Top 10 MV hay nhất của One Direction khi còn 5 thành viên

One direction (1D) là một boyband đình đám từ UK, nổi tiếng từ cuộc thi X-factor 2010. 1D đã tạo nên cơn sốt “ Làn sóng Anh quốc” tại Mỹ bằng các bản hit quen thuộc với các bạn trẻ. Vào năm 2015, Zayn Malik đã rời nhóm và vừa cho ra mắt album solo của mình. Đó là một mất mát to lớn với One directioner (fanclub 1D). Hãy điểm lại những hit của 1D khi còn hoạt động trong đội hình 5 thành viên nhé.

What makes you beautiful

Nhắc đến One direction hầu như mọi người đều nhớ đến bản hit ra đời vào năm 2011 này. “What makes you beautiful” là ca khúc chủ đề trong đĩa đơn “ Up all night” . Ca khúc này đã góp phần không nhỏ đưa sự nghiệp của 5 chàng trai 1D lên một tầng cao mới với hàng loạt giải thưởng danh giá. MV là những cảnh quay tại bãi biển cùng với sự góp góp mặt của ba cô nàng người mẫu xinh đẹp, với giai điệu sôi động, lời ca ý nghĩa bài hát là ca khúc hot nhất mùa hè năm ấy. Cho đến tận giờ nghe lại vẫn còn rất thấm. Đây cũng là một bài hát tuyệt vời dùng để nhảy flashmost.

Steal my girl

Bài hát này được phát hành năm 2014 trong album “Four”, nghe cái tên album dường như là điềm báo trước sự ra đi của Zayn. Điệp khúc bài hát là lời tuyên bố hùng hồn của chàng trai “bảo vệ chủ quyền” cô gái mình yêu.

“Everybody wanna steal my girl
Everybody wanna take her heart away
Couple billion in the whole wide world
Find another one 'cause she belongs to me ...“

Story of my life

Phát hành vào năm 2013 trong album “Midnight memories”, MV ca khúc này là câu chuyện tuổi thơ của 5 thành viên Liam, Niall, Louis, Zayn, Henry qua các bức ảnh. Những bức ảnh chụp người thân lúc nhỏ được dựng lại y hệt khi đã trưởng thành. Bài hát này đã giành được giải thưởng “bài hát được yêu thích nhất" do teen bình chọn.

Live while we’re young

Lại là một ca khúc nữa trong album “Take me home”. Đúng như cái tên của bài hát sống đúng nghĩa khi ta còn trẻ, toàn bộ MV là sự xuất hiện của rất nhiều bản trẻ cùng vui đùa thoải thích đủ mọi trò với những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng. Thực ra không khuyến khích mọi người ăn chơi bất kể ngày đêm mà là hãy tham gia vào những cuộc vui cùng chúng bạn dù chỉ một lần, sống hết mình với tuổi trẻ, với đam mê không hối tiếc.

Kiss you

Nằm trong album “Take me home”, “Kiss you” là ca khúc đúng như phong cách của nhóm: sôi động, bắt tai, dễ gây nghiện. Nội dung của MV là toàn cách buổi chụp hình của nhóm được dựng lại một cách hài hước. Các shot hình đa dạng các thể loại nào là quái xe xa lộ, trượt tuyết mùa đông, lướt ván biển hè cho đến hình tượng những người thủy thủ và thậm chí là trang phục “ngựa vằn” của tù binh. Một MV rất vui nhộn, hãy thử click chuột và xem bạn nhé.

One thing

“So get out, get out, get out of my head
And fall into my arms instead
I don't, I don't, don't know what it is
But I need that one thing
And you've got that one thing...”

Đến bây giờ, khi nghe lại những lời ca ấy, miệng vẫn còn nhẩm hát và lắc lư theo giai điệu của ca khúc. Bài hát nằm trong “Up all night” (2011) và đã giúp 1D giành được giải thưởng “BBC Radio 1 Teen cho Đĩa đơn Anh xuất sắc nhất”. Xem MV ta có thể chiêm ngưỡng được những biểu tượng của nước Anh như: xe bus đỏ hai tầng, đồng hồ Big Ben, những tòa nhà cao tầng cổ điển,... 5 mẩu của 1D khoác trên mình những bộ vest lịch lãm và thân thiện selfie, ca hát, nhảy nhót cùng với fan của mình tại quảng trường. Cho dù ca khúc đã có thâm niên 5 năm “tuổi đời” nhưng đến tận giờ âm nhạc cực chất lượng, hình ảnh vẫn thực đã mắt.

Little things

Khác hẳn phong cách âm nhạc sôi động, bắt tai của những ca khúc trước, “Little things” là bài tình ca ballad thắm thiết, nồng nàn nằm trong album “Take me home” phát hành năm 2012. MV chỉ quay đơn giản đen trắng là bối cảnh trong phòng thu cùng với sự xuất hiện của 5 thành viên bên cạnh các nhạc cụ. Tiếng đàn guitar của Niall kết hợp cùng những lời ca tâm tình của các chàng trai tạo nên một bài hát tuyệt vời thích hợp cho những buổi sáng thông thả bên tách cafe nóng.

You & I

Mặc dù nằm trong album “Midnight memories” (2013) nhưng đến tháng 4 năm 2014 MV “You & I” mới được trình làng. MV của ca khúc này bối cảnh tương đối đơn giản, các thành viên cứ lần lượt xuất hiện chồng lên nhau đi trên một cây cầu thẳng tắp. MV đơn giản không có nghĩa là âm nhạc thiếu chất lượng đâu nhé.

One way or another

Đây là một đĩa đơn nằm trong dự án đặc biệt dành cho "Red Nose Day" của One Direction năm 2013. Xem MV này ta có thể chiêm ngưỡng cận cảnh nhan sắc của 5 chàng trai vì MV được thực hiện bằng máy quay cá nhân ghi lại quá trình tham gia làm tình nguyện ở Châu Phi của các thành viên cho đến sân khấu lưu diễn tại Nhật của nhóm. Ca khúc này cũng được các thí sinh The Voice Việt cover rất nhiều lần đấy.

Best song ever

Đây là MV có thời lượng dài nhất của One direction những 6 phút 12 giây, với hơn 2 phút đầu tiên là trích đoạn diễn hài hước. 1D đến gặp các nhà làm phim Hollywood với hai ông giám đốc Louis “đầu hói” và Niall “bụng bia”. Ngoài ra còn có “cô thư kí” Zayn quyến rũ, “chuyên gia PR “ Harry và “biên đạo múa” Liam. Chính vì những điểm thú vị đó, giải thưởng “Video âm nhạc của MTV cho ca khúc mùa hè hay nhất” năm 2013 đã nằm gọn trong tay 5 chàng trai trẻ.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?