên vết mổ.
  • Mỗi ngày nên chườm từ 1 đến 2 lần để đạt kết quả tốt nhất.


Giá bán tham khảo:
150.000đ

Link mua hàng: https://baonhien.vn/muoi-chuom-bung-bao-nhien/

Muối chườm bụng Bảo Nhiên
Muối chườm bụng Bảo Nhiên
Muối chườm bụng Bảo Nhiên
Muối chườm bụng Bảo Nhiên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?