Top 10 Nồi cơm điện giá dưới 1 triệu tốt nhất hiện nay

Nồi cơm điện là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Dưới đây, Toplist xin được chia sẻ cho bạn những loại nồi cơm điện có giá dưới 1 triệu, được đông đảo khách hàng tin dùng trong thời điểm hiện nay.

Nồi cơm điện đa năng Philips HD3119

Nồi cơm điện Philips HD3119 được thiết kế với kiểu dáng quen thuộc. Thiết kế nồi nhỏ gọn nhưng dung tích nồi lại khá lớn tới 2 lít phù hợp cho gia đình 4-7 người. Lòng nồi được tráng lớp men đặc biệt có khả năng chống dính và chống khét cao. Đặc biệt, nồi được thiết kế có thang đo mực nước khiến nội trợ có thể dễ dàng ước định được mức nước mà mình muốn.


Nồi cơm điện Philips HD3119 được trang bị bộ cảm biến nhiệt, khi cơm chín sẽ tự động chuyển sang chế độ ủ ấm. Nhờ đó, cơm nấu từ nồi sẽ không bị khô, giữ được độ mềm dẻo và đặc biệt hiệu quả trong việc tiết kiệm điện.


Giá bán: Từ 950.000 đồng

Nồi cơm điện Philips HD3119
Nồi cơm điện Philips HD3119

Nồi cơm điện tử Midea MR-SC18


Trong phân khúc nồi cơm điện giá dưới 1 triệu, nồi cơm điện Midea MR-SC18 mang thiết kế hơi hướng ngộ nghĩnh nhiều hơn là sang trọng. Nồi mang nhiều ưu điểm về chất lượng hoàn thiện cũng như sở hữu công nghệ giúp tự động kiểm soát nhiệt. Dung tích nồi lớn có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều thành viên. Bên cạnh đó là ưu điểm về van thoát hơi và khả năng giữ ấm tốt.

Bên cạnh ưu điểm, nồi có nhược điểm về vỏ nồi bằng nhựa chứ không phải là kim loại. Tuy nhiên đây không phải nhược điểm lớn vì đa phần các loại nồi đều làm bằng vỏ nhựa. Ngoài ra mặt trong của nắp trên thiết kế dạng phẳng, không phải dạng nắp tổ ong nên chắc sẽ có hiện tượng hơi nước ngưng tụ lại và rơi ngược vào trong nồi.


Thông số nồi cơm điện Midea MR-SC18: Dung tích: 1.8 lít; Công suất: 685W; Lòng nồi: Hợp kim nhôm, dày 1.7 mm; Công nghệ nấu: Fuzzy Logic; Sản xuất tại: Trung Quốc; Bảo hành: 12 tháng

Giá bán: Chỉ từ 790.000 đồng

Nồi cơm điện Midea MR-SC18
Nồi cơm điện Midea MR-SC18

Nồi cơm điện Taka TK-RCD 10D1

Nồi cơm điện Taka TK-RCD 10D1 có giá thành khá hợp lý, dưới 1 triệu đồng nên phù hợp với nhu cầu và điều kiện của nhiều gia đình. Không phải vì có giá thành rẻ mà nồi mất đi những tính năng ưu việt đâu nhé!

Nồi cơm điện Taka TK-RCD 10D1 có phần vỏ làm từ nhựa tổng hợp, lõi hợp kim nên có khả năng lưu giữ nhiệt tốt. Phần lòng nồi được tráng men đặc biệt nên có độ chống dính, chống cháy khét cao.


Với nồi cơm điện Taka TK-RCD 10D1, bạn sẽ không cần phải lo lắng việc bỏ quên cơm khiến cơm bị khê. Cùng với đó, nồi Taka có công suất 500W, điện áp 220v - đây là mức hiệu suất an toàn cho người sử dụng cũng như đảm bảo được tuổi thọ của nồi.


Giá bán: Từ 792.000 đồng

Nồi cơm điện Taka TK-RCD 10D1
Nồi cơm điện Taka TK-RCD 10D1

Nồi cơm điện BlueStone RCB-5908


Blue Stone là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp được đảm bảo chất lượng bởi tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) đến từ Mỹ. Với mức giá dưới 1 triệu, nồi cơm điện Blue Stone RCB-5908 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nồi có ưu điểm là bảo hành dài hạn tới 24 tháng, được thiết kế với bảng điều khiển tiếng Việt dễ dàng cho người sử dụng. Được sản xuất bởi một thương hiệu uy tín, nồi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp như Fuzzy logic, tính năng nấu 3D: Cung cấp nhiệt từ 3 phía: Trên, dưới, xung quanh nồi giúp cơm chín đều hơn. Ngoài ra, nồi còn có chế độ giữ ấm lên đến 12 tiếng.

Tuy nhiên, thiết kế của Blue Stone RCB-5908 hơi thiếu đi chút vẻ đẹp đồng thời nồi cũng có ít chế độ nấu cài sẵn so với các sản phẩm khác.


Các thông số đáng lưu ý của nồi: Dung tích: 1.2 lít; Công suất: 650W; Lòng nồi: Hợp kim nhôm, dày 1.7 mm; Công nghệ nấu: Fuzzy Logic; Sản xuất tại: Trung Quốc; Bảo hành: 24 tháng


Giá bán: Chỉ từ 752.000 đồng

Nồi cơm điện Blue Stone RCB-5908
Nồi cơm điện Blue Stone RCB-5908

Nồi Cơm Điện Mini Mishio MK-22

Nồi cơm điện Mishio MK-22 có dung tích lên tới 8 lít chính vì vậy đây được coi là một sản phẩm nồi cơm giá rẻ thích hợp sử dụng cho những gia đình có 4 đến 6 thành viên. Lòng nồi cơm điện Mishio được trang bị lớp chống dính tốt giúp nấu cơm nhanh mà không phải lo cháy dính vào nồi đồng thời cũng rất dễ chùi rửa. Bên cạnh đó, mâm nhiệt của nồi cũng được thiết kế đặc biệt sao cho phù hợp với lòng nồi dày ,bo tròn, đảm bảo sự truyền nhiệt tốt hơn cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhiều hơn. Cơm cũng nhờ đó mà được chín đều hơn và giữ được độ mềm dẻo.


Nồi cơm điện Mishio MK-22 có khả năng giữ ấm cực lâu, với ưu điểm này bạn có thể sử dụng cơm nóng bất cứ lúc nào. Ngoài ra, nồi có chức năng nấu tự động nên việc sử dụng rất đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết .Với 1 cần gạt và 2 đèn báo các chế độ cook và chế độ warm cho quá trình diễn ra hoàn toàn tự động

Giá bán: Từ 488.000 đồng

Nồi cơm điện Mishio MK-22
Nồi cơm điện Mishio MK-22

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055T

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055T gây ấn tượng tốt với thiết kế hiện đại và vô cùng nhỏ gọn. Nồi Cuckoo được thiết kế thông minh, nhiều nút bấm công năng hữu ích, độ nhạy mở nắp nồi lớn giúp cho thao tác nấu cơm diễn ra nhanh chóng hơn. Ngoài ra, nồi còn có đèn báo giúp thông báo thời gian cơm chín. Ngăn chứa nước được thiết kế thông minh nằm cạnh nồi khiến cho cơm không bị đọng nước. Cũng nhờ có vậy mà cơm nấu từ nồi cơm điện Cuckoo-1055T luôn giữ được độ mềm dẻo kể cả khi bạn lỡ tay cho quá nước.


Bên cạnh đó, nồi còn được trang bị công nghệ đảo nhiệt 3 chiều, đảm bảo nhiệt năng luôn được lưu chuyển đều quanh nồi giúp cơm chín đều. Công suất nồi lên đến 650W, một mức vừa phải để mang tới những bữa cơm ngon cho gia đình.


Giá bán: Từ 990.000 đồng

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055T
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055T

Nồi cơm điện tử Kangaroo KG566/565

Kangaroo là thương hiệu đồ gia dụng của Việt Nam đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm nồi cơm điện của Kangaroo đều có chất lượng tốt so với mức giá, hầu hết các sản phẩm có giá bình dân phù hợp với thu nhập của đại đa số mọi người kèm theo đó là dịch vụ bảo hành tốt.


Ở phân khúc nồi cơm điện có giá dưới 1 triệu đồng, sản phẩm nồi cơm điện tử Kangaroo KG566/565 là sự lựa chọn của nhiều người bởi nhiều tính năng hấp dẫn như:Dung tích: 1.8 lít; Công suất: 860W; Lòng nồi: Hợp kim nhôm, dày 2 mm; Công nghệ nấu: Không có gì đặc biệt; Sản xuất tại: Trung Quốc; Bảo hành: 12 tháng


Nồi cơm điện Kangaroo KG566/565 có ưu điểm về thiết kế đẹp, tinh tế và sang trọng. Cùng với đó là hệ thống điều khiển trực quan, có tiếng Việt, dễ sử dụng. Lòng nồi hợp kim nhôm dày 2mm, được phủ chống dính teflon giúp nấu cơm ngon hơn, độ bền cao hơn. Với nhiều tính năng kết hợp như chế độ nấu cài sẵn, chế độ ủ,công nghệ đối lưu nhiệt nên cơm nấu ra được đánh giá ngon, chín đều.
Tuy nhiên, nồi cũng có những nhược điểm về nút mở nắp và vị trí để muôi hơi bất tiện.


Giá bán: Chỉ từ 749.000 đồng

Nồi Kangaroo KG 566
Nồi Kangaroo KG 566
Nồi Kangaroo KG 565
Nồi Kangaroo KG 565

Nồi cơm điện tử Comet CM8089

Nồi cơm điện Comet là sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, vì vậy nó có xuất xứ rõ ràng, thời gian bảo hành cao. Nồi cơm điện Comet CM8089 có thiết kế đẹp, tiện dụng và rất chắc chắn. Đặc biệt, lòng nồi hình niêu giúp cho nhiệt tỏa đều hơn, cơm chín đều hơn. Nồi cơm điện Comet CM8089 được trang bị những công nghệ hiện đại như Fuzzy Logic giúp cho việc điều chỉnh nhiệt độ, áp suất và chỉnh lượng nước trong quá trình nấu từ đó giúp việc cơm trở nên đơn giản hơn. Vì vậy, bạn có thừa hay thiếu chút nước thì cũng không sao cả, nồi sẽ tự chỉnh cho bạn. Ưu điểm của nồi phải kể đến như van thoát hơi thông minh; trang bị cảm biến chống trào; khả năng hẹn giờ nấu lên tới 24h, đa dạng chức năng và phụ kiện đi kèm đầy đủ
Tuy nhiên, nồi có dây điện rời nên không được gọn như loại rút. Ngoài ra, nó không có khay hứng nước thừa cũng như kích thước hơi lớn so với dung tích.


Các thông số của nồi: Dung tích: 1.8 lít; Công suất: 700W; Lòng nồi: Hợp kim nhôm, dày 2 mm; Công nghệ nấu: Fuzzy Logic; Sản xuất tại: Trung Quốc; Bảo hành: 12 tháng


Giá bán: Chỉ từ 700.000 đồng

Nồi cơm Comet CM8089
Nồi cơm Comet CM8089

Nồi cơm điện Happy Time Sunhouse HTD8522G

Với dung tích nhỏ 1,2 lít, Nồi cơm điện nắp gài Happy Time Sunhouse HTD8522G được coi là sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với những gia đình có 2 -4 người.


Nồi cơm điện nắp gài Happy Time Sunhouse HTD8522G được thiết kế mang một vẻ bề ngoài sang trọng và hiện đại. Thiết kế này giúp tạo cảm hứng cho người nội trợ và góp phần tô điểm thêm sự hiện đại cho căn bếp nhà bạn. Nồi cơm điện nắp gài Happy Time Sunhouse HTD8522G có ưu điển phần thân được làm bằng nhựa cao cấp siêu bền ,chịu nhiệt và chịu lực tốt .Bề mặt sản phẩm sáng bóng ,hạn chế bám bụi và rất dễ lau chùi. Cùng với đó, lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn chịu được nhiệt độ cao giúp cơm không bị cháy khét và giúp bạn vệ sinh nồi được dễ dàng hơn.


Cũng giống các sản phẩm thông dụng khác, nồi cơm điện mini nắp gài Happy Time Sunhouse HTD8522G có 2 chức năng cơ bản đó là nấu và giữ ẩm .Kèm theo đó là hệ thống 2 đèn LED màu giúp báo từng trạng thái hoạt động riêng biệt cho nồi ,cho phép bạn dễ dàng quan sát và chọn lựa thời điểm dùng cơm thích hợp để có một bữa cơm ngon nhất cho gia đình.

Giá bán: Từ 390.000 đồng

Nồi cơm điện nắp gài Happy Time Sunhouse HTD8522G
Nồi cơm điện nắp gài Happy Time Sunhouse HTD8522G

Nồi cơm điện Supor 50YC9

Nồi cơm điện Supor 50YC9 được thiết kế với nhiều thông số vô cùng ấn tượng như: Dung tích lớn: 2 lít; Công suất: 600W; Lòng nồi: Hợp kim nhôm, dày 2 m; Chế độ bảo hành: 12 tháng


Nồi cơm điện Supor 50YC9 là một sản phẩm có giá rẻ dưới 1 triệu của thương hiệu Supor uy tín đến từ Pháp với 150 năm tuổi. Nồi mang nhiều ưu điểm vượt trội về dung tích nấu lên tới 2 lít, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng. Cùng với đó là công nghệ đặc biệt được sử dụng dưới lòng nồi: Phủ một lớp men giúp tạo sóng hồng ngoại từ đó làm cho gạo chín từ bên trong ra. Ngoài ra, gia nhiệt theo 7 giai đoạn giúp cho cơm được chín đều, giữ được hương vị thơm ngon. Có tới 8 chức năng nấu được trang bị trên nồi như: Nấu thường, nấu nhanh, nấu cháo, hấp, ủ ấm, làm bánh… giúp bạn đơn giản hóa công việc nấu nướng
Bên cạnh ưu điểm, nồi cũng mang những nhược điểm vì kích thước khá to và nặng. Quá trình nấu nồi bị đọng nước nhiều ở trên nắp, sau đó bị rơi vào cơm nên nhiều khi sẽ khiến cơm hay bị nhão một số chỗ.


Giá bán: Chỉ từ 799.000 đồng

Nồi cơm điện Supor 50YC9
Nồi cơm điện Supor 50YC9
Sản phẩm nồi cơm điện Supor
Sản phẩm nồi cơm điện Supor

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?