Top 10 Nam diễn viên trẻ hot nhất Trung Quốc hiện nay

Các nam diễn viên trẻ của Trung Quốc hiện nay, không chỉ được đánh giá cao về ngoại hình, gương mặt mà còn cả diễn xuất cực tốt. Ở Trung Quốc những sao nam trẻ được đánh giá cao thì được gọi bằng cụm từ là "tiểu thịt tươi". Hãy cùng Toplist điểm qua các gương mặt này nhé.

Hứa Khải

Hứa Khải là một diễn viên và người mẫu chuyên nghiệp người Trung Quốc đại lục,sinh ra ở Thẩm Quyến,tỉnh Quảng Đông.Nổi tiếng qua vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược năm 2018. Nhờ sự thành công của phim Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Hứa Khải giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim và truyền hình Hoành Điếm Trung Quốc và Singapore’s StarHub Night of Stars 2019.

Nam thần Hứa Khải cũng trở lại màn ảnh lớn với vai nam phụ trong bản remake Trái Tim Mùa Thu của Hàn Quốc. Và gần đây, anh chàng cũng trở nên bận rộn hơn với các dự án Once Upon a Time in Lingjian Mountain, Dance of the Empire, Ode to Daughter of Great Tang, Triều Ca… Sắp tới, Hứa Khải sẽ kết hợp cùng Bạch Lộc lần thứ 3 trong Imperial Cuisine và Trình Tiêu (Cosmic Girls) trong phim mới Falling Into Your Smile.

Hứa Khải
Hứa Khải

Dịch Dương Thiên Tỉ

Là em út trong nhóm TFBOYS, nhưng mức độ ảnh hưởng thì vô cùng kinh khủng. Dịch Dương Thiên Tỉ sinh năm 2000, bằng tuổi với Vương Nguyên. Cậu học cực kỳ giỏi, thành tích học tập thì khỏi chê, từng đứng nhất trường, và liên tục nằm trong top 5 của trường. Mặc dù lịch trình công việc kín mít nhưng Thiên Tỉ vẫn có thể cân bằng tốt giữa học tập và công việc. Được coi là thiếu niên 10x đa tài vì khả năng vũ đạo vô cùng đỉnh khi cậu biết nhảy latinh, nhảy hiện đại, đường phố, múa đương đại,....


Không phải ngẫu nhiên Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất Trung Quốc 2019 theo Sina, anh chàng chứng minh thực lực khi trở thành thủ khoa kép cả phần văn hóa lẫn tài năng chuyên ngành Biểu diễn Điện ảnh và Truyền hình của Học Viện Hí Kịch Trung Ương. Trước khi nhập học, anh chàng đã tham gia trong phim Tru Tiên: Thanh Vân Chí, Tư Mỹ Nhân. 2019 là năm đại thành công của Dịch Dương Thiên Tỉ khi anh chàng hoàn thành xuất sắc vai diễn Lý Tất trong bộ phim cổ trang Trường An 12 canh giờ và nhân vật Bắc Dã nổi loạn trong Em của niên thiếu. Nhờ diễn xuất ấn tượng, anh chàng đã thoát khỏi cái bóng của một thần tượng trẻ và nhận được đánh giá cao về thực lực.
Dịch Dương Thiên Tỉ
Dịch Dương Thiên Tỉ

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải sinh năm 1999, hiện đang là trưởng nhóm của nhóm nhạc nổi tiếng đình đám Đại Lục TFBOYS. Vương Tuấn Khải có khuôn mặt vô cùng điển trai với hai chiếc răng khểnh dễ thương và vóc dáng hoàn hảo, theo thông tin được biết cậu nhóc trẻ tuổi này sở hữu chiều cao gần 1m80. Năm 2016, Vương Tuấn Khải tham gia dự án phim Trường Thành của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà đạo diễn Trương Nghệ Mưu hợp tác với Hollywood, có rất nhiều diễn viên nước ngoài nổi tiếng như Matt Demon, Pedro Pascal,....


Lần tham gia lần này thật sự là một bước tiến vượt bậc đối với Vương Tuấn Khải. Trước đó, cậu đã tham gia rất nhiều bộ phim cùng các thành viên trong nhóm của mình như: Mật Mã Siêu Thiếu Niên, Tru Tiên, Tiểu Biệt Ly, và hiện tại đang cùng hai thành viên trong nhóm quay Thời Đại Thiếu Niên Của Chúng Ta. Không chỉ có ca hát giỏi mà ngay cả diễn xuất cũng vô cùng đỉnh. Được biết để có được vai diễn Tiểu Hoàng Đế trong phim Trường Thành, Vương Tuấn Khải đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra năng lực, kết quả được đạo diễn khen hết lời. Ngoài ra, cậu còn là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất được Guinness công nhận với lượt chuyển tiếp Weibo nhiều nhất thế giới.

Vương Tuấn Khải
Vương Tuấn Khải

Vương Nguyên

Vương Nguyên sinh năm 2000 cũng chính là thành viên thứ hai của TFBOYS, tham gia vào công ty sau Vương Tuấn Khải một thời gian nhưng độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của cậu không kém gì Lão Đại (Vương Tuấn Khải) của mình. Vương Nguyên có tính cách rất dễ thương và đáng yêu, nhưng đôi khi lại vô cùng an tĩnh, trầm mặc. Nói về sắc đẹp thì có lẽ là "nghiêng nước nghiêng thành" khi cậu sở hữu làn da trắng bóc, khuôn mặt v-line chính hiệu, đôi môi hình cánh cung, ánh mắt hạnh nhân, sống mũi cao, phải nói Vương Nguyên rất khả ái. Cậu tham gia dự án phim Tước Tích của đạo diễn Quách Kính Minh, với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như: Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm,... Kết hợp giữa ca hát và diễn xuất, Vương Nguyên là một trong những sao nam ảnh hưởng nhất Đại Lục.


Năm 2020, phim Đại Chúa Tể có sự gớp mặt của Vương Nguyên. Ngoài tình tiết phim, Đại chúa tể còn thu hút sự tranh luận của khán giả về khả năng diễn xuất của anh chàng. Rất nhiều dân mạng bày tỏ sự khen ngợi dành cho cậu, bất luận là cách nhả thoại (đài từ) hay ánh mắt đều vô cùng thu hút. Không hề qua trường lớp chuyên nghiệp nhưng được mọi người công nhận về khả năng diễn xuất, Vương Nguyên thật sự làm khán giả kinh ngạc. Theo như khán giả đánh giá thì trong Đại chúa tể, khả năng diễn xuất của Vương Nguyên được khẳng định, hầu hết đều vì cậu nhả thoại rất tốt, phát âm chuẩn, tiết tấu ổn định.

Vương Nguyên
Vương Nguyên

Lâm Nhất

Sở hữu chiều cao vượt trội 188 cm, Lâm Nhất đang theo học tại Đại học Thể thao Bắc Kinh, chuyên ngành khiêu vũ. Trong năm đầu học tập, tài năng của anh đã được phát hiện và trở thành người của công ty Tangren, chủ quản của Hồ Ca và Hàn Đông Quân. Anh chàng vừa tham gia casting trong dự án Ling Long. Ngoài ra, chàng trai trẻ sẽ có màn ra mắt đầu tiên tại màn ảnh lớn với Hope Island cùng Andy Garcia. Đầu năm 2019, Lâm Nhất thủ vai Cố Vị Dịch trong bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta cùng với nữ diễn viên Hình Phi (đóng vai Tư Đồ Mạt). Bộ phim công chiếu trên Tencent, 8 tập đầu từ ngày 10/4/2019 và 4 tập vào mỗi tối thứ tư hàng tuần. Quá trình quay 75 ngày và trọn bộ 24 tập, một ngoại truyện vào ngày 15/5/2019.


Ngay khi vừa ra mắt, bộ phim đã có mức rating cao và cũng nhận được phản hồi rất tích cực từ công chúng, được so sánh và kỳ vọng như một Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ thứ hai. Cũng như Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta đã nâng cao tên tuổi của Thẩm Nguyệt, Hồ Nhất Thiên, Gửi thời thanh xuân ấm áp đã giúp Lâm Nhất vụt sáng, quen thuộc hơn với khán giả. Bộ phim là một bước ngoặt vô cùng lớn đối với sự nghiệp diễn xuất của Lâm Nhất. Anh cũng rất tích cực tham gia các chương trình thực tế và ra nước ngoài (Thái Lan) để quảng bá phim. Sau đó không lâu, Lâm Nhất xác nhận dự án phim mới Hãy ước một điều ước đi, Đại Hỷ cùng với Lý Lan Địch nhưng chưa bắt đầu khời quay và chưa có thông báo về lịch chiếu

Lâm Nhất
Lâm Nhất

Vương Nhất Bát

Là hai diễn viên gây sốt nhất sau màn hợp tác trong Trần Tình Lệnh, ngoài Tiêu Chiến, tên tuổi của Vương Nhất Bác cũng lên như “diều gặp gió”. Trước khi trở nên nổi tiếng như ngày nay, Vương Nhất Bác cũng đạt được danh tiếng nhất định với vai trò thành viên nhóm nhạc Hàn – Trung UNIQ. Bên cạnh diễn xuất và ca hát, Vương Nhất Bác còn làm MC cho chương trình giải trí Day Day Up cũng như tham gia vào Produce 101 phiên bản Trung Quốc trong vị trí người hướng dẫn mảng nhảy cho các thực tập sinh.


Vương Nhất Bác bắt đầu sự nhgiệp diễn xuất vào năm 2016 với vai phụ trong Đối tác hoàn hảo (MBA Partners) và Đại Thoại Tây Du 3 (A Chinese Odyssey Part Three). Từ đây, anh chàng cũng tiếp nối con đường diễn viên thành công với vai chính trong Hơn cả tình yêu (Love Actually), Cùng em đi đến tận cùng thế giới (Gank your heart). Trong năm qua, Vương Nhất Bác đã giành giải Nam diễn viên đột phá của năm tại GQ Men of the Year 2019 cũng như Nam diễn viên được yêu thích nhất tại Liên hoan phim Gà trống và Trăm hoa Trung Quốc (China Golden Rooster and Hundred Flowers Film Festival) cho vai diễn trong Trần Tình Lệnh.
Vương Nhất Bát
Vương Nhất Bát

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng không chỉ nổi tiếng mà thực lực của anh cũng không phải dạng vừa. Ngoài là một ca sĩ đình đám, Trương Nghệ Hưng cũng đạt được một số thành tích nhất định bên mảng phim ảnh. Song song với việc đi hát Trương Nghệ Hưng tham gia nhiều dự án phim truyền hình như: vai Lạc Y trong bộ phim Đứa con đến từ thiên đường, Habin trong Unexpected love, Tiểu Quang trong Kung Fu Yoga… Đặc biệt Trương Nghệ Hưng thủ vai Nhị Nguyệt Hồng trong bộ phim Lão Cửu Môn. Bộ phim này đã phá kỷ lục về lượt xem trực tuyến chỉ trong một ngày.


Năm nay, Trương Nghệ Hưng sẽ tham gia vào bộ phim Đương Lúc Hoa Rơi. Tuy trong tác phẩm, Trương Nghệ Hưng chỉ đảm nhận vai nam phụ nhưng đây được đánh giá là một cuộc thử thách lớn đối với anh chàng. Anh sẽ vào vai Ninh Thứ là em trai của nữ chính Ninh Hựu (Viên Tuyền) có cuộc sống hai mặt và nội tâm phức tạp. Ninh Thứ bề ngoài là một thanh niên vừa đẹp trai vừa tài giỏi lại có tiền đồ tươi sáng nhưng ẩn sâu bên trong tâm hồn là một gã đàn ông luôn nung nấu kế hoạch trả thù cho chính bản thân mình.
Trương Nghệ Hưng
Trương Nghệ Hưng

Tiêu Chiến

Là thành viên của nhóm nhạc thần tượng X-NINE sau khi chiến thắng chương trình thực tế X-Fire nhưng Tiêu Chiến chỉ thật sự gây được tiếng vang trong và ngoài nước khi đóng cặp cùng Vương Nhất Bác trong bộ phim Hoa ngữ nổi tiếng Trần Tình Lệnh. Vừa qua, anh chàng còn được trang TCC Asia bình chọn đứng đầu top 100 gương mặt đẹp trai nhất châu Á – Thái Bình Dương. iêu Chiến có vai diễn đầu tay vào năm 2016 trong bộ phim Siêu Tinh Tinh Học Viện (Super Star Academy). Với Trần Tình Lệnh, nam diễn viên đã có màn bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp và vươn lên trở thành ngôi sao được săn đón hàng đầu ở Trung Quốc lẫn quốc tế. Vai diễn Ngụy Vô Tiện đồng thời cũng mang đến giải thưởng Diễn viên nổi tiếng của iQiYi Scream Night 2020.

Tiêu Chiến
cũng có vai chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh ăn khách Tru Tiên. Tác phẩm đã đứng top đầu danh thu phòng vé Trung Quốc, mang về 400 triệu nhân dân tệ (khoảng 57 triệu đô la Mỹ) trong 2 tuần phát hành. Ngoài ra, bộ phim còn ghi kỷ lục là bộ phim Trung Quốc có doanh thu cao nhất trong vòng 10 năm khi ra mắt tại Thái Lan.

Tiêu Chiến
Tiêu Chiến

Lý Hiện

Được biết đến với biệt danh “Bạn trai tháng 7”, Lý Hiện bùng nổ sự nổi tiếng vào năm nay sau khi xuất hiện trong bộ phim đình đám Cá Mực Hầm Mật. Anh tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, ra mắt với phim Bậc thầy phong thủy và thu hút sự chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình Pháp Y Tần Minh và Nam phương hữu kiều mộc. Sau thời gian dài cống hiến trong ngành, chàng nam thần cuối cùng đã gặt hái được thành công sau vai diễn chàng game thủ chuyên nghiệp Hàn Thương Ngôn trong Cá Mực Hầm Mật. Tác phẩm cũng đoạt giải Phim truyền hình của năm tại Lễ iQiyi All-Star lần thứ 8.


Lý Hiện và bạn diễn Dương Tử cũng giành về giải Nam/Nữ thần tượng của Lễ trao giải. Ngoài ra, anh chàng còn mang về giải thưởng Nam diễn viên triển vọng của năm tại Esquire Man At His Best Awards lần thứ 16. Lý Hiện đang đảm nhận vai diễn mới trong bộ phim giả sử Kiếm Vương Triều (Sword Dynasty), cũng là vai chính đầu tay của anh chàng trong phim lịch sử. Người hâm mộ có thể mong đợi vào sự trở lại của anh chàng trong phim tội phạm The Enigma of Arrival vào tháng 2/2020 và phim truyền hình Pride and Price.

Lý Hiện
Lý Hiện

Trần Tinh Húc

Trần Tinh Húc ra mắt công chúng lần đầu khi chỉ mới 4 tuổi trong bộ phim A Passionate Life và tiếp đó là Hôn nhân vàng son, Dưới bóng cây sơn trà… Anh chàng bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia vai diễn trong Anh hùng xạ điêu phiên bản 2017 và Đông Cung. Vai diễn phản diện trong Anh hùng xạ điêu giúp Tinh Húc gây được chú ý lớn và bắt đầu nhận được tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ sau siêu phẩm truyền hình ăn khách Đông Cung. Lý Thừa Ngân của Trần Tinh Húc trong Đông Cung đã mang đến thành công vang dội cho nam diễn viên. Từ đây, chàng nam thần ngày được yêu mến và chiếm được tình cảm nồng hậu từ người hâm mộ trong và ngoài nước.

Bộ phim sắp đến của Trần Tinh Húc là The Best of Times, có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Phạm Băng Khanh nhưng chưa ấn định ngày lên sóng. Anh đang bận rộn với dự án quân sự The Glory of Youth cùng sao nam Lý Dịch Phong.

Trần Tinh Húc
Trần Tinh Húc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?