Top 10 Người anh tuyệt vời nhất trong anime

Người xưa thường có câu: "anh em như thể chân tay" Những người là anh bao giờ cũng dành mọi quyền lợi, sự yêu thương cho các em của mình. Trong Anime cũng vậy, những người anh trai bao giờ cũng là tuyệt vời nhất. Hãy cùng xem thử nhân vật mà các bạn yêu quý có nằm trong danh sách này hay không nhé.

Jaian - Doraemon

Doraemon là bộ truyện tranh cũng như anime quá nổi tiếng và quen thuộc với mọi đứa trẻ thậm chí là người lớn. Bộ phim mang đến cho chúng ta những điều mới lạ thông qua những khoảng khắc cuộc đời của Nobita và hầu như trong tập phim nào cũng sẽ thấy Nobita bị Jaian bắt nạt.


Tuy nhiên, Jaian không phải là một người quá côn đồ mà còn có rất nhiều đức tính tốt nữa là đằng khác khi mà luôn biết yêu thương và bảo vệ đứa em gái Jaiko yêu quý của mình.


Làm anh khó lắm, phải đâu chuyện đùa - Một đức tính cực của Jaian là yêu thương hết mực em gái Jaiko. Biết em gái có năng khiếu và thích vẽ truyện tranh nhưng tác phẩm của cô chưa được đăng lên tạp chí bao giờ, Jaian đã tất tả làm mọi thứ để em vui và thực hiện ước mơ, chẳng hạn như cậu nhờ Doraemon và Nobita giúp bán hết số truyện do Jaiko sáng tác, hay nhờ họ dùng cỗ máy thời gian đi tới những Quốc gia khác để lấy tư liệu cho Jaiko viết truyện. Đấy, còn tí tuổi đầu các bạn đã nghĩ được thế chưa?

Jaian - Doraemon
Jaian - Doraemon

Edward Elric trong Fullmetal Alchemist: Brotherhood

Fullmetal Alchemist (Nhật: 鋼の錬金術師 Hepburn: Hagane no Renkinjutsushi?), còn được biết đến với tên Cang giả kim thuật sư trong phiên bản manga Việt hóa, là một loạt manga viết và minh họa bởi Arakawa Hiromu. Thế giới trong Fullmetal Alchemist được xây dựng theo phong cách châu Âu thời cách mạng công nghiệp. Bối cảnh truyện đặt trong một vũ trụ hư cấu mà trong đó giả kim thuật là một trong những kỹ thuật khoa học tiên tiến nhất mà con người từng biết đến, câu chuyện theo chân hai anh em Edward Alphonse Elric, những người muốn khôi phục lại cơ thể của mình về nguyên trạng sau thất bại kinh hoàng trong khi cố gắng đem người mẹ yêu dấu sống lại thông qua thuật giả kim.


Anh em Elric đã phải trải qua một bi kịch khi còn nhỏ khi mẹ mất, nên họ đã cố sử dụng giả kim thuật để hồi sinh bà ấy. Thế nhưng mọi việc xảy ra không được như ý muốn và điều đó làm đe dọa tính mạng 2 anh em, khiến cho Elric mất đi một chân trái và phải hi sinh cánh tay phải để giữ lại mạng sống cho em trai mình, Al.

Edward Elric trong Fullmetal Alchemist: Brotherhood
Edward Elric trong Fullmetal Alchemist: Brotherhood

Katsuya Jonouchi trong Yu-Gi-Oh! Duel Monsters

Yu-Gi-Oh! (遊☆戯☆王 (Du Hí Vương) Yū-Gi-Ō!?, "Vua trò chơi") là một manga tiếng Nhật được sáng tác bởi Kazuki Takahashi. Tại Việt Nam, bộ phim đã được chiếu trên HTV2 vào khoảng năm 2014 với tên là "Vua Trò Chơi Yu-Gi-Oh"


Câu chuyện của Joey có lẽ là câu chuyện cảm động nhất trong danh sách này. Anh và em gái bị chia cắt từ nhỏ vì cha mẹ ly dị và em gái anh sau đó thậm chí còn mất đi ánh sáng của đôi mắt.


Bởi hi vọng duy nhất để người cô có được một cuộc sống bình thường là cuộc phẫu thuật đắt đỏ, Joey đi từ tay mơ cho đến á quân trong giải đấu Duelist Kingdom, nơi anh đã đấu với nhà vô địch và thậm chí là người bạn thân nhất để cứu em gái mình.

Katsuya Jonouchi trong Yu-Gi-Oh! Duel Monsters
Katsuya Jonouchi trong Yu-Gi-Oh! Duel Monsters

Sunsuke - Charlotter

Sunsuke trong seri Charlotter có một đứa em trai và một đứa em gái. Bộ phim lấy bối cảnh ở thời hiện đại, những đứa trẻ trong độ tuổi vị thành niên mắc một hội chứng, điều đó đã giúp tụi nhỏ có sức mạnh siêu nhiên. Và rồi những đứa trẻ ấy bị bắt vô phòng thí nghiệm, để kiểm soát sức mạnh cũng như là ngăn chặn những thảm họa xảy ra, thực chất thì bị biến thành vật thí nghiệm cho người lớn. Sunsuke sở hữu sức mạnh vượt thời gian - một trong những năng lực rất là ghê gớm, cho nên anh bị bịt đôi mắt của mình lại, tay và chân đều bị trói.


Em gái của Sunsuke mang trong mình siêu năng lực "đảo tháp" - làm sụp đổ mọi thứ, đã bị cưỡng chế, hay nói cách khác là sẽ bị tiêu diệt. Sunsuke cùng với em trai mình và bạn bè đã cố gắng thoát khỏi đó, nhờ sự giúp sức của một vị giáo sư già, anh đã vượt thời gian nhiều lần trở về quá khứ để có thể gây dựng một môi trường giúp cho những đứa trẻ có siêu năng lực được an toàn và cũng là để hai đứa em của mình có một cuộc sống an toàn.


Đôi mắt của anh bị mờ và không còn nhìn thấy gì nữa tuy nhiên anh đã có thể cứu được em trai và em gái của mình. Đức hi sinh cao cả, đáng ngưỡng mộ, ông anh trai tuyệt vời nhất của năm đây nè.

Sunsuke - Charlotter
Sunsuke - Charlotter

Tatsuya - Mahouka Koukou no Rettousei

Trong bộ anime "Mahouka Koukou no Rettousei", Shiba Tatsuya được mệnh danh là "God" luôn rồi. Sức mạnh bá đạo hủy diệt cả thế giới. Dù là trong trường học thì sức mạnh của anh chàng này không được đánh giá cao cho lắm, tuy nhiên khi vào thực chiến thì, để làm đối thủ của Tatsuya thì hơi khó nha. Ông anh trai này có một cô em gái - không cùng huyết thống thì phải, luôn giúp đỡ, lo lắng cho em gái của mình.


Có thể nói một câu là động đến anh thì không sao nhưng động tới em gái của anh thì ăn đòn ngay nhé. Luôn làm mọi thứ vì em gái, một ông anh trai mẫu mực, tuyệt vời vô cùng là đây. Tất cả tất cả đều vì em gái đáng yêu dễ thương thì anh dám chấp cả thế giới này đó nha.

Tatsuya - Mahouka Koukou no Rettousei
Tatsuya - Mahouka Koukou no Rettousei

Ace - Onepiece

Nếu như nhắc tới những ông anh trai tuyệt vời nhất trong thế giới anime thì không thể quên được Ace trong seri Onepiece đâu nha. Dù cho hai người không phải là anh em ruột thịt, chỉ là anh em kết nghĩa của nhau tuy nhiên Ace và Luffy có rất nhiều điểm tương đồng với nhau.


Có thể nói, Ace yêu quý em trai kết nghĩa của mình hơn bất cứ ai trên thế giới này, sẵn sàng hi sinh để bảo vệ Luffy. Ace đã hi sinh để cứu em trai của mình khỏi đón tấn công chí mạng của Akainu. Và đó cũng là một trong những tập phim lấy đi nhiều nước mắt của người xem nhất. Đây chính là ông anh trai tuyệt vời nhất trong thế giới anime rồi có phải không nào?

Ace - Onepiece
Ace - Onepiece

Uchiha Itachi - Naruto

Trong bộ anime Naruto, ngoài các tuyến nhân vật chính được yêu thích ra thì có một nhân vật cũng được yêu thích không kém. Itachi là một người anh mẫu mực, yêu thương em trai của mình.


Mặc dù Itachi đã rất khó khăn mới có thể quyết định bảo vệ làng Lá hay vì gia đình mình phản bội lại làng. Itachi đã hi sinh quá nhiều thứ để gìn giữ sự yên bình cho ngôi làng của mình. Và để rồi, anh phải tự tay tàn sát gia tộc Uchiha trong đó có cả cha mẹ của anh. Có lẽ khi anh phải tự tay giết cha mẹ mình vì sự lựa sẽ bảo vệ làng. Có ai dám hi sinh nhiều đến thế cơ chứ? Anh ấy đã khóc, những giọt nước mắt đau khổ lăn dài trên má, không còn cách nào khác, anh buộc phải tàn sát cả gia tộc mình để đổi lấy yên bình cho làng. Nhưng Itachi đã để cho Sasuke sống sót, điều đó có thể thấy anh yêu thương người em trai của mình nhiều đến mức nào.


Có lẽ khi anh dùng ảo thuật cho Sasuke thấy toàn bộ sự thật cũng là vì muốn em trai mình hận mình, mong muốn giết mình và có thể trở nên mạnh mẽ hơn. Ngay cả khi trận đấu sinh tử giữa hai anh em xảy ra, Itachi đã cố gắng phong ấn chú ấn thiên trong người Sasuke, sau khi xem một số tập ngoại truyện của bộ anime này, ta sẽ hiểu rõ hơn về nhân vật Itachi. Anh là một người anh thật tuyệt vời, yêu thương em trai, luôn cố gắng bảo vệ em, hi sinh quá nhiều để giúp em trai mạnh hơn. Uchiha Itachi là một ninja kiệt xuất, luôn hi sinh vì làng vì em trai và rồi tự mình chịu đựng bao nỗi đau, bao vết thương lớn.

Uchiha Itachi - Naruto
Uchiha Itachi - Naruto

Sora - No Game No Life

Trong bộ anime "No Game No Life" do hãng Madhouse sản xuất, Sora là nhân vật chính trong câu chuyện ấy, có thể nói cậu chính là một người anh trai tuyệt vời nhất cũng không có gì là quá đáng lắm đâu nhỉ? Sora và Shiro cùng nhau chơi game và rồi họ được đưa đến thế giới game của Pet, một nơi mà mọi thứ được giải quyết bằng trò chơi.


Trong các trận đấu để dành lấy lãnh thổ mới, cũng như là bước tiến mới để đến gần với Pet, Sora luôn sát cánh chiến đấu cùng em gái của anh và người xem có thể thấy, Sora tin tưởng em gái của mình hơn bao giờ hết, luôn suy nghĩ cho Shiro, không bao giờ phải để cô bé gặp hiểm nguy. Chẳng có việc gì mà người anh tuyệt vời này không thể làm cho em gái của mình cả.

Sora - No Game No Life
Sora - No Game No Life

Takeshi (Brock) - Pokemon

Cùng với Doraemon, bộ anime Pokemon cũng là một trong những thước phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều người nhất và trong dàn nhân vật phụ đồng hành cùng với nhân vật chính Satoshi thì có một nhân vật là một người anh trai rất mẫu mực và yêu thương những đứa em của mình và đó chính là Takeshi.


Takeshi có lẽ là người hiểu thế nào là tình cảm ruột thịt nhất trong tất cả các ông anh trai trong anime. Khi cha mẹ anh rời bỏ gia đình, anh phải một mình nuôi nấng 9 đứa em trai và cô em gái – trách nhiệm thậm chí còn lớn hơn việc làm một Gym leader.


Anh có ước mơ cao cả là phiêu lưu mọi nơi và trở thành nhà chăm sóc Pokemon nhưng lại hy sinh ước mơ đó để chăm sóc những đứa em nhỏ của mình cho đến khi anh gặp được nhân vật chính Satoshi thì mới có cơ hội được thực hiện ước mơ đó.

Takeshi - Pokemon
Takeshi - Pokemon

Edward Elric - Fullmetal Alchemist: Brotherhood

Trong bộ anime giả kim thuật sư - Fullmetal Alchemist: Brotherhood, Elric cùng em trai của mình đang sống hạnh phúc cùng mẹ thì một ngày kia, mẹ cậu qua đời. Hai anh em đã quyết định dùng giả kim thuật để đưa mẹ quay trở về từ cõi chết, tuy nhiên hồi sinh người chết bằng giả kim thuật là một cấm kị, cái giá mà hai anh em Elric phải trả đó chính là em trai của cậu mất đi thân xác, còn Elric thì không còn là một con người lành lặn.


Erlic đã cố gắng để đưa em trai cậu trở về nhưng chỉ có thể lấy lại linh hồn của cậu ấy, phong ấn vào một bộ giáp. Người anh trai này cố gắng để có thể tìm ra hòn đá triết gia, hi vọng duy nhất giúp cậu lấy lại tay, chân và cơ thể của em trai mình. Elric luôn yêu thương em trai của mình hết mực, có thể nói, cậu chính là một trong những người anh trai tuyệt vời nhất. Dù có phải trả giá gì đi chăng nữa, Elric vẫn sẽ giúp em trai tìm lại cơ thể.

Edward Elric - Fullmetal Alchemist: Brotherhood
Edward Elric - Fullmetal Alchemist: Brotherhood

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?