Top 10 Ngân hàng có lãi suất cao nhất hiện nay

khi có tiền muốn tiết kiệm, ai cũng muốn có một mức lãi suất cao. Gửi tiền không chỉ làm tăng tính thanh khoản của tiền mà còn giúp giảm tỉ lệ sử dụng tiền mặt trong thị trường. Vậy những ngân hàng nào có lãi suất tiết kiệm cao mà bạn nên tham khảo. Cùng toplist điểm qua.

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam còn được gọi là "Vietcombank", là công ty lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam tính theo vốn hóa. Ngân hàng được thành lập năm 1963 với tư cách là một ngân hàng thương mại nhà nước. VietcomBank là ngân hàng nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. KHi mức lãi suất 36 tháng cho gửi tiết kiệm là 6.5 - 6.8%/năm. Ngân hàng này lọt top những ngân hàng quốc doanh có lãi suất tiết kiệm cao nhất.
Vietcombank
Vietcombank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (viết tắt VPBank) là ngân hàng được thành lập ở Việt Nam vào ngày 12 tháng 08 năm 1993. Sau thời gian 21 năm hoạt động, VPBank đã nâng vốn điều lệ lên 6.347 tỷ đồng, phát triển với mạng lưới lên trên hơn 200 điểm giao dịch, với đội ngũ trên 7.000 cán bộ nhân viên. Với kì hạn tiết kiệm 36 tháng, ngân hàng này đang đứng đầu trong danh sách những ngân hàng có lãi suất cao nhất. Với mức tiết kiệm có kì hạn 36 tháng lãi suất là 7.9 - 8.2%/năm. Với kì hạn 24 tháng VPBank cũng đứng đầu với 7.4%/năm. Tương tự với mức tiết kiệm kì hạn ngắn thì VPBank vẫn dẫn đầu với lãi suất là 5.2%.
VPBank
VPBank

Ngân hàng Bắc Á

Ngân hàng Bắc Á tư vấn và phục vụ cho một thế hệ các doanh nghiệp phát triển bền vững, tạo ra giá trị cốt lõi, mang lại giá trị đích thực cho cộng đồng và thân thiện với môi trường. Tuy là ngân hàng có quy mô nhỏ, nhưng vẫn đang nỗ lực để vươn lên trên thị trường. Với mức lãi suất kì hạn dài 24 tháng là 7.65%/năm. Chỉ đứng sau Việt Á bank.
Bắc Á Bank
Bắc Á Bank

Ngân hàng Việt Á

Với các dịch vụ nổi bật như nhận nhật ký giao dịch tài chính của bạn. Thông tin tài khoản không kỳ hạn, tài khoản tiết kiệm, tài khoản vay, tài khoản VISA,... Thông báo biến động số dư qua SMS. Chuyển khoản định kỳ, chuyển khoản theo lô, chuyển khoản liên ngân hàng tức thời,... Thanh toán hóa đơn hầu hết các dịch vụ. Ngân Hàng Việt Á xứng đáng ở vị trí thứ 2 của các ngân hàng có mức lãi suất cao nhất hiện nay. Với kì hạn tiết kiệm 24 tháng lãi suất lên đến 7.8%/năm. Đây hiện là mức lãi suất cực kì hấp dẫn cho người gửi tiết kiệm.
Việt Á bank
Việt Á bank

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (viết tắt là AGRIBANK) là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản, thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt. Theo báo cáo của UNDP năm 2007, Agribank cũng là doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Agribank là ngân hàng có nhiều mức điều chỉnh lãi suất. Lần điều chỉnh mới nhất này, tiết kiệm có kì hạn 36 tháng với lãi suất 6.5 - 6.8%/năm.
Agribank
Agribank

Ngân hàng Kiên Long

Ngân hàng có một Công ty con là Công ty TNHH Một thành viên Quản lý nợ và Khai thác tài sản – Ngân hàng TMCP Kiên Long. Thành lập ngày 10 tháng 10 năm 1995, là ngân hàng có trụ sở chính ở Kiên Giang. Đây chỉ là một ngân hàng có quy mô nhỏ, tuy nhiên nếu bạn muốn nhận được lãi suất tiết kiệm cao đến 7%/năm thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.
Kienlongbank
Kienlongbank

Ngân hàng Tiên Phong

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TP Bank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm: Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế ( IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd., Singapore. Với mức lãi suất tiết kiệm dài hạn 24 tháng là 7%/năm. Đây cũng là gợi ý tốt cho bạn.
TPBank
TPBank

Ngân hàng BIDV

Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (tên gọi tắt: BIDV) là ngân hàng thương mại lớn thứ nhì Việt Nam (sau Agribank) tính theo tổng khối lượng tài sản năm 2007. Đây cũng là doanh nghiệp lớn thứ tư Việt Nam theo báo cáo của UNDP năm 2007. Ngân hàng số một Việt Nam theo doanh thu. BIDV thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt, được tổ chức theo mô hình Tổng công ty Nhà nước. Ngân hàng này hợp tác kinh doanh với hơn 800 ngân hàng trên thế giới. Với kì hạn lãi suất tiết kiệm trong 12 tháng cao nhất là 6.9%/năm.
Ngân hàng BIDV
Ngân hàng BIDV

Ngân hàng Sacombank

Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (tên giao dịch: Sacombank). Đây là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, thành lập vào năm 1991. Năm 2012, Sacombank có vốn điều lệ là 14.176 tỷ đồng, được coi là ngân hàng thương mại cổ phần có vốn điều lệ và hệ thống chi nhánh lớn nhất Việt Nam. Ở kì hạn ngắn lãi suất tiết kiệm 1 tháng là 4.8%/năm, 2 tháng là 5.0%/năm và 3 tháng là 5.9%/năm. Đây là mức lãi suất khá hấp dẫn nếu so sánh với các ngân hàng quốc doanh khác.
Sacombank
Sacombank

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, tên giao dịch VietinBank, là một ngân hàng thương mại Nhà nước Việt Nam. Được thành lập năm 1988, hiện nay có hơn 900 chi nhánh trong và ngoài nước. Là ngân hàng đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000. Với mức lãi suất từ 6.5 - 6.8%/năm cho kì hạn tiết kiệm 36 tháng. Đây là con số khá hấp dẫn đối với người gửi tiết kiệm.
VietinBank
VietinBank

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?