Top 10 Mỹ phẩm trang điểm mặt được ưa chuộng nhất của L’Oreal Paris

L'Oreal Paris là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng rất được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn là một người bạn không thể thiếu của sắc đẹp phụ nữ. Dưới đây là top những mỹ phẩm trang điểm mặt của L'Oreal Paris mà bạn không thể không có trong bộ sưu tập của mình. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Bảng màu mắt L’Oreal Paris Color Riche La Palette Nude

"Ánh mắt là vũ khí lợi hại nhất của người phụ nữ" thế nên việc tô điểm cho đôi mắt là vô cùng quan trọng, thấu hiểu điều này L’Oreal đã cho ra đời Bảng màu mắt L’Oreal Paris Color Riche La Palette Nude nhằm chinh phục trái tim phái nữ. Bảng mắt có thiết kế đơn giản, vỏ hộp và bên trong đều được trùm lên bởi màu đen huyền bí, sang trọng, đến cả cọ tán cũng là thân đen. Bảng mắt có sẵn gương ở bên trong vô cùng tiện lợi.


Bảng phấn mắt gồm 10 ô màu nude (5 màu lì, 5 màu nhũ) thời thượng, hợp nhiều dáng mắt và đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng. Nhà sản xuất quảng cáo rằng bột phấn cực mịn, dễ bám và lâu trôi. Nhưng thực tế thì màu nhũ bám màu tốt còn màu lì lại kém hơn chút ít, bột đúng mịn và dễ tán. Bảng màu mắt L'Oreal Paris Color Riche La Palette Nude có hai phiên bản:

  • Phiên bản màu rose với những tone nude thiên hồng
  • Phiên bản màu beige với những tone màu be tự nhiên, phong cách Âu Mỹ.

Ngoài ra sản phẩm còn có thể dùng để thay thế cho chì kẻ lông mày, tạo khối và phấn bắt sáng...


Giá sản phẩm: 398.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lorealparis.com.vn/cac-san-pham/trang-diem/m%E1%BA%AFt/ph%E1%BA%A5n-m%E1%BA%AFt/bang-mau-mat-loreal-paris-color-riche-la-palette-nude-beige/

Bảng màu mắt L’Oreal Paris Color Riche La Palette Nude
Bảng màu mắt L’Oreal Paris Color Riche La Palette Nude
Review bảng màu mắt L’Oreal Paris Color Riche La Palette Nude

L’Oréal Paris Flash Cat Eye Waterproof Liquid Eyeliner

Đến từ thương hiệu Loreal nổi tiếng nước Pháp, bút Kẻ Mắt Lâu Trôi L'Oreal Paris Flash Cat Eye là bút kẻ mắt nước đầu tiên trên thị trường với thước canh siêu dễ và đầu cọ siêu chuẩn nét vẽ mắt Cat Eye trong nháy mắt. Với những người hay kẻ đường eyeliner mắt mèo thì sản phẩm này là thứ mà bạn phải có trong tay


Đầu cọ mềm mại cho ra những đường kẻ sắc sảo, thân cọ cầm chắc tay thích hợp cho những bạn còn non, ngoài ra khuôn tô có thể tháo rời ra được để giúp bạn có thể tự do tô đậm nhạt đôi mắt mèo của mình theo ý thích. Sản phẩm chống nước, không trôi, không lem dùng để đi biển vẫn giữ được đường kẻ. Đặc biệt sản phẩm phù hợp với những bạn có da mắt nhạy cảm và đeo lens.


Giá sản phẩm: 248.000đ

Link mua hàng:https://www.lorealparis.com.vn/cac-san-pham/trang-diem/m%E1%BA%AFt/k%E1%BA%BB-m%E1%BA%AFt/but-ke-mat-lau-troi-flash-cat-eye/

L'Oreal Paris Flash Cat Eye
L'Oreal Paris Flash Cat Eye
Review L’Oréal Paris Flash Cat Eye

Bút sáp che khuyết điểm L'Oreal Paris True Match 2.8g - Warm

Bút sáp che khuyết điểm L'Oreal Paris True Match - Warm không chỉ nổi bật với thiết kế vô cùng độc đáo mà còn được làm từ chất liệu siêu mịn có thể dễ dàng che gi

ấu tuyệt đối tất cả các khuyết điểm từ nhỏ đến lớn. Các thao tác được thực hiện dễ dàng và chính xác ngay cả ở những vùng da lớn là nhờ công không nhỏ của thiết kế đầu bút. Đầu bút sáp vừa có thể che khuyết điểm một cách linh hoạt, chính xác vừa mang lại cho làn da nét đẹp rất tự nhiên mà bạn không thể ngờ đến.


Hiện nay, sản phẩm có hai tông màu, phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông. Vì vậy, bạn sẽ yên tâm sử dụng bút sáp che khuyết điểm này mà không sợ phù hợp, việc trang điểm nhanh chóng mang đến hiệu quả đẹp không tì vết chỉ trong thời gian ngắn.


Giá bán: 198.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lorealparis.com.vn/cac-san-pham/trang-diem/m%E1%BA%B7t/khuy%E1%BA%BFt-%C4%91i%E1%BB%83m/but-sap-che-khuyet-%C4%91iem-loreal-paris-true-match-lightmedium-neutral/

Đầu bút sáp có thể che khuyết điểm một cách linh hoạt
Đầu bút sáp có thể che khuyết điểm một cách linh hoạt
Review bút sáp che khuyết điểm L'Oreal Paris True Match

Bảng tạo khối và nhấn sáng L'Oreal Paris Infallible Procontour

Thời gian về trước tạo khối, nhấn sáng không được chú ý khi trang điểm nhưng thời đại hiện nay thì việc "điêu khắc" các đường nét trên khuôn mặt được cho là bước quan trọng khiến bạn trở nên sắc sảo và có sức hút hơn. Bảng tạo khối và nhấn sáng L'Oreal Paris Infallible Procontour đã đáp ứng được hai nhu cầu này khi kết hợp cả tạo khối và nhấn sáng vào một sản phẩm. Thiết kế của sản phẩm đơn giản, thân thiện. Vỏ hộp nhựa màu đen, bên trên là nhựa trong giúp người dùng có thể nhìn thấy màu phấn bên trong, phần nửa dưới của nắp hộp khi mở ra là một chiếc gương và đi kèm là cọ tán.


L'Oreal Paris Infallible Procontour gồm 3 tone từ sáng đến đậm và được chia rõ ràng giữa phấn bắt sáng ( highlight) và tạo khối (contour). Người tiêu dùng trước khi mua nên xác định rõ ràng xem mình hợp với tone màu nào để sản phẩm được phát huy tác dụng tối ưu nhất. Chất bột mềm mịn, dễ tán và điểm cộng lớn là khả năng giữ màu lên đến 7 tiếng đồng hồ. Nếu bạn có lỡ sử dụng quá lố, quá nhiều cũng không sao vì nó sẽ không khiến bạn lộ ra các khuyết điểm sẵn có trên khuôn mặt và tình trạng mặt bóng loáng vì highlight cũng được khắc phục


Giá sản phẩm: 268.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lorealparis.com.vn/cac-san-pham/trang-diem/m%E1%BA%B7t/t%E1%BA%A1o-kh%E1%BB%91i-,-a-,-nh%E1%BA%A5n-s%C3%A1ng/bang-mau-tao-khoi-va-nhan-sang-loreal-paris-infallible-procontour-813-tong-sang/

Bảng tạo khối và nhấn sáng L'Oreal Paris Infallible Procontour
Bảng tạo khối và nhấn sáng L'Oreal Paris Infallible Procontour
review L'Oreal Paris Infallible Procontour

Kem nền mịn mượt lâu trôi suốt 24h L'Oreal Paris Infallible màu 120 30ml

Kem nền mịn mượt lâu trôi suốt 24h L'Oreal Paris Infallible màu 120 với ưu điểm nổi bật là chất kem siêu mịn và khả năng bám dính tuyệt vời nên giúp cho làn da bạn khô thoáng suốt cả ngày dài năng động đó. Bên cạnh đó, chất kem còn có thể ngăn chặn tình trạng da bị bóng dầu và làm đều màu những làn da bị xỉn màu mang đến một vẻ đẹp tự nhiên cho da. Vì vậy, có thể nói đây là một trong những mỹ phẩm không thể thiếu trong quá trình make up cho phái đẹp.


Hiện nay, sản phẩm sở hữu bộ sưu tập 6 màu phù hợp với mọi làn da của phụ nữ châu Á để bạn gái có thể tự do lựa chọn. Đó là các màu như True beige, Natural rose, Golden sand, Nude beige, Vanilla và Golden beige.


Giá bán: 258.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lorealparis.com.vn/cac-san-pham/trang-diem/m%E1%BA%B7t/kem-n%E1%BB%81n/kem-nen-min-muot-lau-troi-suot-24h-loreal-paris-infallible-115-nude-beige/

Sản phẩm sở hữu bộ sưu tập 6 màu phù hợp với mọi làn da của phụ nữ châu Á
Sản phẩm sở hữu bộ sưu tập 6 màu phù hợp với mọi làn da của phụ nữ châu Á
review L'Oreal Paris Infallible

Kem nền mịn da dạng lỏng L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation N1 Nude Ivory 30ml

L'Oreal True Match Liquid Foundation sở hữu công nghệ Micro-Matching với độ che phủ hoàn hảo kết hợp với các hạt phấn dạng lỏng siêu mịn mang đến một làn da trắng sáng và mịn màng một cách tự nhiên. Sản phẩm sở hữu bộ sưu tập màu phù hợp với làn da phụ nữ châu Á nên rất được các bạn gái ưa chuộng để làm nổi bật nét đẹp tự nhiên và rạng rỡ nhất cho làn da.Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm, bạn nên lấy một lượng vừa phải, không nên sử dụng quá nhiều sẽ gây bí cho làn da của bạn.


Giá bán: 258.000 đồng
Link mua hàng: https://www.lorealparis.com.vn/cac-san-pham/trang-diem/m%E1%BA%B7t/kem-n%E1%BB%81n/phan-nen-min-da-dang-long-loreal-paris-true-match-n1/

L'Oreal True Match Liquid Foundation sở hữu công nghệ Micro-Matching
L'Oreal True Match Liquid Foundation sở hữu công nghệ Micro-Matching
Review L'Oreal True Match Liquid Foundation

Son lì L’Oréal Paris Colour Riche Matte Lipstick

Nếu bạn là một tín đồ của son lì thì L’Oréal Paris Colour Riche Matte Lipstick chắc hẳn là vật phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm của bạn. Đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như L’Oréal nên thiết kế của thỏi son Riche matte không hề khiến người tiêu dùng thất vọng với vỏ son đen nhám, khi mở nắp bên trong ánh vàng, phần nối giữa nắp son và thân son là viền vàng in nổi dòng chữ L’Oréal vô cùng sang trọng.


Chất son lì của sản phẩm được nhà sản xuất nhấn mạnh và là điểm nổi bật của dòng son này. Son có thể giữ màu lên đến 9 tiếng nhưng bình thường sau khoảng 5 tiếng sẽ bắt đầu hạ tone và 4 tiếng còn lại phai dần từ lòng môi đặc biệt là sau ăn uống. Thế nhưng, 5 tiếng bền màu cũng là quá xuất sắc đối với thỏi son lì chứa tinh dầu Jojoba dưỡng môi mềm mịn. Cũng bởi chứa nhiều dưỡng thế nên tuy lớp son khá dày nhưng lại không hề gây nặng môi, khô môi hay bong tróc, đây là một điểm cộng lớn cho L’Oréal Paris Colour Riche Matte Lipstick. Điểm trừ duy nhất của em này chính là mùi hương liệu hơi nặng, có thể gây khó chịu cho những bạn nào dị ứng với mùi hương.


Giá bán: 238.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lorealparis.com.vn/cac-san-pham/trang-diem/m%C3%B4i/son-m%C3%B4i/color-riche-matte-300/

L’Oréal Paris Colour Riche Matte Lipstick
L’Oréal Paris Colour Riche Matte Lipstick
review L’Oréal Paris Colour Riche Matte Lipstick

Kem trang điểm chống nắng L'ORÉAL BB Cream UV Perfect Max SPF 50+ PA+++ 12h 30ml

Kem trang điểm chống nắng L'ORÉAL BB Cream UV Perfect Max SPF 50+ PA+++ 12h được đánh giá là một trong những bí quyết giúp cho làn da tỏa sáng cùng khả năng chống nắng tối ưu, thách thức ánh mặt trời để bạn có thể tự tin với vẻ ngoài của mình thỏa sức năng động cả một ngày dài.


Sản phẩm không chỉ cho lớp nền mịn mà còn có tác dụng dưỡng da hiệu quả đến bất ngờ cùng chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB suốt 12 giờ. Vì vậy, đây là giải pháp tuyệt vời để ngăn ngừa tình trạng đốm nâu, da tối màu và che khuyết điểm hiệu quả. Tuy nhiên, khi sử dụng em chống nắng L'ORÉAL BB Cream UV Perfect Max SPF 50+ PA+++ 12h bạn có thể cảm thấy hơi bết dính một chút, nhưng khi dùng thêm các bước trang điểm khác thì cảm giác này sẽ biến mất, thay vào đó là một lớp nền tương đối hoàn hảo.


Giá bán: 148.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lorealparis.com.vn/cac-san-pham/ch%C4%83m-s%C3%B3c-da/ch%E1%BB%91ng-n%E1%BA%AFng/kem-trang-%C4%91iem-chong-nang-uv-perfect-bb-max-spf50-pa-30ml/

Sản phẩm không chỉ cho lớp nền mịn mà còn có tác dụng dưỡng da hiệu quả đến bất ngờ
Sản phẩm không chỉ cho lớp nền mịn mà còn có tác dụng dưỡng da hiệu quả đến bất ngờ
Review kem chống nắng L'ORÉAL BB Cream UV Perfect Max

Kem nền mịn sáng da kiểm soát dầu L'Oreal Paris Mat Magique 12H N4 30ml

Kem nền mịn sáng da kiểm soát dầu L'Oreal Paris Mat Magique 12H N4 ở dạng chất kem lỏng có khả năng kiểm soát chất dầu hiệu quả đến 12 giờ, mang đến lớp da nền mịn màng, trắng sáng và không bóng dầu một cách tự nhiên. Sản phẩm chứa những thành phần được đánh giá là an toàn và thân thiện nên phù hợp được với nhiều loại da sử dụng. Bên cạnh việc che khuyết điểm tuyệt vời trên khuôn mặt, kem nền còn mang đến cho người dùng một trải nghiệm thú vị cho làn da sau khi sử dụng, chỉ cần cho một ít sản phẩm lên mặt rồi dùng tay hoặc cọ thoa đều một cách dễ dàng bạn đã có một lớp nền hoàn hảo rồi.


Giá bán: 198.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lorealparis.com.vn/cac-san-pham/trang-diem/m%E1%BA%B7t/kem-n%E1%BB%81n/kem-nen-min-sang-da-kiem-soat-dau-loreal-paris-mat-magique-12h-g1-gold-ivory/

Sản phẩm chứa những thành phần được đánh giá là an toàn và thân thiện
Sản phẩm chứa những thành phần được đánh giá là an toàn và thân thiện
Kem nền mịn sáng da kiểm soát dầu L'Oreal Paris Mat Magique 12H

Phấn nền hiệu ứng siêu lì suốt 16h L'Oreal Paris Infallible Pro-matte 400

Phấn nền L'Oreal Paris Infallible Pro-matte được yêu thích bởi những thành phần được đánh giá là an toàn và thân thiện cho làn da nên thích hợp sử dụng cho nhiều loại da khác nhau với khả năng tạo nên lớp nền sáng mịn hoàn hảo. Bên cạnh tác dụng che khuyết điểm tuyệt vời, sản phẩm còn có khả năng mang lại nét đẹp tự nhiên đầy rạng rỡ cho lớp trang điểm ngoài của bạn.


Sở hữu một công thức đặc biệt không trôi, không xỉn màu và không đổ dầu nên hạn chế được tình trạng dây ra màn hình điện thoại hay khăn giấy khi bạn sử dụng. Vì vậy, các bạn gái cứ an tâm trải nghiệm lớp trang điểm nền đẹp tự nhiên với hiệu ứng siêu lì suốt 16h. Bạn có thể dùng bông phấn hoặc cọ lấy một ít sản phẩm rồi tán đều trên khuôn mặt theo chuyển động xoay tròn dần xuống đến cổ. Với tính chất mềm, mịn, độ che phủ tốt nên mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ vừa phải để đạt hiệu quả cao đồng thời tránh lãng phí bạn nhé.

Giá bán:
238.000 đồng
Link mua hàng: https://www.lorealparis.com.vn/cac-san-pham/trang-diem/m%E1%BA%B7t/ph%E1%BA%A5n-n%E1%BB%81n/phan-nen-hieu-ung-sieu-li-suot-16h-loreal-paris-infallible-pro-matte-200-natural-beige/

Sản phẩm sở hữu một công thức đặc biệt không trôi, không xỉn màu
Sản phẩm sở hữu một công thức đặc biệt không trôi, không xỉn màu
Phấn nền L'Oreal Paris Infallible Pro-matte

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?