Hiện nay thị trường viễn thông ở Việt Nam rất sôi động. Tuy nhiên, để có thể trụ vững và có chỗ đứng thì điều đó thật sự không dễ dàng. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn những nhà mạng viễn thông hiện còn đang hoạt động trên thị trường Việt Nam để giúp người sử dụng mạng viễn thông có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ viễn thông mình đang dùng.
Gmobile(Beeline)
- Các dịch vụ:
- Dịch vụ chuyển vùng trong nước
- Dịch vụ cơ bản
- Dịch vụ giải trí
- Dịch vụ nhắn tin & Internet
- Dịch vụ luôn kết nối
- Dịch vụ tài khoản và nạp tiền
- Dịch vụ đổi số đẹp
- Dịch vụ đổi số đẹp trực tiếp
- Chăm sóc khách hàng:
- Hệ thống chăm sóc khách hàng tuy còn cơ bản tuy nhiên cũng đáp ứng được tương đối những vấn đề nảy sinh của khách hàng.
- Địa chỉ: 280B, Lạc Long Quân, Hà Nội
- Điện thoại: 019928 26600/ +84 43 767 4846
- Hotline: 196/0993196196
- Website: https://gmobile.vn/gioi-thieu.aspx
Vinaphone
- Các dịch vụ:
- Dịch vụ di động
- Dịch vụ cố định
- Dịch vụ Internet
- Dịch vụ MyTV
- Dịch vụ ICT
- Dịch vụ M2M
- Chăm sóc khách hàng:
- Hệ thống chăm sóc khách hàng được bố trí rất hợp lý, tại ba miền: Nam, Bắc, Trung đều có các điểm giao dịch để tiếp nhận các thông tin
- Địa chỉ: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Điện thoại: +84 3511 3856
- Hotline: 18001091
- Website: vinaphone.com.vn
Viettel
Hiện tại doanh nghiệp là một trong những công ty có lượng khách hàng lớn nhất thế giới. Và là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Việt Nam, đầu tư và kinh doanh tại 12 quốc gia.
- Các dịch vụ:
- Nhóm dịch vụ âm nhạc
- Nhóm các dịch vụ tiện ích
- Dịch vụ trên nền data
- Nhóm dịch vụ tin tức
- Dịch vụ Mobile Internet
- Nhóm dịch vụ bổ trợ khác
- Nhóm dịch vụ mới phát triển
- Chăm sóc khách hàng:
- Hệ thống chăm sóc khách hàng có trung tâm phần mềm phát triển dựa trên công nghệ IP. Giúp giao tiếp đa kênh với khách hàng, quản lý chặt chẽ chất lượng cuộc gọi và giảm đáng kể chi phí điện thoại đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh tại nhiều quốc gia.
- Hiện tại công ty có 4 trung tâm chăm sóc khách hàng tại 4 thành phố: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng.
- Địa chỉ: Số 1 Trần Hữu Dực, phường Mỹ Đình 2, quận Từ Liêm, Hà Nội
- Điện thoại: +84 4 6255 6789
- Fax: +84 4 6299 6789
- Hotline: 1800 8098/ 1800 8119/ 1800 8000/ 197/ 1800 8168
- Website: www.vietteltelecom.vn
MobiFone
- Các dịch vụ:
- Dịch vụ Internet & Data
- Dịch vụ Quốc tế
- Dịch vụ Giải trí
- Dịch vụ Tin tức
- Dịch vụ Giáo dục
- Dịch vụ Tiện ích
- Dịch vụ khác
- Chăm sóc khách hàng:
- Hệ thống chăm sóc khách hàng qua các cửa hàng rất tiện ích. Bất cứ khi nào gặp vấn đề người dùng có thể tới cửa hàng của hãng để nhờ chuyên viên xử lý. Để có thể biết được vị trí các cửa hàng người dùng có thể tra vị trí cửa hàng gần nhất trên trang web của công ty.
- Đường dây nóng của nhà mạng 9090 (200đ/p) hoặc 18001090 (miễn phí) luôn luôn sẵn sàng để giải đáp những vấn đề khách hàng gặp phải.
- Địa chỉ: Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Điện thoại: +8443 7831 733
- Hotline: 18001090
- Website: webmaster@mobifone.com.vn
Vietnamobile
- Các dịch vụ:
- Nhóm âm nhạc
- Nhóm trò chơi
- Nhóm tiện ích
- Nhóm tin tức
- Nhóm thể thao
- Nhóm tin nhắn
- Chăm sóc khách hàng:
- Nhà mạng có các điểm hỗ trợ dịch vụ được phân chia với từng dịch vụ riêng và địa điểm riêng. Như vậy khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được phương án giải quyết vấn đề gặp phải.
- Địa chỉ: Tầng 5, King Building, 7, Chùa Bộc, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
- Điện thoại: +84 927 288 700
- Hotline: 0922 789 789
- Website: http://www.vietnamobile.com.vn