Top 10 Mỹ nữ Hollywood "phòng không" khiến nam giới thổn thức

Hollywood vốn là kinh đô của những ngôi sao hàng đầu thế giới, số lượng mỹ nhân ở làng giải trí số 1 này sở hữu là nhiều vô kể, mỹ nữ cũng là vô kể. Nhưng giữa số đông những người đẹp là "hoa đã có chậu" thì nổi bật lên đó là những sao nữ vẫn đang trong tình trạng "phòng không" khiến các đấng mày râu vô cùng thổn thức. Hãy cùng TopList điểm qua top 10 mỹ nữ Holllywood vẫn còn đang độc thân nhé!

Eva Green

Eva Green được mệnh danh là "biểu tượng sex" người Paris khuynh đảo, sau khi cô nổi danh với bộ phim 18+ "The Dreamers", cô là một trong những minh tinh người Pháp thành công nhất trong điện ảnh Hollywood. Nữ diễn viên còn được gọi với cái tên là "Bond girl" bởi cô từng được vinh dự mời làm diễn viên cho bộ series ăn khách bậc nhất 007, trở thành người tình "Vesper Lynd" của gã điệp viên đào hoa "James Bond".
Nhắc đến "bông hồng Pháp", người ta nhớ đến ánh mắt sắc sảo đến mức như muốn "ăn" cả người nhìn vào sự quyến rũ của mình. Mặc dù sở hữu nét đẹp chỉ đứng yên cũng khiến người khác khó thở vậy mà trong phim cô thường được giao cho những vai là các nhân vật nguy hiểm, khiến khán giả vô cùng hài lòng với từng thước phim đẹp cả đôi đường như thế.
Eva Green

Chloe Moretz

Sau khi chia tay cậu quý tử nhà Vicbeckham là Brooklyn Beckham, nữ minh tinh trẻ tuổi hoàn toàn có thể tự do đón nhận mối quan hệ mới. Nổi tiếng từ khi còn rất sớm, tham gia đóng phim từ năm 7 tuổi, có thể nói gia tài phim đồ sộ của Chloe luôn là niềm ngưỡng mộ của bất cứ diễn viên đồng trang lứa nào.
Ở Chloe có sự thu hút rất đặc biệt ở gương mặt. Khác với Amber kiểu mẫu ở trên, các đường nét của nữ diễn viên nổi tiếng không đi theo những vẻ đẹp khuôn khổ bình thường, có thể cô ấy không có gò má chuẩn, không có cánh mũi chuẩn, không có làn môi chuẩn, nhưng tất cả những thứ đó ở trên gương mặt Chloe lại đẹp tựa như thiên thần, nữ diễn viên "Stay, Mia" chính là có nét đẹp như bông hoa sứ phủ nhàn nhạt xuống ánh mắt người nhìn.
Chloe Moretz

Jennifer Lawrence

Nữ diễn viên "The Hunger Games" hiện đang là một trong những ngôi sao có thu nhập cao nhất showbiz. Đặc biệt năm 2015 vừa qua tổng thu nhập trước thuế của cô là 52 triệu USD - một con số đáng ngưỡng mộ của bất cứ ngôi sao nào. Có lẽ nhờ tài năng thực lực của mình cùng sự lăng xê sau bộ phim "The Hunger Games" đình đám mà Jennifer Lawrence có được danh tiếng và thu nhập vượt trội như vậy.
Khi nhắc đến nữ diễn viên này, người ta còn biết đến tuyên ngôn không thích ăn kiêng của cô. Quả thật Jennifer không hề dùng cách ăn kiêng khổ cực để bảo vệ vóc dáng. Cô chỉ thường ăn những thực phẩm tốt cho tiêu hóa, chống đầy hơi để giảm lượng mỡ trong cơ thể, như thịt gà tây nạc, măng tây... Với vóc dáng vẫn hoàn mỹ và quyến rũ của Jennifer xinh đẹp, các bạn nữ hãy thử xây dựng cho mình một phương pháp giữ cân hiệu quả xem sao.
Jennifer Lawrence

Selena Gomez

Cô bạn thân chí cốt của Taylor cũng xuất hiện trong danh sách những mỹ nhân đang độc thân này - Selena Gomez. Sau khi trải qua vô số lần hợp tan, tan hợp với "hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber thì cựu ngôi sao của Walt Disney được đồn thổi là kè cặp với một số người, nhưng hầu như không có tin đồn nào kéo dài được lâu hoặc được những bên liên quan lên tiếng xác nhận. Do đó mà có thể nói kể từ sau mối tình với giọng ca "Baby" thì Selena hoàn toàn độc thân.
Nhắc đến Selena người ta sẽ nhớ ngay đến cặp môi mọng nổi tiếng của cô, gương mặt bụ bẫm phác phất nét yêu kiều, khiến người ta dễ dàng đắm say ngay từ lần gặp đầu tiên. Sau khi trải qua nhiều lần tăng cân thất thường, cuối cùng Selena cũng đã xây dựng được một chiến thuật ăn uống hợp lí và cải thiện vóc dáng, cô thường xuyên trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí danh giá trong những mẫu bikini khoe dáng người sexy của mình. Hiện tại cô "phù thủy nhỏ xứ Waverly" ngày nào đang trong quá trình nghỉ ngơi dưỡng bệnh cho những dự án nghệ thuật tiếp theo.
Selena Gomez

Amber Heard

Cô diễn viên kiêm người mẫu danh tiếng của Mỹ này hiện đang là một mỹ nữ độc thân - sau khi cô đệ đơn li hôn với nam tài tử của "Cướp biển vùng Caribbean" - Johnny Depp. Cuộc li hôn ầm ĩ khiến mọi người đổ dồn vào câu chuyện không mấy vui vẻ của người đẹp "lưỡng tính" này, không biết thực hư cậu chuyện người đúng người sai sẽ là ai. Nhưng tất cả mọi người đều khá là tiếc nuối cho cặp đôi đã từng đóng chung với nhau đến 3 tập trong series bom tấn được yêu mến bậc nhất "Cướp biển vùng Caribbean".
Bỏ qua những đồn đại đó, Amber Heard vẫn được mệnh danh là "bông hồng Hollywood", bởi vẻ đẹp sắc sảo cùng đường nét rõ ràng tỏa thần khí mà cô toát ra. Cô từng được bình chọn là người có tỉ lệ khuôn mặt chuẩn mực nhất thế giới, đồng thời các bàng xếp hạng mỹ nữ Hollywood cũng không thể nào vắng mặt cô.
Amber Heard

Taylor Swift

Không còn nghi ngờ gì nữa, Taylor Swift hiện đang là mỹ nhân độc thân nổi tiếng bậc nhất showbiz thế giới. Bỏ qua các scandal hay tai tiếng mà cô vướng phải, không ai có thể phủ nhận Taylor rất xinh đẹp và khả ái. Giọng ca "I knew you were trouble" thường xuất hiện với làn môi đỏ đặc trưng luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Hình tượng "công chúa nhạc đồng quê" trước đây với mái tóc xoăn vàng cùng làn da trắng bóc, và bây giờ thường xuất hiện với những bộ cánh bốc lửa và thần sắc khuôn mặt sắc sảo, tính cả việc vòng 1 ngày càng tăng theo tỉ lệ thuận với sự nổi tiếng của Taylor thì trong mọi hoàn cảnh, Taylor vẫn vô cùng xinh đẹp và là mỹ nhân được ao ước của biết bao người.
Sau khi trải qua mối tình 3 tháng chóng vánh với nam tài tử Tom Hiddleston, và phải nhắc đến sự chia tay đầy tiếc nuối với nam DJ giàu có nhất Hollywood Calvin Harris với 15 tháng yêu nhau, cô ca sĩ thu nhập cao nhất 2016 xác nhận rằng đã quay trở lại studio làm việc. Người hâm mộ hoàn toàn có lí do để mong đợi album sắp sửa đạt vị trí No.1 của Taylor sẽ là một câu chuyện vô cùng hay ho cho thế giới showbiz, bởi lẽ cô ấy đã quá nổi tiếng với việc đưa tình cũ vào những bài hát đỉnh nhất ngành âm nhạc của mình.
Taylor Swift

Elle Fanning

Nữ diễn viên 9x sinh năm 1998 đã hớp hồn biết bao khán giả khi thể hiện xuất sắc hình ảnh "nàng công chúa ngủ trong rừng" của bom tấn điện ảnh "Tiên hắc ám". Có thể nói giống như Elle Fanning sinh ra để được đóng các vai công chúa, các cô gái có vẻ đẹp rạng rỡ thu hút người xem như một cơn sốt. Nụ cười của Elle trong vai "nàng công chúa ngủ trong rừng" có lẽ là hình ảnh khiến nhiều người nhớ đến nhiều nhất, sau tượng đài "tiên hắc ám" mà Angelina Jolie đã thể hiện. Nụ cười đó không hẳn chỉ là một nụ cười vui vẻ, nó còn thể hiện biết bao nhiêu điều tốt đẹp mà hiếm hoi có người có thể chuyển tải hết chỉ qua một nét cong môi.
Hiện tại, cô em gái của nữ diễn viên nổi tiếng Dakota Fanning đang được rất nhiều người hâm mộ. Các vai diễn của cô mang lại nhiều lời khen ngợi của các nhà phê bình cũng như vô số giải thưởng. Chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi vào tương lai phát triển vượt bậc hơn nữa của ngôi sao 9x này.
Elle Fanning

Emma Stone

Sau khi chia tay với nam diễn viên nổi tiếng - Andrew Garfiled thì Emma Stone hiện tại chưa có bất kì đối tượng hẹn hò nào. Có lẽ cô diễn viên xinh đẹp của bom tấn "Người nhện" vẫn đang mong đợi có người đàn ông đích thực giúp cô quên đi được mối tình 4 năm đẹp đẽ của mình.
Trong những ngôi sao sáng giá nhất Hollywood hiện nay, Emma Stone không hề bị lu mờ mà ngược lại còn vô cùng nổi bật vượt mặt nhiều mỹ nhân khác. Bởi vẻ đẹp duyên dáng nho nhã của nữ diễn viên tựa như viên pha lê sáng rỡ ở thế giới nghệ thuật đa màu. Ngoài ra Emma còn có gout thời trang cá tính tuyệt vời làm tăng thêm sức quyến rũ của cô.
Emma Stone

Dakota Johnson

Chính thức vươn lên hàng ngôi sao với bộ phim tình cảm lãng mạn như cũng đầy dục vọng "Fifty Shades Of Grey", nữ diễn viên sinh năm 1989 này được đông đảo khán giả biết đến với vai diễn sắc sảo trong phim - nhân vật Anastasia Steele. Sự thành công của bộ phim ngoài nội dung kịch bản huyền bí và lãng mạn, thì sức hút đó còn đến từ sự diễn xuất nhập thần và cả sự hi sinh vì nghệ thuật của Dakota. Bởi trong phim có rất nhiều cảnh quay chiếu rõ các bộ phận trên cơ thể của nữ diễn viên, khiến vóc dáng mê hoặc của cô được khán giả đón nhận và vô cùng thích thú.
Hiện tại, phần hai của bộ phim "Fiffty Shades Of Grey" đang được công chiếu ở hàng loạt các rạp phim lớn nhỏ, tên tuổi của Dakota ngày càng được nhắc đến nhiều hơn, về cả tài năng, xinh đẹp và hiện đang độc thân của cô.
Dakota Johnson

Kendall Jenner

Cô em gái cùng cha khác mẹ của Kim Kardashian hiện đang là siêu mẫu danh giá nhất Hollywood, là giai nhân được săn đón bậc nhất của mọi show diễn thời trang quy mô cực lớn trên thế giới. Chỉ vài năm theo cô chị Kim "siêu vòng ba" tham gia vào giới giải trí mà Kendall đã có thể tạo được danh tiếng vang dội mà không phải ai cũng làm được. Hiện nay mức độ phủ sóng ở các show diễn cũng như ở cấp độ quan tâm của truyền thông đều đạt cực đại đối với Kendall, và trong tương lai không xa cô có thể sẽ còn chiếm ngôi vương của người chị lắm thị phi của mình mà trở thành người có sức ảnh hưởng lớn ở Hollywood.
Tuy là xuất thân từ gia đình giàu có và nổi tiếng nhưng Kendall vẫn dành được nhiều sự yêu mến bởi nỗ lực tự đi lên bằng tài năng của mình. Chân dài, dáng chuẩn cùng gương mặt đẹp chính hiệu là những yếu tố đầy đủ để trở thành một siêu mẫu vạn người mê của Kendall.
Kendall Jenner

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?