Top 5 Nhà hàng beefsteak ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Beefsteak hay còn gọi là món bò bít tết, là một món ăn có xuất xứ từ phương Tây với miếng thịt bò được cắt lát mỏng được nướng hoặc chiên lên với nhiều loại gia vị thơm ngon. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ ăn beefsteak ngon tại TP. Thủ Đức, Toplist sẽ giúp bạn ngay sau đây.

Bò+ Beefsteak

Tọa lạc tại con đường Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, Bò+ Beefsteak được biết đến là một điểm đến lý tưởng dành cho nhiều người. Toàn bộ thiết kế bằng gỗ mộc của nhà hàng mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi, thân thiện, rất phù hợp cho những buổi họp mặt thân mật cùng gia đình, người thân và bạn bè. Với sự kết hợp của hương vị tinh tế, mùi hương thanh thoát, đa dạng phong phú, cùng không gian hiện đại sang trọng, Bò+ Beefsteak tạo ra bản hòa âm của những giác quan, một điểm đến hoàn hảo cho các buổi tiệc và các sự kiện giao lưu quan trọng.


Với nguyên liệu được chọn lựa tươi ngon cùng cách chế biến đầy kỹ thuật nên phần steak được phục vụ rất đúng điệu, thơm lừng, mềm mại rất hấp dẫn. Đến Bò+ Beefsteak bạn sẽ được thưởng thức hàng loạt món ăn thơm ngon được chế biến đầy tình tế. Miếng bò nóng hổi, thơm lừng, thấm đẫm sốt đã tạo nên một thương hiệu rất riêng cho quán. Từng miếng thịt bò philê hảo hạng sẽ được ướp thật đậm đà, thấm vị, sau khi chế biến trở nên mềm mại và nóng hổi tỏa ra một mùi thơm khó cưỡng kết hợp cùng lớp nước sốt thơm ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 227 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0963 082 972
Email: QuanBoCong@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/QuanBoCong/
Giờ mở cửa:10:00 – 14:00 | 17:00–22:00

Bò+ Beefsteak
Bò+ Beefsteak
Bò+ Beefsteak
Bò+ Beefsteak

El Gaucho

El Gaucho là chuỗi các nhà hàng chuyên về món beefsteak cao cấp mang đẳng cấp 5 sao được vô vàn thực khách yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách Mỹ Latin ấn tượng, cổ điển mà cũng rất rất sang trọng. Món beefsteak cao cấp của El Gaucho với thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên. Đã ăn bít tết thì làm sao thiếu vang hảo hạng đúng không, tại đây món bít tết ấy được hòa quyện với vang và đêm đến những vị ngọt, béo ngậy, thơm mềm tự nhiên hết sức quyến rũ.

El Gaucho
còn mang đến những món ăn hấp dẫn khác như: fillet steak sốt nấm, caramel vodka (refill), salad và các loại bánh tráng miệng,… Với cách chế biến tài tình, Beefsteak tại nhà hàng vẫn luôn giữ được độ ngon ngọt của thịt cùng vị nước sốt đặc trưng. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng sang trọng và tinh tế. Chắc chắn rằng, đối với những ai yêu thích Beefsteak, đây vẫn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Đó là tất cả những gì bạn để có một buổi tối cuối tuần ý nghĩa và ngon miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 77 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0981 383 035
  • Lot L1-01, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0981 214 921

Email: info.vietnam@elgaucho.asia
Website: https://vn.elgaucho.asia/
Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/
Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

El Gaucho
El Gaucho
El Gaucho
El Gaucho

Ơ BISTRO Thống Nhất

Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm địa điểm chất lượng để thưởng thức beefsteak tại TP.Thủ Đức chính là Ơ Bistro. Ơ Bistro có không gian thời thượng, nội thất phong cách, nổi bật lên không chỉ sự tiện nghi, hiện đại thích hợp để hẹn hò. Menu tại Ơ Bistro vô cùng đa dạng từ món ăn, đồ uống đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng. Ơ Bistro có món riêng lẻ từ beefsteak, pasta, steak, salad,... cùng một số set, combo nhiều món được phối hợp sẵn để những nhóm đông người có thể dễ dàng lựa chọn, món ăn vẫn chất lượng nhưng giá thì dễ chịu hơn.


Ngoài ra, Ơ Bistro cùng với đội ngũ nhân viên mang đầy sức trẻ và nhiệt huyết, luôn mong muốn đem lại cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ tốt nhất, luôn lắng nghe và chăm sóc những nhu cầu dù là nhỏ nhất của thực khách TP.HCM. Tại fanpage của Ơ Bistro, bạn có thể dễ dàng tham khảo menu và hình ảnh món ăn để cân nhắc trước khi quyết định. Đối với nhu cầu đặt bàn thì đội ngũ admin trực page thường xuyên sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 141 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0789 192 129
Email: obistro.vn@gmail.com
Website: https://obistrothongnhat.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/obistro.vn/
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

Ơ BISTRO Thống Nhất
Ơ BISTRO Thống Nhất
Ơ BISTRO Thống Nhất
Ơ BISTRO Thống Nhất

MrBao Steak

MrBao Steak là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn trong không gian rộng rãi, decor trẻ trung rất thích hợp cho các cặp đôi gà bông nha! MrBao Steak là địa chỉ được nhiều người dân Sài Gòn ưu ái mỗi khi nghĩ đến muốn ăn một phần beefsteak ngon, vừa miệng trong không gian hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều lứa tuổi, đến đây để ăn trưa, họp mặt bạn bè, hẹn hò hay tổ chức tiệc sinh nhật,.. đều rất lý tưởng.


Tại đây chiêu đãi thực khách các món trời Âu với giá cả Việt Nam như: steak, spaghetti, cá hồi, lườn ngỗng, bò hầm, salad gân bò Mỹ khoai môn,… ngoài ra còn có món điểm tâm sáng như bò chảo 38k, phở bò 38k,… Món beefsteak của MrBao với chất lượng thịt bò ngon ngọt, mọng nước, được chế biến có mặt ngoài nhìn vô cùng hấp dẫn, bên trong thì mềm, thịt ánh vị hồng, ăn kèm 1 trong 8 loại nước sốt rất lôi cuốn, hấp dẫn đến miếng cuối cùng. Thêm một điểm cộng nữa là cách trình bày món ăn nhìn cực kỳ sang chảnh đảm bảo lên hình đẹp bao đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Đào Trinh Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0762 793 868
Email: nguyenduybao341990@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ngosteakthuduc/
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

MrBao Steak
MrBao Steak
MrBao Steak
MrBao Steak

B3 Wine Bar & Grill

Nằm ngay tại số 94 Xuân Thủy, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, B3 Wine Bar & Grill là địa chỉ thưởng thức đồ Âu cực nổi tiếng và được yêu thích bởi rất nhiều người. Đặc biệt là dân văn phòng hay giới doanh nhân, đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món đồ Âu đặc sắc trong không gian sang trọng đầy ấn tượng. Thuộc top nhà hàng Âu cao cấp, B3 Wine Bar & Grill sử dụng những nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến đầy sáng tạo, nhằm nâng tầm các món ăn. Hướng đến sự sang trọng và hiện đại, nhà hàng đã khéo léo tạo nên một không gian ấn tượng với khách hàng.


Điểm đặc biệt tại B3 Wine Bar & Grill là phục vụ những món thịt thượng hạng, thơm ngon, được các đầu bếp công phu, tỉ mỉ. chế biến cầu kỳ hết sức chuẩn vị. Và để làm nổi bật lên tất cả những ngôi sao hảo hạng đó mà các món ăn kèm lại được làm rất đơn giản. Đến với B3 Wine Bar & Grill, không chỉ không gian đẹp, đồ ăn mà con người nơi đây cũng sẽ làm quý khách hài lòng hơn bao giờ hết. Tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ chất lượng tốt nhất cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 94 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0989 468 643
Email: bookingb3steakhouse@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/b3winebarandgrill/
Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

B3 Wine Bar & Grill
B3 Wine Bar & Grill
B3 Wine Bar & Grill
B3 Wine Bar & Grill

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?