Top 10 Nước hoa hồng Nhật Bản giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

Nước hoa hồng có vai trò rất quan trọng trong quá trình làm đẹp của phụ nữ. Ngoài tác dụng tẩy trang và làm sạch bụi bẩn, nó còn có thể mang đến độ ẩm tuyệt vời cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da sáng mịn và khỏe mạnh. Nếu bạn đã là một tín đồ yêu chuộng mỹ phẩm Nhật thì đừng bỏ qua những dòng sản phẩm nước hoa hồng Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay được chia sẻ dưới đây nhé!

Nước cân bằng Keana Nadeshiko Rice Lotion

Nước cân bằng Keana Nadeshiko Rice Lotion là sản phẩm nước cân bằng da từ thương hiệu Japanese Keana Care của Nhật Bản. Sản phẩm có dạng lỏng, chất nước màu trắng đục như nước gạo.


Keana Nadeshiko Rice lotion với thành phần chính là 100% tinh chất gạo được trồng tại Nhật Bản, có khả năng dưỡng ẩm cho làn da căng mượt hoàn hảo, hỗ trợ nâng tông da mà vẫn an toàn cho da. Ngoài khả năng cấp ẩm tốt, nước hoa hồng còn giúp nâng cao khả năng đề kháng của da, se khít lỗ chân lông và đồng thời hỗ trợ làm sáng, mịn da. Toner còn giúp tăng độ đàn hồi và cải thiện kết cấu da một cách đáng kể.

Nước cân bằng Keana Nadeshiko Rice Lotion đặc biệt phù hợp da khô và nhiều khuyết điểm lỗ chân lông. Chất toner mỏng nhẹ giúp dưỡng chất thẩm thấu tối đa vào sâu trong da.

Sản phẩm cam kết không sử dụng màu nhân tạo, mùi nhân tạo và có độ acid thấp.

Giá bán: 430.000đ/ 200ml
Nước cân bằng Keana Nadeshiko Rice Lotion
Nước cân bằng Keana Nadeshiko Rice Lotion

Hada Labo Nhật Super Hyaluronic Acid Lotion

Hada Labo Nhật Super Hyaluronic Acid Lotion là một loại toner đến từ hãng mỹ phẩm bình dân Hada Labo, trực thuộc công ty chế dược Rohto Nhật Bản. Với tiêu chí: “One Drop Looks up an Ocean” – “Chỉ một giọt mà mang theo độ ẩm của cả đại dương”. Một sản phẩm đã mang lại thành công vượt trội cho hãng Hada Lobo, cứ 4 giây lại có một sản phẩm được bán ra tại Nhật.


Thành phần toner cực lành tính, không chứa cồn, không dầu, không chất tạo màu, không hương liệu nên không gây kích ứng, không lo nổi mụn, tuyệt đối an toàn kể cả với làn da nhạy cảm nhất.

Hada Labo Nhật Super Hyaluronic Acid Lotion có khả năng dưỡng, cung cấp nước vô cùng dịu nhẹ mà hiệu quả, mỗi lần dùng mình chỉ cần 2 giọt, vỗ đều và dùng lòng bàn tay ôm giữ nhẹ trên da vài giây, đừng quên cho luôn vùng mắt uống nước nhờ Hada Labo luôn vì sản phẩm này thẩm thấu rất nhanh và nhẹ dịu. Lotion còn được sử dụng trong phương pháp lotion mask rất tốt. Nếu sử dụng lượng nhiều hơn khoảng 4-5 giọt vẫn không nhờn, dày trên da mà còn thấy da bóng khỏe.


Giá bán: 275.000đ/ 170ml

Link tham khảo: https://shorten.asia/FxFDnMZc

Hada Labo Nhật Super Hyaluronic Acid Lotion
Hada Labo Nhật Super Hyaluronic Acid Lotion

Nước Hoa Hồng Hyalcollabo Emollient Noisture Lotion Meishoku

Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Cho Mọi Loại Da Hyalcollabo Emollient Noisture Lotion (Light Type) Meishoku giúp duy trì làn da trơn mịn với khả năng giữ ẩm cao, hoàn toàn không gây bết dính nhờ hợp chất Hyaluronic Acid với kích thước siêu nhỏ 1/100.


Điểm đặc biệt của các sản phẩm thuộc dòng Hyalcollabo là chứa hợp chất bao gồm 3 thành phần làm đẹp cho da vốn dĩ sẽ suy giảm cùng với tuổi tác là: Hyaluronic acid, Collagen, Coenzyme Q10. Bộ ba kết hợp này siêu thẩm thấu vào da, đem đến một làn da hoàn toàn khỏe mạnh, đảm bảo đầy đủ độ ẩm cần thiết.


Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Cho Mọi Loại Da Hyalcollabo Emollient Noisture Lotion (Light Type) Meishoku không mùi, không màu, không alcohol, phù hợp với mọi loại da.


Giá bán: 225.000đ/ 180ml

Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Cho Mọi Loại Da Hyalcollabo Emollient Noisture Lotion (Light Type) Meishoku
Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Cho Mọi Loại Da Hyalcollabo Emollient Noisture Lotion (Light Type) Meishoku

Nước Hoa Hồng Trị Mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion 90ml

Lotion Meishoku Bigansui Medicated chính là sản phẩm đầu tiên của Meishoku một trong những tập đoàn mỹ phẩm lâu đời và lớn nhất tại Nhật Bản. Được ra đời năm 1885, Lotion Meishoku là sự lựa chọn hàng đầu trong việc điều trị mụn rất được phụ nữ Nhật Bản yêu thích.


Lotion Meishoku Bigansui Medicated với thiết kế hộp nhỏ nhắn, chỉ to hơn bàn tay, chai sành màu xanh navy, nắp bằng nhựa. Sản phẩm giống thuốc hơn là mỹ phẩm với mùi thảo dược đặt trưng đồng thời còn có thêm alcohol denat (rượu denat) nên rất mát rượi khi thoa lên da.

Lotion Meishoku Bigansui Medicated chuyên dùng cho những người sở hữu làn da dầu dễ bị mụn, thành phần có chứa hoạt chất Salicylic Acid nhẹ nhàng lấy đi dầu thừa và các tế bào chết nằm sâu trong lỗ chân lông, làm dịu các nốt mụn đang sưng đỏ, se khô nhân mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Những thành phần lotion dạng nước dễ dàng thẩm thấu nhanh vào bên trong da, không gây cảm giác bóng nhờn giúp làn da sạch mụn, mịn màng và triệt tiêu mầm móng vi khuẩn, ngăn sự trở lại của mụn.


Giá bán: 220.000 đồng/90ml

Link tham khảo: https://shorten.asia/WftWYSph

Thành phần lotion dạng nước dễ dàng thẩm thấu nhanh vào bên trong da
Thành phần lotion dạng nước dễ dàng thẩm thấu nhanh vào bên trong da

Nước hoa hồng Bio plant dành cho da dầu 120ml

Nước hoa hồng Bio Plant là một sản phẩm chăm sóc da lý tưởng dành cho da dầu, có khả năng giúp duy trì cân bằng độ pH cho làn da của bạn thông qua những đặc tính chống oxy hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng chống sưng, chống viêm, ngăn ngừa và điều trị các vấn đề da như mụn trứng cá, viêm da, chàm và bội nhiễm. Khả năng giữ ẩm có trong thành phần tự nhiên giúp làn da trắng mịn và căng bóng như ngọc trai. Ngoài những công dụng tuyệt vời trên, nước hoa hồng Bio Plant còn giúp bạn xóa mờ các vết thâm, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái và giúp loại bỏ sự căng thẳng, một trong những tác nhân gây tổn hại cho da.


Giá bán: 770.000 đồng

Nước hoa hồng Bio Plant là một sản phẩm chăm sóc da lý tưởng dành cho da dầu
Nước hoa hồng Bio Plant là một sản phẩm chăm sóc da lý tưởng dành cho da dầu

Nước hoa hồng Dr.Placen Nhật Bản 150ml

Nước hoa hồng Dr.Placen Nhật Bản được kết hợp từ tinh chất 10 loại hoa quả tự nhiên, placenta, collagen nên không chỉ mang lại khả năng giữ ẩm tuyệt vời mà còn giúp lỗ chân lông se khít bất ngờ mang lại làn da mịn màng và thanh khiết.


Nước hoa hồng Dr.Placen Nhật Bản bổ sung độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, trắng da và tái tạo làn da. Đây là một sản phẩm thích hợp dành cho những làn da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang hay sạm da. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình được nuôi dưỡng và chăm sóc hoàn hảo, trắng dần lên cùng khả năng có thể tái tạo làn da tối ưu.

Giá bán:
348.000 đồng/150ml
Đây là một sản phẩm thích hợp dành cho những làn da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn
Đây là một sản phẩm thích hợp dành cho những làn da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn

Nước Cân Bằng Dokudami Natural Skin Lotion

Nước Cân Bằng Dokudami Natural Skin Lotion được chiết xuất từ rau diếp cá có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm cao. Từ đó giúp việc ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả và nhanh chóng hơn (đặc biệt là mụn ẩn). Đồng thời hỗ trợ giảm tiết dầu, giúp da mịn màng và tươi sáng hơn khi được bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi.


Bạn có thể sử dụng Dokudami Natural Skin Lotion với nhiều cách:

  • Sử dụng như nước hoa hồng: cho lượng vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang, lau khắp mặt.
  • Lotion mask: ngâm 4 miếng bông cotton với lotion Dokidami rồi đắp lên mặt, trán, 2 bên má, cằm trong vòng 5-10p.
  • Bạn cũng có thể thay thế bằng mặt nạ giấy nén chuyên dụng.
  • Dưỡng thể: sau khi tắm, sử dụng lotion Dokudami thoa đều toàn thân.
  • Bạn cũng có thể sử dụng lotion diếp cá để trị mụn lưng.
  • Xịt khoáng: chiết sang chai xịt bạn sẽ có ngay một chai xịt khoáng để sử dụng bất cứ khi nào cảm thấy da khô.

Dokudami Natural Skin Lotion thích hợp với những bạn có làn da dầu/ hỗn hợp thiên dầu và bị mụn. Với dung tích khủng mà giá cả rất phải chăng.


Giá bán: 200.000đ/ 500ml

Link tham khảo: https://shorten.asia/uXDg7Crj

Nước Cân Bằng Dokudami Natural Skin Lotion
Nước Cân Bằng Dokudami Natural Skin Lotion

Nước hoa hồng chống lão hóa Vitamin Naris All In One Essence Floral Lady150ml

Vitamin Naris All In One Essence Floral Lady là một sản phẩm nước hoa hồng có công dụng chính là chống lão hóa và se khít lỗ chân lông hiệu quả nhờ những thành phần được chiết xuất tinh túy từ thiên nhiên như chiết xuất lá đào, lá atiso,... Vì vậy, sản phẩm có thể chống lại 7 dấu hiệu lão hóa da xuất hiện trên gương mặt, xóa dần các vết thâm nám hay vết nhăn, mang lại sức sống và độ đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, sức mạnh thu nhỏ lỗ chân lông sẽ làm bạn kinh ngạc. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi những vùng da xỉn màu, tàn nhan đều được triệt tiêu.


Giá bán: 450.000 đồng

Sản phẩm nước hoa hồng có công dụng chính là chống lão hóa và se khít lỗ chân lông hiệu quả
Sản phẩm nước hoa hồng có công dụng chính là chống lão hóa và se khít lỗ chân lông hiệu quả

Nước Hoa Hồng Muji Light Toning Water High 200ml

Muji là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản với các dòng mỹ phẩm lành tính đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của đông đảo chị em phụ nữ ở Nhật Bản và nhiều nước ở Châu Á, trong đó có Việt Nam. Nước hoa hồng Muji là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này.

Nước Hoa Hồng Muji Light Toning Water High với hiệu quả dưỡng ẩm cao giúp da luôn căng mướt và mềm mịn trong bất kì điều kiện thời tiết nào.Với nguyên liệu được sử dụng chính là nước khoáng thiên nhiên vô cùng tinh khiết ở núi Iwate Nhật Bản, cùng công thức không chứa cồn, không chất bảo quản, không hương liệu, nước Hoa Hồng Muji Light Toning Water High thật sự là một toner thân thiện và lành tính với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, Nước hoa hồng Muji Nhật Bản cũng bổ sung thêm các tinh chất dưỡng da như tinh chất bưởi, tinh chất rau sam cùng thành phần cấp ẩm “siêu việt” Hyaluronic Acid sẽ ngay lập tức “ủ” nước cho làn da, phục hồi lại làn da khô ráp và mang đến cho bạn một làn da ẩm mượt, mọng mướt với độ ph luôn được cân bằng.

Giá trung bình: 250.000đ/200ml
Link tham khảo: https://shorten.asia/hHwj4AZy

Muji Light Toning Water High là một sản phẩm thích hợp cho nhiều loại da
Muji Light Toning Water High là một sản phẩm thích hợp cho nhiều loại da

Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner có thành phần chính là chiết xuất từ ý dĩ tự nhiên. Theo thống kê xếp hạng, Naturie Skin Conditioner là sản phẩm nước hoa hồng bán chạy nhất Nhật Bản năm 2015.


Sản phẩm tận dụng triệt để những lợi ích mà ý dĩ đem lại cho làn da:

  • Dưỡng ẩm sâu, làm mềm da.
  • Dưỡng da sáng hơn, trắng hơn, mờ thâm từng ngày.
  • Làm dịu da, chống viêm, cải thiện tình trạng mụn, trứng cá.
  • Làm mịn da, giảm sự thô ráp trên bề mặt da.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Làm săn chắc da, chống lão hóa, cải thiện dấu hiệu của tuổi tác.
  • Bình thường hóa chu kỳ sừng hóa của tế bào da.
Bạn có thể sử dụng Naturie Hatomugi Skin Conditioner như nước hoa hồng, đắp mặt nạ lotion mask, dưỡng thể, hay như xịt khoáng. Đặc biệt hơn, Lotion Naturie còn được sử dụng để làm dịu da mỗi khi bị cháy nắng. Để tăng cường cảm giác tươi mát khi sử dụng, Naturie Hatomugi Skin Conditioner có thể được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Giá bán: 170.000đ/ 500ml
Link tham khảo: https://shorten.asia/5hK37z3Q
Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner
Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?