Top 10 MV ca nhạc có lượt xem cao nhất trên Youtube từ trước đến nay

Toplist xin giới thiệu tới các bạn top 10 MV ca nhạc có số lượt xem cao nhất trên Youtube với số lượt xem trên 1,8 tỷ (tính đến hết năm 2017).

Shake It Off - Taylor Swift (2.17 tỷ lượt xem)

Shake It Off là bài hát đầu tiền của Taylor có lượt view lớn trên Youtube. Bài hát phổ theo dòng nhạc uptempo dance-pop và được xem là một sáng tác trước đó của Swift với phong cách nhạc country pop. Shake It Off là bài hát thứ 6 trong album và được xem là bài hát chủ đạo. Đến nay MV này đã đạt khoảng 2.17 tỷ lượt xem.

Shake It Off - Taylor Swift

See You Again - Wiz Khalifa, Charlie Puth (2.7 tỷ)

Xếp thứ hai là "See You Again" do Wiz Khalifa và Charlie Puth trình bày mặc dù chỉ mới được tải lên ngày 6/4/2015 đã được rất nhiều khán giả yêu thích và đón nhận, chỉ sau 6 tháng "See You Again" đã có hơn 1 tỷ lượt xem trên Youtube, đến nay đã có 2.788.541.728 lượt xem. Bài hát được ca sĩ Charlie Puth sáng tác để tưởng nhớ diễn viên Paul Walker, đã qua đời trong một vụ tai nạn tháng 11 năm 2013 tại Valencia, California. Trong năm 2015 "See You Again" đã liên tục giữ vị trí quán quân trên các bảng xếp hạng âm nhạc nhiều nước trên thế giới. Ca khúc cũng đã giành nhiều giải thưởng âm nhạc của thế giới như: giải thưởng âm nhạc Billboard cho ca khúc hay nhất trong bảng xếp hạng Top 100 (2016), giải thưởng âm nhạc Billboard cho ca khúc Rap xuất sắc nhất (2016), giải sự lựa chọn của giới trẻ cho ca khúc R&B/Hiphop được yêu thích nhất (2015), giải âm nhạc NRJ cho bài hát quốc tế của năm (2015),... Đây được coi là một đối thủ rất đáng gờm của "Gangnam Style".

See you again

Gangnam Style (강남스타일) - PSY (2.8 tỷ lượt xem)

"Gangnam Style" là MV dẫn đầu trong danh sách này với lượng lượt xem siêu khủng, được tải lên từ ngày 15 tháng 7 năm 2012 đến nay đã có 2.887.094.670 lượt xem, đây được coi là MV có lượt xem nhiều nhất mọi thời đại. "Gangnam Style" do ca sĩ Park Jae-Sang (nghệ danh PSY) trình bày, ngay sau khi được ra mắt đã gây bão trên toàn thế giới với điệu nhảy ngựa vô cùng sôi động vui nhộn, ngày 21/12/2012, "Gangnam Style" đã được xem hơn 1 tỷ lần, đã trở thành video được xem nhiều nhất tại Youtube. "Gangnam Style" đã từng đứng đầu nhiều bảng xếp hạng của các nước trên thế giới và dành được nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín trên thế giới.

Gangnam style

Hello - Adele (1.9 tỷ lượt xem)

Hello là bài hát của ca sĩ người Anh Adele. Bài hát được ra mắt vào ngày 23 tháng 10 năm 2015 bởi hãng thu âm XL như bài hát chủ đạo trong album thứ 3 của Adele, 25 (2015) đến nay đã đạt được 1.9 tỷ lượt xem. Adele cùng viết bài hảt này với nhà sản xuất nhạc của cô ấy, Greg Kurstin. Hello là một bản piano ballad, và lời nhạc với chủ đề về sự hoài niệm và hối tiếc. Sau khi phát hành, bài hát đã nhận được sử hưởng ứng từ các nhà phê bình âm nhạc rằng tác phẩm vẫn thuận lợi như các tác phẩm trước của Adele với lời nhạc xúc tích và giọng hát đầy truyền cảm của Adele.

Hello - Adele

Sorry - Justin Bieber (2.5 tỷ)

Vị trí thứ ba là ca khúc "Sorry" do nam ca sĩ người Canada Justin Bieber thể hiện. Bài hát được viết bởi Julia Michaels, Justin Tranter, Sonny Moore, Michael Tucker và Bieber. "Sorry" được phát hành lên Youtube từ ngày 22/10/2015 và tới nay đã đạt được gần 2.5 tỷ lượt xem. Bài hát đã liên tục giữ các vị trí cao trên các BXH âm nhạc của nhiều nước và giành được nhiều giải thưởng về âm nhạc: giải sự lựa chọn của giới trẻ cho đĩa đơn của nam nghệ sĩ được yêu thích nhất (2016), giải âm nhạc châu Âu của MTV cho bài hát hay nhất (2016).

Sorry

Blank Space - Taylor Swift (2.04 tỷ lượt xem)

"Blank Space" do ca sĩ - nhạc sĩ Taylor Swift thể hiện, sáng tác bởi Swift, Max Martin và Shellback được đăng tải lên Youtube từ ngày 10/11/2014 hiện nay số lượt xem của MV này đã lên tới 2.048.976.383 lượt. Với nội dung xoay quanh cô nàng ghen tuông và anh người yêu đào hoa, Taylor đã biến MV "Blank Space" của mình thành một trò chơi tình ái đầy hấp dẫn. Bài hát đã giành được một số giải thưởng âm nhạc lớn như: giải video âm nhạc của MTV cho video xuất sắc nhất của nữ ca sĩ (2015), giải video âm nhạc của MTV cho video pop xuất sắc nhất (2015), giải thưởng âm nhạc Mỹ cho đĩa đơn của năm (2015), giải âm nhạc iHeartRadio cho ca từ xuất sắc nhất (2015).

Ảnh/Video

Blank Space- Taylor Swift

Roar - Katy Perry (2.05 tỷ lượt xem)

Roar là bài hát của ca sĩ người Mỹ Katy Perry cho album thứ 4 của cô ấy, Prism (2013). Bài hát được ra mắt như bài hát chủ đạo được thu âm vào ngày 10 tháng 8 năm 2013. Perry cùng viết bài hát với Bonnie McKee và nhà sản xuất của nó Dr. Luke, Max Martin, và Cirkut. Đây là một bài nhạc pop chứa những yếu tố của arena rock và lời nhạc tập trung vào đứng lên cho bản thân và sức mạnh tự chủ và đã đạt được 2.050 tỷ lượt xem.

Roar

Bailando (Español) - Enrique Iglesias ft. Descemer Bueno, Gente De Zona (2.15 tỷ lượt xem)

Bailando (Dancing) có nghĩa là "Nhảy", là một bài hát được sáng tác bởi ca sĩ người Tây Ban Nha Enrique Iglesias cho album thứ 10 Sex and Love (2014). Bản gốc tiếng Tây Ban Nha hát với nghệ sĩ Descemer Bueno và Gente de Zona. Bài hát được viết bới tất cả những nghệ sĩ trong việc sản xuất được phụ trách bởi Carlos Paucar. Bài hát được ra mắt qua hãng thu âm Universal Republic như bản nhạc thứ sáu và hiện nay đạt 2.15 tỷ lượt xem.

Bailando (Dancing

Lean On - Major Lazer & DJ Snake ft. MØ (2.05 tỷ lượt xem)

Lean On là bái hát được thu âm bởi ban nhạc electro người Mỹ Major Lazer và nhà sản xuất người Pháp DJ Snake cũng với ca sĩ đến từ Đan Mạch MØ, cho ra mắt bài hát như là bài chủ đạo từ album thứ ba của Major Lazer, Peace Is The Mission vào ngày 2 tháng 3 năm 2015 nay đã đạt 2.054 tỷ lượt xem. Bài hát được sản xuất bởi Major Lazer và DJ Snake, và được viêt bởi MØ, thành viên của ban nhạc Major Lazer - Diplo, và DJ Snake. Đây là bài hát theo dòng nhạc electro và dance và cũng được coi là dòng nhạc house ballad.

Lean On - Major Lazer & DJ Snake ft. MØ

Uptown Funk - Mark Ronson, Bruno Mars (2.4 tỷ lượt xem)

Xếp ở vị trí kế tiếp là ca khúc "Uptown Funk" do nhà sản xuất âm nhạc người Anh Mark Ronson và ca sĩ người Mỹ Bruno Mars thể hiện được ra mắt vào ngày 19/11/2014, với sự thể hiện dí dỏm hài hước của Mark Ronson và Bruno Mars cùng với giai điệu vui tươi sôi động ca khúc đã được rất nhiều người yêu thích và đã có 2.472.358.095 lượt xem trên Youtube. Bài hát liên tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tại Mỹ suốt 14 tuần, bảy tuần không liên tiếp tại số một trên UK Singles Chart và đứng đầu các bảng xếp hạng ở nhiều quốc gia khác. Bài hát cũng đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như: giải Grammy cho thu âm của năm (2016), giải video âm nhạc của MTV cho video xuất sắc nhất của nam ca sĩ (2015), giải BRIT awards cho đĩa đơn Anh xuất sắc nhất (2015), giải Grammy cho trình diễn Pop xuất sắc nhất của bộ đôi/nhóm nhạc (2016),...

Uptown Funk

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?