Top 14 Nước tẩy trang cho mắt và môi hiệu quả nhất hiện nay

Vùng mắt và môi là nơi da mềm và nhạy cảm nhất nên khi tẩy trang, bạn nên dùng sản phẩm dành riêng cho nó. Đặc biệt, trong trường hợp dùng mascara, nếu chỉ tẩy rửa thông thường thì không thể sạch được nên nhất thiết phải dùng loại sản phẩm tẩy trang dùng riêng cho mắt và môi. Hiểu được nhu cầu của khách hàng các nhà sản xuất cho ra đời dòng sản phẩm nước tẩy trang dành riêng cho mắt và môi. Cùng toplist tìm hiểu một số nước tẩy trang cho mắt và môi hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Tẩy Trang Mắt Môi Apieu Mineral Lip Eye Remover SWEET ROSE

Tẩy trang mắt môi A’Pieu Mineral Lip & Eye Remover là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm A’pieu. với giá cả phải chăng nhưng chất lượng được đánh giá là khá tốt. Đối với những bạn hay make-up thì việc tẩy trang là công đoạn vô cùng quan trọng không thể bỏ qua được bởi ngoài việc giúp làm sạch đi lớp trang điểm gây bí lỗ chân lông thì một số loại nước tẩy trang còn giúp làn da mềm mại, sáng khỏe và chống lão hoá da rất tốt. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm như thế, đó chính là tẩy trang mắt môi A’pieu Mineral – một sản phẩm được rất nhiều bạn yêu thích và lựa chọn bởi giá rẻ nhưng chất lượng không hề thua kém những sản phẩm cao cấp.


THÀNH PHẦN: Sản phẩm có chứa các thành phần chính cực kỳ an toàn và lành tính với da như: nước suối khoáng, rosemary, hibicus, hoa hồng, blueberry, strawberry, blackberry…, có thể sử dụng cho mọi loại da, không gây kích ứng cho da, kể cả vùng da nhạy cảm nhất như mắt.


CÔNG DỤNG:

  • Sản phẩm đem đến khả năng tẩy sạch bụi bẩn bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, cuốn sạch lớp cặn trang điểm kể cả son môi lì, các sản phẩm waterproof và long lasting, mascara, kẻ mắt,....
  • Chứa thành phần suối khoáng phong phú các dưỡng chất để giảm bớt mọi căng thẳng khi được làm sạch cho da.
  • Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, giúp duy trì độ ẩm, hạn chế tình trạng khô da và căng rát. Đặc biệt không gây kích ứng da.
  • Giúp tẩy sạch nhanh và nhẹ lớp trang điểm trên mắt và môi, tối ưu thời gian của bạn.


Giá tham khảo: 90.000đ

A’Pieu Mineral Lip & Eye Remover
A’Pieu Mineral Lip & Eye Remover

Tẩy Trang Mắt Môi Simple Dual Effect Eye Make-Up Remover

Dung dịch tẩy trang mắt môi Simple Dual Effect Eye Make-Up Remover đến từ Anh Quốc là sản phẩm không chỉ giúp tẩy sạch lớp tẩy trang cứng đầu vùng mắt, môi nhạy cảm mà còn chăm sóc những vùng da này giúp lấy lại sự cân bằng sắc tố da sau khi trang điểm, hoàn toàn dịu nhẹ tương thích cả những làn da khó ở khô và nhạy cảm.


ĐẶC ĐIỂM CỦA DUNG DỊCH TẨY TRANG MẮT MÔI SIMPLE DUAL EFFECT EYE MAKE-UP REMOVER

  • Đúng như tên gọi của thương hiệu mỹ phẩm Simple, những sản phẩm của hãng vô cùng đơn giản và tinh khiết, an toàn với làn da. Đơn giản ở thiết kế, kiểu dáng, hình ảnh cho đến thành phần sản phẩm nhưng chất lượng luôn luôn tuyệt đối.
  • Thành phần nguyên liệu các sản phẩm của Simple rất thân thiện, dịu nhẹ với làn da, kể cả da nhạy cảm giúp cho việc chăm sóc da trở nên đơn giản và hiệu quả nhất, xứng danh là thương hiệu chăm sóc da số một tại Anh. Simple là thương hiệu thuộc tập đoàn Unilever hàng đầu Anh Quốc với các sản phẩm đều không chứa hương liệu, chất tạo màu. Các sản phẩm đều rất dịu nhẹ được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm, đặc biệt chăm sóc da nhạy cảm.
  • Dung dịch tẩy trang mắt môi Simple cũng hoàn toàn đáp ứng những tiêu chí đó, hoàn toàn dịu nhẹ với mọi làn da phái đẹp, từ da bình thường đến da khô hay da nhạy cảm, Simple Dual Effect Eye Make-Up Remover đều chính phục được tất cả.
  • Dung dịch tẩy trang mắt môi Simple chuyên biệt Version 2016 với GẤP ĐÔI khả năng làm sạch, “tẩy” đi mọi đường kẻ mắt lâu trôi, mọi mascara chống thấm nước, những sắc màu long lanh trên mắt và lấp lánh trên môi cũng đều “ra đi” theo 1 đường “quẹt” mà vẫn dịu nhẹ và thân thiện với làn da nên đã chiếm được trái tim của hầu hết mọi cô gái. Hơn nữa, ở sản phẩm này, khả năng tăng cường chăm sóc chuyên sâu cho lỗ chân lông và vùng chữ T chứa nhiều dầu, vùng da quanh mắt, lông mi, lông mày và đôi môi được đặt lên hàng đầu.
  • Cho nên ngay khi Simple Dual Effect Eye Makeup Remover tiếp xúc trên da bạn đã có thể cảm nhận được: Dung dịch hoàn toàn trong suốt, gần như không có mùi. Khi tiếp xúc lên da tạo cảm giác siêu dịu nhẹ, không hề châm chích mà cứ như đang thoa toner, ẩm mướt, mát mát.
  • Hướng đến đối tượng là da nhạy cảm, da khô, da mất nước… nên dung dịch hoàn toàn dịu nhẹ, không chứa thành phần độc hại với da nên dùng lâu dài thì rất tốt.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DUNG DỊCH TẨY TRANG MẮT MÔI SIMPLE DUAL EFFECT EYE MAKE-UP REMOVER

Sử dụng dung dịch Simple Dual Effect Eye Make-Up Remover để tẩy trang cho vùng mắt, môi nhạy cảm cực kỳ đơn giản và nhanh chóng chỉ trong 2 bước:

  • Lắc đều cho các thành phần được trộn đều hoàn toàn.
  • Lấy một lượng thích hợp vào miếng bông cotton mềm và tẩy đi lớp trang điểm trên vùng mắt, môi.
  • Là sản phẩm thân thiện, dịu nhẹ với mọi làn da nên các tín đồ trang điểm không cần lo lắng làn da mình có phù hợp với sản phẩm hay không nhé. Hãy rinh ngay em tẩy trang Simple này về để bảo vệ ngay vùng mắt môi nhạy cảm của mình nhé.

Giá tham khảo: 130.000 đ

Tẩy Trang Mắt Môi Simple Dual Effect Eye Make-Up Remover
Tẩy Trang Mắt Môi Simple Dual Effect Eye Make-Up Remover
Dung dịch tẩy trang mắt môi Simple chuyên biệt Version 2016 với GẤP ĐÔI khả năng làm sạch, “tẩy” đi mọi đường kẻ mắt lâu trôi, mọi mascara chống thấm nước, những sắc màu long lanh trên mắt và lấp lánh trên môi cũng đều “ra đi” theo 1 đường “quẹt”
Dung dịch tẩy trang mắt môi Simple chuyên biệt Version 2016 với GẤP ĐÔI khả năng làm sạch, “tẩy” đi mọi đường kẻ mắt lâu trôi, mọi mascara chống thấm nước, những sắc màu long lanh trên mắt và lấp lánh trên môi cũng đều “ra đi” theo 1 đường “quẹt”

Tẩy Trang Mắt Môi Táo Xanh Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover

Dung dịch tẩy trang mắt môi táo xanh Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover từ Hàn Quốc là sản phẩm hoàn toàn lành tính với nhiều dưỡng chất được chiết xuất từ táo xanh giúp loại sạch các loại mỹ phẩm trang điểm ở vùng mắt môi nhạy cảm, mang lại làn da sạch mịn.


ĐẶC ĐIỂM VÀ CÔNG DỤNG CỦA TẨY TRANG MẮT MÔI TÁO XANH INNISFREE APPLE SEED LIP & EYE REMOVER

  • Tẩy trang mắt môi táo xanh của Hàn Quốc Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover cho bạn gái sự yên tâm khi sử dụng. Một mặt vì thương hiệu Innisfree đã không còn xa lạ với tín đồ, một mặt sản phẩm tẩy trang làm sạch da này được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ táo xanh lành tính với làn da, đặc biệt cho vùng mắt môi nhạy cảm.
  • Được chiết xuất từ táo xanh, những quả táo được trồng trực tiếp từ đảo Jeju Hàn Quốc bằng công nghệ mới, chắt lọc lấy tối đa dưỡng chất giàu khoáng, giàu dưỡng từ những trái táo lành nhất đưa vào trong sản phẩm tẩy trang mắt môi Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover vô cùng thân thiện với làn da và vùng mắt môi cho bạn gái.
  • Công dụng của táo xanh với hàm lượng giàu vitamin và khoáng chất, cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn, giúp da không bị khô rát sau khi sử dụng, đồng thời hỗ trợ làm sáng da hiệu quả, tẩy trang mắt môi táo xanh Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover giúp bạn gái không chỉ làm sạch lớp make-up waterproof mà còn cực kỳ nhẹ nhàng với da, cho làn da mềm mại, dịu nhẹ không hề cay mắt.
  • Sản phẩm tẩy trang mắt môi Innisfree Hàn Quốc chiết xuất táo xanh gồm 2 lớp dầu và nước giúp bạn gái loại sạch hết cả lớp trang điểm cứng đầu như mascara, gel kẻ mắt, chì kẻ mắt,… nhẹ tơn.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DUNG DỊCH TẨY TRANG MẮT MÔI TÁO XANH INNISFREE APPLE SEED LIP & EYE REMOVER

Cách sử dụng dung dịch tẩy trang mắt môi táo xanh Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover làm sạch lớp trang điểm vùng mắt môi nhạy cảm đơn giản chỉ trong vài bước như sau:

  • Lắc đều dung dịch tẩy trang Innisfree để dầu và nước hòa quyện với nhau
  • Cho một lượng dung dịch tẩy trang vừa phải vào bông tẩy trang
  • Lau nhẹ nhàng vùng mắt và môi cho lớp trang điểm biến mắt
  • Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt.
  • Ngoài ra, bạn gái cũng có thể sử dụng dung dịch tẩy trang mắt môi táo xanh Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover để làm sạch vùng phấn nền trên mặt


Cho dù mệt mỏi, bạn gái cũng đừng bao giờ để lớp make-up qua đêm nhé, rất rất không tốt đấy. Bạn gái hãy chăm sóc làn da và vùng da mắt môi nhạy cảm của mình với sản phẩm tẩy trang táo xanh Innisfree từ Hàn Quốc nhé.


Giá tham khảo: 123.000 đ

Tẩy trang mắt môi táo xanh của Hàn Quốc Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover
Tẩy trang mắt môi táo xanh của Hàn Quốc Innisfree Apple Seed Lip & Eye Remover

Tẩy trang mắt môi Bifesta Eye Makeup Remover

Bifesta là thương hiệu thuộc tập đoàn Mandom của Nhật Bản. Tẩy trang mắt môi Bifesta Eye Makeup Remover là loại tẩy trang dạng nước (water-base) đầu tiên tại Nhật Bản, được ví như Bioderma. Với những ai thường xuyên trang điểm vùng mắt thì một loại tẩy trang riêng cho mắt là thứ không thể thiếu, và đây là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.


CÔNG DỤNG:

  • Với công thức dầu hòa tan nước, sản phẩm giúp tẩy sạch dễ dàng lớp trang điểm chống nước, lì như son lì, mascara... Chỉ cần đổ sản phẩm lên bông tẩy trang và lau là dù có lỳ lợm đến đâu, lớp makeup cũng trôi sạch.
  • Sản phẩm có hiệu quả làm sạch nên bạn không cần phải rửa lại, không cần mạnh tay, cực nhanh cực tiện lợi.
  • Có chứa vitamin B, E cùng hyaluronic acid nên bên cạnh công dụng tẩy trang còn giúp dưỡng ẩm, chống khô da, chống gãy rụng mi.
  • Đảm bảo lành tính, an toàn, không gây kích ứng.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  • Sử dụng riêng sản phẩm cho vùng mắt và môi.
  • Lắc đều trước khi sử dụng để đem đến hiệu quả.
  • Cho 1 lượng vừa đủ ra miếng bông tẩy trang.
  • Đặt miếng bông lên mắt (môi) trong 10 giây hoặc lâu hơn để giúp làm sạch những loại trang điểm siêu chống nước, siêu lỳ.
  • Nhẹ nhàng lau, lớp trang điểm sẽ theo bông trôi đi một cách sạch sẽ.


Giá tham khảo: 200.000đ

Bifesta Eye Makeup Remover
Bifesta Eye Makeup Remover

Tẩy Trang Mắt Môi Nature Republic Forest Garden Lip & Eye Remover Waterproof

Nếu bạn yêu thích việc trang điểm nhưng lại ngại cảm giác đau rát mỗi khi tẩy trang thì đừng lo nữa nha! Dung dịch tẩy trang mắt môi Forest Garden Lip & Eye Remover Waterproof chính là gợi ý thú vị giúp loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn, phấn thừa với công thức cực kì dịu nhẹ chiết xuất từ 12 loại tinh dầu khác nhau.


CÔNG DỤNG CỦA TẨY TRANG MẮT MÔI NATURE REPUBLIC

  • Tẩy trang mắt môi Nature Republic Forest Garden Lip & Eye Remover Waterproof là dung dịch tẩy trang được thiết kế đặc biệt dành cho mắt và môi. Sản phẩm tuân thủ quy tắc bào chế an toàn đem cũng là ưu điểm nổi bật của tất cả sản phẩm thuộc thương hiệu Nature Republic. Thoạt nhìn lần đầu tiên, tẩy trang mắt môi Nature Republic Forest Garden Lip & Eye Remover Waterproof trông khá giống nước hoa xịt toàn thân bởi thiết kế khá đơn giản. Tông màu xanh lá cây trong suốt cùng thiết kế dạng vòi xịt giúp bạn dễ dàng kiểm soát được lượng sản phẩm sử dụng.
  • Tẩy trang mắt môi Nature Republic Forest Garden Lip & Eye Remover Waterproof được chiết xuất từ 12 loại tinh dầu thiên nhiên cùng các thành phần thảo dược lành tính, cấu thành dung dịch tẩy trang hoàn toàn thích hợp cho da nhạy cảm như mắt và môi.
  • Thêm vào đó, sản phẩm được bào chế pha trộn giữa tinh dầu và nước giúp loại bỏ tối ưu các lớp bụi bẩn, phấn thừa sau khi trang điểm mà không gây đau rát. Ngược lại, những hạt dầu li ti sẽ làm êm dịu da, hạn chế tối đa những tổn thương do tẩy trang gây ra.
  • Về độ an toàn của sản phẩm thì không cần bàn cãi nhiều. Đa số các sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Nature Republic đều tạo được uy tín bởi công thức bào chế từ các thành phần tự nhiên lành tính, hạn chế gây kích ứng. Trải nghiệm sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt về vùng da được làm sạch sâu và xóa tan cảm giác nặng nề, khó chịu vì lớp trang điểm còn bám dính trên gương mặt.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TẨY TRANG MẮT MÔI NATURE REPUBLIC:

Lắc đều trước khi sử dụng. Lấy vừa đủ lượng sản phẩm thấm vào bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau sạch quanh mắt và môi cho đến khi làm sạch hoàn toàn các vết bẩn và phấn thừa trang điểm.


Giá tham khảo: 130.000 đ
Tẩy Trang Mắt Môi Nature Republic Forest Garden Lip & Eye Remover Waterproof
Tẩy Trang Mắt Môi Nature Republic Forest Garden Lip & Eye Remover Waterproof

Tẩy Trang Mắt-Môi Chiết Xuất Từ Gạo Rice Water Bright Lip & Eye Remover.

Thông thường sau khi trang điểm bạn ít khi nào tẩy trang vùng mắt và môi thường thì chỉ tẩy trang vùng da mặt. Đối với bạn thường xuyên trang điểm thì việc tẩy trang mắt môi rất quan trọng, tránh tình trạng rụng mi và khô môi sau mỗi lần trang điểm. Chiết xuất từ Gạo, nước tẩy trang mắt môi Rice Water Bright Lip & Eye Remover chuyên tẩy trang mắt và môi an toàn 100% thiên nhiên.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TẨY TRANG MẮT MÔI RICE WATER BRIGHT LIP & EYE REMOVER

  • Mắt và môi là những vùng da mỏng và nhạy cảm nhưng thường hay bị bỏ quên khi chúng ta tẩy trang. Dòng sản phẩm tẩy trang mới của The Face Shop Rice Water Bright Lip & Eye Remover chuyên tẩy trang vùng mắt, môi và làm sạch các lớp gel, liner, mascara lâu trôi trên mặt.
  • Bên cạnh đó, Rice Water Bright Lip & Eye Remover còn giữ cho mắt và vùng môi chống mất nước khi trang điểm mà không bị kích ứng. Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm chính hãng The Face Shop nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC TẨY TRANG MẮT MÔI: Cách sử dụng nước tẩy trang cho mắt và môi:

  1. Lắc đều để trước khi sử dụng.
  2. Dùng bông thấm một lượng vừa đủ, sau đó lau nhẹ vùng mắt và môi.


Giá tham khảo: 120.000 đ

The Face Shop Rice Water Bright Lip & Eye Remover
The Face Shop Rice Water Bright Lip & Eye Remover

Tẩy Trang Mắt Môi Evoluderm Démaq Doux Yeux

Vùng mắt và môi là nơi da mềm và nhạy cảm nhất nên khi tẩy trang, bạn nên dùng sản phẩm dành riêng cho nó. Đặc biệt, trong trường hợp dùng mascara, nếu chỉ tẩy rửa thông thường thì không thể sạch được nên nhất thiết phải dùng loại sản phẩm tẩy trang dùng riêng cho mắt và môi. Nắm được nhu cầu cần thiết của khách hàng, Evoluderm cho ra đời dòng sản phẩm tẩy trang cho mắt và môi. Nước tẩy trang mắt môi Evoluderm Démaq Doux Yeux có xuất xứ từ Pháp sẽ là sự lựa chọn cực tốt cho bạn khi tẩy trang.


TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA NƯỚC TẨY TRANG MẮT MÔI EVOLUDERM: Với công thức chứa glycerin Nước tẩy trang mắt môi Evoluderm Démaq Doux Yeux giúp giữ cho làn da khỏe mạnh và mềm mại, không để lại cảm giác nhờn. Cùng với chiết xuất từ nước hoa bắp, nước hoa hồng, sản phẩm này chắc chắn sẽ phù hợp luôn với những đôi môi mắt nhạy cảm nhất.


CÔNG DỤNG:

  • Nước tẩy trang mắt môi Evoluderm có tác dụng hỗ trợ tẩy trang, làm sạch da và nuôi dưỡng đặc biệt cho vùng da quanh mắt, lông mi, lông mày và đôi môi.
  • Các hoạt chất trong sản phẩm khi được lắc đều sẽ tẩy sạch các vết trang điểm cứng đầu nhất như mascara không trôi, son lâu phai,… đồng thời đưa vùng da quanh mắt và môi trở về trạng thái tự nhiên mềm mại.
  • Nước tẩy trang được làm giàu với vitamin E, hỗ trợ loại bỏ trang điểm và các tạp chất nhẹ nhàng, trong khi nuôi dưỡng làn da của bạn.
  • Sau khi sử dụng, làn da của bạn được sạch sẽ, tươi tắn và dẻo dai. Công thức kết hợp với glycerin giúp giữ cho làn da khỏe mạnh và mềm mại. Không để lại cảm giác nhờn.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC TẨY TRANG MẮT MÔI EVOLUDERM:

Lắc nhẹ chai, thấm dung dịch lên miếng bông tẩy trang, đặt lên mắt trong vài giây rồi nhẹ nhàng lau nhẹ từ trên xuống, cho đến khi lớp trang điểm trên mắt không còn. Khóe mắt dùng tăm bông để tẩy sạch tránh tổn thương vùng mắt.


Giá tham khảo: 105.000 đ

 Nước tẩy trang mắt môi Evoluderm
Nước tẩy trang mắt môi Evoluderm

Tẩy Trang Mắt Môi Chia Seed Fresh Make Up Remover

Tẩy trang Chia Seed Fresh Lip & Eye Make Up Remover có xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop Hàn Quốc là tẩy trang mắt môi với chiết xuất từ hạt CHIA. Giúp làm sạch vùng mắt và môi sau khi trang điểm. Dễ sử dụng và không gây tổn hại cho da. Thích hợp dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da dầu.


Tẩy trang giúp cho bạn hoàn thiện việc làm đẹp. Nó cho phép tẩy sạch các bụi bẩn bám vào da mặt trong suốt cả ngày làm việc. Các bác sỹ da liễu và thẩm mỹ khuyên chúng ta nên tẩy trang hàng ngày với những sản phẩm phù hợp. Sử dụng các loại mỹ phẩm trong một thời gian không kết hợp với tẩy trang, da mặt sẽ bị tổn thương. Bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông sẽ hình thành nhân trứng cá. Các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, da nhợt nhạt… Vì vậy, hãy rửa sạch da mặt vào các buổi sáng trước khi trang điểm và vào các buổi tối.


Để tẩy sạch những bụi bẩn bám trên da hãy thực hiện công việc này ngay cả khi bạn không trang điểm.

  • Nước tẩy trang mắt môi với chiết xuất từ hạt Chia giúp làm sạch vùng mắt và môi sau khi trang điểm.
  • Chia Seed Fresh Lip & Eye Make Up Remover dễ sử dụng và không gây tổn hại cho da. Thích hợp dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da dầu.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Lấy một lượng nước tẩy trang vừa đủ. Cho vào bông cotton rồi thoa theo chiều cấu tạo da ở vùng mắt và môi, lau lại nếu cần thiết.
  2. Với các đường eyeliner thì các bạn nên dùng tăm bông lau sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Giá tham khảo: 140.000 đ

Tẩy Trang Mắt Môi Chia Seed Fresh Make Up Remover
Tẩy Trang Mắt Môi Chia Seed Fresh Make Up Remover
Tẩy trang Chia Seed Fresh Lip & Eye Make Up Remover có xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop Hàn Quốc là tẩy trang mắt môi với chiết xuất từ hạt CHIA
Tẩy trang Chia Seed Fresh Lip & Eye Make Up Remover có xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop Hàn Quốc là tẩy trang mắt môi với chiết xuất từ hạt CHIA

Lip & Eye Remover Waterproof EX của Laneige

Giá tham khảo:Vùng mắt và môi là nơi da mềm và nhạy cảm nhất nên cần những sản phẩm dùng riêng biệt và an toàn khi tẩy trang. Đặc biệt, trong trường hợp dùng mascara hay kẻ mắt khó làm sạch. Hiểu được nhu cầu của khách hàng hãng Laneige đã cho ra đời dòng sản phẩm nước tẩy trang dành riêng cho mắt và môi: Lip & Eye Remover Waterproof EX. Đây là sản phẩm được đánh giá cao bởi thiết kế, công dụng và độ an toàn.


THIẾT KẾ:

Laneige Lip & Eye Remover Waterproof_EX có thiết kế dạng chai, có những nét đậm chất của Laneige. Vỏ chai với tone màu hồng mộng mơ xinh xắn khiến bao cô nàng mê mẫn từ cái nhìn đầu tiên. Nắm vặn màu trắng tiện dụng khi sử dụng.


CÔNG DỤNG:

  • Nhanh chóng làm sạch lớp trang điểm mắt và môi, ngay cả mascara hay kẻ mắt.
  • Chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên và có hiệu quả tốt, giúp làm sạch tạp chất và dưỡng ẩm da hiệu quả.
  • Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, an toàn trên vùng da nhạy cảm như mắt, môi.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  • Lắc đều lên để trộn lẫn hai lớp trong lọ nước tẩy trang trước khi sử dụng.
  • Cho một lượng nước tẩy trang vào miếng bông mỹ phẩm và đặt miếng bông lên xung quanh mắt và/hoặc môi, để công thức của sản phẩm thẩm thấu vào trong lớp trang điểm. Thao tác này nhẹ nhàng giúp tối thiểu hóa việc làm xước và xệ da.


Giá tham khảo: 135.000đ
Laneige Lip & Eye Remover Waterproof_EX
Laneige Lip & Eye Remover Waterproof_EX

Nước Tẩy Trang Mắt Môi Garnier Fresh Eye Make-Up Remover

Mắt và môi là những vùng vô cùng nhạy cảm, không thể chà xát nhiều hay dùng những hóa chất có hại. Đặc biệt đôi mắt là "cửa sổ" tâm hồn nên thường được các nàng sử dụng sản phẩm makeup waterproof để có thể tự tin năng động cả ngày dài như mascara, eyeliner, eyeshadow.... Nhưng vấn đề là sử dụng sản phẩm càng lâu trôi lại càng khó bôi. Với chiết xuất táo trong sản phẩm tẩy trang, Garnier Fresh Eye Make-Up Remover mang lại cho bạn một giải pháp lấy đi tất cả thứ còn sót lại mà không thể lấy được bằng nước thường như eyeliner, mascara,.. một cách cực dễ dàng và diệu nhẹ. Lời hứa của Garnier dành cho sản phẩm là có thể dùng được thậm chí đối với những nàng có làn da nhạy cảm nhất.


CÔNG DỤNG NƯỚC TẨY TRANG MẮT MÔI GARNIER FRESH EYE MAKE-UP REMOVER

  • Đây là sản phẩm dành riêng cho vùng da mắt, vô cùng dịu nhẹ và không gây kích ứng, giúp nhẹ nhàng tẩy sạch được những lớp make up cứng đầu mà vẫn đảm bảo an toàn cho da.
  • Thành phần chính: Chiết xuất táo vô cùng lành tính nên cực kì nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây nhờn rít và không gây tổn thương.
  • Đặc biệt không bóng dầu, không bít chân lông vùng da xung quanh mắt. Dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Khi sử dụng sẽ tạo cảm giác rất nhẹ nhàng, không gây nặng da nên các nàng cứ yên tâm sử dụng nhé!


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC TẨY TRANG MẮT MÔI GARNIER FRESH EYE MAKE-UP REMOVER

  1. Thấm dung dịch ra bông tẩy trang và lau trên vùng da makeup.
  2. Có thể không cần phải rửa lại với nước.
  3. Tuy nhiên để chăm sóc da mặt tốt nhất bạn nên rửa lại với sữa rửa mặt, sau đó tiếp tục các bước chăm sóc dưỡng da hàng ngày.


Giá tham khảo: 123.000 đ

Nước Tẩy Trang Mắt Môi Garnier Fresh Eye Make-Up Remover 125ml:
Nước Tẩy Trang Mắt Môi Garnier Fresh Eye Make-Up Remover 125ml:
Đây là sản phẩm dành riêng cho vùng da mắt, vô cùng dịu nhẹ và không gây kích ứng, giúp nhẹ nhàng tẩy sạch được những lớp make up cứng đầu mà vẫn đảm bảo an toàn cho da.
Đây là sản phẩm dành riêng cho vùng da mắt, vô cùng dịu nhẹ và không gây kích ứng, giúp nhẹ nhàng tẩy sạch được những lớp make up cứng đầu mà vẫn đảm bảo an toàn cho da.

Tẩy Trang Mắt Môi Neutrogena Oil Free Eye Makeup Remover

Tẩy trang mắt Neutrogena Oil-Free eye makeup remover với dung tích 162ml và có xuất xứ từ Mỹ giúp làm sạch được cho cả da có quá nhiều dầu khiến vùng mắt và môi hay bị lem khi tẩy trang. Sản phẩm không những có thể tẩy sạch được mascara chống lem, các sản phẩm makeup mắt dạng không trôi, mà còn giúp làm sạch lớp son môi tuyệt đối, giúp hạn chê gây thâm môi khi lớp son bám chặt trên môi.Đây là dòng sản phẩm tẩy trang mắt môi chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay.


CÔNG DỤNG CỦA TẨY TRANG MẮT NEUTROGENA OIL FREE EYE MAKEUP REMOVER

  • Với thành phần công thức dịu nhẹ, tẩy trang mắt môi Neutrogena đạt hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo nhẹ dịu, an toàn cho da. Ngăn ngừa những dị ứng đối với mắt nhạy cảm và mắt sử dụng kính sát tròng.
  • Tẩy trang mắt Neutrogena oil free eye makeup remover không những có thể tẩy sạch được mascara chống lem, các sản phẩm makeup mắt dạng không trôi, mà còn giúp làm sạch được cả vùng môi giúp loại bỏ lớp son môi.
  • Thành phần chiết xuất từ nha đam và dưa leo, tạo cảm giác thư thái, khỏe khoắn, không nhờn rít và quan trọng hơn cả là không gây đau hay tổn thường vùng da mắt, môi nhạy cảm. Tẩy trang mắt Neutrogena oil free eye makeup remover có hương thơm nhẹ nhàng, lập tức loại bỏ chì kẻ mắt, phấn mắt, gel liner, mascara hoặc mascara chống thấm một cách nhanh chóng.
  • Đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da mềm mại.


CÁCH SỬ DỤNG TẨY TRANG MẮT NEUTROGENA: Sử dụng tẩy trang mắt Neutrogena hiệu quả nhất như sau:

  • Lắc đều, thấm tẩy trang mắt Neutrogena oil free eye makeup ra miếng bông tấy trang.
  • Nhắm mắt và lau nhẹ vùng mắt đến khi sạch, nếu mascara hoặc liner chống thấm nên chậm nhẹ miếng bông lên vùng mắt cho dung dịch tẩy trang thấm vào, chờ vài giây rồi lau nhẹ.


Giá tham khảo: 230.000 đ

Tẩy trang mắt Neutrogena oil free eye makeup remover
Tẩy trang mắt Neutrogena oil free eye makeup remover

Maybelline Makeup Remover For Eye & Lip

Đối với những cô nàng thường xuyên trang điểm thì việc sở hữu một chai nước tẩy trang dành cho vùng mắt và môi là thứ không thể thiếu. Bởi mắt môi là những vị trí vốn có làn da mỏng và nhạy cảm hơn những vùng da khác, vì vậy nó cần được bảo vệ tốt hơn. Nước tẩy trang nhẹ dịu nhưng vẫn đảm bảo tẩy sạch các vết trang điểm cứng đầu nhất như mascara không trôi, son lâu phai... là giải pháp để trả lại cho bạn làn da "mộc" tự nhiên. Và Maybelline Makeup Remover For Eye & Lip là sản phẩm tẩy trang dành cho mắt và môi ngon – bổ – rẻ cho chị em phụ nữ.


CÔNG DỤNG:

Tẩy Trang Mắt Và Môi Maybelline Make Up Remover Eye & Lip đem đến công dụng tẩy trang tốt cũng như dưỡng ẩm cho vùng môi và mắt bởi chứa các thành phần làm mềm da như Rose water, Kawa extract,… Sau khi dùng bạn sẽ cảm nhận môi không bị khô mà ngược lại còn mềm hơn. Son môi hay mascara đều được tẩy sạch rất nhanh và sạch, lại đảm bảo an toàn.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  • Bạn cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang
  • Xoa nhẹ lên vùng môi và mắt cần tẩy trang, rồi rửa lại với nước sạch.

Giá tham khảo: 132.000đ

Maybelline Makeup Remover For Eye & Lip
Maybelline Makeup Remover For Eye & Lip

Nước Tẩy Trang Mắt Môi Byphasse Soft Eye Make-Up Remover

L’OREAL ra đời vào năm 1909 và là công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới, có trụ sở chính tại Clichy, Hauts-de-Seine, Pháp. Ngoài việc cho ra đời các sản phẩm làm đẹp, trang điểm, L’oreal cũng đang hoạt động trong các lĩnh vực như da liễu, kỹ thuật mô, dược phẩm và là người nắm giữ bằng sáng chế công nghệ nano hàng đầu tại Hoa Kỳ. L’oreal luôn nghiên cứu, đào sâu để tìm ra những công nghệ mới nhất với chất lượng cao nhất để mang đến cho con người vẻ đẹp sang trọng, cao cấp. Mỹ phẩm Loreal là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu vời rất nhiều sản phẩm nổi tiếng. L’oreal Vietnam luôn cống hiến hết mình để giúp đỡ cho phụ nữ có được vẻ đẹp riêng và giúp họ ý thức được giá trị của bản thân.


Là thương hiệu sắc đẹp lớn nhất trên thế giới, mỹ phẩm L'oreal luôn đa dạng các sản phẩm của mình để phù hợp với nhu cầu của bất kỳ ai: phụ nữ, nam giới, trẻ em ở mọi lứa tuổi và dân tộc. Thương hiệu mỹ phẩm L'oreal Việt Nam hiện đang phát triển trong các 4 lĩnh vực chính mỹ phẩm, chăm sóc da, màu tóc, và chăm sóc tóc.


Nước tẩy trang mắt và môi L'oréal Gentle Lip And Eye Make Up Remover là giải pháp tẩy trang cho da nhạy cảm. Với công thức đặc biệt dành cho loại da này, sản phẩm giúp rửa sạch lớp trang điểm mắt, môi thật dịu nhẹ, hiệu quả ngay với cả son, mascara và kẻ mắt nước không trôi. Bạn sẽ có làn môi và vùng da quanh mắt khỏe mạnh, ẩm mịn ngay sau khi dùng.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA NƯỚC TẨY TRANG MẮT MÔI BYPHASSE SOFT EYE MAKE-UP REMOVER

  • Nước Tẩy Trang Mắt Môi Byphasse Soft Eye Make-Up Remover có thiết kế trong, chai nhựa đơn giản có nắp đậy chắc chắn giúp bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn. Nước tẩy trang có dung tích sản phẩm khá lớn so với những sản phẩm khác, tha hồ sử dụng mà không lo nhanh hết giữa chừng khi đang sử dụng. Thành phần sản phẩm dịu nhẹ cho làn da quanh mắt và môi sạch và mềm mại tự nhiên.
  • Sản phẩm nhẹ dịu nên phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm nhất. Nước tẩy trang với công thức tẩy trang dịu nhẹ cho vùng mắt và môi, nhanh chóng làm sạch lớp trang điểm, không trôi, giúp dưỡng mi và làm ẩm vùng da mắt và môi.
  • Đồng thời nước tẩy trang Mắt Môi Byphasse Soft Eye Make-Up Remover nhẹ nhàng làm sạch hiệu quả các bụi bẩn và lớp trang điểm trên da, kể cả các vết mascara, viền mắt hoặc son môi bền màu mà không gây khô rát hoặc kích ứng, cho bạn làn da sạch khỏe, mịn màng.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC TẨY TRANG MẮT MÔI BYPHASSE SOFT EYE MAKE-UP REMOVER

  1. Khi sử dụng lắc đều chai cho một lượng nước tẩy trang mắt môi vào bông tẩy trang. Lau nhẹ nhàng quanh vùng da mắt.
  2. Để khô từ từ sau đó rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt. Nước tẩy trang mắt và môi của L’OREAL sẽ giúp bạn tẩy trôi lớp trang điểm thật sạch.
  3. Công thức độc đáo nhẹ nhàng làm sạch hiệu quả các bụi bẩn và lớp trang điểm trên da.

Giá tham khảo: 60.000 đ

Nước Tẩy Trang Mắt Môi Byphasse Soft Eye Make-Up Remover:
Nước Tẩy Trang Mắt Môi Byphasse Soft Eye Make-Up Remover:
Nước tẩy trang với công thức tẩy trang dịu nhẹ cho vùng mắt và môi, nhanh chóng làm sạch lớp trang điểm, không trôi, giúp dưỡng mi và làm ẩm vùng da mắt và môi.
Nước tẩy trang với công thức tẩy trang dịu nhẹ cho vùng mắt và môi, nhanh chóng làm sạch lớp trang điểm, không trôi, giúp dưỡng mi và làm ẩm vùng da mắt và môi.

Tẩy Trang Mắt Môi Nature Republic Hawaiian Deep Sea Lip&Eye Remover

Tẩy trang Nature Republic Hawaiian Deep Sea Lip&Eye Remover có xuất xứ từ Hàn Quốc là sản phẩm chăm sóc da giúp làm sạch các lớp bụi bẩn, trang điểm xung quanh mắt và môi – hai khu vực nhạy cảm nhất đòi hỏi kĩ thuật tẩy trang khéo léo. Sản phẩm được bào chế theo công thức hiện đại của Hàn Quốc.


MÔ TẢ SẢN PHẨM:

  • Với chiết xuất từ cây hoa Păng-xê và I-rít sinh trưởng trong điều kiện đặc biệt, tẩy trang Nature Republic Hawaiian Deep Sea Lip & Eye Remover được xem là dung dịch tẩy trang dịu nhẹ, an toàn cho những vùng da nhạy cảm như mắt hay môi.
  • Hơn thế nữa, điều làm nên sự khác biệt của sản phẩm này chính là áp dụng công thức loại bỏ bẩn, lớp trang điểm cứng đầu từ nguồn nước sâu thẳm dưới đáy biển Hawaii. Do đó, chỉ với một thao tác dịu nhẹ, da bạn sẽ hoàn toàn láng mịn và cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi rủ bỏ được lớp phấn, son còn sót lại trên da.
  • Thêm vào đó, tẩy trang mắt và môi Nature Republic Hawaiian Deep Sea Lip & Eye Remover mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa dưỡng (emulsion) và nước tẩy trang, vì vậy ngoài công thức làm sạch da, sản phẩm còn đóng vai trò cân bằng độ PH, bổ sung một số khoáng chất giúp da khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, bào chế dưới dạng sữa dưỡng tích hợp này còn là ưu điểm tuyệt vời ngăn chặn tình trạng khô da, tổn hại cấu trúc do trang điểm quá nhiều – một tình trạng khá phổ biến hay mắc phải.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Dùng bông tẩy trang thấm vừa đủ sản phẩm rồi nhẹ nhàng chấm lên vùng tẩy trang, massage nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương vùng da nhạy cảm.
  • Sau cùng, rửa mặt sạch lại với sữa rửa mặt và lau khô.


Giá tham khảo: 140.000 đ

Tẩy trang Nature Republic Hawaiian Deep Sea Lip&Eye Remover
Tẩy trang Nature Republic Hawaiian Deep Sea Lip&Eye Remover

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?