Top 6 Nước tẩy trang organic tốt nhất hiện nay

Tẩy trang là công đọan cực kỳ quan trọng của những cô nàng thường xuyên make up, ngay cả khi không trang điểm chỉ dùng kem chống nắng thì bạn vẫn cần thực hiện công đoạn này. Bởi vì sữa rửa mặt thông thường không thể lấy đi hết tất cả lớp kem phấn dày, kẻ mắt, mascara hay lớp kem chống nắng (có đặc tính chống thấm nước), bụi bẩn có thể còn sót lại dưới lỗ chân lông, và nó trở thành nguyên nhân hình thành mụn. Sử dụng một số sản phẩm tẩy trang thông thường, hay sản phẩm kém chất lượng có thể không làm sạch hoàn toàn, hoặc thường khiến da bị khô căng sau khi dùng. Vậy hãy thử trải nghiệm cùng một dòng tẩy trang cao cấp là dòng tẩy trang organic tốt cho da và cực kỳ lành tính. Cùng toplist tìm hiểu một số nước tẩy trang organic tốt nhất hiện nay nhé.

Nước tẩy trang từ trà xanh organic Chobs Tea Tree Cleansing Water

Tẩy trang là bước chăm sóc da không thể thiếu để có một làn da đẹp hoàn hảo. Nước tẩy trang từ trà xanh organic Chobs Tea Tree Cleansing Water được bào chế với công thức dịu nhẹ, thành phần là sự tập hợp các chiết xuất thiên nhiên đạt chuẩn organic thế giới. Giúp loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng cùng các cặn bẩn ẩn sâu trong da, trả lại làn da vẻ sạch mịn tinh khiết. Da sạch sẽ tăng hiệu năng hấp thu dưỡng chất từ các bước chăm sóc da tiếp theo, tăng cường quá trình tái tạo da, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập để ngăn ngừa mụn…


Chobs Tea Tree Cleansing Water chứa chiết xuất trà xanh organic. Nhờ có tính oxy hóa nên trà xanh có khả năng diệt khuẩn tối ưu, tẩy sạch hoàn toàn cặn bẩn, lớp trang điểm, lớp kem chống nắng dày cộm trên da. Nhờ đó, ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn trứng cá. Vitamin E và các khoáng chất dồi dào từ trà xanh còn giúp cân bằng độ ẩm trên da hoàn hảo, giúp da ẩm mượt và mềm mại tự nhiên. Đặc biệt, các chất chống oxy hóa từ trà xanh như EGGC sẽ tiêu diệt hoàn toàn các gốc tự do gây hại, bảo vệ tế bào da và ngăn chặn quá trình lão hóa da tự nhiên. Chiết xuất lá chanh từ nước tẩy trang có khả năng có tính chống viêm, kháng khuẩn cực mạnh. Sẽ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn tích tụ trong da, làm sạch lượng nhờn dư thừa và cuốn rôi lớp trang điểm dày cộm trên da. Trả lại làn da vẻ sạch mịn tinh khiết, ngăn ngừa mụn hình thành. Chiết xuất cám gạo hữu cơ từ thành phần sữa rửa mặt sẽ phục hồi làn da mệt mỏi nhờ cơ chế bổ sung lượng dưỡng chất dồi dào cho làn da, tăng cường sức sống cho da, đưa da trở về trạng thái cân bằng.


Thành phần


Chiết xuất trà xanh, chiết xuất lá chanh, chiết xuất cám gạo, cùng nhiều thành phần khác.


Công dụng

  • Làm sạch hoàn toàn các cặn bẩn tích tụ trong da.
  • Cuốn trôi lớp trang điểm và lớp kem chống nắng dày cộm.
  • Làm sạch bã nhờn tối ưu.
  • Diệt khuẩn để ngăn ngừa mụn trứng cá.
  • Ngăn ngừa và chống lão hóa da.
  • Bổ sung dưỡng chất để tăng cường sức sống cho làn da.
  • Dưỡng ẩm cho da mềm mọng và trơn mượt.

Cách dùng

  1. Lấy một ít sữa rửa mặt ra bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng trên mặt.
  2. Mặc dù không cần rửa mặt lại với nước, xong có thể rửa lại nhẹ nhàng với nước ấm.
  3. Sử dụng sữa rửa mặt được cho mọi loại da.

Giá bán tham khảo: 506.600 đ

Nước tẩy trang từ trà xanh organic Chobs Tea Tree Cleansing Water
Nước tẩy trang từ trà xanh organic Chobs Tea Tree Cleansing Water

Nước Tẩy Trang Hữu Cơ CORINE DE FARME

Nước Tẩy Trang Hữu Cơ Cho Da Nhạy Cảm CORINE DE FARME Bio Organic Micellar Water Pure là dòng sản phẩm mới ra mắt từ thương hiệu dược mỹ phẩm CORINE DE FARME của Pháp, với công thức chứa đến 95% thành phần tự nhiên, giúp làm sạch da nhẹ nhàng và loại bỏ lớp trang điểm hiệu quả, đồng thời dưỡng ẩm và làm mềm da, mang lại làn da tươi mát & sạch mịn màng.


Công nghệ Micellar nổi đình đám trong các sản phẩm nước tẩy trang từ Pháp nay đã được ứng dụng vào dòng sản phẩm mới của CORINE DE FARME - Nước Tẩy Trang Hữu Cơ Bio Organic Micellar Water Pure. Với các phân tử mi-xen 2 đầu dầu – nước sẽ giúp nhẹ nhàng loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm trên da mà không lấy đi độ ẩm tự nhiên, không làm khô căng da sau khi sử dụng. Đặc biệt hơn, điều làm nên sự khác biệt của Nước Tẩy Trang CORINE DE FARME Bio Organic Micellar Water Pure so với các sản phẩm khác trên thị trường chính là công thức sản phẩm được tối giản hóa, chỉ chứa 9 thành phần và không có hương liệu. Trong đó thành phần chính là chiết xuất Lô Hội (Nha Đam) hữu cơ giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, hỗ trợ làm dịu mát da sau khi đi nắng, giảm sưng tấy cho da mụn, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó còn bổ sung thành phần Glycerin để cung cấp thêm độ ẩm cho da, duy trì hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh & ổn định. Kết cấu sản phẩm dạng nước lỏng nhẹ, không nhờn dính và siêu tươi mát, không cần phải rửa lại với nước sau khi tẩy trang.


Loại da phù hợp:

  1. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ kích ứng.
  2. Sản phẩm thích hợp để tẩy trang cho cả da mặt và da vùng mắt.

Độ an toàn:

  • Công thức tối giản chỉ chứa 9 thành phần, không chứa hương liệu.
  • Độ dung nạp cao cho cả những làn da nhạy cảm.
  • Dòng sản phẩm Organic đạt tiêu chuẩn ECOCERT Châu Âu.
  • Sản xuất tại Pháp.

Công dụng chính:

  • Công nghệ Micellar làm sạch da nhẹ nhàng mà hiệu quả, loại bỏ toàn bộ các tạp chất trên da (cặn trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn).
  • Chiết xuất Lô Hội hữu cơ & Glycerin giúp cấp ẩm, làm mềm da.
  • Mang lại cảm giác tươi mát và không nhờn rít da sau khi sử dụng.

Thành phần chính

Chiết xuất Lô Hội hữu cơ: làm dịu da, giảm sưng tấy, dưỡng ẩm, làm se lỗ chân lông và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
Glycerin: giúp làm mềm, giữ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ cho da khỏe và mịn màng hơn.


Hướng dẫn sử dụng

  1. Cho sản phẩm ra bông tẩy trang / bông cotton.
  2. Nhẹ nhàng dùng miếng bông đã tẩm dung dịch lau sạch lớp bụi bẩn, lớp trang điểm trên da, mắt và môi.
  3. Thực hiện lại thao tác trên cho đến khi không thấy bám bẩn trên bông tẩy trang nữa.
  4. Không cần rửa lại với nước.

Giá bán tham khảo: 339.000 đ

Nước Tẩy Trang Hữu Cơ Cho Da Nhạy Cảm CORINE DE FARME Bio Organic Micellar Water Pure
Nước Tẩy Trang Hữu Cơ Cho Da Nhạy Cảm CORINE DE FARME Bio Organic Micellar Water Pure
Nước Tẩy Trang Hữu Cơ Cho Da Nhạy Cảm CORINE DE FARME Bio Organic Micellar Water Pure
Nước Tẩy Trang Hữu Cơ Cho Da Nhạy Cảm CORINE DE FARME Bio Organic Micellar Water Pure

Dầu tẩy trang L’Occitane Cleansing Oil

Dầu tẩy trang L’Occitane Cleansing Oil có chứa hàm lượng bơ đậu mỡ dồi dào. Sẽ làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm nằm sâu trong lỗ chân lông chỉ trong một bước đơn giản. Sản phẩm còn góp phần duy trì độ ẩm tự nhiên của da, mang đến vẻ tươi mới và rạng rỡ hơn cho da. Nhờ những động tác massage nhẹ nhàng trong quá trình tẩy trang, quá trình tuần hoàn máu dưới da diễn ra mạnh mẽ hơn, lỗ chân lông được thông thoáng để hấp thụ hiệu quả các sản phẩm chăm sóc da, thúc đẩy quá trình phục hồi da diễn ra mạnh mẽ hơn.


Bơ đậu mỡ khoa học chứng minh có khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da rất hiệu quả. Loại hạt này là một sản phẩm tự nhiên vô cùng giàu vitamin A, E và F, giúp bảo vệ da khỏi các tia UV, ngoài ra còn cung cấp các chất dinh dưỡng hỗ trợ việc sản xuất collagen. Từ đó, nó phát huy khả năng làm mềm, dưỡng ẩm, làm dịu các kích ứng da, khôi phục tính đàn hồi và mang lại sức sống cho làn da. Đồng thời, giúp giảm vết nhăn sớm trên khuôn mặt, chấm đen, vết sẹo nhỏ, vết chàm…

Thành phần bơ đậu mỡ (shea butter) của Dầu tẩy trang L’Occitane Cleansing Oil được công nhận là chiết xuất organic. Vì thế, sản phẩm được công nhận chống kích ứng khi dùng. Đồng thời, phát huy hiệu quả làm sạch và dưỡng da nhờ hàm lượng dưỡng chất dồi dào.

Đặc biệt, Dầu tẩy trang L’Occitane Cleansing Oil không chứa hương liệu, hay các chất tẩy rửa... Nhờ đó, sau quá trình làm sạch da không bị ửng đỏ hay đau rát. Đảm bảo an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.


Thành phần

Bơ đậu mỡ.

Công dụng

  • Làm sạch hiệu quả bụi bẩn và các lớp trang điểm nằm sâu trong lỗ chân lông.
  • Mang đến vẻ tươi mới và rạng rỡ hơn.
  • Làm mềm, dưỡng ẩm, làm dịu các kích ứng da, khôi phục tính đàn hồi và mang lại sức sống cho làn da.

Cách dùng

Cho 1 ít Dầu tẩy trang L’Occitane Cleansing Oil vào bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng lên da để lấy sạch lớp trang điểm. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm.


Giá bán tham khảo: 621.000 Đ

Dầu tẩy trang L’Occitane Cleansing Oil
Dầu tẩy trang L’Occitane Cleansing Oil

Nước tẩy trang cung cấp nước Eau Thermale Jonzac Rehydrate Moisturizing Micellar Water

Hằng ngày, làn da chúng ta chịu tác động từ vô vàn các tác nhân xấu từ bên ngoài như bụi bẩn, tạp chất… Thêm vào đó là lớp kem chống nắng dày cộm và lớp trang điểm với nhiều loại kem phấn… khiến cho da bị bí tắc… Nếu bạn không tẩy trang thường xuyên thì lớp cặn bẩn và trang điểm này sẽ là nguyên nhân tàn phá làn da, không chỉ gây kích ứng, viêm nhiễm, nổi mụn, mà còn đẩy nhanh quá trình lão hóa da, làm mất độ ẩm khiến da khô sần và nứt nẻ. Nước tẩy trang cung cấp nước Eau Thermale Jonzac Rehydrate Moisturizing Micellar Water có chứa nước khoáng Jonzac, sẽ cấp nước cho làn da tức thì, đánh thức làn da tươi trẻ và căng mọng. Đồng thời, kháng viêm và kháng khuẩn để chống kích ứng da, làm dịu da, giảm bớt ửng đỏ. Đặc biệt, nước khoáng còn chứa các khoáng chất thiết yếu sẽ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, phục hồi sức sống cho da, tăng cường khả năng tái tạo da mới khỏe mạnh hơn.

Hiệu năng dưỡng ẩm của nước tẩy trang được tối ưu hơn nhờ thành phần có chứa glycerin. Cơ chế hoạt động của glycerine tương tự như một chất tẩy nhờn man, có khả năng hấp thụ nước từ bên ngoài để làm giảm thiểu sự mất nước do sự bốc hơi trong da nhờn và giúp giữ cho làn da luôn ngậm nước, góp phần dưỡng ẩm và làm mềm da. Đặc biệt, cấu trúc phân tử có trong glycerin có khả năng duy trì hàm lượng hydrat hóa và ngăn ngừa kích ứng da trong quá trình làm sạch, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và dầu bám trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn.

Nước tẩy trang cung cấp nước Eau Thermale Jonzac Rehydrate Moisturizing Micellar Water với thành phân còn có sự kết hợp giữa chiết xuất hoa kim mai, cúc la mã, cẩm quỳ và chiết xuất từ dừa, có khả năng làm mềm da, tối ưu hóa khả năng làm sạch sâu mà không gây khô da. Đồng thời, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da mềm mại và dưỡng da tươi mới, căng tràn sức sống.


Thành phần

Aqua / Water / Eau, Anthemis Nobilis Flower Water**, Glycerin, Polyglyceryl-4 Caprate, Betaine, Sodium Levulinate, Lactobacillus Ferment, Sodium Benzoate, Sodium Hydroxide, Parfum (Fragrance), Lactic Acid

Thành phần từ nông trại hữu cơ

  1. 99% thành phần có nguồn gốc tự nhiên
  2. 11% thành phần có nguồn gốc hữu cơ
  3. 95% thành phần được sản xuất tại Pháp
  4. 25% vật liệu được sử dụng cho bao bì có khả năng tái chế

Công dụng

  • Làm sạch bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông.
  • Tẩy sạch lớp trang điểm dày cộm.
  • Trả lại bề mặt da láng mịn tinh khiết.
  • Ngăn ngừa mụn trứng cá, chống viêm nhiễm da.
  • Cấp nước cho da mềm mại và căng tràn sức sống.
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu cho da căng mọng và mềm mại.
  • Làm dịu da tức thì.
  • Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

Cách dùng

Lấy miếng bông cotton thấm nước tẩy trang và lau nhẹ nhàng lên mặt theo chiều cấu tạo da.


Gía bán tham khảo: 512 đ
Nước tẩy trang cung cấp nước Eau Thermale Jonzac Rehydrate Moisturizing Micellar Water
Nước tẩy trang cung cấp nước Eau Thermale Jonzac Rehydrate Moisturizing Micellar Water

Nước tẩy trang hữu cơ Sing Cosmetics Organic

Nước tẩy trang hữu cơ Sing Cosmetics Organic là một sản phẩm mới về trên thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm tẩy trang hữu cơ này mang đến trải nghiệm tuyệt vời vì làm sạch hiệu quả kể cả macara, son môi, giúp da sạch sẽ, tươi sáng, bổ sung tinh chất dưỡng ẩm cho làn da mịn màng, khỏe mạnh. Tẩy trang Sing phù hợp với da nhạy cảm, không kích ứng, được đánh giá rất cao trên thị trường Nhật Bản. Sản phẩm thuộc dòng Organic hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính cho da và còn chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc nâng niu làn da của bạn.


Đặc điểm khác biệt của Nước tẩy trang hữu cơ Sing Cosmetics Organic


  • Thành phần chiết xuất từ mật hoa Manuka cùng 12 loại trái cây khác nhau, với công thức làm sạch tuyệt đối, không để lại chất bẩn trên khuôn mặt.
  • Vừa là nước tẩy trang, vừa là sữa rửa mặt và là sản phẩm tẩy tế bào chết cho da sạch sẽ, mịn màng. Công dụng 3 in 1.
  • Không để lại nhờn, không gây bí lỗ chân lông, làm sạch nhẹ nhàng không gây tổn thương da.
  • Hoàn toàn không cần rửa lại mặt, bạn có thể tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo nhé.
  • Mùi thơm ngọt ngào từ hoa hồng, tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu khi sử dụng.
  • Nước tẩy trang hữu cơ Sing Cosmetics Organic thiết kế chai siêu kute, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, chai có vòi tiện lợi khi sử dụng và giúp bảo quản tốt.

Công dụng của Nước tẩy trang hữu cơ Sing Cosmetics Organic


  • Nước tẩy trang hữu cơ Sing Cosmetics Organic chiết xuất từ 12 thành phần trái cây với độ axit vừa đủ để lấy đi lớp trang điểm của bạn, giúp làn da sạch sẽ từ sâu trong lỗ chân lông, giảm thiểu nguy cơ tắc nghẽn hình thành mụn.
  • Làm sạch môi, dù là son lỳ trong thời gian dài, đồng thời tẩy sạch lớp trang điểm vùng da nhạy cảm ở mắt, làm sạch mascara khó ưa nhất một cách nhẹ nhàng, không gây tổn thương, bào mòn, đau rát.
  • Cung cấp độ ẩm cho da từ mật hoa và tinh dầu thiên nhiên giúp cho làn da của bạn mịn màng mềm mại đủ ẩm, không bị khô răng như một số tẩy trang thông thường.
  • Bên cạnh đó AHA là thành phần lấy lấy đi tế bào chết trên da, thúc đẩy tái tạo da mềm mại, mịn màng tươi sáng, và bổ sung một số dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh.
  • Nước tẩy trang hữu cơ Sing Cosmetics Organic giúp bạn tiết kiệm được thời gian để làm sạch da mỗi buổi tối, làn da được chăm sóc nhẹ nhàng và an toàn.

Thành phần:


Nước, DPG, dừa axit béo dầu PEG-7 Glyceryl isostearate PEG-25 glyceryl, triisostearate PEG-20 glyceryl, PPG-6 Deshirutetorade Seth -30, lauroyl methylalanine Na, axit citric Na, axit citric, BG, mật ong, nước trái cây Lactobacillus / lê lên men rượu, Lactobacillus / nước ép nho lên men rượu, Lactobacillus / lên men giải pháp sữa, Lactobacillus / (hạt đậu chiết xuất / glutamate Na) nước dùng lên men, lysates văn hóa bifidobacteria, Gluconobacter / mật ong lên men lỏng, Lactobacillus / hạt sen nước dùng lên men, sữa đậu nành lên men lỏng, Saccharomyces / Deiriri hoa lên men lỏng, Saccharomyces / ngọc trai hạt giống lúa mạch lên men canh, Lactobacillus / cây dâm bụt hoa nước dùng lên men, (Aspergillus / dính axit lactic ) / Trà lá lên men chiết xuất, Satozakura hoa chiết xuất, chiết xuất hoa oải hương hoa, chiết xuất hoa cúc hoa, chiết xuất hương thảo lá, phenoxyethanol, axit malic, axit ascorbic, nước hoa.


Hướng dẫn sử dụng

  1. Bơm nước tẩy trang ra bông rồi nhẹ nhàng lau đi lớp trang điểm, kể cả mắt, môi đều ok.
  2. Có thể rửa mặt lại bằng nước hoặc không, sau đó tiếp tục các bước dưỡng da của bạn.

Giá bán tham khảo: 480.000 đ

Nước tẩy trang hữu cơ Sing Cosmetics Organic
Nước tẩy trang hữu cơ Sing Cosmetics Organic

Nước tẩy trang Fleurance Nature Cleansing micellar water

Hàng ngày chúng ta thường trang điểm cùng với việc tiếp xúc với các tác nhân gây hại từ sự ô nhiễm môi trường làm cho làn da chúng ta chứa rất nhiều bụi bẩn, tế bào chết, tuyến mồ hôi và các bã nhờn trong da. Nước tẩy trang chính là lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ, bởi nó là một trong những sản phẩm làm sạch da với công thức nhẹ nhàng, nhanh gọn và rất hiệu quả. Nước tẩy trang có khả năng làm sạch da từ sâu bên trong, lấy đi lớp trang điểm mà lại không gây tổn thương cho da.

Nước tẩy trang Fleurance Nature Cleansing micellar water là sự kết hợp giữa nước và một hợp chất chiết xuất từ dừa (amphiphile) hòa tan được với chất béo. Chất amphiphile này hòa tan trong nước tạo thành các hạt phân tử và các hạt này kết hợp với nước hoa trong sản phẩm thì hình thành ra nhóm phân tử Micelle, đây còn được gọi là công nghệ Micelle, giúp loại bỏ bụi, chất nhờn và các tạp chất trên da một cách hiệu quả. Nước tẩy trang Fleurance Nature Cleansing micellar water là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm organic nổi tiếng Fleurance Nature đến từ Pháp. Các sản phẩm của Fleurance Nature được bào chế nên từ công thức có sự kết hợp giữa các chiết xuất thiên nhiên được chứng nhận organic bởi các cơ quan organic thế giới, không chứa các hóa chất độc hại, không thử nghiệm trên động vật, đảm bảo an toàn cho làn da khi dùng.


Nước tẩy trang Fleurance Nature Cleansing micellar water phù hợp với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm nhất, giúp tẩy trang nhanh chóng, hiệu quả, đồng thời cân bằng độ cân bằng tự nhiên của da nhờ công thức không xà phòng phù hợp với độ pH của cơ thể.Với kết cấu tạo bọt, sản phẩm giúp dễ dàng loại bỏ tạp chất và dấu vết ô nhiễm từ mặt, mắt và môi. Sản phẩm chứa các thành phần nước tinh chất hoa ngô và nha đam giúp làm giảm bọng mắt và sự mệt mỏi, đồng thời ngăn ngừa sự kích ứng thường gây ra bởi quá trình làm sạch. Sản phẩm có hương thơm hoa nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu không gây bí, không nhờn và không gây cay mắt. Khi chúng ta sử dụng sản phẩm chỉ với một bước đơn giản mà mang lại hiệu quả cao vì sản phẩm giúp kết hợp tẩy trang và skincare nhờ công thức làm sạch mặt siêu nhẹ mà không cần phải rửa mặt lại.


Thành phần

Nha đam, glycerin, tinh chất hoa cúc ngô.

Nước, Aloe Barbadensis Leaf Juice*, Glycerin, Polyglyceryl-4-Caprate, Centaurea Cyanus hoa nước*, Parfum, Sodium Benzoate, Benzyl Alcohol, Citric acid, D-Limonene, Linalool, Cotronellol.


Công dụng

  • Cân bằng tự nhiên của da.
  • Giúp tẩy trang nhanh chóng, hiệu quả. Loại bỏ tạp chất và dấu vết ô nhiễm từ mặt, mắt và môi.
  • Giúp làm giảm bọng mắt và sự mệt mỏi, đồng thời ngăn ngừa sự kích ứng thường gây ra bởi quá trình làm sạch.

Cách dùng

  1. Dùng bông tẩy trang và đổ một ít sản phẩm để miếng bông đủ ướt. Làm sạch hoặc loại bỏ lớp trang điểm từ mặt và mắt. Tiếp tục lau cho đến khi miếng bông khô hoàn toàn.
  2. Đối với vùng mắt mệt mỏi, đặt hai miếng bông đã tẩm nước tẩy trang Micellar lên hai mí mắt và chờ trong vài phút. Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối.

Giá bán tham khảo: 399.000 Đ

Nước tẩy trang Fleurance Nature Cleansing micellar water
Nước tẩy trang Fleurance Nature Cleansing micellar water

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?