Top 9 Nam thần đẹp nhất Châu Á 2016

"Bảng xếp hạng nam thần châu Á" do trang Vidly đưa ra dựa trên số phiếu bầu từ người dùng mạng. Vidly là trang mạng bình chọn có quy mô và uy tín tại Trung Quốc. Đây là cuộc bình chọn thu hút đông đảo người dùng và quy mô bình chọn lớn nhất, cũng như các "chiến dịch" bình chọn của fan cho thần tượng cũng rầm rộ nhất. Cùng nhìn ngắm TOP 10 nam thần châu Á vừa được công bố:

Dương Dương

Chàng trai trong mơ của những cô gái "Tiêu Nại"Dương Dương xếp ở vị trí số 8 với 887,621 lượt vote
Dương Dương

Kim Jong Kook

Vị trí thứ 2 thuộc về ca sĩ Kim Jong Kook qua 926,353 lượt bình chọn. Với gương mặt góc cạnh cá tính cùng nụ cười "không thấy tổ quốc" của anh không biết đã gây thương nhớ cho biết bao. Thông qua chương trình truyền hình Running Man, gắn với hình ảnh "Người năng lực", mạnh mẽ và cá tính, Kim Jong Kook có lượng fan rất đông đảo tại Trung Quốc.
Kim Jong Kook

Chung Hán Lương

Gây ấn tượng với vai Hà Dĩ Thâm một anh chàng luật sư đậm chất soái ca, chung tình. Sở hữu gương mặt góc cạnh, nụ cười cuốn hút cộng với gương mặt lạnh lùng Chung Hán Lương xếp vị trí thứ 5 với 914,985 nghìn lượt bình chọn.
Chung Hán Lương

Hoắc Kiến Hoa

Có thể nói năm 2015 là năm mà hình ảnh của Bạch Tử Họa _ Hoắc Kiến Hoa làm mưa làm gió trên màn ảnh Châu Á trong phim Hoa Thiên Cốt. Gây ấn tượng mạnh với gương mặt nam tính cùng ánh mắt hút hồn, Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều fan "điêu đứng" vì trình độ diễn xuất xuất thần, đặc biệt là những nhân vật nam chinh đau khổ vì tình. Ngoài Hoa Thiên Cốt, Hắc Kiến Hoa còn gây ấn tượng trong những bộ phim như: Hãy nhắm mắt khi anh đến, Tuần trăng mật cùng tình địch...
Hoắc Kiến Hoa

Lee Min Ho

Không thể phủ nhận độ hot của diễn viên người Hàn Quốc đối với các quốc gia châu Á. Gương mặt đẹp, vừa nam tính vừa trẻ trung, Lee Min Ho còn "ghi điểm" với fan nữ bằng nụ cười hút hồn và những vai diễn vô cùng ấn tượng, với 928,282 lượt phiếu bầu bình chọn, Lee Min Ho xếp vị trí thứ 2.


Lee Min Ho

Dịch Dương Thiên Tỷ

Dịch Dương Thiên Tỷ (TFBoys) cũng lọt bảng xếp hạng top 10 nam thần với 888,908 lượt bình chọn. Chàng trai với khuôn mặt baby, cười tươi như hoa và một giọng hát thiên phú đã làm xiêu lòng iết bao fan hâm mộ.
Dịch Dương Thiên Tỷ

Luhan

Luhan gây ấn tượng mạnh với dáng vẻ thư sinh và gương mặt "đẹp tựa hoa". Là một trong những cựu thanh viên của nhóm EXO. Xếp vị trí thứ 6 với 914,361 lượt bình chọn
Luhan

Ngô Diệc Phàm

xếp cuối cùng là Ngô Diệc Phàm, cũng là cựu thành viên của nhóm EXO Xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng nam thần với 886,226 lượt bình chọn.
Ngô Diệc Phàm

Lý Dịch Phong

Năm 2015 đối với Lý Dịch Phong tiếp tục là một năm thành công và may mắn. Đã có hơn 919 ngàn lượt vote dành cho Lý Dịch Phong trong cuộc chạy đua bảng xếp hạng này. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh, Lý Dịch Phong còn có diễn xuất rất ấn tượng. Điều này được thể hiện qua vai diễn Bách Lý Đồ Tô trong Cổ kiếm kỳ đàm. Thậm chí Lý Dịch Phong còn trở thành một hiện tượng gây sốt trên các diễn đàn.
Lý Dịch Phong

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?