Top 5 Nước rửa tay khô organic tốt nhất hiện nay

Nước rửa tay khô là loại dung dịch dạng xịt hay gel được dùng trong các trường hợp như trước và sau khi ăn, các hoạt động ngoài trời,…mà không cần rửa lại bằng nước, vô cùng tiện lợi. Nhưng hiện nay nhiều người lại cảm thấy không an toàn khi sử dụng các dung dịch rửa tay vì một số sản phẩm có chứa nhiều cồn và hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe, gây kích ứng da và nó không thực sự hiệu quả. Chính vì thế mà trên thị trường đã xuất hiện nước rửa tay khô Organic để đáp ứng nhu cầu và niềm tin của người tiêu dùng. Nước rửa tay khô Organic cũng là một dạng nước rửa tay khô nhưng nó được điều chế từ các thành phần hữu cơ không hóa chất, không chất bảo quản, không chất tạo mùi sẽ giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Nhiều người sau khi biết đến thì đã chuyển sang sử dụng nước rửa tay khô Organic vì tính tiện lợi, an toàn và sạch sẽ của nó. Chỉ cần một lượng nhỏ dung dịch, bạn có thể làm sạch tay mà không cần rửa lại với nước, không gây cảm giác nhờn, khó chịu. Cùng toplist tìm hiểu một số nước rửa tay khô organic tốt nhất hiện nay nhé.

Nước rửa tay khô hữu cơ EO

Nước rửa tay khô là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì tính tiện lợi của nó. Chỉ với một lượng nhỏ, bạn có thể vệ sinh tay mà không cần rửa lại bằng nước. Nước rửa tay khô thường được các gia đình sử dụng trong mỗi chuyến du lịch, khi gia đình có trẻ nhỏ…Nước rửa tay khô hữu cơ EO luôn được chọn là sản phẩm luôn có trong túi xách của những người phụ nữ hiện đại không chỉ sử dụng cho người lớn mà sản phẩm này đặc biệt cần thiết cho trẻ nhỏ. Nhất là những lúc đi ra ngoài, đi chơi, trẻ con hiếu động luôn cầm nắm bất cứ thứ gì. Chỉ cần xịt xịt vào tay, xoa đều là cảm thấy an tâm rồi. Sản phẩm có hương nhẹ nhàng, tự nhiên chứ không ” nồng nàn” như các loại nước rửa tay bán đầy trong siêu thị.


Tính an toàn của nước rửa tay khô hữu cơ EO được chứng nhận bởi Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ, Ủy ban Hữu cơ Quốc gia (USDA). Cơ quan này yêu cầu sản phẩm chứa 95% thành phần hữu cơ mới được sử dụng logo của họ. Ngoài ra, cơ quan này cũng không cho phép sử dụng chất bảo quản tổng hợp và hầu hết các thành phần hóa học khi chế biến.


Những “ KHÔNG” của nước rửa tay khô hữu cơ EO

  • Không chứa Trisoclan
  • Không chứa Benzalkonium Chloride
  • Không chứa Phthlalate
  • Không chứa Paraben
  • Không chứa Synthetic Fragrance
  • Là sản phẩm 100% thiên nhiên
  • Không hóa chất – Không thử nghiệm trên động vật
  • Không chứa Gluten
  • Bao bì không chứa BPA
  • Không chứa chất tạo mùi tổng hợp, không chứa phẩm màu
  • 100% các tinh dầu dùng trong sản phẩm đều có nguồn gốc thực vật
  • 100% các thành phần KHÔNG biến đổi gen.

Sản phẩm chứa dầu jojoba hữu cơ giúp tái tạo và cung cấp độ ấm cho da. Vì thế, nước rửa tay khô hữu cơ EO vừa bảo vệ và làm đẹp toàn diện cho da tay của bạn một cách nhanh chóng và tiện lợi dù bất kỳ đâu


Giá bán tham khảo: 95,000

Nước rửa tay khô hữu cơ EO
Nước rửa tay khô hữu cơ EO
Nước rửa tay khô hữu cơ EO
Nước rửa tay khô hữu cơ EO

Gel rửa tay khô hữu cơ Alphanova

Gel rửa tay khô hữu cơ Alphanova là sản phẩm hữu cơ an toàn, lành tính với công dụng giúp làm sạch tay, phòng chống lây bệnh truyền nhiễm qua tiếp xúc với tay (hội chứng viêm dạ dày ruột gastro, cảm cúm, các bệnh liên quan đến virus…) nhờ hoạt chất làm sạch, kháng viêm, diệt khuẩn có trong sản phẩm.


Thành phần sản phẩm


  1. Thành phần : Alcohol, Aqua, Glycérin, Aloe vera leaf extract, Xanthan gum, Eucalyptus globulus oil, Lavandula augustifolia oil, Cymbopogon martinii oil, Melaleuca alternifolia oil, Limonene, Linalool, Farnesol, Geraniol.
  2. Sản phẩm đảm bảo100% thành phần nguồn gốc thiên nhiên.
  3. 62% thành phần nguồn gốc hữu cơ.

Công dụng sản phẩm


  • Gel rửa tay hữu cơ khô alphanova giúp làm sạch tay, phòng chống lây bệnh truyền nhiễm qua tiếp xúc với tay (hội chứng viêm dạ dày ruột gastro, cảm cúm, các bệnh liên quan đến virus…) nhờ hoạt chất làm sạch, kháng viêm, diệt khuẩn có trong sản phẩm

Gel rửa tay hữu cơ khô Alphanova có thành phần chiết xuất từ các hoạt chất tự nhiên, gồm:

  1. Tinh dầu bạch đàn eucalyptus globulus
  2. Tinh dầu oải hương
  3. Tinh dầu palmarosa
  4. Cồn thực vật hữu cơ.

Không rửa lại với nước. Không lau khô tay với khăn. Không làm khô tay nhờ thành phần glycerin thực vật, chiết xuất dưỡng ẩm lô hội hữu cơ. Tiện dụng mọi lúc mọi nơi : du lịch, cắm trại, thăm người bệnh…


Hướng dẫn sử dung


Cho khoảng 3ml gel rửa tay hữu cơ khô Alphanova vào lòng bàn tay và xoa đều trong và ngoài bàn tay cho đến khi sản phẩm thấm vào da (khoảng 30 giây).


Giá bán tham khảo: 249.000 Đ

Gel rửa tay khô hữu cơ Alphanova
Gel rửa tay khô hữu cơ Alphanova

Gel rửa tay khô cho bé Happy Baby Organic Hand Cleanser

Trẻ em thường rất ham chơi, dễ lấm bẩn, nhiễm khuẩn, virus. Nếu không được làm sạch tay tốt thì nguy cơ bệnh đường hô hấp, cảm cúm, hay tiêu chảy,... là rất dễ xảy ra. Nếu bạn đang muốn tìm 1 sản phẩm gel rửa tay khô an toàn cho trẻ nhỏ thì tham khảo ngay Gel rửa tay khô cho bé Happy Baby Organic Hand Cleanser của Thái Lan nhé!.


Đây là dòng gel rửa tay khô hữu cơ (Organic), không chứa cồn nhưng được kiểm chứng là giúp tiêu diệt 99,9% virus, vi khuẩn. Từ đó bảo vệ sức khỏe của bé. Đặc biệt, gel rửa tay khô cho bé không làm kích ứng da tay, kể cả da nhạy cảm nhất. Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng, tiện dụng khi mang theo bên mình.


Công dụng của gel rửa tay khô cho bé Happy Baby Organic Hand Cleanser:


  • Gel rửa tay khô Happy Baby Organic Hand Cleanser giúp diệt 99,95 virus, vi khuẩn tại chỗ. Không cần sử dụng thêm nước.
  • Ngăn ngừa virus, vi khuẩn lây nhiễm gây bệnh cảm cúm
  • Giúp đôi bàn tay bé luôn sạch sẽ mọi lúc mọi nơi.

Ưu điểm của Gel rửa tay khô Happy Baby Organic Hand Cleanser:


  • 100% nguyên liệu hữu cơ an toàn
  • Không có mùi nhân tạo
  • Không chứa cồn, không làm khô da tay
  • Gel rửa tay khô hoàn toàn không gây kích ứng da nhạy cảm
  • Không nhờn, bết rít khó chịu
  • Mùi thơm nhẹ tự nhiên, dễ chịu
  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, tiện dụng, dễ mang theo
  • Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng, độ tuổi từ sơ sinh đến người lớn.

Gel rửa tay khô cho bé Happy Baby Organic Hand Cleanser của Thái Lan đã được ưa chuộng tại thị trường nội địa. Sản phẩm số 1 trong các nhà trẻ, mẫu giáo, trường học để bảo vệ bé yêu 1 cách tốt nhất.


Hướng dẫn bé sử dụng gel rửa tay khô:


  1. Mở tuýp, bóp lấy 1 lượng gel nhỏ vừa đủ.
  2. Xoa 2 lòng bàn tay, các ngón, kẽ tay cho đến khi khô hoàn toàn.
  3. Không cần dùng nước hoặc khăn để lau lại.

Giá bán tham khảo: 100.000 đ

Gel rửa tay khô cho bé Happy Baby Organic Hand Cleanser
Gel rửa tay khô cho bé Happy Baby Organic Hand Cleanser

Nước rửa tay khô organic Bentley

Trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh rất dễ mắc phải các vấn đề về đường tiêu hóa do hệ tiêu hóa của bé đang trong giai đoạn đầu phát triển. Do đó, mẹ cần giữ vệ sinh thường xuyên cho bé để tránh vi khuẩn có thể xâm nhập và gây hại cho cơ thể, trong đó đôi tay là một bộ phận quan trọng nhất cần được bảo vệ. Tuy nhiên, làn da bé nhạy cảm dễ bị tổn thương hơn do những tác động tiêu cực của hóa chất tổng hợp được tìm thấy trong nhiều thương hiệu nước rửa tay khô khác gây ra. Sản phẩm nước rửa tay khô cho Mẹ và Bé Bentley Organic với công thức độc quyền của Bentley Organic không chứa các hóa chất độc hại, hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với công thức pha trộn đã được nghiên cứu với tỷ lệ thích hợp sẽ là sản phẩm an toàn và chăm sóc toàn diện cho da tay.


Nước rửa tay khô cho Mẹ và Bé Bentley Organic là sản phẩm chuyên dùng rửa tay cho các bé và mẹ, nó giúp diệt tới 99,9% vi rút và vi khuẩn bao gồm cả H1N1, E Coli, Salmonella, Listeria và Cúm heo, thích hợp với làn da nhạy cảm của bé.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm


  • Không cần rửa lại với nước và không cần lau lại bằng khăn.
  • Không paraben, Không SLS & SLES, Không cồn, Không chất tạo mùi.
  • Không gây cảm giác nhờn, không gây dính.
  • Không chứa cồn – không gây khô da.
  • Sản phẩm có chứng nhận hữu cơ của tổ chức hữu cơ quốc tế.

Thành phần


Nước rửa tay khô organic Bentley có thành phần từ các loại cây tự nhiên gồm: Nước(Water), Lauryl Betaine, Glycerin, Chiết xuất lô hội Aloe Barbadensis (Aloe Vera) Leaf Juice Powder, chiết xuất cây cam đắng Citrus Aurantium Amara (Bitter Orange) Peel Extract, Lactic Acid, Potassium Sorbate


Công dụng của sản phẩm


  • Là sản phẩm chuyên dùng rửa tay cho các bé và mẹ, nó giúp diệt tới 99,9% vi rus và vi khuẩn bao gồm cả vi khuẩn gây bệnh cúm H1N1, vi khuẩn đường ruột E Coli, Salmonella, Listeria và Cúm heo
  • Là sản phẩm làm sạch tại nhà thích hợp với làn da nhạy cảm của bé sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Chiết xuất lô hội (nha đam) hữu cơ có tác dụng đồng thời thêm ẩm cho làn da, giúp bảo vệ da tay, không gây khô tay sau khi sử dụng.
  • Nước rửa tay khô organic là sản phẩm cần thiết trong giỏ đồ đi sinh của mẹ và thuộc nhóm đồ dùng sau sinh tại nhà.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Xịt nhẹ một ít sản phẩm ra tay
  2. Xoa đều nước rửa tay khô trên da
  3. Để khô tự nhiên mà không cần lau hoặc rửa lại với nước

Giá bán tham khảo: 288.000 Đ
Nước rửa tay khô organic Bentley
Nước rửa tay khô organic Bentley
Nước rửa tay khô organic Bentley
Nước rửa tay khô organic Bentley

Nước rửa tay khô Babyganics

Vui chơi ngoài trời giúp trẻ phát triển lành mạnh cả về thể chất và tư duy, song những hoạt động ngoài trời làm chân tay bé dễ lấm bẩn, nhiễm vi khuẩn và nếu không chú ý vệ sinh sạch sẽ sau khi chơi, trẻ dùng tay ăn hoặc đưa lên miệng sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, bởi vi khuẩn sẽ theo đó xâm nhập vào cơ thể bé. Đến từ thương hiệu Babyganics thương hiệu Mỹ nổi tiếng với các dòng sản phẩm Organic chuyên biệt dành cho bé sơ sinh - nước rửa tay khô Babyganics sẽ là giải pháp cho những hoạt động ngoài trời lành mạnh và an toàn. Nước rửa tay không cần nước, dạng bọt nhanh chóng làm sạch 99,9% vi khuẩn trong ít nhất 15 giây. Đặc biệt, nguồn gốc thực vật với công thức không chứa cồn sẽ giúp da tay bé luôn mềm mại, không bị khô. Sản phẩm thích hợp cho bé trên 3 tháng tuổi.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


  • Nước rửa tay khô Babyganics thuộc dòng sản phẩm hữu cơ Organic với các thành phần nguồn gốc từ thực vật, mang tới sức mạnh tiêu diệt 99.9% vi khuẩn trong ít nhất 15 giây.
  • Sản phẩm không chứa triclosan, parabens, phthalates, sunfat, chất tạo màu hay chất tạo mùi, đã qua kiểm nghiệm nhi khoa và da liễu, không gây kích ứng, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Nước rửa tay dạng bọt không cần nước, mang tới hiệu quả sử dụng gấp 2 lần so với dạng gel.
  • Công thức không chứa cồn kết hợp các thành phần dưỡng ẩm giúp da tay bé luôn mềm mại, không bị khô sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm thuận tiện mang theo sử dụng trong các hoạt động ngoài trời.
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho bé từ 3 tháng tuổi.
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Xịt lên bàn tay một lượng vừa đủ bọt Babyganics, sau đó xoa đều 2 bàn tay cho đến khi khô.

Giá bán tham khảo: 150.000 đ
Nước rửa tay khô Babyganics
Nước rửa tay khô Babyganics

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?