Top 6 Nước giặt hữu cơ tốt nhất cho bé hiện nay

Nước giặt dành cho các loại quần áo và đồ sơ sinh của bé cần thực sự chuyên biệt. Bởi làn da bé quá nhạy cảm và mỏng manh, những loại nước giặt xả thông thường có thể làm da bé bị kích ứng hoặc khó chịu khi mặc đồ lên người. Do đó, có thể nói, ưu tiên hàng đầu khi mẹ chọn bột giặt, nước xả vải hay nước giặt xả cho bé chính là yếu tố dịu nhẹ - an toàn. Những dòng nước giặt xả có thành phần chính từ tự nhiên như những loại thực vật, thảo mộc lành tính sẽ không để lại lưu lượng hóa chất trên sợi vải, từ đó hạn chế tối đa việc có thể gây kích ứng cho làn da bé. Một số loại thực vật, thảo mộc thường được các hãng sản xuất đồ dùng em bé đưa vào sản xuất nước giặt xả như quả bồ hòn, chanh tươi, bưởi, đậu nành, lá bạc hà,… Đặt được những tiêu chí đó chính là dòng nước giặt hữu cơ cho bé. Cùng toplist tìm hiểu những loại nước giặt hữu cơ tốt nhất cho bé hiện nay nhé.

Nước giặt hữu cơ K-Mom Hàn Quốc

Nước giặt hữu cơ K-Mom Hàn Quốc có chiết xuất từ thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn với làn da nhạy cảm của bé và mềm mại với đôi tay của mẹ. Sản phẩm trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt theo công nghệ của Hàn Quốc đã đạt được chứng nhận của Korea FDA và FDA Hoa Kỳ nên mẹ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. Chiết xuất thiên nhiên không chỉ tạo mùi hương dễ chịu mà còn có khả năng kháng khuẩn cao, sản phẩm sẽ là một sự gợi ý hoàn hảo mà mẹ có thể dành cho các bé yêu trong những năm tháng đầu đời.


Thành phần của sản phẩm:


Nước giặt K-Mom được làm từ các chiết xuất thực vật tự nhiên, bao gồm: Organic aloe vera, organic lavendula, organic chamomile, organic centella asiatica, organic green tea, thickening agent, anti bacterial agent, stabilizing agent, seed oil surfactant, water.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:


    • Nước giặt hữu cơ K-Mom Hàn Quốc có chất bề mặt làm từ 100% dầu các loại hạt giúp tạo bọt và đánh tan các chất bẩn một cách dễ dàng và hiệu quả, trung hòa độ pH trên làn da mỏng manh của bé yêu.
    • Sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên tạo mùi hương dễ chịu, có khả năng lưu giữ hương thơm trên quần áo của bé lâu hơn cho bé thơm mát suốt ngày dài và đồng thời còn có tính kháng khuẩn cao.
    • Thành phần hữu cơ bao gồm lô hội, hoa oải hương, cúc, tích tuyết thảo và trà xanh, bảo vệ làn da nhạy cảm và dễ kích ứng của bé cũng như của nhiều người lớn.
    • Nước giặt K-Mom không chứa chất độc hại như Paraben, Phenoxyethanol or similar preservatives, Coloring, Oil, Triethanolamine, Ethanol, Benzyl Alcohol, Sulfate Surfactants, Talc, and Propylene Glycol.
    • Sản phẩm trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt theo công nghệ của Hàn Quốc đã đạt được chứng nhận của Korea FDA và FDA Hoa Kỳ nên mẹ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm.
    • Dùng được cả giặt tay và giặt máy.


    Hướng dẫn sử dụng sản phẩm


    1. Với giặt tay: Cho 1 lượng phù hợp vào nước ấm (nước 30 độ C) hòa đều, giặt và xả với 2 đến 3 lần nước.
    2. Với giặt máy: Cho 1 lượng giặt phù hợp vào máy và để máy hoạt động, có thể ngâm quần áo 30 phút trước khi giặt.


    Giá bán tham khảo: 189.000đ/ 1300ml

    Link tham khảo: https://kmom.com.vn/

    Nước giặt hữu cơ K-Mom Hàn Quốc
    Nước giặt hữu cơ K-Mom Hàn Quốc
    Nước giặt hữu cơ K-Mom Hàn Quốc
    Nước giặt hữu cơ K-Mom Hàn Quốc

    Nước giặt sinh học thảo dược BioPrin

    Nước giặt sinh học thảo dược BioPrin là sản phẩm của Công ty TNHH Nông Dược Công Nghệ Cao NCK Farmacy, được phân phối độc quyền bởi Công ty CP Công nghệ 1Tech Việt Nam.

    Bảng thành phần lành tính an toàn


    • Hệ ENZYM CLEANER (lên men): Chất hoạt động tẩy rửa sinh học, không hại vải, giúp vải trắng sáng, bền màu.
    • Acid chanh (chiết xuất từ chanh tươi): Tẩy mồ hôi dầu trên vải.
    • Bồ hòn (chiết xuất Saponin): Chất tẩy rửa từ thiên nhiên, không hại vải.
    • Chiết xuất trầu không: chống ôi khét, dầu mỡ do bị oxy hóa bởi mồ hôi, thời tiết bám trên áo. Đặc biệt diệt khuẩn các chủng và 24 loại nấm mốc
    • Chiết xuất Dâm bụt: Chất nhầy làm mềm da tay, quần áo, tẩy rửa, diệt khuẩn kết hợp muối biển làm tăng tác dụng loại bỏ các chất nhầy, nhờn, vi khuẩn trên bề mặt quần áo
    • Chiết xuất Khế chua (quả): Dich chiết từ quả khế có tác dụng tẩy các vết hoen gỉ, vết ố trên vải lụa, quần áoKhử mồ hôi dầu bám trên vải
    • Decyl glucoside: chất hoạt động bề mặt chiết xuất từ ngô và dừa, tẩy rửa nhẹ nhàng, không hại vải


    Tác dụng Nước giặt sinh học thảo dược BioPrin


    • Làm sạch sâu, trắng sáng bền màu, loại bỏ dầu mỡ vết bẩn cứng đầu, không tái bám chất bẩn trở lại, không phai màu hoặc làm giảm độ bền màu vải.
    • Diệt vi khuẩn, bay mùi hôi.
    • Làm mềm vải, làm sạch kim loại nặng, khử mùi, hương thơm bền lâu.
    • An toàn với da, thân thiện môi trường.
    • Đặc biệt dùng giặt đồ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: Khử mùi hôi chua của sữa, chống nấm mốc, kháng khuẩn trên khăn, yếm vải, quần áo của bé. An toàn cho bé và bảo vệ da tay người sử dụng.
    • Tiết kiệm nước.
    • Hạn chế mùi hôi chua khi quần áo ngâm qua đêm, hoặc quần áo phơi trong thời tiết mưa ẩm kéo dài.


      Lưu ý khi sử dụng sản phẩm


      • Khi giặt đồ với BIOPRIN cần phải ngâm đồ trong nước giặt ít nhất 30 phút.
      • Khi bạn giặt đồ bằng máy giặt, bạn sẽ cảm nhận túi lưới lọc vải sợi sẽ đọng lại sau mỗi lần giặt là rất ít so với nước giặt thông thường,… Điều này chứng tỏ BIOPRIN không làm hại chất vải.
      • Khi bạn ngâm giặt, chất bẩn bám trên sợi vải sẽ từ từ bị đánh bật 1 cách tự nhiên bởi chất hoạt động từ EMZYM kết hợp thiên nhiên bồ hòn, cùng chất tẩy rửa và nhũ hóa Decyl glucoside.
      • Hiệu quả tẩy rửa hơn khi kết hợp với chiết xuất chanh và khế chua ngăn các vết bẩn bám dính trên vải, giúp bộ 3 chất tẩy rửa thấm sâu vào vải làm các vết bẩn trôi ra từ từ .
      • Khi ngâm quần áo, bạn sẽ cảm nhận 1 nước bẩn lờ lờ, đùng đục có màu nâu đen chính là lúc quần áo đã sạch.
      • Khi bạn giũ quần áo bằng nước, các chất bẩn nhanh bị rửa trôi, do đó tiết kiệm nước.



      Giá bán tham khảo: 165.000đ/ chai 2 lít

      Link tham khảo: https://www.1check.vn/shop/thuc-pham-hang-tieu-dung/nuoc-giat-sinh-hoc-thao-duoc-bioprin-2-lit.html

      Nước giặt sinh học thảo dược BioPrin
      Nước giặt sinh học thảo dược BioPrin
      Nước giặt sinh học thảo dược BioPrin
      Nước giặt sinh học thảo dược BioPrin

      Nước giặt xả Dr.Spock Organics

      Bé sơ sinh không vận động nhiều, do đó quần áo thường không bị dính nhiều vết bẩn khó giặt như trẻ lớn, vì vậy khi giặt đồ cho bé, mẹ cần sử dụng loại nước giặt chuyên biệt, có tính dịu nhẹ để không gây kích ứng cho làn da non nớt của bé. Nước giặt xả Dr.Spock Organics được đặc chế riêng cho trẻ từ 0 tháng tuổi, đặc biệt chú trọng vào tính dịu nhẹ, gần như khi giặt và phơi chỉ lưu lại mùi hương thoang thoảng để bé thấy dễ chịu, không lạ lẫm. Sản phẩm được chiết xuất từ quả bồ hòn 100% tự nhiên, đã qua kiểm nghiệm da liễu, hoàn toàn không gây kích ứng cho da bé. Đồng thời, độ pH trung tính giúp bảo vệ tay mẹ luôn mềm mại dù phải giặt nhiều lần trong ngày.


      Thành phần sản phẩm:

      Nước, chiết xuất từ quả bồ hòn 100% tự nhiên, chất cô đặc từ xenluloza tự nhiên, hoạt chất làm sạch nguồn gốc thực vật, men protease, polyquaternium-39, khoáng chất tự nhiên, muối tự nhiên.


      Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:


      • Nước giặt xả Dr.Spock Organics dành cho trẻ từ sơ sinh được chiết xuất từ quả bồ hòn 100% tự nhiên. Trong quả bồ hòn có chứa saponin là chất hoạt động bề mặt tự nhiên có khả năng làm sạch hiệu quả, không làm mòn, mục vải mà hoàn toàn dịu nhẹ với làn da bé sơ sinh.
      • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và đã qua kiểm nghiệm da liễu theo tiêu chuẩn quốc tế của Châu Âu, chứng nhận không gây kích ứng da.
      • Sản phẩm không chứa chất làm trắng quang học, chlor, phosphates, không Sodium Lauryl Sulfate, màu tổng hợp, paraben. Lượng bọt vừa phải, tráng nhanh sạch, không để lại dư lượng gây hại nên tuyệt đối an toàn đối với trẻ sơ sinh.
      • Dr.Spock Organics có độ pH trung tính giúp bảo vệ da tay mẹ mềm mại sau khi giặt đồ cho bé.
      • Nước giặt kết hợp xả trong một, có tác dụng làm mềm vải, không cần phải xả riêng, giúp mẹ tiết kiệm chi phí và có thêm nhiều thời gian cho con yêu của mình.
      • Khác với sản phẩm dành cho bé trên 6 tháng, Dr.Spock Organics cho bé sơ sinh đặc biệt chú trọng tới sự dịu nhẹ, do đó hương thơm sau khi giặt và phơi gần như chỉ còn thoang thoảng khiến các bé không hề lạ lẫm hay khó chịu.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Dùng cho giặt tay và giặt máy.
      • Hòa 0.5 nắp cho mẻ giặt ít (15 chiếc quần, áo), 1 nắp cho mẻ giặt nhiều (30 chiếc quần/áo). Đối với vết bẩn khó giặt, đổ nước giặt trực tiếp lên vết bẩn, vò sơ. Có thể ngâm 20 phút.



      Giá bán tham khảo: 190.000đ/ 2 lít

      Link tham khảo: https://shorten.asia/GmUdVDsg

      Nước giặt xả Dr.Spock Organics
      Nước giặt xả Dr.Spock Organics
      Nước giặt xả Dr.Spock Organics
      Nước giặt xả Dr.Spock Organics

      Nước giặt hữu cơ Seventh Generation

      Được thành lập năm 1988 ở Burlington,Mỹ, Seventh Generation là thương hiệu hàng đầu tại Mỹ với những sản phẩm tẩy rửa vệ sinh và chăm sóc gia đình có nguồn gốc hữu cơ. Những sản phẩm với thành phần 100% tự nhiên này an toàn cho sức khỏe gia đình bạn và bảo vệ môi trường nơi bạn sống. Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển với khẩu hiệu “Giữ gìn hôm nay cho 7 thế hệ tương lai”, Seventh Generation hiện đã có mặt tại khắp các siêu thị và những cửa hàng bán lẻ trực tuyến ở Mỹ, Canada, Anh và nhiều quốc gia phát triển khác. Seventh Generation giúp tạo môi trường sống cho gia đình.


      Sản phẩm Seventh Generation không chứa các chất tẩy nhuộm có mùi nồng gắt, hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu hoặc không mùi, rất tốt cho làn da. Sản phẩm an toàn cho người sử dụng với nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, tự phân hủy sinh học, không có các chất độc hại, không làm nhiễm độc nguồn nước.


      Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


      • Các sản phẩm giặt tẩy, dung dịch dễ hòa tan, dễ thấm vào sợi vải, làm sạch nhanh chóng mà không để lại vết ố sau khi giặt, giúp giữ quần áo luôn mềm mại, và hạn chế bị phai màu.
      • Phù hợp cho cả giặt máy và giặt tay,
      • Không chứa mùi hương tổng hợp gây kích ứng. Không chứa chất tạo màu.
      • Không tiết ra các chất độc hại cho người sử dụng, không làm hại da, không làm nhiễm độc nguồn nước. Không gluten, phosphate
      • Có khả năng phân hủy sinh học, an toàn cho sức khỏe.


      Hướng dẫn sử dụng:


      • Chia loại quần áo theo mác giặt của từng trang phục
      • Giặt tay: Đổ nước giặt thiên nhiên lên quần áo bẩn, vò nhẹ rồi ngâm trước khi giặt
      • Giặt máy: Đổ nước giặt cao cấp vào nắp đo lường đến vạch 2 đối với lượng quần áo trung bình/ít bẩn. Đối với quần áo bẩn nhiều, đổ nước giặt đến vạch 4. Hòa đều nước giặt với nước trong máy giặt, hoặc cho vào hộc nước giặt rồi mới bỏ vào quần áo vào.


      Giá bán tham khảo: 93.000đ/ 1 lít

      Link tham khảo: https://www.seventhgen.vn/products/laundry.html

      Seventh Generation
      Seventh Generation
      Nước giặt hữu cơ Seventh Generation
      Nước giặt hữu cơ Seventh Generation

      Nước giặt hữu cơ Layer Clean

      Không chỉ các loại rau hữu cơ được sản xuất nhằm cung cấp nguồn thực phẩm sạch tới người tiêu dùng mà các mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày như nước rửa tay, nước giặt, nước rửa chén bát, nước lau sàn,.... cũng đều có thể sản xuất hữu cơ. Layer Clean là thương hiệu của Việt Nam, hiện đang cung cấp các sản phẩm nước rửa tay, nước lau sàn, nước giặt, nước rửa bát hữu cơ và máy cảm ứng.


      Thương hiệu nước giặt hữu cơ này đã và đang trở thành công ty đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm giặt rửa hữu cơ an toàn và thân thiện. Chăm sóc các gia đình Việt Nam bằng một chiến lược phát triển bền vững, trên cơ sở phân phối hệ thống vững chắc, tiên phong đầu tư cho việc đổi mới công nghệ. Layer Clean luôn ý thức được trách nhiệm với khách hàng bằng cách cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định. Đến nay mạng lưới phân phối của thương hiệu sản phẩm đã phủ khắp toàn quốc, không ngừng vận động để cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm tốt hỡn nữa, cung cấp giải pháp tiêu dùng an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng Việt Nam


      Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


      • Nước giặt hữu cơ Layer Clean không chứa clo, phốt phát, và các chất phụ gia nhân tạo khác gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. Đồng thời, trong thành phần cũng không có thuốc nhuộm tổng hợp và nước hoa, cả hai đều có thể gây ra dị ứng và viêm da.
      • Nhiều nghiên cứu và kiểm nghiệm thực tế chứng minh khả năng giặt tẩy của nước giặt hữu cơ hiệu LayerClean cực kỳ hiệu quả ngay cả trên các vết bẩn bám dính lâu ngày như sơn, dầu mỡ, nhựa cây, mồ hôi lâu ngày, màu, ố do thức ăn,.. được nước giặt LayerClean giặt sạch. Sở dĩ, nước giặt LayerClean có thể giặt sạch nhanh các vết bẩn lâu ngày bởi tính năng giặt sạch qua cơ chế bóc tách màng Protein hiệu quả và an toàn. Thông qua RO, các phân tử acid amin trong nước giặt và tinh chất trà xanh có tác dụng tẩy sạch các vết bẩn dưới tác động của lực cơ học và nguồn nước, các vết bẩn được xả đi nhanh chóng.
      • An toàn với sức khoẻ: Các sản phẩm giặt rửa hữu cơ với >95% thành phần chiết xuất thực vật giúp người dùng hoàn toàn không chịu tác dụng phụ cuả hoá chất.
      • Giá thành tốt: Có rất nhiều chị em bất ngờ với giá của nước giặt hữu cơ dòng LayerClean. Có thể so sánh,nước giặt LayerClean có mức giá tầm trung trên thị trường và hoàn toàn hợp túi tiền với mọi gia đình.



      Giá bán tham khảo: 128.000đ/ 2 lít

      Link tham khảo: http://layerclean.vn/danh-muc/nuoc-giat-1

      Nước giặt hữu cơ Layer Clean
      Nước giặt hữu cơ Layer Clean
      Nước giặt hữu cơ Layer Clean
      Nước giặt hữu cơ Layer Clean

      Nước giặt hữu cơ SHOOMOM

      Là một sản phẩm đến từ thương hiệu BND Hàn Quốc, nước giặt hữu cơ SHOOMOM sẽ mang đến một gợi ý không thể bỏ qua mà mẹ có thể dành cho các bé yêu nhà mình. Sản phẩm chứa các thành phần có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên như: chanh tươi, đậu nành, tinh chất hoa cỏ,... đã được chứng nhận sản phẩm sinh học bởi USDA (Bộ nông nghiệp Mỹ) và sản phẩm không gây kích ứng da bởi KATRI (Viện kiểm nghiệm Hàn Quốc), mẹ có thể an tâm sử dụng với làn da nhạy cảm và dễ kích ứng của bé.


      Thành phần sản phẩm:


      • Chiết xuất chanh tươi, đậu nành, hoa cỏ tự nhiên
      • Lipase: Có tác dụng thủy phân các Este béo, hoạt tính của Lipase được áp dụng để loại bỏ các vết bẩn dạng dầu
      • Amylase: Có tác dụng phân hủy tinh bột trên sợi vải, giúp tẩy các vết bẩn thức ăn như khoai tây, nước sốt cà chua...
      • Protease: Có tác dụng phân hủy vết bẩn dạng Protein trên vải, giúp tẩy rửa các dạng vết bẩn như máu, lòng đỏ trứng, sữa, thức ăn… và chỉ có hoạt tính trong dung dịch giặt
      • Hương hoa cỏ tự nhiên thơm mát nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu
      • Sản phẩm phù hợp sử dụng để giặt quần áo cho bé từ sơ sinh trở lên


        Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


        • Nước giặt hữu cơ SHOOMOM từ Hàn Quốc với thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ chanh tươi, đậu nành kết hợp hoa cỏ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, không chứa các hoạt chất CMIT (chất ăn mòn cao và làm hại vải) và MIT (chất gây viêm da tiếp xúc dị ứng), đảm bảo tuyệt đối an toàn cho làn da nhạy cảm của bé sơ sinh.
        • Sản phẩm đã đạt được các chứng nhận: Chứng nhận "sản phẩm sinh học" bởi USDA (Bộ nông nghiệp Mỹ); Chứng nhận LOHAS "Thân thiện với môi trường" bởi KSA (Hiệp hội tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc); Chứng nhận sản phẩm không gây kích ứng da bởi KATRI (Viện kiểm nghiệm Hàn Quốc).
        • Nước giặt SHOOMOM sử dụng công nghệ Enzyme hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên với 3 loại Enzyme năng lượng sinh học, đem đến hiệu quả giặt sạch và tiệt trùng đến 99,9% mà vẫn bảo vệ chất liệu sợi vải.


        Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

        • Giặt tay: Hòa 24ml nước giặt vào 30L nước, ngâm quần áo trong 15 phút, giặt lại và xả bằng nước sạch
        • Giặt máy: Sử dụng 32ml nước giặt cho 5kg quần áo


        Giá bán tham khảo: 189.000đ/ 1300ml

        Link tham khảo: https://bibomart.com.vn/nuoc-giat-huu-co-shoomom-huong-hoa-1-3l.html

        Nước giặt hữu cơ SHOOMOM
        Nước giặt hữu cơ SHOOMOM
        Nước giặt hữu cơ SHOOMOM
        Nước giặt hữu cơ SHOOMOM

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?