Top 4 Địa chỉ chơi golf 3D chất lượng nhất Hà Nội

Các địa chỉ chơi golf 3D ngày càng được các golfer yêu thích bởi những tiện ích mà nó mang đến cho người chơi. Nếu các golfer đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, muốn tìm kiếm một địa chỉ chơi golf 3D chất lượng nhất tại Hà Nội để luyện tập thì đừng bỏ qua những gợi ý hữu ích trong bài viết dưới đây của Toplist nhé.

Golf 3D Cafe

Mặc dù ngày càng có nhiều lựa chọn khi hàng loạt quán golf 3D ra đời nhưng Golf 3D Cafe 91 Nguyễn Chí Thanh vẫn luôn có một thứ gì đó đặc biệt dành cho khách hàng mỗi lần ghé chơi. Không chỉ những dân chơi chuyên nghiệp mới có mặt ở đây, ở Golf 3D Cafe còn có những người vừa mới nhập môn.


Ưu điểm nổi bật:

  • Mỗi khu đều có thiết bị ghi lại hình ảnh Swing kèm thông số như tốc độ đầu gậy, góc phóng bóng, độ cao đường bóng, quãng đường bay và tổng khoảng cách đánh.
  • Các phòng chơi golf đều có màn hiển thị độ phân giải cao, tích hợp sẵn trên 200 sân toàn thế giới với hình ảnh được tối ưu hóa, tạo cảm giác sinh động và gần gũi thực tế.
  • Nếu sử dụng cùng Golf 3D Cafe, các golfer có thể thi đấu với nhau dù ở vị trí địa lý khác nhau.
  • Vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại và trải nghiệm.
  • ...

Cùng với phương châm hợp tác để cùng đồng hành phát triển, Golf 3D Cafe luôn nỗ lực đào tạo nguồn nhân lực có tính trách nhiệm cao trong công việc, xây dụng uy tín thương hiệu, tạo niềm tin cho khách hàng với những dịch vụ do Golf 3D Cafe cung cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1 toà nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0903 263 333
Fanpage: www.facebook.com/Golf3DCafe

Golf 3D Cafe
Golf 3D Cafe
Golf 3D Cafe
Golf 3D Cafe

Golftech

Bạn không có thời gian lên sân golf? thời tiết xấu làm đam mê tìm đến golf gặp nhiều trở ngại? Bạn cần có sự trợ giúp thường xuyên để cải thiện kỹ thuật chơi golf của mình? Từ những lý do thực tế đó Golftech - một nhóm những người yêu golf đã thành lập những phòng dịch vụ chơi golf 3D chất lượng tại Hà Nội.


GolfTech cam kết cung cấp dịch vụ chơi golf 3D:

  • Hệ thống sân golf 3D với công nghệ cao nhất, phục vụ tốt nhất.
  • Chơi mọi lúc.
  • Huấn luận viên chuyên nghiệp.
  • Dụng cụ tập đa dạng.
  • Không gian rộng rãi.

Nếu các golfer đang mong muốn được tập luyện trong điều kiện lý tưởng bất kể điều kiện thời tiết, không lo lắng hết line tập, không cần tốn thời gian đi lại, chi phí lên sân mà còn được trải nghiệm các sân golf hàng đầu thế giới thì phòng chơi golf 3D của GolfTech chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những ai đang mong muốn tìm một địa chỉ chơi golf 3D chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng: Tòa nhà TTTM và văn phòng 125 Hoàng Ngân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Phòng golf: Tầng 3 Gemek1 Tower, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0969 944 151
Email: vngolftech@gmail.com
Website: https://golftech.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vngolftech

Golftech
Golftech
Golftech
Golftech

Golfsimulator

Golf là môn thể thao quý tộc, không phải ai cũng có đủ điều kiện, thời gian để trải nghiệm. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cơ hội chơi golf trở nên rộng mở hơn khi golf 3D ra đời. Hình thức chơi golf 3D giúp nhiều người có thể chơi golf mà không phải lên sân bãi thật. Với golf 3D, người chơi golf ở mọi lứa tuổi có thể cầm gậy và bắt đầu chơi một cách dễ dàng, thuận tiện. Thậm chí, những người chưa bao giờ cầm gậy golf cũng có thể học đánh golf một cách đơn giản.


Nếu bạn đang băn khoăn tìm hiểu địa điểm chơi golf 3D ở đâu là tốt nhất và giá rẻ nhất, thì hãy đến với Golfsimulator. Với không gian rộng rãi, Golfsimulator đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm chơi golf tuyệt vời. Bạn sẽ có những giây phút vui vẻ và vô cùng thú vị bên gia đình, bạn bè.


Ưu điểm:

  • Phòng golf ốp da sang trọng và hiện đại.
  • Hệ thống nâng bóng tự động (Auto tee-Up).
  • Hệ thống cảm biến hiện đại nhất với hơn 100 sân golf nổi tiếng, bao gồm cả sân golf Việt Nam.
  • Camera phân tích Swing, tự động quay lại động tác, và phân tích động tác Swing.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Shophouse A8-08 An Bình City, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0985 631 373 & 0985 163 687
Email: golfsimulator.vn@gmail.com
Website: https://golfsimulator.vn/
Fanpage: www.facebook.com/golfsimulator.vn/

Golfsimulator
Golfsimulator
Golfsimulator
Golfsimulator

The Golf Hub Viet Nam

Thay vì đi quá xa để đến sân golf và chờ đợi trong những ngày cuối tuần, bạn có thể đến The Golf Hub tọa lạc ngay vị trí trung tâm để thoái mái tận hưởng bộ môn yếu thích của mình. Các phòng tập golf 3D tại The Golf Hub mô phỏng lại những sân golf nổi tiếng trên khắp thế giới, nơi mà hầu như golfer nào cũng mơ ước được đặt chân đến một lần và chinh phục nó.


Điểm đặc biệt của phòng tập golf 3D này là các thiết bị hỗ trợ người chơi nâng cao kỹ năng và thể lực. Hệ thống Auto Tee tại đây giúp thu hồi bóng sau những cú đánh, đưa bóng về lại Tee, từ đó giúp người chơi tiết kiệm thời gian và không cần phải liên tục cúi người xuống nhặt bóng sau khi kết thúc cú đánh.


Nghe có vẻ không có gì đặc biệt nhưng chính công dụng này của hệ thống Auto Tee giúp cho người chơi tránh được những chấn thương vùng lưng khi phải liên tục cúi người. Bên cạnh đó, golfer cũng sẽ tiết kiệm được sức lực cho những cú đánh sau. Các golfer đến đây có thể chơi cá nhân và chơi theo nhóm. Thông qua hệ thống golf 3D, người chơi sẽ có cảm giác phấn khích, thích thú khi được trải nghiệm các sân golf nổi tiếng trên thế giới nhờ những hình ảnh hết sức sống động và chân thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 30A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0977 165 599
  • Tầng 2 sân tập golf Phương Đông, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0906 245 990
  • Tầng 2 sân tập golf Đảo Sen, Long Biên, Hà Nội - 0984 625 554

Email: info@thegolfhub.com.vn
Website: https://thegolfhub.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thegolfhubvn/

The Golf Hub Viet Nam
The Golf Hub Viet Nam
The Golf Hub Viet Nam
The Golf Hub Viet Nam

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?