Top 10 Mỹ nam Hàn có nhan sắc đáng ngưỡng mộ nhất hiện nay

Có một sự thật rất khó có thể phủ nhận là các chị em chúng ta khi xem phim Hàn vẫn luôn để tâm tới nhan sắc diễn viên. Khoan bàn về diễn xuất, chỉ cần các nghệ sĩ của chúng ta sở hữu gương mặt xuất sắc hơn người thôi là đã đủ "kích thích" rồi. Và bên cạnh vẻ đẹp trẻ thơ, màn ảnh Hàn Quốc chẳng hề thiếu những diễn viên sở hữu thần thái ngút ngàn với gương mặt điển trai cực nam tính. Tạm bỏ qua các hoa mỹ nam đình đám như Song Joong Ki hay Lee Jong Suk, hãy cùng Toplist ngất ngây thêm một lần trước vẻ đẹp như tượng tạc của 10 mỹ nam đến từ xứ kim chi này nhé!

Kim Jae Wook

Kim Jae-Wook sinh ngày 2 tháng 4 năm 1983 tại Hàn Quốc. Gia đình ông bao gồm cha mẹ và một người anh trai. Khi Kim Jaejoong Wook là một đứa trẻ sơ sinh, gia đình anh chuyển đến Nhật Bản. Cha ông làm việc như một nhà báo và được chuyển sang Nhật Bản với tư cách phóng viên nước ngoài. Kim Jae-Wook đã trở lại Hàn Quốc khi anh mới 8 tuổi.
Bên ngoài âm nhạc và diễn xuất, sở thích của Kim Jae-Wook bao gồm đọc, bóng chày và bóng đá. Anh cũng thích làm sạch trong thời gian rảnh rỗi. Thường mất khoảng 4 - 5 giờ để hoàn tất việc dọn dẹp. Sau đó, khi anh nhìn qua ngôi nhà sạch sẽ của anh, anh cảm thấy tự hào. Trong khi dọn dẹp, Kim Jae-Wook nhận ra mình có thể suy ngẫm về những vấn đề đang diễn ra trong đầu. Theo kiểu dáng, Kim Jae-Wook thích một phong cách dễ dàng và ông giữ một nguyên tắc cá nhân mà ông không bao giờ giặt quần jean của mình.
Kim Jae Wook
Kim Jae Wook
Sở hữu nét đẹp băng lãnh đậm chất Nhật Bản nên Kim Jae Wook thường xuyên được lựa chọn cho vai người Nhật trong các phim điện ảnh Hàn Quốc
Sở hữu nét đẹp băng lãnh đậm chất Nhật Bản nên Kim Jae Wook thường xuyên được lựa chọn cho vai người Nhật trong các phim điện ảnh Hàn Quốc

Lee Jun Ki

Lee Joon Gi, là diễn viên, người mẫu và ca sĩ. Lee bắt đầu nổi tiếng qua vai diễn Gong Gil trong "The King and the Clown". Cũng là lần đầu tiên anh ấy cảm thấy mình có hứng với nghệ thuật là sau khi xem vở kịch ‘Hamlet’ ở trường trung học. Khi Joon Gi thi trượt đại học, anh ấy đã chuyển lên Seoul trong khi không có nhiều tiền trong người, nhưng vẫn nuôi ước mơ được làm việc trong ngành giải trí. Trong hai năm tiếp theo, Lee làm khá nhiều công việc khác nhau, trước khi được nhận vào Học viện nghệ thuật Seoul, và học về diễn xuất, Tam đẳng Taekwondo. Ngoài tiếng Hàn, Lee có thể nói được tiếng Trung, Nhật và Anh.
Năm 2007, anh gia nhập Hong Kong EEG và cũng chính thức gia nhập thị trường Trung Quốc. Lee Jun Ki đã trở thành nam diễn viên nổi tiếng nhất của Hàn Quốc trong năm 2007, và ngày càng được yêu thích tại nước ngoài. Tại Liên hoan phim Seoul lần thứ 14, tại đây đã tổ chức một cuộc thăm dò trên mạng trong vòng một tháng về mức độ nổi tiếng của anh, và anh đã nhận được hơn một nửa số phiếu và ở vị trí đầu tiên. Cuộc thăm dò bắt đầu từ 4 tháng 9 cho đến 5 tháng 10, và tỉ lệ vote cho anh là 58,9%, trở thành diễn viên được yêu thích nhất. Chỉ theo sau Lee Jun Ki là Kang Ji Hwan và Gong Yoo.
Khi tham gia
Khi tham gia "Scholar Who Walks the Night", anh thậm chí còn đẹp hơn cả các mỹ nhân trong phim!
Mắt đẹp, mũi đẹp, môi đẹp, đến nhân trung cũng đẹp, nói chung cái gì cũng đẹp hết
Mắt đẹp, mũi đẹp, môi đẹp, đến nhân trung cũng đẹp, nói chung cái gì cũng đẹp hết

Hyun Bin

Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung, sinh ngày 25 tháng 9 năm 1982 tại Seoul, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh được biết đến trong vai chính của bộ phim truyền hình Tên tôi là Kim Sam Soon (2005) và Secret Garden (2010-2011).
Debut từ năm 2003 cho đến năm 2005 Hyun Bin mới bắt đầu vụt sáng trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á trong bộ phim tình cảm hài hước Tên tôi là Kim Sam Soon với Kim Sun Ah. Sam Soon đạt tỉ suất người xem trung bình lên đến 37% và 50.5% cho tập cuối, anh đã đạt giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards.
Hyun Bin
Hyun Bin
Vẻ đẹp ngất ngây của Hyun Bin
Vẻ đẹp ngất ngây của Hyun Bin

Gong Yoo

Gong Ji-cheol, (sinh ngày 10 tháng 7 năm 1979) thường được biết tới bằng nghệ danh Gong Yoo, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Gong Yoo tốt nghiệp bằng B.A (Bachelor of Arts; tạm dịch: Bằng Cử nhân Nghệ thuật) khoa Sân khấu tại đại học Kyung Hee.[2]Anh bắt đầu sự nghiệp với những vai nhỏ lẻ trong vài bộ drama và phim, vai diễn đầu tay của Gong Yoo là một nhân vật trong bộ phim School 4 chiếu năm 2001 Năm 2005, anh có được vai chính đầu tiên trong bộ phim Biscuit Teacher and Star Candy của đài SBS đóng cặp với Gong Hyo-Jin. Khả năng diễn xuất của Gong Yoo đã vô tình lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và cả người xem, trở thành một trong những gương mặt tiềm năng đáng mong chờ. Tiếp đó Gong Yoo tham gia vào bộ phim hài lãng mạn Quán cà phê hoàng tử của đài MBC, vai diễn Choi Han-kyul trong phim chính là một trong những vai diễn đáng chú ý nhất của anh. Mức độ nổi tiếng của bộ phim đã đưa Gong Yoo trở thành một trong những người dẫn đầu trào lưu Hallyu.
Tháng 12 năm 2016, Gong Yoo, cùng với Lee Dong Wook và Kim Go-eun đã gây sốt khắp Châu Á khi vào vai chính trong bộ phim viễn tưởng lãng mạn kỷ niệm 10 năm của đài tvN, Tình chàng Yêu tinh, một yêu tinh bất tử.
Nét đẹp của
Nét đẹp của "Yêu tinh" Gong Yoo lại càng nguy hiểm
Ngoài những giây phút lạnh lùng khi làm Kim Shin, Gong Yoo lúc nào cũng là
Ngoài những giây phút lạnh lùng khi làm Kim Shin, Gong Yoo lúc nào cũng là "hot ajusshi" trong lòng fan hết

Go Soo

Go Soo là nam diễn viên Hàn Quốc được biết đến qua các phim truyền hình Piano, Hoa hồng xanh, Tuyết có rơi đêm Giáng Sinh?, phim điện ảnh Some và White Night năm 2009.
Go Soo xuất hiện lần đầu trong một đoạn quảng cáo thức uống trên truyền hình, diễn cảnh anh đang đợi bạn gái tan học. Vào năm 1998, anh xuất hiện trong một vai phụ trong một video ca nhạc của ban nhạc Position "Last Promise". Anh có bước nhảy đầu tiên vào truyền hình vào năm 1999 khi tham gia bộ phim sitcom của đài MBC Jump. Vẻ ngoài đẹp trai và nụ cười dễ thương của anh trong phim gợi khán giả nhớ đến Cho Hyeon Jae và Ji Sung. Anh cũng nhận được những lời khen ngợi từ giới phê bình khi xuất hiện trong phim truyền hình Piano vào năm 2001. Một bài phê bình đã miêu tả anh như một "diễn viên thực thụ."Piano" là bộ phim truyền hình đầu tiên của anh, được sản xuất bởi đài truyền hình SBS, nơi anh được mời ký một bản hợp đồng, kể từ đó, tất cả các phim truyền hình anh đóng đều được SBS sản xuất.
Go Soo cũng gây choáng váng vì những đường nét quá hoàn hảo của mình
Go Soo cũng gây choáng váng vì những đường nét quá hoàn hảo của mình
Vẻ đẹp của Go Soo trong phim
Vẻ đẹp của Go Soo trong phim

Jung Woo Sung

Jung Woo-sung (sinh ngày 22 tháng 4 năm 1973) là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và người mẫu Hàn Quốc . Ông cũng là Đại sứ thiện chí UNHCR Hàn Quốc đầu tiên . Jung bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một người mẫu thời trang, trở thành ngôi sao và diễn viên lứa tuổi thanh thiếu niên với bộ phim gangster Beat (1997), và nhận được giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Giải phê bình phim Hàn Quốc lần thứ 17.
Một trong những ngôi sao hàng đầu của Nam Triều Tiên anh cũng rất nổi tiếng ở các nước châu Á khác, đặc biệt là ở Nhật Bản . Một người chiến thắng bốn lần của giải thưởng Nam diễn viên nổi tiếng tại Lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh cũng đã đoạt giải Giải thưởng Cristics Phim Busan cho Nam diễn viên xuất sắc nhất cho Asura: Thành phố Madness (2016); Tốt nhất Nam diễn viên phụ tại Giải thưởng Điện ảnh châu Á lần thứ 3 cho tây The Good, the Bad, the Weird (2009) và đã nhận được 9 đề cử cho Nam diễn viên xuất sắc nhất.
Nam diễn viên
Nam diễn viên "Remember You" Jung Woo Sung là quý ông được rất nhiều mĩ nhân Hàn Quốc hâm mộ
Jung Woo Sung
Jung Woo Sung

Won Bin

Won Bin tên thật là Kim Do Jin, được xem là một trong những nam nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng nhất Châu Á. Với vẻ ngoài điển trai, nam tính, đáng yêu và tài năng diễn xuất tốt, anh đã làm say mê những người mê điện ảnh. Anh tốt nghiệp khoa điện ảnh trường đại học nghệ thuật Baekjae (Hàn Quốc) với số điểm khá ấn tượng.
Năm 2000, giải Nam diễn viên xuất sắc nhất của KBS đã "lọt" vào tay anh. Mới đây, qua cuộc bình chọn Nam diễn viên được yêu thích nhất của các fan thông qua tạp chí thời trang uy tín hàng đầu Nhật Bản, Won Bin đã vượt qua cả Bae Yong Jun và Park Yong Ha để giành vị trí đầu bảng với số phiếu bầu gấp đôi Bae Yong Jun (người được fan Nhật "phong tước Hoàng đế" Yon.
Won Bin
Won Bin
Won Bin còn hút fan nhờ diễn xuất tuyệt vời
Won Bin còn hút fan nhờ diễn xuất tuyệt vời

Kang Dong Won

Gang Dong-won sinh ngày 18 tháng 1 năm 1981 tại Busan, và lớn lên tại Changwon của Gyeongsangnam-do, Hàn Quốc.
Anh sinh ra trong một gia đình giàu có với người cha hiện giữ chức phó giám đốc một tập đoàn cung cấp thiết bị vận tải hàng hải hàng đầu thế giới. Anh muốn nối tiếp nghiệp của gia đình mình và chưa từng nghĩ tới việc sẽ dấn thân vào ngành giải trí cho đến một ngày được một nhân viên của công ty người mẫu phát hiện trên phố. Chẳng phải tốn quá nhiều công sức để khởi động nghiệp người mẫu, không bao lâu sau đó chàng trai khi ấy mới 19 tuổi đã sải bước trên sàn cat-walk cho DKNY, Gucci, Hugo Boss tại Paris. Khuôn mặt mỹ nam tuyệt đẹp, thân hình chuẩn cũng giúp anh được mời và xuất hiện trong một số video ca nhạc, mở lối cho anh trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Có lẽ, không ít đồng nghiệp của anh phải thốt lên rằng: Cuộc đời của Kang Dong Won chỉ toàn trải hoa hồng.
Kang Dong Won sở hữu những đường nét gai góc hút mắt
Kang Dong Won sở hữu những đường nét gai góc hút mắt
Vẻ quyến rũ chết người của Kang Dong Won
Vẻ quyến rũ chết người của Kang Dong Won

Seo Kang Joon

Seo Kang Joon tên thật là Lee Seung Hwan sinh ngày 12 tháng 10 năm 1993, là nam diễn viên người Hàn Quốc. Vai diễn đầu tiên của anh trong bộ phim tình cảm hài hước Hàn Quốc năm 2014 là Cunning Single Lady.
Vai diễn đột phá của Seo vào năm 2016 với tư cách là một nghệ sĩ piano tài năng trong Cheese in the Trap. Cùng năm đó, ông đóng vai chính trong vai trò chủ đạo đầu tiên của mình trong tvN's Entourage , remake Hàn Quốc của bộ phim truyền hình Mỹ cùng tên.
Nam diễn viên thế hệ mới Seo Kang Joon sở hữu đôi mắt nâu và bờ môi cong không thể chê vào đâu được
Nam diễn viên thế hệ mới Seo Kang Joon sở hữu đôi mắt nâu và bờ môi cong không thể chê vào đâu được
Dường như mọi đường nét trên khuôn mặt anh đều hoàn hảo
Dường như mọi đường nét trên khuôn mặt anh đều hoàn hảo

Lee Dong Wook

Lee Dong-wook là một diễn viên người Hàn Quốc. Anh được công chúng biết rộng rãi qua các vai chính trong loạt phim truyền hình: Cô em họ bất đắc dĩ, Scent of a Woman, Ông hoàng khách sạnTình chàng Yêu tinh.
Lee Dong-wook bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1999, tiếp tục với những vai diễn đơn thuần cho đến khi trở thành ngôi sao với vai chính trong phim truyền hình lãng mạn Cô em họ bất đắc dĩ vào năm 2005. Bộ phim không những phổ biến với khán giả trong nước mà còn ở nước ngoài, đặc biệt là châu Á và khu vực Đông Nam Á. Sau đó anh tiếp tục thủ vai chính trong phim truyền hình hình sự, bí ẩn La Dolce Vita (2008), tâm lý, hài hước Partner (2009), tình cảm Scent of a Woman (2011), baseball rom-com Wild Romance (2012), cổ trang Kẻ trốn chạy của Joseon (2013) và phim truyền hình dài tập Ông hoàng khách sạn.
Vào năm 2016, Lee Dong-wook đã gây sốt với bộ phim truyền hình viễn tưởng-lãng mạn Tình chàng Yêu tinh cùng Gong Yoo, phát sóng vào tháng 12 đến tháng 2 năm 2017.
Làn da trắng, hàng mi dài cùng bờ môi đỏ của anh khiến ngay cả phái nữ cũng phải ghen tị
Làn da trắng, hàng mi dài cùng bờ môi đỏ của anh khiến ngay cả phái nữ cũng phải ghen tị
Vẻ đẹp của thần chết Thần chết' Lee Dong Wook
Vẻ đẹp của thần chết Thần chết' Lee Dong Wook

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?