Top 11 Nơi khủng khiếp nhất hành tinh

Những hình ảnh ma quái dưới đây sẽ khiến cho mọi người bị rùng mình và ghê sợ bởi bầu không khí u ám, ma quái đến kinh hãi của những địa điểm dưới đây, và chắc chắn rằng sẽ khiến cho những ai nếu như lỡ có bước chân đến những nơi này thì đều phải dựng tóc gáy.

Thị trấn ma Bhangarh

Bhangarh là tên của một thị trấn đã bị bỏ hoang ở Ấn Độ và nơi đây còn được mệnh danh là một nơi ma quái, và đáng sợ nhất ở khu vực Nam Á. Theo tương truyền thì ban đầu, Bhangarh đã được dựng lên để tưởng niệm một vị hoàng tử có trong lịch sử của Ấn Độ vào khoảng năm 1573. Tuy vậy thì do đã bị vướng phải một lời nguyền rất độc ác mà cuối cùng thì vào khoảng năm 1783 nơi này đã bị bỏ hoang. Chính cái sự hoang phế của thị trấn này qua năm tháng đã khiến cho người dân ở những vùng lân cận khác không dám bén mảng tới, đặc biệt là vào những lúc hoàng hôn và vào những khi trời tối.

Thị trấn ma Bhangarh
Thị trấn ma Bhangarh
Thị trấn ma Bhangarh

Cổng địa ngục

Đây là một loại hố gas tự nhiên với đường kính là khoảng 99m, bốc cháy một cách dữ dội trong suốt 40 năm qua.
Vào năm 1971, trong một lần đi thăm dò khu địa chất ở sa mạc Karakum, thì các nhà địa chất của Liên Xô đã vô tình khoan trúng một hang ngầm có chứa khí gas tự nhiên này. Điều đáng lo ngại là khí độc có thể sẽ bị giải phóng ra từ đây, các nhà địa chất đã quyết định châm lửa rồi đốt hố gas này và rồi cho rằng, ngọn lửa sẽ được tắt trong vòng ngày. Tuy nhiên, thì trái với sự kỳ vọng của họ, vì lượng khí gas bên trong hố quá nhiều nên hố vẫn sẽ bị bùng cháy cho tới tận ngày nay.

Cổng địa ngục
Cổng địa ngục
Cổng địa ngục

Đầm lầy Manchac

Đầm lầy Manchac, hay còn được nhiều người gọi với cái tên ghê sợ là "đầm lầy ma". Nó gắn liền với lại một truyền thuyết, kể về một lời nguyền rất thần bí vào khoảng những năm 1920. Có tới tận 3 ngôi làng cùng với nhiều người dân sống ở trong vùng "đầm lầy ma" này đã bị biến mất một cách bí ẩn, chỉ sau một cơn bão.

Đầm lầy Manchac
Đầm lầy Manchac
Đầm lầy Manchac

Thị trấn ma Pripyat

Một trong những nơi được coi là rùng rợn và ma quái bậc nhất của thế giới chính là thị trấn ma Pripyat ở Ukrainie. Nơi đây là một thảm họa hạt nhân vào khoảng năm 1986 đã khiến cho Nhà máy điện hạt nhân Chernobyl buộc phải đóng cửa và toàn bộ tất cả cư dân ở những vùng lân cận phải sơ tán đi đến một nơi khác, bỏ lại đằng sau đó là một vùng đất hoang tàn và chết chóc khi mà các chất bức xạ được phóng xạ chúng vẫn còn tồn tại ở đây.
Thị trấn ma Pripyat
Thị trấn ma Pripyat
Thị trấn ma Pripyat

Hang Actun Tunichil Muknal

Đây là một hang động nằm ở Belize còn được nhiều người biết đến với cái tên khác là hang của những chiếc đầu lâu bằng thủy tinh. Khắp trong hang Actun Tunichil Muknal có rải rác rất nhiều bộ xương người mà đã được các nhà khảo cổ học cho rằng, họ là những nạn nhân của một tục lệ tế thần của người Maya thời cổ đại. Có tới 14 bộ hài cốt đã được tìm thấy trong hang này, trong đó, thì nổi tiếng nhất là một bộ hài cốt có tên gọi là Crystal Maiden của một trinh nữ còn trẻ, đã bị giết hại khi mà trở thành vật phẩm để tế thần ở trong các nghi lễ của tôn giáo.
Hang Actun Tunichil Muknal
Hang Actun Tunichil Muknal
Hang Actun Tunichil Muknal

Rừng tự tử ở Nhật Bản

Rừng này có tên là Aokigahara có nghĩa là "Biển cây" nhưng nó còn được biết đến với một tên gọi khác là Jukai, được dịch ra là Khu rừng tự tử bởi vì nơi đây là một địa điểm quyên sinh của rất nhiều người Nhật Bản. Từ lâu nơi đây nhiều người cho rằng bị quỷ ám, bởi không khí u ám và tối tăm luôn bao trùm toàn bộ trong khu rừng này.


Hàng năm thường có hàng chục trường hợp đã đến đây để tự tử. Do vậy mà, các nhân viên tìm kiếm thường hay được phái vào trong rừng để đi tìm xác của những người quá cố. Lý do khiến cho rất nhiều người đã chọn khu rừng này làm một nơi để có thể kết thúc cuộc đời của mình vẫn đang là một điều bí ẩn. Có nhiều người cho rằng người đầu tiên chọn nơi đây để chết là do bị ảnh hưởng từ một cuốn tiểu thuyết nào đó.

Rừng tự tử ở Nhật Bản
Rừng tự tử ở Nhật Bản
Rừng tự tử ở Nhật Bản

Tam giác Bermuda

Tam giác Bermuda là một trong những nơi khủng khiếp nhất thế giới. Nó còn được biết đến với cái tên Tam giác Quỷ, là một khu vực không cố định nằm ở hướng tây của phía Bắc Đại Tây Dương nơi mà một số khí cụ bay và tàu thuyền được cho là đã biến mất trong hoàn cảnh bí ẩn. Ngoài ra, nơi đây còn có vẻ đẹp vừa hút hồn, vừa rùng rợn của những địa điểm nổi tiếng nhất dưới lòng đại dương.

Tam giác Bermuda
Tam giác Bermuda
Tam giác Bermuda

Điện thờ Địa ngục

Đền thờ này đã được phát hiện ở Tunisia, Điện thờ Địa ngục này có chứa đựng tới hàng nghìn ngôi mộ của trẻ em. Theo như sự phỏng đoán của các nhà khoa học, thì những đứa trẻ này có thể là những nạn nhân của một cuộc thảm sát rất tàn khốc. Thậm chí, là những đứa trẻ này còn có thể đã bị giết và sau đó bị ăn thịt.

Điện thờ Địa ngục
Điện thờ Địa ngục
Điện thờ Địa ngục

Nghĩa trang Chauchilla, Peru

Bị nằm chôn vùi bên trong một sa mạc hoang vu nghĩa trang Chauchilla đã khiến cho rất nhiều người phải cảm thấy lạnh gáy với những truyền thuyết rất ma quái đã được truyền tụng một cách rộng rãi bởi những người dân địa phương ở xung quanh những bộ hài cốt khô khốc lốc, và trắng hếu. Những bộ hài cốt này đã được đặt ở bên trong các hố với tư thế ngồi dựa lưng. Đã được ra đời vào khoảng thế kỷ thứ 9, nhưng mà nghĩa trang này chỉ được phát hiện ra vào năm 1920.
Nghĩa trang Chauchilla, Peru
Nghĩa trang Chauchilla, Peru
Nghĩa trang Chauchilla, Peru

Nhà thương điên bị bỏ hoang ở Anh

Đồi Cane là một nhà thương điên đã bị bỏ hoang từ rất lâu ở London. Nơi đây đã được mở cửa lần đầu tiên là vào năm 1882, nhà thương điên này vào lúc đỉnh điểm nhất là nơi điều trị cho tận khoảng 2.000 bệnh nhân tâm thần. Mãi cho tới tận khoảng từ năm 1991 khi mà những bệnh nhân tâm thần bị giảm dần, thì nhà thương điên này đã bị bỏ hoang.


Trong khi mà toàn bộ những người bệnh nhân cũng như là những nhân viên của nhà thương điên này đã chuyển đến nơi khác thì vẫn còn có rất nhiều giường bệnh lẫn những trang thiết bị y tế bị bỏ ở lại, nằm rải rác ở khắp nơi và đã bị hủy hoại theo thời gian. Chính sự hoang phế, sự lạnh lẽo của nơi này đã biến nó trở nên một nơi ma quái, kinh dị đến ghê người.

Nhà thương điên bị bỏ hoang ở Anh
Nhà thương điên bị bỏ hoang ở Anh
Nhà thương điên bị bỏ hoang ở Anh

Thị trấn ma Centralia

Vào khoảng những năm 1962, có một nhóm lính cứu hỏa đã tới để đốt rác ở tại một mỏ hoang để dọn dẹp thị trấn. Thế nhưng không may là ngọn lửa đã bị bùng cháy một cách dữ dội, ngọn lửa lan sâu vào tất cả mọi ngóc ngách của khu vực mỏ hoang. Đồng thời, thì ngọn lửa cũng đã lan rộng, và thiêu đốt ở trong lòng đất, bên dưới đó còn có những con phố của thị trấn. Kết quả là, đã khiến cho người dân trong thị trấn này lần lượt bỏ xứ mà ra đi.


Ngày nay, thì nguy hiểm đang rình rập ở khắp nơi xung quanh vùng thị trấn Centralia bao gồm có cả các loại khí gây độc hại, đường phố thì bị nứt toác, và sụp đổ…Khiến cho những ai nhìn thấy và đã từng đặt chân đến đây thì đều hoảng sợ bởi những cảnh tượng này

Thị trấn ma Centralia
Thị trấn ma Centralia
Thị trấn ma Centralia

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?