Top 10 MV âm nhạc Hàn Quốc được xem nhiều nhất 2016

Những bạn yêu thích Kpop chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với những cái tên nổi đình đám trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Đây đều là những tác phẩm đầu tư kĩ lưỡng về mặt nội dung cũng như hình thức, cho người xem cảm giác mãn nhãn khi xem những tác phẩm đó.

Bell Bottoms - PSY

Một lần nữa , SPY khẳng định được khả năng của mình khi lại có thêm một MV nữa được lọt vào top này.
MV với 33 triệu lượt xem đã cho thấy được đây là một MV rất thú vị và thấy được SPY thực sự đã cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc tốt nhất có thể.
Một MV nữa của PSY lọt vào danh sách này
Một MV nữa của PSY lọt vào danh sách này

Daddy - PSY ft 2NE1 CL

Đứng đầu danh sách chính là bài hát Daddy của SPY (ft 2NE1 CL) với 117 triệu lượt xem. Tên tuổi SPY không còn quá xa lạ với mọi người khi Gangnam Style đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Một lần nữa, SPY khẳng định sức hút của mình khi phát hành bài hát Daddy và được rất nhiều người yêu thích. MV với những hình ảnh hài hước, âm nhạc chỉnh chu đã thu hút được rất nhiều người xem.
Daddy cuả SPY có được lượt xem đáng mong ước
Daddy cuả SPY có được lượt xem đáng mong ước

Cheer up - TWICE

TWICE là nhóm nhạc tân binh nhà JYP nhưng phần nào đã khẳng định được sức hút của mình mình khi đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 60 triệu lượt xem trên Youtube. 9 cô gái với gương mặt thu hút, chất lượng âm nhạc tốt cùng sự đầu tư kĩ lưỡng đã tạo nên một hiện tượng mới trong nền âm nhạc Kpop.
MV thể hiện sự tươi vui như đúng độ tuổi của các cô gái, vụ đạo bắt mắt tại nên sự thích thú đã thu hút được không ít người xem.
TWICE là tân binh khủng nhà JYP
TWICE là tân binh khủng nhà JYP

Monster - EXO

EXO là cái tên quen thuộc với hầu hết các bạn trẻ khi có được một lượng fan khủng. Những chàng trai với gương mặt đẹp trai, vũ đạo siêu khó và siêu đồng đều đã tạo nên một MV vô cùng chất lượng. Không phải là một EXO năng động trẻ trung, mà đó là một EXO đã dần trưởng thành trong MV.
MV đã thu hút được 30 triệu lượt xem.
Monster - EXO
Monster - EXO

Always - Yoon Mirae

Một lần nữa, nhạc phim của bộ phim truyền hình nổi tiếng "Hậu duệ mặt trời" lại lọt vào danh sách này.
Với giọng hát đầy nội lực của Yoon Mirae, bàu hát đã cho người nghe một cảm giác có chút buồn buồn.
MV là sự cắt ghép những cảnh quay hay nhất trong phim, đó thực sự đã rất thu hút 27 triệu người xem và người nghe.
Một bài hát đầy nội lực trong phim Hậu duệ mặt trời
Một bài hát đầy nội lực trong phim Hậu duệ mặt trời

Everytime - Chen (EXO) & Punch

Những ai yêu những bộ phim của Hàn Quốc thì không còn xa lại gì với bộ phim hot nhất 2016 - Hậu duệ mặt trời. Bộ phim không chỉ nổi tiếng với nội dung mới lạ, dàn diễn viên đẹp và chuyên nghiệp mà phim còn rất nổi tiếng với những bài hát nhạc phim rất được mọi người yêu thích.
Một bài hát vui tươi, giọng hát tươi trẻ của Chen và Punch đã thu hút được 31 triệu lươt xem.
Every time - OST trong phim Hậu duệ mặt trời
Every time - OST trong phim Hậu duệ mặt trời

Hate - 4 MINUTE

Những cô gái của 4 MINUTE là cái tên cuối cùng trong danh sách này. Không theo đuổi phong cách đáng yêu như những cô gái G-Friend, 4 MINUTE hướng đến phong cách sexy và trưởng thành hơn.
MV với những hình ảnh quyến rũ, vũ đạo bắt mắt phần nào đã thu hút được rất nhiều khán giản với 28 triệu lượt xem.
Hate - 4MINUTE
Hate - 4MINUTE

Fire - BST

Lại một cái tên quen thuộc với những bạn trẻ yêu thích Kpop. BST- họ là chàng trai tài năng, vũ đạo cực ổn và quan trọng hơn, khả năng hát Live của họ thì không ai có thể phủ nhận. Chính vì thế, việc MV của họ lọt vào top những MV được xem nhiều nhất thì không còn gì là ngạc nhiên. MV đã thu hút được 40 triệu lượt xem.
BST được các bạn trẻ rất yêu thích
BST được các bạn trẻ rất yêu thích

Run - BST

Các chàng trai của nhóm BST đã quay trở lại bảng xếp hạng với một MV với phong cách đầy trẻ trung với 26 triệu lượt xem. BST đã khẳng định được tài năng thực sự của họ khi đưa ra những sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng. BST đã dần khẳng định được vị trí của mình trong nền thị trường âm nhạc đang dần công nghiệp hoá của Hàn Quốc.
BST quay trở lại BXH với MV Run
BST quay trở lại BXH với MV Run

Rough - G-Friend

Với hình tượng dễ thương và trẻ trung, G-Friend đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng nhất định. Trở lại với một MV mới với phong cách dễ thương, phong cách đúng chất Hàn Quốc, một lần nữa đã chinh phục khán giả và làm đốn tim các fan của mình.
G-Friend với phong cách đáng yêu
G-Friend với phong cách đáng yêu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?