Top 17 Ngũ cốc cho người bệnh tiểu đường tốt nhất hiện nay

Bột ngũ cốc dành cho người tiểu đường là một trong những sản phẩm mới xuất hiện trong thực đơn người bệnh trong 1 vài năm trở lại đây. Với tác dụng làm giảm lượng insulin trong máu, bột ngũ cốc cho người tiểu đường không chỉ làm giảm, cân bằng lượng đường huyết trong máu mà còn cung cấp các chất chống oxy hóa, chống viêm và ngăn ngừa tổn thương mạch máu. Chính bởi những tác dụng tuyệt vời trên nên sản phẩm này được rất nhiều bệnh nhân tiểu đường tin tưởng sử dụng. Cùng toplist tìm hiểu một số sản phẩm ngũ cốc cho người bệnh tiểu đường tốt nhất hiện nay nhé.

Ngũ cốc Greenmax


Ngũ cốc Greenmax là một trong những dòng sản phẩm bột ngũ cốc cho người tiểu đường đang được người tiêu dùng hiện nay tin tưởng lựa chọn. Dòng sản phẩm ngũ cốc uy tín này đến từ Đài Loan có nhiều công dụng và rất tốt với sức khỏe.


Greenmax ngày càng phổ biến trên thi trường Việt Nam bởi:

  • Đây là sự lựa chọn phù hợp và dinh dưỡng cho người tiểu đường vì nó đáp ứng được các yêu cầu như: hạn chế tinh bột, tăng cường chất xơ theo đúng lời khuyên của các bác sĩ .
  • Sản phẩm được kết hợp hài hòa giữa các loại ngũ cốc với nhau như: rau củ và các loại đậu, mè đen và khoai lang tím,… mang lại những bữa ăn ngon miệng mà vẫn bổ sung được nhiều dưỡng chất thiết yếu.
  • An toàn và chất lượng do sản phẩm được sản xuất cũng như chế biến theo dây chuyền hiện đại, đảm bảo giữ lại đến 99% giá trị dinh dưỡng vốn có trong các loại ngũ cốc tự nhiên và được đánh giá kiểm định thường xuyên về an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Tiện lợi và tiết kiệm vì dễ dàng sử dụng và mang theo khi di chuyển mà giá thành lại rất phải chăng.


Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một gói pha với nước sôi, chỉ 2 bước đơn giản vậy là đã có ngay một cốc bột dinh dưỡng rồi.


Ngũ cốc Greenmax: 220.000 đ

Ngũ cốc Greenmax
Ngũ cốc Greenmax
Ngũ cốc Greenmax
Ngũ cốc Greenmax

Bột ngũ cốc Quân Béo


Bột ngũ cốc Quân Béo là một trong những lựa chọn bổ dưỡng chất lượng cho người tiểu đường nên dùng. Để đảm bảo cho chế độ ăn kiêng khoa học và duy trì sức khỏe tốt, các bệnh nhân tiểu đường đều cần đến những sản phẩm như ngũ cốc. Để hiểu hơn về sản phẩm các bạn tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Lợi ích mà bột ngũ cốc Quân Béo mang lại cho người mắc bệnh tiểu đường:

  • Nhiều dưỡng chất cao cấp, giúp cơ thể khỏe mạnh, thoải mái hơn
  • Điều hòa, cân bằng lượng đường trong máu
  • Chống viêm, ngăn ngừa tổn thương mạch máu.
  • Nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.


Thông tin về sản phẩm:

  • Chế biến 100% từ các loại hạt thiên nhiên.
  • Quá trình sơ chế như sàng, sảy, lọc hạt sâu bệnh đều hoàn toàn thủ công.
  • Là thương hiệu lâu năm nên tuyệt đối không sử dụng các loại hạt không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng cũng như uy tín của doanh nghiệp.
  • Ngũ cốc đều là nguyên cám, giữ trọn vẹn được hàm lượng dinh dưỡng, không trộn chất phụ gia, chất tạo mùi, chất bảo quản.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Chỉ sử dụng tối đa trong 6 tháng nên quý khách tránh mua nhiều 1 lúc sẽ không để được lâu.
  • Mỗi lần uống nên pha 3-4 thìa bột vào cốc, chế nước sôi sao cho vừa đủ ngập bột.
  • Dùng đũa, thìa khuấy cho bột tan hẳn.+ Uống 3-5 lần/ngày để lượng đường huyết được ổn định, cân bằng.
  • 1 kg bột ngũ cốc ăn kiêng dùng hết trong khoảng từ 20 - 25 ngày. (Tùy thuộc vào liều lượng mỗi người)
  • Nên uống thường xuyên mỗi ngày kết hợp tập thể dục nhẹ hoặc đi bộ thường xuyên để có kết quả tốt nhất.


Bột ngũ cốc Quân Béo: 260.000 đ

Bột ngũ cốc Quân Béo
Bột ngũ cốc Quân Béo
Bột ngũ cốc Quân Béo
Bột ngũ cốc Quân Béo

Bột ngũ cốc Resoni


Ngũ cốc Resoni sử dụng đường Isomalt nên không làm tăng đường huyết, không gây béo phì và sâu răng, phù hợp với mọi lứa tuổi.


Thành phần:

Ngũ Cốc (Lúa Mì, Gạo, Ngô …), Isomalt, Bột Kem, Bột Đậu Nành, Bột Đậu Xanh, Đạm Đậu Nành, Chất Xơ Hoà Tan, Vani, Sucralose, Vitamin A, C, B6, B12, Acid Folic.


Công dụng:

  • Theo kết quả phân tích của Viện Dinh dưỡng Việt Nam, Bột ngũ cốc Resoni có chỉ số đường huyết thấp 34,6%,ngoài ra còn bổ sung thêm các vitamin A, C, B6, B12 và các chất dinh dưỡng khác.
  • Ngũ cốc Resoni rất phù hợp cho người ăn kiêng và người bị tiểu đường.
  • Dùng ngũ cốc Resoni trong những bữa ăn sáng, bữa ăn phụ hoặc trước bữa ăn để tạo cảm giác no, nhằm hạn chế ăn nhiều ở các bữa chính hoặc khi đi du lịch.
  • Cung cấp một chế độ dinh dưỡng phù hợp với chế độ ăn của người Đái tháo đường, mà vẫn cung cấp nguồn vitamin a, C, B6, B12, acid folic dồi dào, rất tốt cho sức khỏe của bạn.


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Hòa một gói Bột ngũ cốc Resoni với khoảng 130 – 150ml nước nóng (khoảng 80C), khuấy đều.
  2. Đối với người lớn: dùng tối đa 4 gói/ngày
  3. Đối với trẻ em: dùng tối đa 2 gói/ngày


Ngũ cốc Resoni cho người ăn kiêng, tiểu đường túi 400g (16 gói x 25g): 62.000 đ
Ngũ cốc Resoni cho người ăn kiêng, tiểu đường túi 400g (16 gói x 25g)
Ngũ cốc Resoni cho người ăn kiêng, tiểu đường túi 400g (16 gói x 25g)
Ngũ cốc Resoni
Ngũ cốc Resoni

Ngũ cốc NiiBeans


Ngũ cốc NiiBeans là sản phẩm có hàm lượng chất xơ cao và chứa lượng đường thấp nên phù hợp với người bị đái tháo đường và phòng tránh bệnh. Sản phẩm này có thể sử dụng làm bữa phụ cho người đang mắc bệnh tiểu đường hoặc ăn chay, ăn kiêng. Nhằm cung cấp nguồn năng lượng mà không làm tăng lượng đường trong máu là điều mà bệnh nhân tiểu đường rất quan tâm khi nạp năng lượng vào cơ thể.


Deli beans đã chọn lựa những nguyên liệu thơm ngon, bổ dưỡng từ vùng cao nguyên nắng gió, nhưng lại được ưu đãi về khí hậu Lâm Đồng. Những hạt gạo lức huyết rồng của vùng đồng bằng tây nam bộ bổ dưỡng đem lại những dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đã tạo nên loại bột ngũ cốc có giá trị cao mang thương hiệu Deli Beans.

Theo phương thức thủ công Deli Beans đã tuyển chọn kỹ từng loại hạt. Qua quá trình sấy trộn không chất bảo quản đã tạo ra loại bột thơm mịn, đánh thức mọi giác quan của người dùng. Deli Beans giới thiệu đến người tiêu dùng một dòng sản phẩm ngũ cốc sạch, hảo hạng, chất lượng là tiêu chí hàng đầu cùng với hệ thống dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn về mặt dinh dưỡng và vệ sinh.


Ngũ cốc NiiBeans được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi:

  • 100% chế biên từ thiên nhiên. Không sử dụng chất bảo quản.
  • Giàu chất xơ & protein. Giúp ổn định đường huyết & giảm tiểu đường.
  • Nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thế. Ít chất béo và calo. Giúp no lâu.
  • Tăng cường khả năng miễn nhiễm. Ngon, dễ uống, dễ kết hợp, pha chế.
  • Sản phẩm được công bố đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.


Ngũ cốc NiiBeans: 325.000 đ

Ngũ cốc NiiBeans
Ngũ cốc NiiBeans
Ngũ cốc NiiBeans
Ngũ cốc NiiBeans

Bột ngũ cốc Beone


Bột ngũ cốc Beone là sản phẩm nhập khẩu được nghiên cứu từ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thuộc đại học MONASH – Australia. Đây là thực phẩm bổ dưỡng tốt với mọi đối tượng trong mọi độ tuổi khác nhau. Hương vị và chất lượng đều đặc biệt hợp khẩu vị với nhiều người. Để biết thêm về sản phẩm bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây.


Lợi ích khi sử dụng ngũ cốc Beone:

  • Cung cấp một lượng dinh dưỡng cao cần thiết cho cơ thể, kích thích người dùng ăn ngon miệng hơn, ăn được nhiều hơn, hệ tiêu hóa hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn bởi 100% natural, không chất bảo quản, không phụ gia, gồm các hạt giàu dinh dưỡng
  • Làm mát, giải độc cơ thể, nhuận tràng, sản phẩm phù hợp cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, phụ nữ sau sinh, người già yếu.
  • Ba tác dụng chính là: giúp tăng cân hiệu quả; Lợi sữa, giúp mẹ bầu nhiều sữa, sữa mát và đặc; Kích thích trí não và thể chất cho trẻ
  • Ngoài ra có các công dụng tuyệt vời khác như: giàu dinh dưỡng, chất xơ, giàu chất chống oxi hóa, giúp giảm lượng cholesterol xấu, đặc biệt còn giúp làm đẹp da, chữa chứng táo bón, tăng cường trí nhớ, giải độc cho cơ thể…


Thành phần và công dụng:

  • Đậu các loại: Đậu chứa nguồn dinh dưỡng cao giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể từ trẻ nhỏ, đến người già và phụ nữ mang thai hay sau sinh..
  • Hạt bobo (ý dĩ): Có tác dụng lời tiểu, thanh nhiệt, có hàm lượng protit và lipit cao giúp bồi bổ cơ thể cho phụ nữ sau sinh, và người lớn tuổi, bệnh ốm.
  • Hạt kê: Chứa hydrat carbon, protein, lipid, Ca, P, Fe, các loại đường, sinh tố nhóm B, giàu dinh dưỡng, rất dễ tiêu hóa.
  • Quả óc chó: Chứa nhiều vitamin, protein, omega-3, tinh dầu giúp não bộ phát triển tốt, chất chống oxy hóa.
  • Hạt sen: Chữa mất ngủ, trị đau đầu, an thần, làm đẹp da, chữa thiếu máu, chống lão hóa.
  • Yến mạch: Ngăn ngừa bệnh tim mạch, kiểm soát đường trong máu, giúp giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch tốt.

Sử dụng ngũ cốc Beone dành cho người tiểu đường không chỉ cung cấp năng lượng cần thiết mà còn hạn chế tăng đường huyết và các tác nhân gây bệnh. Đây chính là một trong những sự lựa chọn tốt cho người tiểu đường.


Giá bán đang cập nhật

Bột ngũ cốc Beone
Bột ngũ cốc Beone
Bột ngũ cốc Beone
Bột ngũ cốc Beone

Ngũ cốc ăn kiêng uống liền Việt Ngũ Cốc


Ngũ cốc ăn kiêng uống liền Xuân An được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tiệt trùng của Thụy Điển, phù hợp sử dụng mọi lúc mọi nơi thay thế cho bữa ăn nhẹ.

  • Ngũ cốc ăn kiêng uống liền Việt Ngũ Cốc là một sản phẩm tinh túy từ thiên nhiên với sự kế hợp hoàn hảo của ngũ cốc và các loại thảo dược như Hoài sơn, Kỷ tử, Khiếm thực, gạo lứt, đường ăn kiêng, yến mạch, đậu xanh, đậu nành,… cùng nhiều Vitamin A, E, C, D3…giúp mang lại một thức uống dinh dưỡng tiện lợi dành cho người ăn kiêng ở mọi lúc mọi nơi.
  • Cũng như những sản phẩm ngũ cốc khác của Việt Ngũ Cốc, ngũ cốc ăn kiêng uống liền có thể thay thế bữa ăn nhẹ trong ngày, giúp bổ sung đầy đủ các Vitamin cùng khoáng chất cần thiết.
  • Công thức ăn kiêng độc đáo có hương vị tự nhiên cùng độ sánh độ ngọt vừa phải từ đường ăn kiêng Isomalt, sản phẩm mang đến cho người dùng đầy đủ các dưỡng chất, năng lượng cần thiết, không lo béo phì và làn da mịn màng sáng đẹp.
  • Bên cạnh đó, ngũ cốc ăn kiêng uống liền cũng được sản xuất dựa trên công nghệ tiệt trùng khép kín (UHT) của Thụy Điển giúp sản phẩm luôn đảm bảo vệ sinh và đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.


Đối tượng sử dụng:

  1. Thích hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và người lớn, tốt với người bị tiểu đường và béo phì
  2. Đây là sản phẩm được áp dụng quy trình chuẩn hóa sữa do Tetra Pak cung cấp, sở hữu chất lượng đồng nhất khi đến tay từng người tiêu dùng.


Ngũ cốc ăn kiêng uống liền Việt Ngũ Cốc: 33.000 đ

Ngũ cốc ăn kiêng uống liền Việt Ngũ Cốc
Ngũ cốc ăn kiêng uống liền Việt Ngũ Cốc
Ngũ cốc ăn kiêng uống liền Việt Ngũ Cốc
Ngũ cốc ăn kiêng uống liền Việt Ngũ Cốc

Ngũ cốc Calbee


Ngũ cốc Calbee là sản phẩm ngũ cốc nhập khẩu từ Nhật Bản đang thịnh hành tại thị trường Việt Nam hiện nay. Mỗi sản phẩm tốt và chất lượng cao đều được người dùng công nhận và tin dùng. Sản phẩm Ngũ cốc Calbee cũng vậy, những thông tin tham khảo về sản phẩm dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.


Những ai nên sử dụng sản phẩm này bạn có biết không?

  • Bà bầu cần cung cấp đủ dưỡng chất
  • Trẻ em nghiện bim bim sẽ rất thích và nên ăn để bổ sung chất dinh dưỡng hoặc làm bữa ăn nhẹ cho bé.
  • Người bận rộn không có thời gian ăn sáng
  • Người muốn giảm cân nhưng sợ thiếu chất
  • Người già cần bổ sung dưỡng chất
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú
  • Bệnh nhân tiểu đường, lẫn cholesterol trong máu
  • Những người đã ăn cơm rồi nhưng vẫn còn cảm giác đói hay sót ruột
  • Những người thường xuyên bị hạ đường huyết
  • Người muốn bảo vệ sức khỏe và muốn làm đẹp từ bên trong
  • Người thường hay thức khuy để làm việc


Chỉ cần 5 phút cho bữa sáng với một cốc sữa và vài thìa ngũ cốc Calbee là cơ thể bạn đã được cung cấp đủ dinh dưỡng cũng như năng lượng nên không còn thấy cảm giác bị đói. Bạn hãy sử dụng sản phẩm và cùng đánh giá nhé.


Ngũ cốc Calbee: 145.000 đ

Ngũ cốc Calbee
Ngũ cốc Calbee
Ngũ cốc Calbee
Ngũ cốc Calbee

Bột ngũ cốc ăn kiêng Việt Đài


Bột ngũ cốc ăn kiêng Việt Đài là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến trên dây chuyền hiện đại. Nguyên liệu tạo nên sản phẩm được chọn lọc kĩ càng bởi các chuyên gia trong ngành thực phẩm, quy trình chế biến khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và không gây hại với sức khỏe người tiêu dùng. Bột được sản xuất với công thức đặc biệt đã qua nghiên cứu lâu năm, đem tới hương vị thơm ngon hấp dẫn. Sản phẩm dành cho người ăn kiêng và thích hợp với mọi lứa tuổi sử dụng.


Đặc điểm và lợi ích sản phẩm


Thành phần

Hạt sen, Hoài sơn, Khiếm thực, Kỷ tử, Đậu nành, Gạo, Kem thực vật, Bắp, Lúa mạch, Sữa tách kem, Đường ăn kiêng.


Công dụng

  • Bột ngũ cốc ăn kiêng được chế biến từ nguồn nông sản và thảo dược 100% từ thiên nhiên. Với công thức đặc biệt Bột Ngũ cốc ăn Kiêng không chỉ đem lại nguồn dinh dưỡng cho cơ thể mà còn phòng ngừa được bệnh tật.
  • Đặc biệt tốt cho người bị mắc bệnh tiểu đường, mất ngủ và béo phì. Thuận tiện khi sử dụng và thích hợp với mọi lứa tuổi.


Hướng dẫn sử dụng

Gói bột ngũ cốc 40gr hòa 150 ml nước đun sôi, khuấy đều để 5-10 phút rồi sử dụng.

Bảo Quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát.


Bột ngũ cốc ăn kiêng Việt Đài bịch 600g
: 66.000 đ

Bột ngũ cốc ăn kiêng Việt Đài bịch 600g
Bột ngũ cốc ăn kiêng Việt Đài bịch 600g
Bột ngũ cốc ăn kiêng Việt Đài bịch 600g
Bột ngũ cốc ăn kiêng Việt Đài bịch 600g

Ngũ Cốc Deli Beans


Ngũ Cốc Deli Beans giúp bạn đem đến giải pháp hữu hiệu về bổ sung dinh dưỡng cho người tiểu đường và làm giảm đi nỗi lo về chế độ ăn kiêng khắc nghiệt cho những bệnh nhân đó. Với những thành phần được làm từ các loại hạt ngũ cốc có nguồn gốc từ thiên nhiên, quy trình sản xuất hoàn toàn thủ công. Các loại hạt còn nguyên cám, nên hàm lượng dinh dưỡng cao được bảo tồn và cực tốt cho cơ thể, đặc biệt là đối với người tiểu đường.Bột ngũ cốc ăn kiêng Deli Beans là một trong những sản phẩm chất lượng trên thị trường Việt Nam.


Khi sử dụng sản phẩm ngũ cốc Deli Beans bạn có thể yên tâm bởi:

  • 100% bột ngũ cốc từ thiên nhiên
  • Sản phẩm bảo đảm vệ sinh & an toàn cho sức khỏe
  • Sản phẩm được giao đến tận nhà và thanh toán khi nhận hàng

Ngũ cốc Deli Beans cam kết mang lại sản phẩm chất lượng cho sức khỏe của người tiêu dùng Việt. Đây là thức uống dinh dưỡng từ thiên nhiên, một sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, có nguồn gốc từ cao nguyên Lâm Viên được sản xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.


Giá bán đang cập nhật

Ngũ Cốc Deli Beans
Ngũ Cốc Deli Beans
Ngũ Cốc Deli Beans
Ngũ Cốc Deli Beans

Ngũ cốc tiểu đường Quasure Light


Bạn đang tìm thực phẩm cho người bệnh tiểu đường dùng bữa phụ an toàn không lo tăng đường huyết? Bột ngũ cốc Quasure light sẽ giúp bạn làm điều đó.


  • Bột ngũ cốc QUASURE LIGHT là giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho người bệnh đái tháo đường/người ăn kiêng.
  • Sản phẩm giúp giảm thiểu các bệnh mãn tính có liên quan đến dinh dưỡng như: bệnh đái tháo đường, đường huyết cao, rối loạn mỡ máu, xơ vữa động mạch, thừa cân béo phì, ăn kiêng, …Chế độ ăn uống hợp lý là nền tảng cho việc điều trị bệnh đái tháo đường, ổn định mức đường trong máu, ngăn chặn & làm chậm xuất hiện các biến chứng, kéo dài tuổi thọ cho người bệnh đái tháo đường.
  • Sản phẩm được sự tư vấn & thử nghiệm lâm sàng của Viện Dinh Dưỡng Việt Nam.


LÝ DO CHỌN BỘT NGŨ CỐC QUASURE LIGHT:

  1. Isomalt: đường chuyên dùng cho người ăn kiêng, không làm tăng đường huyếtInulin: giúp hấp thu & hỗ trợ tiêu hóa, bổ sung chất xơ tự nhiên giúp giảm lượng cholesterol trong máu, phòng bệnh mỡ máu cao, góp phần phòng bệnh xơ vữa động mạch.
  2. Acid Folic: bổ máu & ngăn ngừa bệnh tim mạch
  3. Chỉ số đường huyết thấp GI = 25,8%, không làm tăng Glucose trong máu, tốt cho người bệnh đái tháo đường.
  4. Vitamin C: tăng cường sức đề kháng
  5. Vitamin A: giúp sáng mắt & tăng cường miễn dịch.


THÀNH PHẦN:

25% Bột ngũ cốc (lúa mạch, gạo, ngô), chất béo thực vật, chất tạo ngọt (isomalt), đường, đạm đậu nành, maltodextrin, inulin, hương (sữa, vani) tổng hợp, muối, vitamin (A, C), axit folic.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  1. Hòa 1 gói bột ngũ cốc dinh dưỡng Quasure Light (25g/gói) với khoảng 130 - 150ml nước nóng, khuấy đều, bạn sẽ có ngay 1 ly bột ngũ cốc dinh dưỡng thơm ngon.
  2. Dùng 2 gói bột ngũ cốc dinh dưỡng Quasure Light (25g/gói) như là 1 bữa ăn phụ . Mỗi ngày có thể sử dụng 3 bữa ăn phụ tương đương 6 gói bột ngũ cốc dinh dưỡng Quasure Light.


Bột ngũ cốc Quasure light túi 400: 66.000 đ

Bột ngũ cốc Quasure light túi 400
Bột ngũ cốc Quasure light túi 400
Bột ngũ cốc Quasure light túi 400
Bột ngũ cốc Quasure light túi 400

Ngũ Cốc Seamild Diet Cho Người Ăn Kiêng & Bệnh Tiểu Đường


Ngũ cốc dinh dưỡng ăn kiêng dành cho người tiểu đường thương hiệu Seamild được sản xuất từ ngũ cốc chất lượng cao có chỉ số đường huyết thấp là lựa chọn lý tưởng dành cho người ăn kiêng và đặc biệt là người bệnh tiểu đường.


THÀNH PHẦN

Bột ngũ cốc (Lúa mạch, gạo, mạch nha, bắp ngô, đậu nành), hương tự nhiên, Maltodextrin, Isomalt, béo thực vật, vitamin & Khoáng chất....


CÔNG DỤNG

  • Ngũ cốc ăn kiêng Seamild chứa nhiều chất xơ hòa tan (FOS), các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • FOS giúp tăng cường hiệu quả hấp thu can xi, bảo vệ đường ruột đồng thời giúp làm chậm hấp thu các chất đường bột ở người tiểu đường.
  • Bổ sung vitamin, khoáng chất giúp tăng sức đề kháng, chống lại bệnh tật.


ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

  1. Người tiểu đường
  2. Người có rối loạn đường huyết
  3. Người tiền tiểu đường
  4. Người ăn kiêng, béo phì, lipid máu, bệnh mạch vành-
  5. Phụ nữ tiểu đường thai kỳ
  6. Những người muốn kiểm soát đường huyết ở mức an toàn


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Pha 1 gói ngũ cốc với nước đun sôi, khấy đều chờ nguội bớt thì sử dụng.


Ngũ Cốc Seamild Diet Cho Người Ăn Kiêng & Bệnh Tiểu Đường: 65.000 đ

Ngũ Cốc Seamild Diet Cho Người Ăn Kiêng & Bệnh Tiểu Đường
Ngũ Cốc Seamild Diet Cho Người Ăn Kiêng & Bệnh Tiểu Đường
Ngũ Cốc Seamild Diet Cho Người Ăn Kiêng & Bệnh Tiểu Đường
Ngũ Cốc Seamild Diet Cho Người Ăn Kiêng & Bệnh Tiểu Đường

Bột ngũ cốc Methi - Bữa phụ cho bệnh nhân tiểu đường


Bột ngũ cốc Methi là thực phẩm bổ sung của Công ty Thanh An, Công có uy tín và có kinh nghiệm trên 10 năm nay trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các loại bột ngũ cốc. Sản phẩm "Bột ngũ cốc Methi" giàu dinh dưỡng, có khả năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh khác nhau nhờ thành phần là các thức ăn và thảo dược quý như đậu xanh, đậu nành, hạt sen, hoài sơn, kỷ tử và mới đây có bước đột phá mới nhờ bổ sung hạt Methi nhập khẩu từ Ấn Độ. Được chế biến từ nguồn dinh dưỡng thảo mộc, mát bổ cung cấp các dưỡng chất và thành tố có lợi cho sức khỏe như: hạt sen, hoài sơn, kỳ tử, đậu nành, bột dừa, bột kem, gạo nếp, ngô… Tuy nhiên, điểm khác biệt với các loại ngũ cốc khác đó là thành phần chính tạo nên hương vị riêng của ngũ cốc Methi chính là được bổ sung hạt Methi rất tốt cho người bị tiểu đường, mất ngủ, béo phì.


  • Bột ngũ cốc Methi có tác dụng với cả bệnh nhân type 1 và type 2 chính nhờ hai chất, một là galactomannan giúp làm chậm tốc độ hấp thu đường vào máu, hai là acid amin 4-hydroxyisoleucin kích thích sự tiết insulin nhờ đó giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Acid amin này có tác dụng kích thích quá trình tự tiết insulin của tuyến tụy. Insulin là một hormone do các “tế bào đảo tụy” của tuyến tụy tiết ra với tác dụng chuyển hóa carbonhydrate. Hạt Methi có tác dụng làm giảm tính kháng Insulin khi sử dụng nồng độ đường trong máu của người bệnh sẽ thấp đi.
  • Trong hạt Methi có chứa các thành phần là các ancaloit như ntianine,trigonelline, và carpaine. Tác dụng của hạt Methi có thể giúp hạ thấp mức đường trong máu người bệnh thông qua một số cơ chế như: Làm chậm quá trình hấp thụ của carbon, giúp ức chế quá trình vận chuyển glucose đặc biệt một hiệu ứng của hạt Methi là làm tăng số lượng thụ thể cho Insulin trong các tế bào hồng cầu, mặt khác nó giúp các mô ngoại vi có thể sử dụng được các glucose.
  • Chính vì những tác dụng đó khi sử dụng ngũ cốc Methi bệnh nhân tiểu đường sẽ yên tâm. Khi uống ngũ cốc Methi bạn sẽ thấy vị ngăm đắng và đây chính là vị đắng của thảo dược Methi do sản phẩm không sử dụng chất tạo ngọt hay phẩm màu.


“Bột ngũ cốc Methi” của Công ty Thanh An tiện sử dụng, có thể ăn liền, thích hợp cho mọi đối tượng (người khỏe mạnh, người bệnh), đặc biệt tốt cho người không dung nạp glucose, người tiểu đường, rối loạn mỡ máu, nam giới suy giảm chức năng sinh lý và cho nữ giới muốn giữ thân hình thon đẹp.


Bột ngũ cốc Methi Việt Đài: 85.000 đ

Bột ngũ cốc Methi Việt Đài
Bột ngũ cốc Methi Việt Đài
Bột ngũ cốc Methi Việt Đài
Bột ngũ cốc Methi Việt Đài

Ngũ cốc ăn kiêng gạo lứt Best choice


Ngũ cốc ăn kiêng gạo lứt Best choice được làm từ hỗn hợp các loại ngũ cốc thiên nhiên, với nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Sản phẩm bổ dưỡng có hương vị thơm ngon, hấp dẫn khiến mọi người yêu thích. Hơn nữa sản phẩm lại có giá thành rất phải chăng đối với tất cả mọi người.


Lý do nên lựa chọn Ngũ cốc ăn kiêng gạo lứt Best choice:

  • Bột gạo lứt thúc đẩy hệ tiêu hóa
  • Được làm từ ngũ cốc thiên nhiên
  • Thích hợp cho người tiểu đường và người ăn kiêng
  • Sử dụng được cho người tiểu đường thai kỳ


Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung thêm bột gạo lức, có tác dụng thúc đẩy hệ tiêu hóa và giúp giảm cân hiệu quả. Sản phẩm có sử dụng đường ăn kiêng isomalt nên rất thích hợp cho người bị tiểu đường và người ăn kiêng.

Hướng dẫn sử dụng:

Hòa 1 gói ngũ cốc (30gram) vào trong ly nước nóng, khuấy đều và thưởng thức nhé.


Ngũ cốc ăn kiêng gạo lứt Best choice: 90.000 đ

Ngũ cốc ăn kiêng gạo lứt Best choice
Ngũ cốc ăn kiêng gạo lứt Best choice
Ngũ cốc ăn kiêng gạo lứt Best choice
Ngũ cốc ăn kiêng gạo lứt Best choice

Bột ngũ cốc hỗn hợp Cevi


Bột ngũ cốc hỗn hợp Cevi là sản phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, vitamin B, E, protein, chất xơ. Đây là thức uống dinh dưỡng vào buổi sáng cho mọi lứa tuổi. Để hiểu hơn về sản phẩm bạn nên tìm hiểu thêm về: thành phần, đối tượng sử dụng, công dụng,...


Thành phần:

Bột ngũ cốc hỗn hợp Cevi: Đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen xanh lòng, đậu trắng, đậu nành, gạo lứt, mè đen, hạt sen.


Đối tượng sử dụng Bột ngũ cốc hỗn hợp Cevi:
Bột ngũ cốc hỗn hợp Cevi phù hợp với tất cả mọi người đặc biệt tốt cho người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng giảm cân, phụ nữ có thai và cho con bú, người tập gym.


Công dụng Bột ngũ cốc hỗn hợp Cevi:

  • Thanh lọc và giải độc cho cơ thể, giảm cholesterol trong cơ thể. Phòng các bệnh về xương khớp, tim mạch.
  • Ngũ cốc nguyên hạt nguyên chất không pha trộn đường hay bột kem, nhiều chất xơ rất tốt cho người bệnh tiểu đường.
  • Cung cấp dinh dưỡng cho mẹ trong suốt thời kỳ mang thai. Tuần thứ 35 trở đi nên bổ sung thêm bột mè đen.
  • Làm đẹp da chống lão hóa, nở nang săn chắc vòng 1.
  • Thức uống hỗ trợ tăng cân. Tăng cơ cho nam tập gym. Trong 100g bột cung cấp khoảng 24g protein kết hợp với 1 trứng cung cấp trước và sau khi tập giúp đủ năng lượng trong quá trình tập.
  • Hỗ trợ giúp giảm cân khi uống trước bữa ăn và lợi sữa cho mẹ sau sinh.

Cách dùng Bột ngũ cốc hỗn hợp Cevi:
Cho 3 muỗng bột ngũ cốc hỗn hợp Cevi vào 250ml nước sôi khuấy đều, có thể thêm sữa không đường và khuấy đều. Bạn sẽ có ly ngũ cốc nóng thơm ngon. Uống lạnh: chỉ cần để nguội sau đó thêm đá uống lạnh rất ngon.


Bột ngũ cốc hỗn hợp Cevi: 75.000 đ

Bột ngũ cốc hỗn hợp Cevi
Bột ngũ cốc hỗn hợp Cevi
Bột ngũ cốc hỗn hợp Cevi
Bột ngũ cốc hỗn hợp Cevi

Ngũ cốc dinh dưỡng DiabetCare


Bình thường sau khi ăn các chất bột đường (cơm, bún, khoai, củ...) hoặc các chất đường ngọt thì chúng sẽ được chuyển hóa thành đường glucose trong máu. Insulin do tuyến tụy tiết ra sẽ đưa đường glucose này vào trong tế bào để tạo năng lượng cho cơ thể, giúp glucose trong máu luôn ở mức ổn định. Khi không có hoặc insulin hoạt động không hiệu quả thì lượng glucose trong máu sẽ gia tăng và đường có thể xuất hiện trong nước tiểu. Chính vì vậy, người bệnh đái tháo đường cần một chế độ dinh dưỡng hợp lý trong việc kiểm soát đường huyết, nhất là đối với người đái tháo đường type 2. Mục tiêu chính là giúp đường huyết đạt ở mức bình thường, đảm bảo cân nặng hợp lý ở người trưởng thành, giúp phòng ngừa các biến chứng hoặc rối loạn liên quan đến dinh dưỡng. Một trong những loại thực phẩm giúp ổn định đường huyết cho người đái tháo đường là Ngũ cốc dinh dưỡng Diabet Care.

  • Ngũ cốc dinh dưỡng DiabetCare được điều chế từ nguyên liệu thiên nhiên : đậu nành, lúa mì, lúa mạch, gạo , bắp, có thành phần dinh dưỡng hài hòa và cân đối với những chất khoáng vi lượng khác phù hợp và tốt cho cơ thể.
  • Người đang dùng sữa cho người đái tháo đường có thể dùng thêm 1-2 gói trong ngày. Người không bị bệnh đái tháo đường uống Ngũ cốc dinh dưỡng DiabetCare 2-3 gói mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe và hạn chế tăng cân.
  • Sản phẩm thơm ngon, tốt cho sức khỏe, phù hợp với những đối tượng có vấn đề về đường huyết, dư cân béo phì, tim mạch, giúp người bệnh có thêm lựa chọn tiện lợi, thay đổi khẩu vị mà vẫn bổ sung đầy đủ dưỡng chất và giúp cơ thể ổn định.


Ngũ cốc dinh dưỡng DiabetCare - nguồn sống vui khỏe mỗi ngày.


Ngũ cốc dinh dưỡng DiabetCare: 70.000 đ


Ngũ cốc dinh dưỡng DiabetCare
Ngũ cốc dinh dưỡng DiabetCare
Ngũ cốc dinh dưỡng DiabetCare:
Ngũ cốc dinh dưỡng DiabetCare:

Ngũ cốc Hồng Hoa


Ngũ cốc Hồng Hoa là một trong những sản phẩm ngũ cốc được nhiều người bệnh tiểu đường tin dùng bởi chất lượng và hiệu quả mà nó đem lại. Sản phẩm được tạo ra từ các loại đậu: đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen xanh lòng, đậu nành, gạo lứt và mè đen được đem đi rang sấy khô và làm nóng khiến cho các loại hạt mất nước, trở nên giòn tan, giúp hàm lượng tinh bột có trong các loại đậu, hạt trở nên dễ tiêu hóa và dễ hấp thu hơn khi dung nạp vào cơ thể.


Công dụng:

Hàng ngày uống bột ngũ cốc Hồng Hoa mỗi sáng sẽ giúp cung cấp protein, lipit thực vật, chất xơ, khoáng chất, vi chất sắt, mangie, kẽm, canxi,... đầy đủ cho cơ thể. Đây là thực phẩm giàu dinh dưỡng, có tác dụng tốt cho sức khỏe.


Nếu bạn là người mắc tiểu đường nên lựa chọn sản phẩm Ngũ cốc Hồng Hoa vì:

  • Nhanh ổn định chỉ số chỉ sau 1 đến 2 hộp
  • Không ảnh hưởng đến cơ quan khác như dạ dày, gan, thận,...
  • Phòng biến chứng tiểu đường ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Rất dễ dùng, phù hợp cho cả người già và trẻ
  • Chi phí hợp lý với cả người không có nhiều đk kinh tế.


Ngũ cốc Hồng Hoa: 170.000 đ

Ngũ cốc Hồng Hoa
Ngũ cốc Hồng Hoa
Ngũ cốc Hồng Hoa
Ngũ cốc Hồng Hoa

Ngũ cốc Markal


Ngũ cốc Markal là một trong những sản phẩm hữu cơ được nhập khẩu từ Pháp. Là sản phẩm dành cho mọi đối tượng từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm có thể dùng ăn riêng hay đổ trực tiếp sữa bò, sữa chua, sữa hạt để có 1 bữa ăn hoàn chỉnh cho tất cả mọi người vừa tiện lợi, thơm ngon và bổ dưỡng.


Sản phẩm bao gồm:

  • Ngũ cốc hữu cơ bắp (ngô) cán dẹp Markal 200g
  • Ngũ cốc giòn trái cây hữu cơ Muesli Croustillant Aux Fruits Markal 375g
  • Ngũ cốc muesli giòn sô cô la hữu cơ Markal 375g


Những lợi ích khi ăn sáng với ngũ cốc mang lại khi sử dụng:

  • Ngũ cốc thường giàu chất xơ, các Vitamin, khoáng chất, sắt và Protein
  • Tăng cường năng lượng: ngũ cốc giàu Calo và là nguồn cung cấp năng lượng tốt cho cơ thể. Ăn một chén ngũ cốc như yến mạch vào buổi sáng sẽ cung cấp năng lượng để hoạt động trong ngày
  • Phòng ngừa táo bón: ngũ cốc giàu chất xơ, thường xuyên ăn ngũ cốc vào bữa sáng giúp phòng ngừa táo bón và hỗ trợ nhu động ruột
  • Tốt cho tiêu hóa: ngũ cốc tốt cho tiêu hóa do nhiều chất xơ và prebiotics, là môi trường phát triển lý tưởng cho lợi khuẩn
  • Hỗ trợ kiểm soát nồng độ đường huyết: hàm lượng chất xơ trong ngũ cốc giúp giảm bài tiết glucose và duy trì nồng độ đường huyết ổn định trong máu
  • Giảm nồng độ cholesterol, tốt cho tim: ngũ cốc chứa chất xơ hòa tan giúp giảm nồng độ cholesterol và phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim
  • Duy trì cân nặng: do giàu chất xơ, ngũ cốc giúp bạn no lâu và hạn chế việc ăn uống quá mức
  • Phòng ngừa ung thư: một số nghiên cứu cho thấy ngũ cốc giúp phòng ngừa ung thư đại tràng và ngăn chặn sự tăng trưởng của các tế bào ung thư vú.


Ngũ cốc Markal: 175.000 đ

Ngũ cốc Markal
Ngũ cốc Markal
Ngũ cốc Markal
Ngũ cốc Markal

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?