Top 5 Đơn vị tổ chức tour leo núi, trekking uy tín nhất miền Bắc

Song song với việc phát triển tinh thần lạc quan thì phát triển thể lực cũng là điều quan trọng để có một sức khỏe tốt. Các hoạt động thể thao ngoài trời như đạp xe, trekking hay leo núi được đánh giá là các hoạt động giúp tăng cường sức khỏe, giảm stress, rèn luyện phản xạ và khả năng tư duy. Trong đó, bộ môn leo núi đã dần trở nên gần gũi hơn với mọi người, trở thành hoạt động xem như khám phá hay du lịch đơn thuần góp phần nâng cao sức khỏe và tinh thần. Nếu bạn đang lên lịch cho một chuyến đi leo núi, trekking, hikking, camping... thì hãy tham khảo các đơn vị tổ chức tour leo núi uy tín nhất miền Bắc của Toplist nhé.

Docynia Travel

Những năm gần đây, du lịch trải nghiệm trở thành một xu hướng dẫn đầu của ngành du lịch, đặc biệt là đối với những người theo chủ nghĩa xê dịch và các bạn trẻ. Sau những giờ làm việc căng thẳng, rời khỏi thành phố phồn hoa với khói bụi, tạm gác lại những âu lo về cơm, áo, gạo, tiền, về công việc… Bạn có thời gian sống chậm lại, dành cho bản thân mình nhiều thời gian hơn. Đồng thời, thay đổi môi trường sống trong một khoảng thời gian dài cũng sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn khi quay trở lại guồng quay ấy. Và du lịch trải nghiệm hay các hoạt động leo núi, trekking sẽ đáp ứng được những nhu cầu đó của bạn.


Nếu bạn đang tìm một đơn vị tổ chức du lịch trải nghiệm hay các hoạt động leo núi, trekking thì Docynia Travel là một trong các đơn vị tổ chức tour leo núi, trekking uy tín và chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo. Với nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch trải nghiệm và trekking, cùng đội ngũ trekker uy tín, nhiệt huyết và hết mình.


Docynia Travel luôn sẵn sàng cùng bạn đồng hành trên mọi cung đường. Nếu bạn muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Nếu bạn muốn đi xa, hãy để Docynia Travel đi cùng bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2 số nhà 94, Ngõ 13 Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0336 029 608
Email: Docyniatravel@gmail.com
Website: https://docyniatravel.com
Fanpage: www.facebook.com/DocyniaTraveltrekking

Docynia Travel
Docynia Travel
Docynia Travel
Docynia Travel

Công Ty TNHH Việt Up Travel

Trekking và leo núi là một trong những bộ môn của du lịch trải nghiệm, bạn có thể dễ dàng nhận thấy ưu điểm của bộ môn này như: Giúp bạn cải thiện vấn đề tim mạch của mình; Giúp bạn giảm cân hiệu quả nhờ quá trình vận động liên tục trong thời gian dài; Xây dựng cơ xương chắc khỏe và rèn luyện bản thân tốt hơn... Ngoài ra, trong thời điểm hiện tại, việc trekking giúp bạn không tiếp xúc với quá nhiều. Hoạt động trèo đèo, lội suốt trong một hành trình dài cũng giúp bạn giải tỏa những năng lượng tiêu cực trong một thời gian dài đón nhận những thứ tưởng chừng như không mấy tốt đẹp, để bạn đón nhận năng lượng tốt hơn thông qua chuyến đi này.


Công Ty TNHH Việt Up Travel tự hào là đơn vị tổ chức, tư vấn tour chuyên nghiệp, là một trong những đơn vị tổ chức tour trekking & hikking hàng đầu, Việt Up Travel cam kết sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Công Ty TNHH Việt Up Travel có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm trong tổ chức trekking, leo núi chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, khả năng xử lý tình huống linh hoạt cùng đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng, đặc biệt là với một mức chi phí phải chăng thì Công Ty TNHH Việt Up Travel chính là đơn vị bạn đang cần tìm kiếm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 015 Nguyễn Huệ, TP. Lào Cai, Lào Cai
Điện thoại: 0358 556 789
Website: https://vietuptravel.com
Fanpage: www.facebook.com/vietuptravel.official

Công Ty TNHH Việt Up Travel
Công Ty TNHH Việt Up Travel
Công Ty TNHH Việt Up Travel
Công Ty TNHH Việt Up Travel

Công ty CP DV Du lịch Viettrekking

Công ty CP DV Du lịch Viettrekking là đơn vị tiên phong tổ chức các tour du lịch trải nghiệm, các tour leo núi với bề dày gần 10 năm phục vụ khách hàng. Mỗi tour của Viettrekking được thiết kế theo những nhóm nhỏ tối đa 12 người/đoàn, đi đến những khu vực xa xôi hẻo lánh, cách xa những nơi tập trung đông người, vừa đảm bảo sự kết nối và an toàn cho chuyến đi, tạo điều kiện chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, đồng thời hạn chế được các rủi ro liên quan đến dịch bệnh.


Bạn sẽ thực sự được “cách ly” khỏi đám đông, guồng quay công việc thường nhật, mạng xã hội, điện thoại cùng những áp lực của cuộc sống hiện đại... Viettrekking tự tin có thể cung cấp cho các bạn trải nghiệm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng, dịch vụ xứng đáng với giá tiền bỏ ra.


Viettrekking là đơn vị chuyên nghiệp tổ chức các hoạt động:

  • Tour trekking
  • Tour trải nghiệm:
    • Tour trải nghiệm
    • Tour Hiking
    • Tour Canyoning
  • Team building

Với kinh nghiệm gần 10 năm cung cấp dịch vụ tour trọn gói và dịch vụ trước tour chuyên nghiệp, đảm bảo cho khách hàng từ phương tiện đi lại, đồ ăn thức uống, nơi ngủ nghỉ cho đến các dụng cụ cần thiết như ba lô nhỏ 10-15L để đựng những đồ cá nhân nhỏ gọn, tiện lợi, túi gửi đồ chống nước, áo mưa, mũ tai bèo, gậy leo núi chuyên dụng, bàn ghế camping để ăn trưa và nghỉ ngơi... Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn Viettrekking cho chuyến đi của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà Hà Thành Plaza, số 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 2869
Email: info@viettrekking.vn
Website: https://viettrekking.vn
Fanpage: www.facebook.com/leonuiviet

Viettrekking
Viettrekking
Viettrekking
Viettrekking

Top Trek Vietnam

Leo núi hoặc đi bộ đường dài có thể giúp người ta tìm lại sự cân bằng về mặt tinh thần bởi mỗi bước đi đều cần sự kiên trì, bền bỉ. Từ đó, người leo núi hoặc đi bộ dần trở nên mạnh mẽ hơn. Việc hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ, nơi không có sóng điện thoại, không áp lực cuộc sống cũng giúp có khoảng nghỉ chất lượng. Nếu bạn là người thích khám phá và đang tìm một đơn vị chuyên cung cấp các tour khám phá, trải nghiệm tại Việt Nam thì hãy tham khảo Top Trek Vietnam.


Top Trek Vietnam quan niệm rằng, đã sống thì hãy tận hưởng mọi hình thái của cuộc sống này để mỗi một ngày thức giấc đều là một ngày ý nghĩa. Thứ con người chúng ta cần hướng đến là một tinh thần không bao giờ bỏ cuộc. Từ những giá trị đó, Top Trek Vietnam hội tụ những nhân tố tài năng để phát triển công ty trở thành một trong số những công ty du lịch chuyên nghiệp về các tour leo núi, trải nghiệm tại Việt Nam.


Với Top Trek Vietnam, mỗi vị khách đều là những mảnh ghép màu sắc thú vị với nhà Top. Top Trek Vietnam luôn biết ơn và cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng các vị khách tuyệt vời, mỗi con người họ lại viết lên một câu chuyện ý nghĩa. Trekking không chỉ là trekking, còn là nơi chia sẻ và truyền cảm hứng cho nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0372 834 396
Email: sales@toptrekvietnam.com
Website: http://toptrekvietnam.com
Fanpage: www.facebook.com/toptrekvietnam

Top Trek Vietnam
Top Trek Vietnam
Top Trek Vietnam
Top Trek Vietnam

Travel Up - Vietnam Trekking and Outdoor Activities

Travel Up hiểu rằng không chỉ cần có đam mêm mà điều yếu tố vô cùng quan trọng là sự chuyên nghiệp, an toàn và trung thành với các giá trị bền vững. Hiểu được các giá trị đó, Travel Up đã dần dần học hỏi, xây dựng đội ngũ lớn mạnh hơn. Cho tới nay, Travel Up là công ty du lịch trải nghiệm hiếm hoi ở miền Bắc có thể cung cấp tour leo núi chuyên nghiệp tới bất kỳ ngọn núi nào ở miền Bắc Việt Nam và ngày càng mở rộng danh mục tour ra tới các hoạt động camping, motorbike, teambuilding tours dựa trên nền tảng kinh nghiệm và tổ chức vững chắc.


Travel Up luôn đảm mỗi chuyến đi của khách hàng đều được:

  • An toàn: Không thể xem nhẹ thiên nhiên khi trekking, camping hay motorbike tour điều là các hoạt động du lịch tiềm ẩn nhiều rủi ro và thách thức. Điều công ty luôn cố gắng hết sức đó là đẩm bảo an toàn tới mức tối đa để trải nghiệm sau mỗi chuyến đi điều trọn vẹn. Mục tiêu ấy đòi hỏi Travel Up phải trao dồi kiến thức mỗi ngày, chỉn chu trong mỗi chương trình, cũng như trang bị cho chính những du khách trong tour, không chỉ là vật dụng cần có, mà còn là một tinh thần cảnh giác và sẵn sàng chinh phục
  • Chuyên nghiệp: Nghiêm túc mong muốn trekking/du lịch trải nghiệm ở Miền Bắc trở nên chuyên nghiệp, là những người đi dầu trong công việc cố gắng hoàn thiện bản thân mình, xây dựng từng khâu từ trước, trong, cho tới sau chuyến đi để khách hàng được một dịch vụ khác biệt
  • Bền vững: Những gì đẹp nhất ở mỗi chuyến đi của Travel Up là trải nghiệm về thiên nhiên, văn hóa bản địa gắn liền với mỗi vùng đất. Travel Up hiểu rằng, việc giữ gìn những giá trị này là điều tối quan trọng, không chỉ cho công ty mà cho thế hệ tương lai. Bởi vậy, bên cạnh hoặc động khai thác du lịch, công ty luôn có những chính sách riêng để nâng cao đời sống của người dân địa phương, giảm tối đa lượng rác thải môi trường, kêu gọi quy hoạch và đầu tư du lịch bài bản

Nếu bạn đang lên lịch cho một chuyến đi leo núi, đi bộ đường dài, camping hay motorbike tour thì hãy liên hệ ngay cho Travel Up để nhận lịch trình khởi hành và các thông tin tư vấn chi tiết khác nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 234 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 2846
Email: travelupvn@gmail.com
Website: https://www.travelup.vn
Fanpage: www.facebook.com/toongadventure

Travel Up - Vietnam Trekking and Outdoor Activities
Travel Up - Vietnam Trekking and Outdoor Activities
Travel Up - Vietnam Trekking and Outdoor Activities
Travel Up - Vietnam Trekking and Outdoor Activities

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?