Top 6 Nhà sách lớn nhất Đồng Nai

Dù hiện nay công nghệ phát triển mạnh mẽ giúp chúng ra dễ dàng, thuận tiện tìm kiếm kiến thức, giải trí nhưng sách vẫn là nguồn tư liệu quý báu của con người. Đó là lý do mà hầu như bất cứ địa phương nào cũng có rất nhiều nhà sách để phục vụ cho số lượng đông đảo khách hàng. Hôm nay Toplist sẽ gợi ý cho bạn những nhà sách lớn nhất tại Đồng Nai nhé.

Nhà Sách Đồng Nai

Có lẽ không bạn nào yêu sách tại Biên Hòa mà lại không biết đến nhà sách Đồng Nai. Với vị trí địa lý thuận lợi và không gian rộng rãi nên nơi đây luôn thú hút rất đông đọc giả vào thời điểm buổi tối hoặc cuối tuần. Mọi cuốn sách đều được sắp xếp một cách ngay ngắn và phân ra từng khu vực. Điều này hết sức thuận tiện cho bạn khi đến tham quan và lựa chọn cho mình một góc để “đắm chìm” trong sách.


Ưu điểm tiếp theo và cũng là ưu điểm nổi bật nhất tại nhà sách Đồng Nai chính là sự đa dạng. Kho sách khổng lồ tại đây sẽ cũng cấp đến bạn đầy đủ mọi thể loại từ khách giáo khoa, các loại từ điển, sách chuyên ngành, tạp chi... cực kì hấp hẫn. Khi đến nhà sách tại Biên Hòa này thì bạn hãy “cẩn thận” túi tiền kẻo lại rút hết ví ra để đầu tư vào những cuốn sách hay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL1A, phường Tân Biên, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3888 077

Fanpage: https://www.facebook.com/ns.dongnai

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Nhà Sách Đồng Nai với không gian rộng rãi
Nhà Sách Đồng Nai với không gian rộng rãi
Nhà sách luôn tấp nập khách hàng ra vào
Nhà sách luôn tấp nập khách hàng ra vào

Nhà sách Phương Nam Biên Hòa

Một trong số các nhà sách lớn tại Biên Hòa, Nhà sách Phương Nam cũng là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh khi cần mua sắm đồ dùng học tập, sách vở, bút thước cho những năm học mới. Nhà sách Phương Nam Biên Hòa cũng có đầy đủ các bộ sách giáo khoa, sách tham khảo cho tất cả các khối học, bên cạnh đó là các loại đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm và các đầu sách về chuyên ngành ….


Đến với nhà sách Phương Nam bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản từ NXB Trẻ, Kim Đồng, Nhã Nam, Giáo Dục... với nội dung phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài cơ sở chính thì nhà sách Phương Nam có cả website phục vụ cho tất cả các đọc giả ở xa, ngồi tận nhà và mua online tiện ích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 – Vincom Plaza, 1096 Phạm Văn Thuận, Khu phố 2, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa

Điện thoại: 0915 501 2 72

Website: https://nhasachphuongnam.com/

Giờ mở cửa: 9:30 - 22.00

Nhà sách Phương Nam Biên Hòa
Nhà sách Phương Nam Biên Hòa
Nhà sách luôn cập nhật liên tục các đầu mục sách hấp dẫn
Nhà sách luôn cập nhật liên tục các đầu mục sách hấp dẫn

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ được đầy đầu tư về quy mô và cơ sở vật chất. Khi đến với cửa hàng thì bạn có thể tìm được vô vàng đầu sách hay và nổi tiếng. Bạn có thể tìm được nhiều thể loại từ tiểu thuyết, kỹ năng sống, sách giáo khoa, sách ngoại ngữ, truyện tranh,…một cách dễ dàng bởi sự bài trí tại nhà sách này cực kì dễ tìm. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên cực kì nhiệt tình và tâm lý tại đây cũng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


Dù cho nhu cầu của bạn là gì thì Nhà sách Nguyễn Văn Cừ hoàn toàn có thể đáp ứng nó. Nếu lần đầu tiên đến thì bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi không gian được bày trí cực kỳ tinh tế nơi đây. Nhà sách cũng có vị trí ngồi để bạn có thể đọc sơ lược qua sách trước khi quyết định mua sắm. Đặc biệt tại đây còn thường xuyên có những chường trình khuyến mãi. Hãy đến vời Nhà sách Nguyễn Văn Cừ này để đem về những sản phẩm mình yêu thích nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2A-2B Quốc lộ 1K, Phường Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 0287 108 6979
Website: https://nhasachnguyenvancu.vn/

Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00


Nhà sách Nguyễn Văn Cừ với không gian rộng rãi
Nhà sách Nguyễn Văn Cừ với không gian rộng rãi
Cách bố trí các đầu sách cực dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm.
Cách bố trí các đầu sách cực dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm.

Nhà Sách FAHASA Biên Hòa

Nhà sách Fahasa Biên Hòa – một trong những địa chỉ cung cấp sách giáo khoa, đồ dùng học tập, văn phòng phẩm được đông đảo khách hàng tại Đồng Nai lựa chọn. Tại đây có khá đa dạng các loại mặt hàng, từ văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, cho đến các loại đồ chơi dành cho trẻ em, hàng lưu niệm… với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Về các loại đầu sách thì Fahasa có các loại sách giáo khoa – tham khảo của đầy đủ các khối học, các loại giáo trình, sách học ngữ, từ điển, sách tham khảo thuộc nhiều chuyên ngành, sách ngoại ngữ,…

Không những vậy nhà sách này cò tổ chức các chương trình, các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Với Fahasa bạn có thể thấy nhiều tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn trên cả nước. Hệ thống nhà sách Fahasa đã cung ứng số lượng sách vở lớn cho nhiều em học sinh sinh viên tại Đồng Nai nói riêng và Việt Nam nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 121 QL15, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0251 3940 342
Website: http://www.fahasa.com
Giờ mở cửa:
8:00 - 22:00

Nhà sách Fahasa Biên Hòa, Đồng Nai
Nhà sách Fahasa Biên Hòa, Đồng Nai
Không gian rộng rãi, hiện đại của nhà sách
Không gian rộng rãi, hiện đại của nhà sách

Nhà sách FAHASA Long Bình

Tiếp tục một cái tên quen thuộc với những bạn sống tại Biên Hòa là nhà sách Fahasa Long Bình. Nơi đây rất nổi tiếng với các em học sinh và những bạn sinh viên nhờ sự đa dạng trong sách vở và đồ văn phòng phẩm, đồ lưu niệm... đẹp cả về mẫu mà mà giá lại vô cùng thích hợp với túi tiền. Thêm đó, Fahasa Long Bình lại nằm trong khuân viên của trung tâm thương mại AMATA nên cực kì tiện cho khách hàng ghé qua khi cần.


Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên có kiến thức cao sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Bạn sẽ được giới thiệu chi tiết theo mong muốn riêng của bản thân. Bạn cũng nên theo dõi thông tin thường xuyên do tại đây có rất nhiều đợt khuyến mãi hấp dẫn nữa đó. Nào hãy cùng đến nhà sách Fahasa Long Bình để đem về những cuốn sách yêu thích nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: lô B – 03 Khu thương mại AMATA, QL1A, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 8877 161

Website: https://www.fahasa.com/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Nhà sách Fahasa Long Bình có mặt tại trung tâm thương mại
Nhà sách Fahasa Long Bình có mặt tại trung tâm thương mại
Fahasa luôn có được sự yêu thích của khách hàng
Fahasa luôn có được sự yêu thích của khách hàng

Nhà sách Biên Hòa

Thêm một địa chỉ nhà sách mà bạn không nên bỏ qua chính là nhà sách Biên Hòa - nơi cung cấp sách và các mặt hàng văn phòng phẩm tiện lợi, nhanh chóng. Nhà sách Biên Hòa sở hữu cơ sở vật chất được đầu tư và có một không gian rộng rãi. Đây là là điểm thích hợp để bạn có thể đến sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó là có thể lựa chọn những đầu sách yêu thích luôn được cập nhất mới nhanh nhất.


Đội ngũ nhân viên tại nhà sách cũng hết sức thân thiện, nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm sách thì sẽ được ân cần chỉ chỗ. Hoặc bạn đang muốn tìm một thể loại sách những chưa biết nên mua sách gì. Đừng lo lắng, vì những bạn nhân viên tại đây có thể giới thiệu cho bạn những cuốn sách hay nhất trong lĩnh vực này. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nhà sách Đồng Nai uy tín và chất lượng thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HÊ:

Địa chỉ: 35 Cách Mạng Tháng 8, Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đông Nai.

Điện thoại: 0251 3846 671

Fanpage: https://www.facebook.com/sachdongnai/

Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

Nhà sách Biên Hòa có vị trí đắc địa, thuận lợi cho khách hàng.
Nhà sách Biên Hòa có vị trí đắc địa, thuận lợi cho khách hàng.
Nhà sách luôn có lượng khách ủng hộ
Nhà sách luôn có lượng khách ủng hộ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?