Top 8 Nồi hấp điện đa năng bán chạy nhất hiện nay

Nhiệt độ và thời gian đun nấu là yếu tố quyết định hàm lượng dinh dưỡng còn giữ lại trong món ăn. Nhiệt độ càng cao, thời gian đun nấu càng lâu, thì lượng vitamin và khoáng chất bị phá hủy càng lớn. Hiện, trong những cách chế biến như: chiên, xào, nướng, luộc, quay lò vi sóng..., thì hấp cách thủy (hay còn gọi hấp thủy nhiệt) được xem là phương pháp giúp lưu giữ trọn vị và dinh dưỡng trong món ăn. Đó là lý do tại sao nồi hấp điện đang trở thành những món đồ gia dụng cần thiết và phổ biến trong căn bếp của bạn. Cùng toplist tìm hiểu một số nồi hấp điện đa năng bán chạy nhất hiện nay nhé.

Nồi hấp Philips HD9104

Bạn đã chán ngấy với những món chiên xào dâu mở không tốt cho sức khỏe, bạn muốn thay đổi khẩu phần ăn của mình bằng những món luộc, hấp giàu chất dinh dưỡng và không gây ngán vì không có dầu mỡ, nhưng lại tốn thời gian để chế biến thì hãy sở hữu ngay cho mình một nồi hấp Philips HD9104.


  • Nồi hấp Philips HD9104 được thiết kế 2 tầng với công suất 900W dung tích chứa 5 lít, nồi, bạn có thể hấp nhiều loại thực phẩm khác nhau, làm cho bữa ăn của bạn đa dạng hơn ít dầu mỡ hơn ngon hơn.
  • Nồi hấp Philips HD9104 được làm bằng nhựa cao cấp, các chức năng hiện đại được trang bị trên nồi như hẹn giờ, chức năng nấu tự động, châm nước thoải ngoái vì có thiết kế châm nước bên ngoài.
  • Philips HD9104 có nút điều chỉnh rõ ràng, các chức năng nấu được thể hiện rõ trên nút điều khiển giúp bạn dễ dàng thao tác hấp tùy từng loại thực phẩm.

Gía bán tham khảo: 1.060.000 đ

Nồi hấp Philips HD9104
Nồi hấp Philips HD9104

Nồi hấp 2 tầng WMF

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và gia đình. Những cách chế biến thông thường như rán, xào, ninh,... thường làm mất đi một phần lớn chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Nồi hấp 2 tầng WMF ra đời nhằm giữ lại hương vị thơm ngon và nguồn dinh dưỡng dồi dào, đem lại cho gia đình bạn một sức khỏe tuyệt vời, giảm nguy cơ béo phì và mắc các bệnh về tim mạch.


Những ưu điểm nổi bật của nồi hấp 2 tầng WMF cao cấp


  • Nồi hấp WMF có công suất 900W, tổng dung tích chứa lên tới 4,3 lít (mỗi tầng có dung tích chứa khoảng 2,15 lít) giúp hấp được lượng lớn đồ ăn một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • Có khả năng hấp nhiều loại thực phẩm khác nhau cùng một lúc nhờ 2 tầng hấp riêng biệt. Bạn có thể vừa hấp xôi, rau củ quả, bánh bao vừa hấp các loại hải sản như tôm, cua, cá,...
  • Sản phẩm có thiết kế bắt mắt, được đánh giá cao cả về hình thức lẫn chất lượng, đem lại cho bạn bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng, giàu năng lượng, ít chất béo, tốt cho sức khỏe.
  • Khác với 90% nồi hấp hiện nay đều có khay được làm bằng nhựa, khay của nồi hấp 2 tầng WMF cao cấp được làm từ thép không gỉ 18/10 có độ bền cao, không bị oxy hóa, chịu được nhiệt độ cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Nồi có nắp kính cường lực xuyên thấu giúp bạn dễ dàng quan sát được thức ăn bên trong, màn hình LED giúp điều chỉnh nhiệt độ và chế độ hấp dễ dàng.

Giá bán tham khảo: 4.250.000 đ

Nồi hấp 2 tầng WMF
Nồi hấp 2 tầng WMF
Nồi hấp 2 tầng WMF
Nồi hấp 2 tầng WMF

Nồi hấp Tefal VC3008

Việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình bạn là điều hết sức cần thiết. Ăn uống đúng cách như ăn nhiều rau, cá và tránh những món ăn chiên xào nhiều dầu mỡ cũng sẽ góp phần nâng cao và cải thiện sức khỏe nhanh chóng. Nồi hấp Tefal VC3008 được thiết kế 3 tầng hấp rời tiện lợi (dung tích 10L), 6 chương trình nấu, hẹn giờ 60 phút cùng các chức năng tiết kiệm nước, bộ điều khiển kỹ thuật số... Bạn thỏa sức thiết kế thực đơn bổ dưỡng cho gia đình với thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng thức ăn tốt nhất.


  • Khởi động nhanh và hấp sau 15 giây, Tefal VC3008 có 6 chương trình nấu cài đặt sẵn. Có chức năng giữ ấm sau khi hấp.
  • Tự động ngắt khi kết thúc chương trình.
  • Với 3 tầng hấp tiện lợi. Bạn có thể hấp rau củ, thực phẩm, các loại thịt cá, thậm chí là các món bánh chỉ trong một lần, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng. Chân đế được ốp inox mạ crom.
  • Ngăn hấp trong suốt dễ dàng quan sát thức ăn trong suốt quá trình nấu. Hiển thị mực nước.
  • Bộ điều chỉnh thời gian kỹ thuật số với màn hình LCD và đèn màu hiển thị. Các bộ phận của máy có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng.

Gía bán tham khảo: 2.430.000 đ

Nồi hấp Tefal VC3008
Nồi hấp Tefal VC3008

Nồi hấp điện 3 tầng Midea MZ-ZG26EASY401

Ngày nay các món luộc, hấp ngày càng được ưu tiên hơn trong thực đơn hàng ngày của mỗi gia đình, vì đảm bảo được màu sắc, mùi vị, sự đậm đà của món ăn, không có chất béo bổ sung, không dầu mỡ, đồng thời vẫn giữ được chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất nhiều hơn. Đó là lý do tại sao nồi hấp điện đang trở thành những món đồ gia dụng cần thiết và phổ biến trong căn bếp của bạn. Nồi hấp điện 3 tầng Midea MZ-ZG26EASY401 với thiết kế thông minh, tiện dụng, có nhiều tầng với mức dung tích khác nhau giúp bạn có thể hấp rau củ, thực phẩm một cách dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ra nồi còn có chức năng rã đông, đồng thời các loại rau củ sẽ ngon ngọt hơn và lượng vitamin, chất dinh dưỡng sẽ không bị mất đi trong quá trình nấu nướng.


  • Nồi hấp điện 3 tầng Midea MZ-ZG26EASY401 có thiết kế 3 tầng: tầng một 2,5 lít, tầng hai 2.6 lít, tầng ba 3.5 lít và tầng chứa nước là 1.1 lít tổng cộng nồi có dung tích gần 10 lít trang bị công suất 1300W, với những số liệu trên nồi có thể thực hiện hấp thức ăn cho gia đình nhiều người cũng như ít người ngoài ra nồi còn có thể hấp nhiều món khác nhau trong một lúc rất là tiện lợi vì như thế sẽ rút nhanh được thời gian chế biến, tiết kiệm được thời gian cho gia đình bạn có thể tập trung vào công việc và học tập khác.
  • Nồi hấp điện 3 tầng này thiết kế bên ngoài nồi rất sang trọng màu sắc trang nhã, khi đặt nồi hấp vào không gian bếp sẽ làm tôn lên vẽ đẹp cho gian bếp của gia đình bạn, không những thế nồi còn có thể sắp lại gọn gàng sau khi sử dụng và cất đi một cách dễ dàng mà không chiếm nhiều diện tích trong ngăn tủ của gia đình bạn.
  • Nồi hấp điện 3 tầng Midea MZ-ZG26EASY401 có thể dùng để hấp, nấu để chế biến nhiều món ăn khác nhau, chưng hấp là phương pháp chế biến giúp giữ lại hương vị tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng của món ăn vô cùng cao. Nồi hấp điện 3 tầng này trang bị xửng hấp thiết kế hiện đại với đường kính lớn 26cm giúp chưng được cùng lúc nhiều hơn và để vừa các loại thực phẩm cỡ lớn như cá, các lỗ hấp phân bố đều khắp bề mặt, giúp món ăn chín đều hơn, nhanh hơn, bảo toàn được lượng vitamin, dưỡng chất có trong thực phẩm. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho các bà nội trợ, giúp cho việc nấu nước trở nên dễ dàng, tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Giá bán tham khảo: 1.350.000 đ

Nồi hấp điện 3 tầng Midea MZ-ZG26EASY401
Nồi hấp điện 3 tầng Midea MZ-ZG26EASY401

Nồi hấp điện 2 tầng Midea DHN30A

Cuộc sống ngày càng văn minh hiện đại kéo theo nhu cầu ăn uống của mọi người nay cũng khắt khe và có nhiều tiêu chuẩn hơn trước, thức ăn không những phải thơm ngon, hấp dẫn mà còn phải đảm bảo tính dinh dưỡng có sẵn trong từng loại thực phẩm. Nhưng làm thế nào để có thời gian chế biến thức ăn một cách công phu khi bạn luôn phải bận rộn với công việc của mình. Hôm nay, xin mách cho bạn một giải pháp cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả đó là hãy nhanh tay mua ngay nồi hấp điện Midea DHN30A, với thiết kế hiện đại, tiện dụng cùng khả năng hấp thực phẩm chín nhanh, thơm ngon với mùi vị nguyên thủy đồng thời giúp bảo toàn tối đa lượng vitamin cùng những dưỡng chất có sẵn sẽ là giải pháp toàn diện cho công việc hấp thực phẩm đối với người nội trợ trong mỗi gia đình.


  • Nồi hấp điện 2 tầng Midea DHN30A bao gồm 2 khay xếp chồng lên nhau giúp bạn có thể hấp một lần được nhiều thức ăn hơn, từng khay có thể tháo tách rời, lau rửa dễ dàng, tiết kiệm không gian cho căn bếp của bạn, tùy theo nhu cầu mà các bạn sử dụng 1 khay hay đồng thời cả 3 khay, với chiếc nắp được thiết kế vừa khít với cả 3 tầng của nồi hấp.
  • Nồi hấp điện 2 tầng này chỉ cần cắm điện, cài đặt chương trình, nồi sẽ tự động làm chín thực phẩm và tự động ngắt mà không cần tốn công hay thời gian nấu nướng, với công suất 2100W thức ăn sẽ nhanh chóng được nấu chín, các bộ phận của nồi gồm có mâm nhiệt, khay chứa hương liệu, khay tầng và nắp. Tất cả được thiết kế rời, dễ dàng lắp vào, tháo ra để vệ sinh và cất giữ.
  • Nồi hấp điện 2 tầng Midea DHN30A có thể dùng để hấp, nấu, chiên, xào để chế biến nhiều món ăn khác nhau. Nồi có 5 mức điều chỉnh công suất nấu tiện lợi, đáp ứng nhu cầu nấu nướng khác nhau, xửa hấp thiết kế hiện đại, các lỗ hấp phân bố đều khắp bề mặt, giúp món ăn chín đều hơn, nhanh hơn, bảo toàn được lượng vitamin, dưỡng chất có trong thực phẩm. Nồi hấp điện 2 tầng này là lựa chọn hoàn hảo cho các bà nội trợ, giúp cho việc nấu nước trở nên dễ dàng, tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Giá bán tham khảo: 2.219.000 đ

Nồi hấp điện 2 tầng Midea DHN30A
Nồi hấp điện 2 tầng Midea DHN30A

Nồi hấp thủy nhiệt Magic A-67

Nồi hấp thủy nhiệt A-67 đang được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích bởi nó luôn giữ trọn hương vị và dưỡng chất của món ăn. Nồi hấp Magic A-67 tích hợp nấu hai món cùng một lúc: Một món canh + một món hấp. Điều này vừa làm cho món hấp ở trên đậm đà hương vị hơn đồng thời cũng khiến cho nồi canh bên dưới có tể hầm ngọt nước. Đây cũng là một cách để tiết kiệm không gian và thời gian chế biến món ăn.


  • Sản phẩm được cấu tạo đặc biệt, nhằm đáp ứng thẩm mỹ, độ bền và chất lượng nên người sử dụng rất hài lòng. Nồi hấp thủy nhiệt Magic A-67 được thiết kế hiện đại với bảng điều khiển tiện lợi nhanh chóng chỉ bằng một nút nhấn, cùng với đó là khay chứa rộng có thể chứa nhiều thực phẩm, ở trên là khay hấp cho bạn chế biến nhiều món ăn cùng một lúc. Tổng dung tích chứa của nồi hấp lên tới 6 lít giúp bạn có thể chế biến đủ thức ăn cho cả gia đình chỉ trong một lần duy nhất.
  • Các nồi hấp thông thường khi hấp thực phẩm phải mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, với nồi hấp thủy nhiệt A-67 bạn chỉ cần đợi 1 phút là nhiệt độ đã đạt 100 độ C, sau 12s hơi nước đã bắt đầu bay ra khiến việc chế biến món ăn của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng.
  • Thanh tạo hơi ở nồi hấp A-67 nằm ở vị trí trong lòng khay chứa, vì thế hơi nước bốc ra rất nhanh và mạnh, chỉ cần 12s là đã có hơi nước, giúp thực phẩm chín nhanh và tiết kiệm thời gian của bạn.
  • Nồi hấp thủy nhiệt Magic với công nghệ làm nóng bằng hơi nước, thực phẩm của bạn sẽ được giữ nguyên tới 90% hương vị ban đầu, giữ lại dưỡng chất cho món ngon của bạn. Nồi hấp thủy nhiệt Magic A-67 tích hợp các tính năng như: Nấu cháo, làm các món hầm và hấp, mang lại hiệu quả cao trong quá trình chế biến món ăn.

Giá bán tham khảo: 2.690.000 đ

Nồi hấp thủy nhiệt A-67
Nồi hấp thủy nhiệt A-67

Nồi hấp đa năng 3 tầng Philips HD9140

Nồi hấp đa năng 3 tầng Philips HD9140 giúp cho người nội trợ thực hiện các món hấp như cá, thịt, rau, trứng.vv. nhanh chóng và dễ dàng. Khi sở hữu nồi hấp đa năng Philips HD9140 bạn và gia đình có thể thưởng thức những món hấp đầy đủ chất dĩnh dưỡng không có dầu mỡ, không gây ngán và không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.


Như chúng ta cũng đã biết dầu mỡ là nguyên nhân chính dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng con người, chính vì vậy, trong các bữa ăn gia đình ngày nay mọi gia đình đều hạn chế những món ăn có dầu mỡ, thay vào đó là những món ăn hấp và luộc nhưng những món này lại tốn khá nhiều thời gian chế biến do qua trình luộc và hấp khá lâu, chính vì vậy bạn và gia đình hãy sở hữu cho mình một nồi hấp đa năng 3 tầng Philips HD9140 để tiện trong việc chế biến những món ăn giàu dinh dưỡng và ít dầu mỡ.

  • Nồi hấp Philips HD9140 có thiết kế 3 tầng : tầng một 2,5 lít, tầng hai 2.6 lít, tầng ba 3.5 lít và tầng chứa nước là 1.1 lít tổng cộng nồi có dung tích gần 10 lít trang bị công suất 900W, với những số liệu trên nồi có thể thực hiện hấp thức ăn cho gia đình nhiều người cũng như ít người ngoài ra nồi còn có thể hấp nhiều món khác nhau trong một lúc rất là tiện lợi vì như thế sẽ rút nhanh được thời gian chế biến, tiết kiệm được thời gian cho gia đình bạn có thể tập trung vào công việc và học tập khác.
  • Màn hình điều khiển thiết kế rõ ràng linh hoạt với từng chức năng hấp cho từng loại thực phẩm khác nhau, các nút chức năng được viết và kí tự rõ ràng sắc nét, phần bảng điều khiển thiết kế màu trắng viền đỏ nỗi bật trên nền đen của sản phẩm làm cho người sử dụng dễ dàng nhìn thấy và nhận diện tốt hơn không chỉ là người trẻ mà những người lớn tuổi thị lực kém cũng có thể nhìn thấy được.
  • Nhằm tránh đi sự bất tiện trong quá trình hấp nồi hấp đa năng 3 tầng Philips HD9140 được Philips thiết kế khe châm nước bên ngoài khi cần phải châm nước bạn chỉ cần bơm nước qua khe châm nước bên hông máy không cần phải gỡ tầng hấp ra để châm nước vào như các dòng nồi hấp thông thường.
  • Nồi hấp đa năng 3 tầng Philips HD9140 được làm từ chất liệu nhựa và Inox, các tầng hấp được làm từ nhựa trong suốt thuận tiện trong việc quan sát thức ăn trong quá trình chế biến, tay cầm của sản phẩm và các tầng hấp được thiết kế nhô ra ngoài làm giảm độ nóng khi chúng ta chạm vào.
  • Đặc biệt Philips HD9140 còn được Philips trang bị các chức năng an toàn là tự động ngắt điện khi quá tải, bộ hẹn giờ kĩ thuật số hẹn giờ cài sẳn và bảng báo mực nước, chỉ báo xã cặn và châm nước thêm. Đây là những tính năng cực kì hữu ít cho người sử dụng để tránh những tình huống không may xảy ra trong quá trình chế biến thức ăn.
  • Bộ gia tăng hương vị độc đáo của nồi hấp Philips tăng thêm hương vị thơm ngon của rau đến mùi vị thơm ngon hơn cho món hấp. Chỉ cần đặt các loại rau thơm và gia vị yêu thích của bạn vào trong bộ gia tăng hương vị và để nồi hấp thực hiện việc còn lại. Nhiệt từ nồi hấp sẽ giải phóng hương vị tinh tế từ rau thơm và gia vị, thấm sâu vào trong thức ăn, mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn.

Giá bán tham khảo: 1.750.000 đ

Nồi hấp đa năng 3 tầng Philips HD9140
Nồi hấp đa năng 3 tầng Philips HD9140

Nồi hấp điện đa năng Smarter

Để nấu các món khác nhau như hấp, hầm, luộc, lẩu... Bạn phải sắm sửa và sử dụng rất nhiều dụng cụ nồi xoong to nhỏ khác nhau, vất vả theo dõi từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc quá trình nấu. Sở hữu Nồi hấp Đa năng SMARTER SMP 40E 3 trong 1, bạn sẽ giảm thiểu tối đa các dụng cụ nấu ăn để gian bếp luôn gọn gàng sạch sẽ, tiết kiệm tối đa thời gian và năng lượng tiêu hao, đồng thời cung cấp cho gia đình những bữa ăn đa dạng đầy dinh dưỡng.


  • Khả năng hấp nhiều thức ăn cùng lúc- Với 3 tầng hấp riêng biệt, SMP-40E4L giúp bạn hấp được tới 3 món ăn cùng lúc. Thực đơn chế biến của SMP-40E4L cũng cực kỳ phong phú với những món luộc cách thủy như trứng, su hào, đậu, cà rốt, khoai, lạc… hay hấp cách thủy như gà, thịt, cá, hải sản,… Nồi hấp cách thủy giữ cho hương vị và những chất dinh dưỡng không thoát ra ngoài mà ngấm vào trong thực phẩm. Chính vì thế cả nhà luôn có được những món ăn ngon và bổ dưỡng nhất.
  • Nồi hấp điện đa năng Smarter SMP 40E4L 2: Nấu chín thực phẩm chỉ trong nháy mắt. Nồi hấp SMARTER SMP - 40E4L có công suất lên tới 1600W, gấp 1,5 - 2 lần những sản phẩm khác cùng loại, giúp cho thực phẩm chín nhanh chóng. Thêm vào đó, lòng nồi được làm bằng inox 304 an toàn cho sức khỏe và giúp giữ nhiệt tốt hơn và làm thực phẩm chín nhanh hơn.
  • Tiện dụng, an toàn: SMP - 40E4L được làm bằng inox 304 an toàn cho sức khỏe chứ không phải nhựa PP như một số sản phẩm khác trên thị trường. Chất liệu inox cũng giúp cho nồi hấp dễ dàng vệ sinh và không bám mùi sau khi nấu. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt với nhiều chức năng tự động giúp cho bạn có thể dễ dàng sử dụng nồi. Đồng thời, SMP-40E4L cũng được tích hợp rơ le cảm biến van an toàn đặc biệt, chống xảy ra những tình huống cháy nổ nguy hiểm.

Gía bán tham khảo: 1.190.000 đ

Nồi hấp điện đa năng Smarter
Nồi hấp điện đa năng Smarter

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?