Top 10 Nàng WAGS xinh đẹp và nóng bỏng nhất của làng bóng đá thế giới

WAGS là viết tắt của từ Wives and Girlfriends, trong bóng đá được dùng để chỉ vợ hoặc bạn gái của những cầu thủ. Tuy không xuất hiện trên sân cỏ nhưng những bóng hồng xinh đẹp này luôn tạo ra sự rực lửa ngoài đường pitch. Hãy cùng điểm qua những nàng WAGS xinh đẹp và nóng bỏng nhất của làng túc cầu thế giới qua bài viết dưới đây.

Anna Lewandowska - vợ Robert Lewandowski

Tên: Anna Stachurska
Sinh ngày:
7/9/1988
Quốc tịch: Ba Lan
Nghề nghiệp: Chuyên gia dinh dưỡng, cựu vận động viên Karatedo, Blogger
Nàng WAGS xinh đẹp của CLB Bayern Munich sở hữu một nhan sắc mặn mà cùng thân hình quyến rũ. Ít có người biết rằng, cô đã từng là một vận động viên chuyên nghiệp về Karate, giành được huy chương đồng thế giới vào năm 2009.

Bên cạnh đó, Anna còn chứng minh mình là một cô gái đa tài và đầy bản lĩnh khi tốt nghiệp Học viện Giáo dục thể chất tại Warsaw và lấy bằng dinh dưỡng vào năm 2013. Cô có một blog riêng rất nổi tiếng mang tên Healthy Plan by Ann. Đây là nơi để cô chia sẻ những kinh nghiệm về chế độ ăn uống hợp lý và khoa học trong thể thao.

Anna và Lewandowski đã quen nhau từ ngày mới học cấp 3. Cho đến trước EURO 2012, cặp đôi thể thao sáng giá của đất nước Ba Lan quyết định đính hôn và một năm sau đó, ngày 22/6/2013, tiền đạo tài năng của CLB Bayern Munich cùng Anna Stachurska đã có một hôn lễ tuyệt đẹp tại thủ đô Warsaw, kết thúc cuộc sống độc thân của mình.
Anna là một cô gái đa tài và đầy bản lĩnh
Anna là một cô gái đa tài và đầy bản lĩnh
Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi thể thao vàng Ba Lan

Sara Carbonero - vợ Iker Casillas

Tên thật: Sara Carbonero Arévalo
Sinh ngày: 3/2/1984
Quốc tịch: Tây Ban Nha
Nghề nghiệp: MC

Sara Carbonero sinh năm 1984 tại Corral de Almaguer, Tây Ban Nha. Cô tốt nghiệp đại học Complutense tại Madrid chuyên ngành Báo chí năm 2005 và đã được nhận vào làm việc tại nhiều tờ báo thể thao uy tín như Radio Marca, Cadena Ser hay đài truyền hình La Sexta lâu đời nhất tại Tây Ban Nha.

Năm 2009, cô trở thành phóng viên chính thức của đài truyền hình Telecinco, cũng là đơn vị truyền thông giữ bản quyền phát sóng World Cup tại Tây Ban Nha một năm sau đó. Sự kiện này đã mở ra một hướng đi mới cho cuộc đời của Sara Carbonero khi cô được cử đi tác nghiệp tại Nam Phi. Chính tại đây, cô đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với thủ thành Iker Casillas.

Vợ của Thánh Iker sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng cùng đôi mắt mê hồn. Thường xuyên xuất hiện trên những tờ báo lớn với vẻ đẹp sexy, cô đã được tạp chí FHM bầu chọn là nữ phóng viên gợi cảm nhất, nàng WAGS xinh đẹp nhất của đội tuyển Tây Ban Nha cũng như lọt vào Top 12 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng hồng năm 2016 do tờ Dario Sport bầu chọn.
Iker Casillas – Sara Carbonero, cặp đôi vàng của làng thể thao Tây Ban Nha đã bí mật kết hôn trong năm 2016, hiện tại họ có một cuộc sống khá hạnh phúc cùng hai cậu con trai là Martin và Lucas.
Vợ của
Vợ của "Thánh" Iker sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng cùng đôi mắt mê hồn
Màn phỏng vấn "định mệnh" se duyên cho cặp đôi Iker Casillas – Sara Carbonero

Ann-Kathrin Brommel - bạn gái Mario Goetze

Tên thật: Ann-Kathrin Vida
Sinh ngày: 6/12 /1989
Quốc tịch: Đức
Nghề nghiệp: Người mẫu, ca sĩ, nhạc sĩ, blogger

Ann-Kathrin Brommel là một nữ nghệ sĩ khá đa tài khi hoạt động tại nhiều lĩnh vực khác nhau. Nàng WAGS xinh đẹp của tuyển Đức bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình từ năm 16 tuổi. Sở hữu thân hình gợi cảm chết người, khuôn mặt xinh đẹp và đầy quyến rũ, cô là cái tên được săn đón nhiều nhất của các nhãn hàng quảng cáo nổi tiếng tại Đức. Không chỉ có thế, chân dài này còn có khoảng thời gian 3 năm học hát, sau đó hoạt động trong vai trò là một ca sĩ - nhạc sĩ với nghệ danh Trina B và là một blogger có tiếng tại Đức.

Câu chuyện tình yêu đẹp như mơ giữa giữa Goetze và Ann-Kathrin Brommel bắt đầu vào những ngày đầu năm 2012 tại một quán bar thành phố Dortmund. Khi đó, Goetze chỉ mới là một ngôi sao trẻ được đôn lên đội 1 của CLB Dortmund còn Ann-Kathrin đã là một người mẫu sớm nổi danh và có tiếng tại Đức. Tuy nhiên, phải đến tháng 7/2012, sau khi kỳ EURO kết thúc, cả hai mới công khai chuyện tình cảm này.

Trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp "quần đùi áo số" của mình, tiền vệ Mario Goetze vẫn luôn có sự động viên và khích lệ của bạn gái bên cạnh. Người hâm mộ đều đang mong chờ một kết thúc thật lãng mạn cho chuyện tình đẹp như mơ này.
Ann-Kathrin Brommel sở hữu thân hình gợi cảm chết người
Ann-Kathrin Brommel sở hữu thân hình gợi cảm chết người
Những hình ảnh của Ann-Kathrin Brommel và Mario Goetze tại kỳ World Cup tại Brazil

Ana Ivanovic - vợ Bastian Schweinsteiger

Tên thật: Ana Ivanovic
Sinh ngày: 6/11/1987
Quốc tịch: Serbia
Nghề nghiệp: cựu vận động viên quần vợt, đại sứ UNICEF của Serbia

Tay vợt xinh đẹp người Serbia - Ana Ivanovic là một trong những nàng WAGS xinh đẹp và nóng bỏng nhất thời điểm hiện tại. Với quyết định tuyên bố giải nghệ vào ngày 28/12/2016, cô đã khiến nhiều người hâm mộ quần vợt phải tiếc nuối.

Bắt đầu tham gia thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2003, Ana Ivanovic đã giành được nhiều phần thưởng cho sự cố gắng không biết mệt mỏi của mình. Cụ thể, cô đã từng giữ danh hiệu nữ vận động viên số một của làng banh nỉ, có 15 danh hiệu vô địch WTA Tour đánh đơn và một danh hiệu Grand Slam nội dung đơn nữ năm 2008 sau khi chiến thắng tại giải Pháp mở rộng.

Tuy nhiên, thời kỳ đỉnh cao của Ana Ivanovic không duy trì được lâu do gặp phải chấn thương liên tiếp. Do đó, tại thời điểm cuối năm 2016 cô đã đưa ra quyết định giã từ sự nghiệp.
Hình ảnh xinh đẹp của Ana Ivanovic
Hình ảnh xinh đẹp của Ana Ivanovic
Bastian Schweinsteiger đến cổ vũ cho Ana Ivanovic trong trận đấu

Edurne Garcia - bạn gái David de Gea

Tên đầy đủ: Edurne García Almagro
Sinh ngày: 22/12/1985
Quốc tịch: Tây Ban Nha
Nghề nghiệp: Ca sĩ, người mẫu, diễn viên

Edurne Garcia là một cô nàng đa tài khi hoạt động trong khá nhiều lĩnh vực nghệ thuật như ca sĩ, diễn viên... Hơn hết, cô nổi tiếng là người mẫu sexy và xinh đẹp nhất tại đất nước Bò tót. Sở hữu gương mặt quyến rũ cùng thân hình chuẩn "chết người", Edurne luôn luôn là tâm điểm thu hút ánh mắt của người khác.

Bắt đầu với sự nghiệp âm nhạc với công ty Sony BMG của Tây Ban Nha, cô đã phát hành album đầu tiên của mình vào năm 2006 với tên "Edurne" và ca khúc được tung ra ngay sau đó là "Despierta" ngay lập tức đã giành được vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng âm nhạc Singles Charts của đất nước này.
Qua quãng thời gian cống hiến hết mình cho sự nghiệp âm nhạc, cô đã đạt được nhiều thành công tại lĩnh vực này. Tiêu biểu trong đó là lần Edurne đại diện cho Tây Ban Nha tham gia Eurovision Song Contest lần thứ 21 năm 2015 với bài hát" Amanecer ".

Bên cạnh đó, bóng hồng xinh đẹp này còn khiến người khác nhớ đến tên mình khi trở thành "cặp đôi đũa lệch" của làng bóng đá thế giới với David De Gae. Họ quen nhau từ năm 2010, khi mà thủ thành này đang còn là một ngôi sao mới nổi của Atletico Madrid. Cùng thu âm ca khúc “25 de diciembre” để quyên tiền giúp đỡ những trẻ em mắc bệnh ung thư, cả hai đã phải lòng nhau vào giây phút ấy. Trải qua quãng thời gian 6 năm bên nhau nhưng tình cảm của hai người luôn rất mặn nồng và thắm thiết.
Edurne Garcia nổi tiếng là người mẫu sexy và xinh đẹp nhất tại xứ sở Bò tót
Edurne Garcia nổi tiếng là người mẫu sexy và xinh đẹp nhất tại xứ sở Bò tót
Edurne Garcia và David de Gea tình tứ bên nhau

Shakira - vợ Gerard Pique

Tên đầy đủ: Shakira Isabel Mebarak Ripoll
Nghệ danh: Shakira
Sinh ngày: 2/2/1977
Quốc tịch: Colombia
Nghề nghiệp: Ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, diễn viên

Chắc chắn rồi, trong số những nàng WAGS xinh đẹp nhất của làng bóng đá thế giới thời điểm hiện tại, cái tên Shakira là nổi bật nhất. Ngoài việc sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và sexy, cô còn khiến mọi người ghen tị và ngưỡng mộ bởi sự thành công trong sự nghiệp cùng khả năng kiếm tiền cực khủng của mình.

Thành công với sự nghiệp ca hát, Shakira đã mang về cho mình vô số các danh hiệu lớn nhỏ, như 2 giải Grammy, 7 giải Billboard, 4 giải MTV Video Music Awards, 17 giải Premios Lo Nuestro... Không chỉ vậy, cô còn nắm giữ danh hiệu nữ nghệ sĩ có số lượng đĩa bán chạy nhất thế giới với hơn 60 triệu đĩa được bán ra, là người Colombia đầu tiên được bước trên Đại lộ danh vọng Hollywood để nhận giải thưởng.

Vào năm 2010, khi thực hiện video cho ca khúc chủ đề World Cup tại Nam Phi là Waka Waka, Shakira đã gặp gỡ với Gerard Piqué và trúng tiếng sét ái tình ngay sau đó. Đến khoảng tháng 2/2011, cô công bố mối quan hệ với trung vệ trẻ hơn mình tận 10 tuổi của CLB Barcelona. Đây được xem là một trong số những cặp đôi quyền lực nhất thế giới. Hiện nay, hai người đang có một cuộc sống đầy viên mãn cùng với hai cậu con trai nhỏ là Milan Piqué Mebarak và Shasha Piqué Mebarak.
Shakira xinh đẹp và quyến rũ
Shakira xinh đẹp và quyến rũ
Shakira cùng chồng Gerard Piqué tham dự lễ trao giải Billboard Music Awards

Pilar Rubio - bạn gái Sergio Ramos

Tên thật: Pilar Rubio Fernández
Sinh ngày: 17/3/1978
Quốc tịch: Tây Ban Nha
Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu, MC, phóng viên

Pilar Rubio là một phóng viên và MC truyền hình nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Xuất thân là một diễn viên nhưng những tác phẩm điện ảnh mà nàng WAGS xinh đẹp này tham gia như “The Right Price”, “Merry Christmas” lại không giúp cô trở nên nổi tiếng. Chỉ sau thành công của một chương trình truyền hình có tên “Sé lo que hicisteis” và bản nhạc kịch bất hủ “Hamlet” người ta mới biết đến cái tên Pilar Rubio.

Hiện nay, cô đang làm MC cho đài La Sexta và là một trong những cái tên được săn đón trong làng người mẫu. Không chỉ thường xuyên xuất hiện trên tạp chí, cô còn góp mặt trong các quảng cáo của những nhãn hiệu hàng đầu như Amstel, Canal hay Huyndai...

Dù đã sắp bước sang tuổi 40 nhưng vẻ sắc sảo, xinh đẹp và nét quyến rũ của Pilar Rubio vẫn không hề giảm đi chút nào. Chẳng ai có thể nhận ra rằng cô hơn bạn trai Sergio Ramos tới tận 8 tuổi.
Sau cuộc tình kéo dài 5 năm với hậu vệ thủ quân của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, hiện Pilar Rubio đã có hai cậu con trai kháu khỉnh là Sergio Jr sinh vào 5/2014 và Marco sinh hồi tháng 10/2015.
Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng vẻ sắc sảo, xinh đẹp và nét quyến rũ của Pilar Rubio vẫn không hề giảm đi
Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng vẻ sắc sảo, xinh đẹp và nét quyến rũ của Pilar Rubio vẫn không hề giảm đi
Cặp đôi tham dự lễ trao giải quả bóng vàng FIFA

Coleen Rooney - vợ Wayne Rooney

Tên đầy đủ: Coleen Mary McLoughlin
Sinh ngày: 3/4/1986
Quốc tịch: Anh
Nghề nghiệp: MC, nhà sản xuất và phê bình các sản phẩm nổi tiếng

Coleen được sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. Cha cô là một người thợ xây và mẹ là một y tá trẻ. Cô chỉ tốt nghiệp lớp 11, trong đó có một điểm A cho môn Nghệ thuật Biểu diễn. Gặp gỡ với Wayne Rooney thông qua người bạn thân nhất của mình từ những năm 16 tuổi, ở ngoại ô thành phố Liverpool, hai người được cho là đã nảy sinh tình cảm từ thuở đó. Đến ngày 12/6/2008, hai người đã tổ chức đám cưới tại Ý và cho đến nay, họ đã có hai nhóc tì đáng yêu.

Tuy đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Coleen vẫn được bình chọn là một trong những nàng WAGS nóng bỏng nhất hiện nay. Với thân hình khỏe khoắn, làn da nâu quyến rũ cùng với gương mặt xinh đẹp, không hề khó hiểu khi cô lại được yêu mến đến như vậy.
Coleen là một trong những nàng WAGS nóng bỏng nhất hiện nay của tuyển Anh
Coleen là một trong những nàng WAGS nóng bỏng nhất hiện nay của tuyển Anh
Hình ảnh đời thường của gia đình Rooney

Noemie Happart - bạn gái Yannick Carrasco

Tên: Noémie Happart
Sinh ngày: 1/6/1993
Quốc tịch: Bỉ
Nghề nghiệp: Người mẫu, Sinh viên

Noemie Happart là nàng WAGS cực kỳ xinh đẹp và nóng bỏng của cầu thủ tuyển Bỉ Yannick Carrasco. Cô từng đăng quang hoa hậu vùng Liege 2013, và cũng chính trong năm đó Noemie Happart tham gia cuộc thi hoa hậu Bỉ và giành ngôi vị cao nhất. Sau đó, cô đã trở thành đại diện cho đất nước mình tham gia hai cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới là Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới năm 2013.

Noemie là một cô gái thông minh và đa tài. Ngoài việc thành công với sự nghiệp người mẫu của mình, cô còn là một sinh viên Y khoa của trường Đại học Liege. Cô sở hữu vốn ngoại ngữ phong phú khi có thể sử dụng thành thạo tới 3 loại ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Hà Lan.

Mối tình của cô với cầu thủ CLB Atletico được giới truyền thông chú ý khi trận chung kết Champions League năm vừa qua diễn ra. Sau khi ghi bàn gỡ hòa tỉ số 1-1, Carrasco đã chạy đến khu vực khán đài và trao cho cô bạn gái của mình một nụ hôn thật ngọt ngào. Khoảnh khắc ấy đã được báo chí ghi lại và khiến cho tên tuổi của Noemie càng vụt sáng.
Noemie Happart xinh đẹp khi dẹ thi hoa hậu hoàn vũ năm 2013
Noemie Happart xinh đẹp khi dẹ thi hoa hậu hoàn vũ năm 2013
Màn "khoá môi" nổi tiếng của Noemie và Carrassco

Polly Parsons - vợ Thomas Vermaelen

Tên: Polly Parsons
Sinh ngày: 15/2/1984
Quốc tịch: Anh
Nghề nghiệp: Người mẫu, diễn viên, MC

Polly Parsons chính là một cái tên đình đám trong làng mẫu xứ sở sương mù. Sở hữu một thân hình bốc lửa với số đo ba vòng hoàn hảo cùng gương mặt xinh đẹp, cô thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từng là cái tên được săn đón tại kỳ World Cup 2014 và lọt vào top "nàng thơ" xinh đẹp nhất ở kỳ EURO 2016 nên chẳng có gì ngạc nhiên khi mà đã bước sang tuổi 33 nhưng chúng ta chẳng thể nhìn thấy được dấu vết của tháng năm trên Polly Parsons.

Cô và Thomas Vermaelen gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2012 trong một buổi tiệc được tổ chức bởi người đồng đội cũ ở Arsenal là Robin van Persie. Ngay lập tức, trung vệ của Barcelona đã trúng tiếng sét ái tình với nữ MC truyền hình nổi tiếng của nước Anh. Sau nhiều năm gắn bó, hai người đã có một cuộc sống vẹn tròn hạnh phúc bên hai cậu con trai vô cùng kháu khỉnh.
Polly Parsons với hình ảnh quyến rũ
Polly Parsons với hình ảnh quyến rũ
Hình ảnh đẹp của cặp vợ chồng Polly Parsons và Thomas Vermaelen

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?