Top 5 Trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Thái Bình

Trung tâm tư vấn du học ngày một lớn mạnh với nhiều dịch vụ tư vấn đa dạng. Bên cạnh những cá nhân tự mình tìm đường trong hành trình đến với giấc mơ du học, không thể phủ nhận nhiều sinh viên đã đạt được mong ước đó sớm hơn với sự giúp sức của các trung tâm tư vấn. Tự mình tìm học bổng hay thông qua trung tâm tư vấn du học, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về bạn. Tuy nhiên không thể phủ nhận những lợi ích mà trung tâm tư vấn du học mang lại. Hãy cùng Toplist điểm qua những công ty tư vấn du học uy tín và tốt nhất tại Thái Bình để chắp cánh những ước mơ du học nhé!

Du Học Nhật Bản Hương Việt

Sứ mệnh của Du Học Nhật Bản Hương Việt được xác định là tăng cường cơ hội thành công của các cá nhân và đơn vị đối tác thông qua sự đa dạng với các giải pháp giáo dục chất lượng cao; mọi hoạt động của học viên được định hướng nhằm phát triển bền vững, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho học viên cả về chất lượng và chi phí.


Với đội ngũ chuyên gia tư vấn của Du Học Nhật Bản Hương Việt đều từng học tập và làm việc tại nước ngoài, những khó khăn ứng viên sắp gặp trên con đường du học, Du Học Nhật Bản Hương Việt đều đã từng trải qua. Các chuyên gia của Du Học Nhật Bản Hương Việt sẽ cung cấp thông tin về hệ thống giáo dục của mỗi quốc gia, chia sẻ những kinh nghiệm, những mặt được, mất của cuộc sống du học sinh và các cơ hội khác để giúp ứng viên chọn lựa chương trình học phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 450 Long Hưng, Hoàng Diệu, TP Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0979 302 697 & 0987 568 587
Email: vuviettb87@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/DuhocNhatBanHuongViet

Du Học Nhật Bản Hương Việt
Du Học Nhật Bản Hương Việt
Du Học Nhật Bản Hương Việt
Du Học Nhật Bản Hương Việt

Trung tâm tư vấn Du học - Tuyển sinh - Việc làm Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Trung tâm tư vấn Trung tâm tư vấn Du học - Tuyển sinh - Việc làm Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình là đơn vị uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và phái cử tu nghiệp sinh Việt Nam sang tu nghiệp tại Nhật Bản và các nước khác về lĩnh vực y tế.


Xuất phát từ niềm khát khao cháy bỏng về một sự thay đổi và hội nhập giá trị toàn cầu cho người Việt, mong muốn được giúp người Việt Nam tự hào với bề dày ngàn năm văn hiến sẽ hiên ngang thể hiện mình ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Kênh thông tin xuất khẩu lao động Trung tâm tư vấn Du học - Tuyển sinh - Việc làm Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình được xây dựng với mong muốn cập nhật thường xuyên thông tin về các chương trình xuất khẩu lao động; thực tập sinh và du học tại Nhật Bản tới trực tiếp người lao động mà không phải qua bất kỳ hình thức trung gian nào. Ngoài việc cung cấp thông tin nhanh, chính xác, trung thực đơn còn mang đến những thông tin bổ ích về đất nước, con người Nhật Bản hay cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 290 Phan Bá Vành, Quang Trung, TP Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 022 7384 4966 & 0965 259 777
Email: tuyensinh@caodangytb.edu.vn
Website: https://tuyensinh.caodangytb.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/tuyensinhcdytb

Trung tâm tư vấn Du học - Tuyển sinh - Việc làm Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
Trung tâm tư vấn Du học - Tuyển sinh - Việc làm Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
Trung tâm tư vấn Du học - Tuyển sinh - Việc làm Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
Trung tâm tư vấn Du học - Tuyển sinh - Việc làm Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình

Du học Đức Việt

Hiện nay, nền kinh tế nước ta đang phát triển nhanh chóng, hội nhập ngày càng sâu rộng, đầu tư nước ngoài vào Việt Nam ngày càng nhiều. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học. Du học Đức Việt đã và đang thực hiện các chương trình hợp tác đào tạo quốc tế với nhiều trưng đại học uy tín trên thế giới nhằm mục đích là cầu nối trong việc hỗ trợ sinh viên chọn đúng khóa học, trường học phù hợp, tạo cơ hội cho sinh viên Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục hiện đại của các quốc gia phát triển.


Mục tiêu của công ty Du học Đức Việt là trở thành một trong những địa chỉ tư vấn du học tin cậy và uy tín nhất Việt Nam, cung cấp những thông tin trung thực và dịch vụ tốt nhất cho du học sinh. Hãy liên hệ ngay cho chuyên viên của Du học Đức Việt để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thông tin du học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 50 Lê Trọng Thứ, Khu 3, Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 022 7657 9666 & 0946 178 579 & 0989 851 585
Email: tuyensinh@ducviet.info
Website: https://ducviet.info

ảnh minh họa
ảnh minh họa
ảnh minh họa
ảnh minh họa

NV Group

NV Group được thành lập với tiêu chí giúp cho các em học sinh tìm được một ngôi trường học tập tốt ở các nước trên thế giới, giúp các em hoàn thành ước mơ trong tương lai. Hiện nay, NV Group đã thành công mở ra cho các bạn trẻ một cánh cổng mới giúp các em có nhiều cơ hội thành công hơn trên con đường thực hiện ước mơ du học của mình. Bên cạnh đó, NV Group còn là nhà đại diện tuyển sinh của nhiều tổ chức giáo dục, học viện, trường trung học, cao đẳng, đại học có chất lượng đào tạo tốt và uy tín của Nhật Bản – Hàn Quốc.


NV Group luôn tự vào về bề dày kinh nghiệm của mình từ việc tư vấn chọn trường cho học sinh cho đến làm thủ tục xin visa. Mọi vấn đề đều được NV Group truyền tải đầy đủ, chính xác, hiệu quả và uy tín, vì thế công ty luôn được sự tin tưởng của các tổ chức giáo dục trên thế giới và khách hàng tin tưởng. NV Group còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình chuyên nghiệp được công ty đào tạo kỹ lưỡng và khắt khe với tiêu chí đặt ra là luôn làm vừa lòng khách đến và hài lòng khách đi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 48, Đường số 5, KĐT Petro Thăng Long, Quang Trung, TP Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0966 781 296
Fanpage: www.facebook.com/NV-GROUP-Du-Học-Xuất-Khẩu-Lao-Động-433879940451209

NV Group
NV Group
NV Group
NV Group

Du học & XKLĐ Nhân Phú

Đội ngũ chuyên viên tư vấn du học chuyên nghiệp của Du học & XKLĐ Nhân Phú sẽ giúp học sinh hoạch định một chương trình học tập hiệu quả, phù hợp với khả năng học tập và ngân sách của gia đình. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn Du học & XKLĐ Nhân Phú cũng là những người bạn đồng hành, là “điểm tựa” của gia đình và học sinh trong suốt quá trình du học.


Cùng với mạng lưới liên kết chặt chẽ từ các đối tác quốc tế và trong nước, Du học & XKLĐ Nhân Phú cam kết là cầu nối học bổng và luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm thực tế về cuộc sống du học làm hành trang vững chắc nhất cho ước mơ hội nhập thế giới của mỗi bạn trẻ Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 291 Trần Thái Tông, TP Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0965 005 605 & 0987 075 011
Fanpage: www.facebook.com/duhocvaxkldnhanphuthaibinh
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Du học & XKLĐ Nhân Phú
Du học & XKLĐ Nhân Phú
Du học & XKLĐ Nhân Phú
Du học & XKLĐ Nhân Phú

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?