Top 9 Nước tẩy trang cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Nhiều bạn nghĩ rằng, chỉ cần dùng sữa rửa mặt là lớp makeup đã có thể lấy đi. Nhưng không, bạn phải dùng đến nước tẩy trang thì da mới sạch và đảm bảo không còn son phấn trên mặt. Đối với những bạn có da nhạy cảm thì việc tẩy trang lại vô cùng quan trọng. Nó không chỉ làm sạch da mà còn giúp cho da mặt không bị mụn, lão hóa, chảy sệ. Vì vậy, phải lựa chọn những sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da nhạy cảm của mình để da được khỏe mạnh, không kích ứng nhé. Cùng toplist tìm hiểu một số nước tẩy trang cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay nhé.

Nước Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm SVR Physiopure Eau Micellaire

Sản phẩm tẩy trang là bước đầu tiên trong trình tự làm đẹp, nhưng thường được xem như một sự miễn cưỡng. Để biến bước làm đẹp này thành một trải nghiệm thực sự thú vị, phòng thí nghiệm SVR đã tạo ra PHYSIOPURE - dòng sản phẩm đầu tiên về làm sạch và tẩy trang với hoạt chất Oxygenating Magnesium. Đây là một nguyên tố vi lượng quý giá, đóng vai trò cơ bản trong quá trình hô hấp của tế bào và trong quá trình sản xuất năng lượng. Làn da được cung cấp đầy đủ oxy, được thở và cảm thấy thoải mái!


Những sản phẩm PHYSIOPURE chứa công thức không thỏa hiệp kết hợp với sự hiệu quả, độ dung nạp và cảm quan:

  • Được làm giàu bởi Oxygenating Magnesium, PHYSIOPURE không chỉ là chất tẩy rửa mà nó còn mang lại cho làn da một sự chăm sóc tuyệt vời.
  • Mỗi thành phần được lựa chọn cẩn thận và tính toán tỉ mỉ để đảm bảo khả năng dung nạp tối ưu cho tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm nhất .
  • Công thức của PHYSIOPURE mang lại cảm giác cực kì tươi mới và thoải mái, mùi thơm nhẹ nhàng với hương hoa và biển.

CÔNG DỤNG:


  • Physiopure Eau Micellaire thích hợp cho những phụ nữ bận rộn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang hoàn hảo chỉ trong 1 bước. Sản phẩm chứa các tinh thể nước tinh khiết giúp làm sạch và loại bỏ các chất bẩn, lớp trang điểm còn sót lại giúp làn da trở nên sạch và sáng mà không gây nhờn dính.
  • Sản phẩm có độ pH sinh lý, mùi hương hoa và hương biển, không chứa Paraben, cồn, xà phòng, chất tạo màu.
  • Sản phẩm dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 100% thử nghiệm trên làn da nhạy cảm dưới sự kiểm soát của các chuyên gia mắt và da liễu.
  • Phù hợp với mọi loại trang điểm, thậm chí là trang điểm chống thấm nước.

THÀNH PHẦN

Aqua (Purified Water), PEG-6 Caprylic Capric Glycerides, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Pentylene Glycol, Propanediol, Magnesium PCA, 1-2-Hexanediol, Citric Acid, Cetrimonium Bromide, Parfum (Fragrance).


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Sử dụng bông cotton thấm đều dung dịch, lau lên mặt và mắt vào buổi sáng và tối, hoặc khi muốn làm sạch nhanh bóng nhờn.
  2. Sản phẩm không cần rửa lại với nước.
Giá bán tham khảo: 295.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://greenlifeshop.vn/nuoc-tay-trang-cho-da-nhay-cam-svr-physiopure-eau-micellaire-200ml
Nước Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm SVR Physiopure Eau Micellaire
Nước Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm SVR Physiopure Eau Micellaire

Nước Tẩy Trang Ohui Miracle Moisture Cleansing Liquid - Dành Cho Da Nhạy Cảm

Nước tẩy trang Ohui Miracle Moisture Cleansing Liquid dịu nhẹ, ẩm mượt dành cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.


Thành Phần:

  1. Với thành phần độc quyền Chiffon CeramideTM ngăn chặn sự thất thoát độ ẩm trên hàng rào bảo vệ da đang bị tổn thương, tái tạo lại thành phần Ceramide – thành phần chính giúp cấu tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.
  2. Chiết xuất từ Hoa Mẫu Đơn giúp làm dịu da và bổ sung ẩm liên tục, mang lại làn da đầy sinh khí “như hạt sương trên cánh hoa”.

Đặc Điểm


  • Dầu tẩy trang không gây kích ứng giúp làm sạch nhanh chóng và dễ dàng những bụi bẩn và lớp trang điểm tích tụ trong lỗ chân lông.
  • Kết cấu sản phẩm nhẹ nhàng phù hợp với tất cả mọi loại da, cho cảm giác ẩm mượt và mềm mại sau khi dùng.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Lấy một lượng sản phẩm vừa phải ra lòng bàn tay khô ráo, dàn trải lên toàn khuôn mặt rồi massage nhẹ nhàng.
  2. Lấy một ít nước ra tay rồi massaga thêm lần nữa, dầu tẩy trang trong suốt sẽ chuyển thành màu trắng sữa lấy đi cặn bã và lớp trang điểm. Cuối cùng dùng nước ấm rửa sạch lại với sữa rửa mặt.

Gía bán tham khảo: 560.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://ohuixachtay.com.vn/tay-trang-ohui-miracle-moisture-cleansing-liquid-dang-nuoc

Nước tẩy trang Ohui Miracle Moisture Cleansing Liquid
Nước tẩy trang Ohui Miracle Moisture Cleansing Liquid

Nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm Bioderma Sensibio H2O

Tẩy trang như một biện pháp để "đánh thức" làn da, duy trì độ ẩm và độ đàn hồi cho da. Với các chất nhũ hóa từ thiên nhiên, có được sự mát diệu và không nhờn rít. Tạo cảm giác thông thoáng cho da, không bị ngợp bởi các chất bụi bẩn từ môi trường sau 1 ngày dài. Sensibio H2O là sản phẩm da liễu dạng nước hạt micellar đầu tiên và duy nhất hiện nay tương thích với làn da: những ester acid béo, những yếu tố cấu thành của hạt micelles, tương tự như phospholipid của màng tế bào da và giúp tái xây dựng lớp màng hydrolipid của da một cách tự nhiên.


Ra đời từ những năm 1970, Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong trong việc chăm sóc làn da dựa vào triết lý "chăm sóc làn da theo quy luật sinh học tự nhiên của quá trình sinh trưởng và phát triển của tế bào da". Thay vì chỉ tập trung xử lý vào hậu quả của các vấn đề da, Bioderma nghiên cứu căn nguyên của các vấn đề, từ đó đưa ra các giải pháp chăm sóc da, chọn lọc các thành phần mô phỏng theo qui trình sinh học tự nhiên giúp làn da tự phục hồi và trở nên khoẻ mạnh hơn. Dòng Sensibio chuyên dành cho da nhạy cảm hay kích ứng với công dụng làm dịu da. Bioderma trở nên nổi tiếng chính là nhờ sản phẩm nước tẩy trang đang được yêu thích của mình, cứ 8s lại có một chai được bán ra, tẩy trang được ưa chuộng như vậy là vì lành tính và an toàn với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O được đánh giá khá cao trên trang makeupalley tới 4.3* và 81% sẽ mua lại, sản phẩm cònn nằm trong 20 sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy do tạp chí ELLE bình chọn.


Công thức đột phá của Bioderma đã đi tiên phong trong với giải pháp Micellar solutions. Công thức đặc biệt dành cho da nhạy cảm, da thường đến khô, Sensiblio H2O nhẹ nhàng làm sạch mắt và mặt, loại bỏ lớp make-up chống nước. Các mixen có trong công thức sẽ làm sẽ vi nhũ hóa một cách hiệu quả các tạp chất trong khi duy trì sự cân bằng của da (không chứa xà phòng, pH sinh lý). Các hoạt chất dịu nhẹ này sẽ làm sạch da mà không gây kích ứng. Bioderma Sensibio H2O dùng cho mặt, dùng được cho cả vùng mắt và môi, nên rất tiện dụng, chỉ cần sắm 1 lọ cũng đủ tẩy hết các bước makeup. Sản phẩm tẩy trang được tất cả các sản phẩm mỹ phẩm thông thường: son, má hồng, phấn, kem lót, kem nền, kẻ mắt, mascara. Ưu điểm nổi bật của nước tẩy trang Bioderma là được nhà sản xuất chỉ dẫn không cần rửa lại với nước, chỉ cần lau sạch mỹ phẩm với bông tấy trang là được. Vì thế sản phẩm rất tiện lợi cho những cô nàng "lười" hoặc bận rộn. Sản phẩm cũng dịu nhẹ nên không gây khô da khi dùng nhiều lần.


Nước tẩy trang Bioderma rất nhẹ dịu, không có nước hoa, nước trong suốt chất nước lỏng như nước khoáng, không cồn, không mùi đa số không gây kích ứng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm cũng không gây mụn, có thể cân bẳng làn da (hiệu quả như nước hoa hồng).


Loại da phù hợp: Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, kích ứng.


Công dụng:

  • Loại bỏ mọi bụi bẩn, lớp makeup trên khuôn mặt.
  • Duy trì độ cân bằng của làn da, cung cấp đủ độ ẩm cho da.
  • Sản phẩm dịu nhẹ không gây kích ứng cho da.
  • Mang lại cảm giác tươi mới tức thì
  • Không cần rửa lại với nước.

Thành phần chính

Water (Aqua), Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Propylene Glycol, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract – Chiết Xuất Dưa Leo, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Disodium Edta, Cetrimonium Bromide.


Hướng dẫn sử dụng

Làm ướt bông tẩy trang với Sensibio H20. Nhẹ nhàng dùng miếng bông đã tẩm dung dịch lau sạch lớp bụi bẩn, lớp trang điểm trên da, mắt và môi. Thực hiện lại thao tác trên cho đến khi không thấy bám bẩn trên bông tẩy trang nữa.

Giá bán tham khảo:149.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/nuoc-tay-trang-bioderma-danh-cho-da-nhay-cam-100ml-1735.html
Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O
Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O
Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O
Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O

Tẩy trang cho da nhạy cảm Simple Micellar Cleansing Water

Tẩy trang cho da nhạy cảm Simple Micellar Cleansing Water xuất xứ từ nước Anh là dòng sản phẩm tẩy trang hiện đại hàng đầu hiện nay. Với công thức tiên tiến và công nghệ Mixen gồm các phân tử có 2 đầu, 1 đầu có khả năng hút nước, 1 đầu chống nước và có thể hòa tan trong dầu, giúp tẩy sạch lớp trang điểm nhanh chóng, hiệu quả, làm sạch lỗ chân lông tối đa mà không cần dùng tới sút hại da. Sản phẩm là dòng tẩy trang chuyên dụng cho da nhạy cảm. Thành phần an toàn, đảm bảo không gây kích ứng, nổi mụn.


ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA TẨY TRANG SIMPLE MICELLAR CLEANSING WATER


Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm và đang đi tìm một dòng sản phẩm tẩy trang hiệu quả nhanh chóng, an toàn thì nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water là món quà dành riêng cho bạn. Hiện tẩy trang Simple Micellar với những điểm nổi trội sau:

  • Công nghệ Mixen gồm các phân tử có 2 đầu, 1 đầu có khả năng hút nước, 1 đầu chống nướcvà có thể hòa tan trong dầu.
  • Có tác dụng tẩy sạch lớp trang điểm nhanh chóng, làm sạch lỗ chân lông mà không làm da bị khô.
  • Nước tẩy trang Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water là dòng tẩy trang bán chạy nhất của hàng mỹ phẩm Simple kể từ khi ra mắt. Với hiệu quả làm sạch mạnh mẽ, ngay lập tức có thể lấy đa bã nhờn, bụi bẩn và lớp makeup, kể cả kem chống nắng, tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water được rất rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.
  • Thành phần lành tính an toàn, đảm bảo không gây kích ứng trên da, kể cả những vùng da nhạy cảm như mắt và môi.
  • Công thức tổng hợp vitamin và nhiều dưỡng chất giúp hiệu quả làm sạch tối đa, bạn không cần rửa lại mặt sau khi dùng sản phẩm tẩy trang. Dưỡng chất thấm sâu giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn khỏe mạnh từ bên trong.
  • Sản phẩm dịu nhẹ, không chứa chất tạo màu hay tạo mùi, các bạn dị ứng mùi mỹ phẩm hoàn toàn không cần lo lắng nhé.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu và da nhạy cảm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC TẨY TRANG SIMPLE MICELLAR

Sử dụng sản phẩm tẩy trang dạng nước Simple Micellar Cleansing Water như sau:

  1. Bước 1: Dùng bông thấm một lượng nước tẩy trang vừa đủ.
  2. Áp lên da và nhẹ nhàng lau mặt theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Lau theo chiều này sẽ giúp ngăn cản da bị chảy xệ và ngừa xuất hiện nếp nhăn.
  3. Sau khi dùng tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water, bạn không cần rửa mặt lại nhé.

Giá bán tham khảo: 207.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://beautygarden.vn/tay-trang-cho-da-nhay-cam-simple-micellar-cleansing-water.html

Tẩy trang cho da nhạy cảm Simple Micellar Cleansing Water
Tẩy trang cho da nhạy cảm Simple Micellar Cleansing Water
Tẩy trang cho da nhạy cảm Simple Micellar Cleansing Water
Tẩy trang cho da nhạy cảm Simple Micellar Cleansing Water

Nước Làm Sạch Sâu Và Tẩy Trang La Roche-Posay Dành Cho Da Nhạy Cảm

Nước Làm Sạch Sâu Và Tẩy Trang La Roche-Posay Dành Cho Da Nhạy Cảm là sản phẩm tẩy trang làm sạch sâu được thiết kế riêng cho da nhạy cảm. Với công nghệ cải tiến Glyco Micellar, sản phẩm mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm nhưng vẫn an toàn cho làn da nhạy cảm & dễ kích ứng.


Thành phần chính và công dụng:

  • Nước làm sạch sâu và tẩy trang chứa những hạt micelle cùng công nghệ cải tiến Glyco Micellar có khả năng làm sạch đến 99% lớp trang điểm, 70% mascara và các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm chỉ sau một lượt bông cotton.
  • Sản phẩm phù hợp để tẩy trang cho da mặt, mắt và môi.
  • Nước làm sạch sâu và tẩy trang La Roche-Posay dành cho da nhạy cảm giàu nước khoáng La Roche-Posay với tính năng làm dịu da, giảm kích ứng và chống oxi hóa.
  • Thành phần Aqua có trong sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm và giảm ma sát tối đa khi làm sạch.
  • Sản phẩm không chứa paraben, không chất tạo màu, không cồn và xà phòng, an toàn khi sử dụng hàng ngày.

Đối tượng sử dụng:

Nước làm sạch sâu và tẩy trang La Roche-Posay dành riêng cho da nhạy cảm.


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Đổ vài giọt sản phẩm ra bông cotton & lau sạch các vùng da cần làm sạch hoặc tẩy trang.
  2. Nên kết hợp xịt khoáng La Roche-Posay sau bước làm sạch.
  3. Không cần rửa lại với nước.

Gía bán tham khảo: 435.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.watsons.vn/nước-làm-sạch-sâu-và-tẩy-trang-la-roche-posay-dành-cho-da-nhạy-cảm-400ml/p/BP_200472

Nước Làm Sạch Sâu Và Tẩy Trang La Roche-Posay Dành Cho Da Nhạy Cảm
Nước Làm Sạch Sâu Và Tẩy Trang La Roche-Posay Dành Cho Da Nhạy Cảm
Nước Làm Sạch Sâu Và Tẩy Trang La Roche-Posay Dành Cho Da Nhạy Cảm
Nước Làm Sạch Sâu Và Tẩy Trang La Roche-Posay Dành Cho Da Nhạy Cảm

Nước tẩy trang Lulu Yummy cho da nhạy cảm

Nước tẩy trang Lulu Yummy Cleansing Water được mệnh danh là “thực phẩm sạch cho da” nhờ công thức chứa 100% thiên nhiên. Thậm chí hãng còn ghi là có thể uống được luôn nhé. Chính vì vậy em này cực kì thích hợp với những làn da nhạy cảm. Sản phẩm có công dụng loại bỏ sạch mọi lớp make up, bụi bẩn và tạp chất trên da mà vẫn đảm bảo giữ cho da ẩm mịn và mềm mại nhờ các chiết xuất tự nhiên như:

  1. Mật ong Manuka có tác dụng khác viêm, làm mềm da.
  2. Chiết xuất từ quả lựu giúp dưỡng da sáng mịn, ngăn ngừa lão hóa.
  3. AHA trái cây tự nhiên giúp loại bỏ sạch tế bào chết khô sần trên da, giúp lớp cặn trang điểm được loại bỏ tốt hơn.
  4. Ngoài ra sản phẩm còn chứa dầu olive, dầu hạt mỡ, tinh dầu cây hương thảo, tinh dầu cam, chiết xuất hạt chia… tăng cường độ ẩm và dưỡng chất cho da.
  5. Đặc biệt, Lulu Yummy Cleansing Water còn đảm bảo an toàn với mọi làn da nhờ công thức 9 KHÔNG: Cồn, paraben, silicon, chất tạo màu, hương thơm tổng hợp, Talc, dầu khoáng, chất chống oxy hóa tổng hợp, chất hoạt động bề mặt.

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang Lulu Yummy:

  1. Dùng nước tẩy trang đổ ra bông rồi lau nhẹ nhàng lên mặt, tránh chà xát mạnh làm tổn thương da nhe.
  2. Sử dụng trong khi da khô chứ không cần làm ướt mặt mọi người nhé.
  3. Điểm vượt trội của sản phẩm này là sau khi dùng, bạn có thể đi ngủ luôn mà không cần sử dụng sữa rửa mặt. Bạn ấy cũng là một loại toner lý tưởng khi bạn dùng cùng máy chăm sóc da luôn nè.

Giá bán tham khảo: 450.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://nuty.vn/san-pham/nuoc-tay-trang-lulu-yummy-cleansing-water-300ml

Nước tẩy trang Lulu Yummy Cleansing Water
Nước tẩy trang Lulu Yummy Cleansing Water

Nước tẩy trang Garnier dành cho da nhạy cảm

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water là sản phẩm nước tẩy trang All-in-1 vừa tẩy trôi makeup, vừa làm sạch lại vừa làm dịu da. Công nghệ Micellar cho phép lấy đi makeup, dầu thừa và bụi bẩn trên da mà không cần phải kỳ mạnh. mang đến cho các nàng 1 làn da cực kì sạch dịu nhẹ .


  • Ưu điểm chính của các loại nước micellar là thường không chứa cồn hay chất tạo mùi nên dùng cực kì an toàn cho nàng nào có làn da nhạy cảm. Nhờ ưu điểm vượt trội của công nghệ Micellar, nước tẩy trang Garnier có ưu điểm là tẩy được mọi chỗ có make-up, kể cả những vùng da cực kỳ nhạy cảm như quanh mắt và vùng da môi. Với các loại nước tẩy trang dùng CỒN, sau khi tẩy trang xong bạn có cảm giác mát lạnh da (do cồn bay hơi lấy đi nhiệt lượng), sau đó là cảm giác khô da do mất nước, đặc biệt cảm giác khô môi rất khó chịu; và khi tẩy trang vùng mắt sẽ cảm thấy xót nếu bị rớt vào.
  • Với công nghệ Micellar của Garnier thì điều đó không còn nữa, việc tẩy son môi và kẻ mắt không những dễ dàng hơn nhiều mà còn rất dễ chịu nữa. Ngay cả khi bạn có 1 làn da cực kỳ nhạy cảm thì việc tẩy trang sẽ không còn là vấn đề. Đây chính là thế mạnh khiến Micellar water hơn hẳn những loại tẩy trang thông thường.
  • Nước tẩy trang Garnier Micellar dành cho da nhạy cảm có thiết kế chai nhựa trong suốt, dung tích lớn 400ml. Sản phẩm là dạng dung dịch không mùi (no perfume – không chứa nước hoa), dùng tẩy trang vùng da mặt, cổ, môi và cả mắt.
  • Nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm, lấy đi cặn trang điểm cực kỳ nhanh chóng.
  • TUYỆT ĐỐI không làm khô da và gây kích ứng, thậm chí làm mềm da và duy trì độ ẩm vốn có của da
  • Sản phẩm không gây kích ứng với da nhạy cảm như nước tẩy trang chứa cồn.

Thành phần:


Aqua / nước, hexylene glycol, glycerin, disodium cocoamphodiacetate, disodium edta, poloxamer 184, thuộc nhóm biguanid polyaminopropyl.


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Thấm dung dịch nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water ra bông tẩy trang cotton.
  2. Lau lên vùng da make up để phân tử micellar nhanh chóng lấy đi cặn trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn dưới da.
  3. Có thể không cần rửa lại với nước, tuy nhiên để chăm sóc da tốt nhất bạn nên rửa với nước chăm sóc da thường ngày.

Giá bán tham khảo: 250.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://moonstore.com.vn/san-pham/nuoc-tay-trang-garnier-danh-cho-da-nhay-cam-400ml-phap/

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water
Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water

Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Eau Micellaire Thermale Ps

Những bạn "chẳng may" phải sở hữu làn da nhạy cảm "khó chiều" thường rất khó khăn khi lựa chọn mỹ phẩm dưỡng da, đặc biệt là nước tẩy trang lại càng phải là một loại dịu nhẹ, nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm sạch tốt. Nước Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm từ thương hiệu URIAGE với thành phần lành tính sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các chất bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm ở trên bề mặt da, giúp da trở nên sạch, mềm, sáng sẽ là sự lựa chọn phù hợp mà các nàng da nhạy cảm không nên bỏ qua.

Thương hiệu Uriage được chính thức thành lập từ năm 1992 tại Pháp, có nguồn gốc từ nước khoáng tinh khiết và giàu nguyên tố vi lượng nổi tiếng cùng tên, có khả năng chữa các bệnh lí và vấn đề về da liễu. Sau hơn 20 năm phát triển, Uriage hiện nằm trong danh sách những thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên về dược mỹ phẩm chăm sóc và vệ sinh da. Mỗi ngày hàng ngàn sản phẩm Uriage được gửi đi trong nước Pháp và trên hơn 70 quốc gia. Tất cả các sản phẩm Uriage đều được sản xuất theo qui trình chặt chẽ với tiêu chuẩn của ngành dược phẩm. Các công thức bào chế độc đáo và bảo đảm tính chất không gây mẫn cảm hypoallergenic, không gây nổi mụn non – comedogenic, không chất bảo quản paraben và hạn chế hầu hết các chất bảo quản khác, phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.


Nước Tẩy Trang URIAGE Cho Da Nhạy Cảm với công thức làm sạch đặc biệt, được kết hợp giữa tác động làm sạch sâu của những phân tử Micelles siêu nhỏ cùng thành phần bảo vệ da từ nước khoáng Uriage sẽ nhanh chóng phát huy công dụng, làm sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất và lớp trang điểm ẩn sâu dưới lỗ chân lông giúp da thông thoáng, êm dịu đồng thời thành phần an toàn, không chứa chất bảo quản, hương liệu và chất làm phát sinh mụn sẽ không gây nguy hiểm, mẫn cảm cho da, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.


Công dụng:

  • Giàu Nước khoáng Uriage nên rất hiệu quả trong việc làm dịu làn da đang bị khó chịu, căng kéo, ửng đỏ.
  • Chứa các hoạt chất giữ ẩm và làm dịu, ngăn ngừa sự mất nước, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và làn da trở nên mềm và mịn màng sau một thời gian sử dụng.
  • Sử dụng tác nhân làm sạch êm dịu giúp làm sạch nhẹ nhàng các bụi bẩn và tẩy trang mặt, mắt và môi mà không ảnh hưởng đến sự cân bằng tự nhiên của da.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng bông sạch thoa sản phẩm đều khắp mặt để lau đi các lớp trang điểm, bụi bẩn, không cần rửa lại với nước.

Giá bán tham khảo: 388.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/nuoc-tay-trang-uriage-cho-da-nhay-cam-250ml-70709.html
Nước Tẩy Trang URIAGE Cho Da Nhạy Cảm
Nước Tẩy Trang URIAGE Cho Da Nhạy Cảm

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Dr. Belmeur Amino Clear Cleansing Water

Tẩy trang là một bước không thể thiếu để làm sạch hiệu quả làn da. Ngăn ngừa những vấn đề xuất hiện trên làn da. Tẩy trang sẽ giúp làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn tích tụ bên trên làn da. Để sữa rửa mặt làm sạch hiệu quả bên trong lỗ chân lông. Đối với những làn da yếu đôi khi vẫn còn ngại ngần với bước tẩy trang. Thì với nước tẩy trang của dòng dược mỹ phẩm Dr. Belmeur Amino Clear thì đây sẽ là sản phẩm dịu nhẹ và mang đến hiệu quả làm sạch cần thiết nhưng vẫn rất an toàn với làn da.


Công dụng Dr. Belmeur Amino Clear Cleansing Water


  • Nước tẩy trang dịu nhẹ Dr.Belmeur Amino Clear Cleansing Water mang công thức làm sạch sâu “Triple Micelle” giúp cuốn trôi mọi lớp trang điểm cứng đầu nằm trên bề mặt da.
  • Đồng thời kết cấu nước dịu nhẹ giúp loại bỏ một phần tế bào chết trên da, làm sạch chất bẩn trong lỗ chân lông.
  • Song song đó, nước tẩy trang Dr.Belmeur sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da. Ngăn ngừa tình trạng da thô ráp kích ứng vì mất ẩm trong quá trình tẩy trang.

Thành phần Dr. Belmeur Amino Clear Cleansing Water


  1. Với công thức “Skin-Sync Rx” chứa 3 thành phần serine, allantoin và panthenol giúp làm sạch sâu với tác động nhẹ nhàng, không gây kích ứng. Làm mịn màng lỗ chân lông, hạn chế tình trạng thất thoát ẩm đồng thời cấp ẩm tăng cường sức khỏe của hàng rào bảo vệ da.
  2. Thành phần từ nước cây bulô giúp cung cấp nước và làm sạch nhẹ nhàng bụi bẩn và bã nhờn trên da.
  3. Dòng dược mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu sạch, nhẹ, an toàn. Trải qua các công đoạn thử nghiệm gắt gao & được chứng nhận bởi các chuyên gia da liễu. Hoàn toàn lành tính đối với da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng Dr. Belmeur Amino Clear Cleansing Water


  1. Lấy nước tẩy trang Dr. Belmeur Amino Clear Cleansing Water ra bông cotton.
  2. Thoa nhẹ nhàng lên mặt để làm sạch lớp trang điểm.
  3. Sau đó có thể làm sạch da với nước ấm hoặc sữa rửa mặt.

Giá bán tham khảo: 349.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://thefaceshop360.com/my-pham/nuoc-tay-trang-dr-belmeur-amino-clear-cleansing-water-295ml/

Nước tẩy trang dịu nhẹ Dr.Belmeur Amino Clear Cleansing Water
Nước tẩy trang dịu nhẹ Dr.Belmeur Amino Clear Cleansing Water

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?