Top 9 Nước yến chưng sẵn dành cho trẻ em tốt nhất hiện nay

Yến sào trước kia được coi là một món ăn cao lương, mỹ vị dành cho vua chúa, nhưng ngày nay món ăn này đã khá phổ biến với mọi người. Công dụng được biết đến là nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá và là một loại thực phẩm cần thiết cho sức khỏe, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể như protein, khoáng chất, vitamin....Yến sào đặc biệt rất tốt cho trẻ em. Nếu mẹ có thời gian có thể chưng tổ yến cho bé bồi bổ sức khỏe, còn nếu không có thể sử dụng nước yến chưng sẵn dành cho trẻ em của những thương hiệu uy tín. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số loại nước yến dành cho trẻ em tốt nhất hiện nay nhé.

Nước yến sào Nest 100 Kids 2in1

Được thành lập vào năm 2001, trên bước đường phát triển, AQUAPHARM luôn tự hào rằng: là một doanh nghiệp cam kết hoạt động có trách nhiệm với sức khỏe cộng đồng. Khởi đầu thành lập, công ty chuyên kinh doanh dụng cụ y tế, cung cấp các thiết bị chuyên môn phục vụ sức khỏe trong các cơ sở điều trị, cung cấp dược phẩm. Năm 2013, không nằm ngoài tiêu chí: vì sức khỏe cộng đồng, AQUAPHARM đầu tư trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng, sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên là Yến sào để làm ra những sản phẩm có chất lượng cao góp phần nâng cao, giữ gìn sức khỏe cho cộng đồng, với phương châm: “Trích lọc thiên nhiên, chăm sóc sức khỏe”. Công ty cho ra đời 3 dòng sản phẩm: sản phẩm bổ dưỡng, sản phẩm giúp ăn ngon, sản phẩm làm đẹp; chúng tôi muốn mang trọn vẹn nguồn dinh dưỡng từ Yến sào đến với mọi người.


Nước yến sào NEST100 KIDS 2 IN 1 với hàm lượng yến sào vượt trội (15%) kết hợp với Lysine, Wellmune giúp:

  • Bổ sung đầy đủ acid amin cần thiết cho trẻ
  • Kích thích trẻ ăn ngon miệng
  • Tăng cường hấp thu dưỡng chất
  • Bồi bổ các chất dinh dưỡng cho trẻ kém ăn, chậm lớn, còi xương
  • Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao
  • Tăng sức đề kháng cho trẻ tránh mắc các bệnh vặt
  • Hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho trẻ nhỏ và người lớn đang suy nhược, bị bệnh.

Đối tượng sử dụng: trẻ em trên 12 tháng tuổi.
Cách pha: Mở ra và dùng trực tiếp. Có thể xay chung với sữa cho bé uống hoặc làm các món ăn bổ dưỡng mà dễ ăn, dễ tiêu hóa như cháo yến, súp yến…2-3 tuổi: 2-3g / ngày. 3-10 tuổi: 4-5g / ngày.


Giá bán tham khảo: 39.000 đ/lọ

Nước yến sào NEST100 KIDS 2 IN 1
Nước yến sào NEST100 KIDS 2 IN 1

Nước yến Kid’s Nest Plus+

Mẹ đang tìm kiếm dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng đủ đầy trong giai đoạn phát triển của bé? Đến từ thương hiệu yến sào Thiên Việt, nước yến Kid’s Nest Plus+ lọ 70ml sẽ mang tới một gợi ý thích hợp để mẹ lựa chọn cho bé. Sản phẩm lấy nguồn nguyên liệu từ tổ yến thiên nhiên của vùng đảo Cù Lao Chàm - một trong những vùng đất nổi tiếng với chất lượng yến bổ dưỡng bậc nhất. Kết hợp thêm các dưỡng chất là Canxi, Lysine và chất xơ, nước yến đặc biệt thích hợp để kích thích ăn ngon, bồi bổ cơ thể cho các bé biếng ăn, suy dinh dưỡng. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế công nhận chất lượng, do đó mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé dùng hàng ngày.


Thành phần sản phẩ


Nước tinh khiết, Yến sào 500mg/70ml, đường, CalciumLactate, Sodium Alginate, Potasium Sorbate, Lysine, Chất xơ, Vitamin D3, hương yến tự nhiên.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


  • Nước yến Kid’s Nest Plus+ lọ 70ml được chế biến từ tổ yến nguyên chất thiên nhiên tại Cù Lao Chàm, Hội An - vùng đất nổi tiếng với tổ yến cao cấp có độ dinh dưỡng cao và kích thước lớn hơn những tổ yến ở nơi khác.
  • Quy trình sản xuất được kiểm định chất lượng chặt chẽ từ khâu chọn lọc tổ yến đến khâu thành phẩm cuối cùng. Sản phẩm đã được Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm chứng nhận đầy đủ và đã được Bộ Y Tế công nhận sản phẩm chất lượng
  • Yến sào chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất tự nhiên như hàm lượng Protein cao (45 - 55%), các loại axitamin và các nguyên tố vi lượng có tác dụng chống lão hóa, tăng cường trí nhớ, phục hồi sức khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch,... Do đó, Kid's Nest Plus+ đặc biệt thích hợp cho trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn và cần phục hồi sức khỏe.
  • Sản phẩm bổ sung thêm:
  1. Canxi kết hợp vitamin D3 giúp hấp thu Canxi tốt hơn, từ đó hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và cho xương chắc khỏe;
  2. Lysine và thành phần yến sào hỗ trợ trẻ biếng ăn giúp bé ăn ngon miệng;
  3. Chất xơ giúp tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Nước yến Kid's Nest Plus+ vị ngọt thanh, mát dịu cho bé những bữa ăn ngon miệng và thích thú.
  • Nước yến Kid's Nest Plus+ bao gồm 1 lọ với thể tích 70ml/lọ, đóng hộp đẹp mắt và tiện lợi.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm


Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 1 - 16 tuổi có nhu cầu tăng cường sức khỏe

Cách dùng:

  1. Trẻ em từ 1 - 3 tuổi: 1 lọ/ngày
  2. Trẻ em từ 3 - 16 tuổi: 2 - 3 lọ/ngày
Lắc đều trước khi uống. Ngon hơn khi uống lạnh. Sử dụng ngay khi mở nắp.

Giá bán tham khảo: 53.000 đ/lọ
Nước yến Kid’s Nest Plus+
Nước yến Kid’s Nest Plus+
Nước yến Kid’s Nest Plus+
Nước yến Kid’s Nest Plus+

Tổ yến chưng sẵn đường phèn Kids Gold Phan Việt

Với mong muốn trở thành thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dinh dưỡng, Công ty TNHH Sản Xuất Thực Phẩm Phan Việt được thành lập vào ngày 11/2/2015 với phương châm “vì sức khỏe của bạn” nhằm mang đến những sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất. Đến với Yến Sào Phan Việt, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất để chăm sóc sức khỏe của mình và người thân. Các sản phẩm yến sào cao cấp của Phan Việt đều được khai thác, chọn lọc trực tiếp tại các nhà yến ở Ninh Thuận, Nha Trang, Phú Yên, Quy Nhơn, nơi có điều kiện tự nhiên thuận lợi để thu hoạch những tổ yến có nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm, điển hình là một số loại protein và axit amin như amide, humin, arginine, cystine, histidine, and lysin.


Tổ yến chưng sẵn đường phèn Kids Gold được chế biến từ tổ yến tự nhiên, vị ngọt tính bình có tác dụng làm sạch phổi, tăng đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng. Sản phẩm giúp hỗ trợ trẻ biếng ăn, cơ thể suy nhược...có hương vị dâu tây nên kích thích bé khi ăn.


Thành phần:

  1. Tổ yến thiên nhiên nguyên chất, đường phèn, collagen, hương táo, nước tinh khiết
  2. Hỗ trợ trẻ biếng ăn, giúp ăn ngon nhờ vào thành phần Yến sào và L - lysine có hàm lượng nghiên cứu vừa đủ cho trẻ em.
  3. Chất xơ giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, tiêu hóa tốt.
  4. Bổ sung Canxi và Vitamin D hỗ trợ phát triển chiều cao, giúp xương chắc khỏe.
  5. Theo đông y, yến sào vị ngọt tính bình vào hai kinh phế và vị nên có tác dụng làm sạch phổi, tăng đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng.
  6. Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên
  7. Dung tích: 70ml, đóng trong chai thủy tinh.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Dùng trực tiếp từ lọ hoặc đổ ra chén
  2. Dùng nóng hay lạnh đều ngon
  3. Lượng dùng thông thường là 1 lọ mỗi ngày vào lúc đói, tốt nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ để có giấc ngủ ngon và cơ thể hấp thu hết các dưỡng chất của yến. Với những trẻ cần bổ sung thêm dinh dưỡng, kém ăn, mệt mỏi, cần hồi phục sức khỏe thì có thể dùng 2 lọ mỗi ngày.

Giá bán tham khảo: 41.000 đ

Tổ yến chưng sẵn đường phèn Kids Gold
Tổ yến chưng sẵn đường phèn Kids Gold
Tổ yến chưng sẵn đường phèn Kids Gold
Tổ yến chưng sẵn đường phèn Kids Gold

Nước yến Nutri Nest Babi Bird

Biếng ăn, sức đề kháng kém hay hàng loạt các vấn đề khác liên quan đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ luôn là nỗi lo thường trực của nhiều bố mẹ. Để hỗ trợ tình trạng này cho bé, nước yến Nutri Nest Babi Bird sẽ là một trong những thực phẩm tốt trong quá trình phát triển toàn diện của bé. Được sản xuất từ sợi yến thật 100%, nước yến Nutri Nest Babi Bird sẽ cung cấp cho bé một nguồn dinh dưỡng dồi dào, đặc biệt thích hợp cho những bé có sức đề kháng yếu, lười ăn, giúp bé ăn ngon miệng và hấp thu tốt hơn. Sản phẩm được đựng trung hũ nhỏ gọn, tiện dụng, giúp bố mẹ dễ dàng bảo quản và mang theo cho bé khi cần, vô cùng tiện dụng.


Thành phần nguyên liệu


Yến sào khô 0.6g/hũ (sau khi nấu tương đương 4g sợi yến thật), nước tinh khiết, đường phèn, Isomalt chiết xuất từ củ cải, Canxi Lactacte, L-lysine, Taurine, phụ gia thực phẩm (415, 331iii, 418 Hương Vani).


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


  • Nguyên liệu từ yến thật 100%: Nước yến Nutri Nest Babi Bird hũ 42g được làm từ yến sào thật 100% cùng các dưỡng chất cần thiết, sản xuất trong môi trường được kiểm định gắt gao về vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho bé một thức uống không những an toàn mà còn vô cùng bổ dưỡng, thơm ngon.
  • Cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết: Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho bé đang gặp các vấn đề về sức khỏe như gầy gò, biếng ăn hay sức đề kháng kém, cung cấp một nguồn dinh dưỡng dồi dào:
  1. Yến từ xa xưa đã được coi là một trong những cao lương mỹ vị, không chỉ vì sự quý hiếm mà chủ yếu do nguồn dinh dưỡng dồi dào mà tổ yến mang lại. Đối với trẻ em trong thời kỳ ăn dặm, những dưỡng chất từ tổ yến đặc biệt cần thiết cho sự phát triển hệ cơ xương, cải thiện khả năng miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Trong đó không thể không kể đến L-lysine - một trong những thành phần quý giá của yến sào, khắc phục tối đa tình trạng biếng ăn, mang đến cho trẻ những bữa ăn ngon miệng.
  2. Trong khi đó, Taurine được biết đến như một axit amin cần thiết cho sự phát triển hệ thần kinh, giúp điều hòa lượng nước và khoáng trong máu, tốt cho sự phát triển tế bào não của trẻ.
  3. Cuối cùng là Canxi - một trong những dưỡng chất không thể thiếu giúp phát triển hệ xương khớp của trẻ, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển về thể chất sau này của bé.
  • Hương vị thơm ngon: Không chỉ có một nguồn dinh dưỡng dồi dào, quý giá, nước yến Nutri Nest Babi Bird còn có một hương vị thơm ngon nhờ cách chiết xuất khéo léo giữa tổ yến quý giá, đường phèn ngọt thanh và hương Vani cao cấp, tất cả cùng hòa quyện, tạo nên một hương vị thanh mát, ngọt dịu, phù hợp với khẩu vị của bé.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


  1. Bố mẹ nên cho bé uống 1 - 2 hũ/ngày để có được kết quả rõ rệt nhất. Sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh.
  2. Nước yến cần được bảo quản ở nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Giá bán tham khảo: 65.000 đ

Nước yến Nutri Nest Babi Bird
Nước yến Nutri Nest Babi Bird
Nước yến Nutri Nest Babi Bird
Nước yến Nutri Nest Babi Bird

Nước Yến Sào cao cấp Nunest Kids Grow

Từ ngàn xưa, Yến Sào đã được mệnh danh là “Vàng Trắng” trong ẩm thực, được các bậc vương giả đặc biệt ưa chuộng để bồi bổ và tăng cường sức khỏe. Ngày nay, các chuyên gia Dinh dưỡng và Dinh dưỡng Y học hàng đầu Việt Nam đã nghiên cứu bổ sung và cho ra đời Nước Yến Sào cao cấp Nunest Kid Grow, là sản phẩm kết hợp giữa Tổ Yến thiên nhiên và các dưỡng chất bổ sung, giúp trẻ tăng cường sức khỏe và chiều cao. Đặc biệt, Nước Yến Sào cao cấp Nunest Kids Grow tiên phong đưa vào các dưỡng chất phát triển hệ xương ưu việt (Vitamin K2, Canxi, Vitamin D3), mang tới công dụng hỗ trợ phát triển chiều cao, là giải pháp Dinh dưỡng tối ưu giúp BÉ ĂN NGON, KHỎE MẠNH và CAO LỚN.


Thành phần chính


  1. Yến sào thiên nhiên: Giúp bổ sung dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe, hỗ trợ tiêu hóa tốt
  2. Canxi: Phát triển hệ xương
  3. Vitamin D3: Tăng cường hấp thu Canxi từ ruột vào máu
  4. FOS/Inulin: Kích thích tiêu hóa, tăng hấp thu Canxi
  5. Vitamin K2: Đưa Canxi “lơ lửng” trong máu gắn trực tiếp vào xương, giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa.

Công dụng:


  • Bổ sung dinh dưỡng giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe.
  • Hỗ trợ phát triển hệ xương.
  • Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa.
  • Kích thích trẻ ăn ngon miệng.

Đối tượng:


  1. Dành cho trẻ từ 2 tuổi biếng ăn, mệt mỏi, sức đề kháng kém, trẻ trong giai đoạn phát triển.
  2. Trẻ dưới 2 tuổi tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ.
  3. Trẻ từ 6 tháng – 1 tuổi sử dụng dưới sự giám sát của người lớn.

Giá bán tham khảo: 256.000 đ/lốc

Nước Yến Sào cao cấp Nunest Kid Grow
Nước Yến Sào cao cấp Nunest Kid Grow

Nước Yến Sào Sanest Kids Trẻ Em

Sản phẩm Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest là sản phẩm do Công ty Yến sào Khánh Hòa chế biến từ nguồn Yến sào đảo thiên nhiên trực tiếp khai thác tại các đảo Yến Khánh Hòa, và được chế biến theo phương pháp cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại trên dây chuyền thiết bị kỹ thuật tiên tiến của Châu Âu, vẫn giữ nguyên tính năng của Yến sào đảo thiên nhiên. Sản phẩm Nước yến sào sanest trẻ em chất lượng đảm bảo, an toàn nhất dành cho đối tượng trẻ em, mang những ưu điểm của dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, cải thiện cơ thể, hướng tới đối tượng nhỏ tuổi. Sản phẩm đặc biệt có tác dụng tuyệt vời đối trẻ em. Là một trong những sản phẩm nổi tiếng trong cộng đồng người tiêu dùng. Ngoài ra, yến còn có công dụng kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sức đề kháng cơ thể, giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường khả năng, giúp những người muốn tẩm bổ cho thân thể khỏe mạnh và cường tráng…và kích thích sinh sản.


Do các giá trị dinh dưỡng mà nước yến sanest Khánh Hòa mang lại rất cao cho con người. Do đó, được nhà nước công nhận là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm còn được chính người tiêu dùng bình chọn tốt nhất hiện nay. Sản phẩm nước yến Sanest đã đạt được các chứng nhận về tiêu chuẩn về chất lượng, tiêu chuẩn về hệ thống quản lý tiên tiến về môi trường:

  1. Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2008
  2. Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng 14001:2004
  3. Chứng nhận tiêu chuẩn HACCP
  4. Tiêu chuẩn chất lượng mã số: 31/2013/YTKH-TNCB
  5. Tiêu chuẩn cơ sở số: 01/2012/TCCS.

Thành Phần Nước Yến Sào Sanest Trẻ Em.


Nước yến sào sanest kids có chứa Lysine là một trong những acid amin thiết yếu cần cho cơ thể trẻ, là một trong những yếu tố quan trọng trong việc suy trì hệ miễn dịch, kích thích hệ tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

  1. Nước, yến sào 15%, đường phèn, taurine, orafti.
  2. Các phụ gia thực phẩm: Agar (406), sedium alginate (401), xanthan gum (415), sedium carboxymethyl cellulose (466), caramel, hương liệu dùng cho thực phẩm.

Công dụng của nước yến sào Sanest Kid


  • Nước yến sào trẻ em Sanest Kid giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh toàn diện cả thể chất và trí tuệ, tăng cân và chiều cao vượt trội so với độ tuổi.
  • Sản phẩm không chỉ tốt cho đối tượng suy dinh dưỡng, trẻ còi xương, chậm lớn mà còn thích hợp với những trẻ phát triển bình thường, đóng vai trò như một loại thực phẩm chức năng tốt cho cơ thể.

Cách Dùng Nước Yến Sào Sanest Trẻ Em:


  1. Nên lắc nhẹ trước khi uống
  2. Thích hợp với những trẻ em trên 6 tháng tuổi
  3. Liều lượng: Mỗi ngày dùng 1 lọ dùng vào lúc đói. Tốt nhất nên cho các bé dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Vói những trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thì nên dùng 2 lọ/ ngày để có kết quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 35.000 đ/lọ

Nước yến sào sanest kids
Nước yến sào sanest kids
Nước yến sào sanest kids
Nước yến sào sanest kids

Nước yến sào cao cấp Win'sNest Kid

Nước yến sào là một loại thực phẩm cần thiết cho sức khoẻ, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể như protein, khoáng chất, vitamin....bổ dưỡng, tăng cường sức khoẻ, giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng. Trong bối cảnh hiện nay nhiều người có quỹ thời gian hạn hẹp nên thường xuyên dùng nước yến chưng sẵn vì sự tiện lợi có thể sử dụng ngay không qua khâu sơ chế và chưng cất. Nước yến sào cao cấp Win'sNest Kid được Wincofood sản xuất dành riêng cho trẻ em giúp bồi bổ cơ thể và tăng nhanh thể trạng. Với nhiều dưỡng chất quan trọng trong sản phẩm, cơ thể bé sẽ được bổ sung một cách đầy đủ các vitamin và khoáng chất tạo sự ổn định trong các tế bào nhờ đó tăng trưởng về mặt thể trạng mang lại tác dụng. Với thành phần từ yến đảo thiên nhiên trong nước yến Win'sNest Kids các bậc phụ huynh sẽ không còn lo lắng về việc đồng hành cùng sức khỏe của con nữa.


Sản phẩm nước Yến Sào cao cấp Win'sNest Kid của Wincofood được sản xuất bằng phương pháp cổ truyền trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Đảm bảo theo tiêu chuẩn hệ thống chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 và HACCP nên khách hàng yên tâm khi sử dụng”.


Với những tác dụng tuyệt vời của nước Yến Sào cao cấp Win'sNest Kids đáp ứng về dinh dưỡng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian chính là các yếu tố cơ bản nhưng quyết định vì sao Win'sNest Kids được các bậc cha mẹ thường xuyên sử dụng và ưa chuộng.


Giá bán tham khảo: 145.000 đ

Nước yến sào cao cấp Win'sNest Kid
Nước yến sào cao cấp Win'sNest Kid

Yến sào Bionest Kids

Từ xa xưa, Yến Sào đã luôn là một tặng vật quý giá, bát bữu chốn cung đình, được các bậc vương tôn quý tộc trao tặng người thân khi tuổi cao, lúc sức yếu, cần bồi bổ và tăng cường sức khỏe. Ngày nay, được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng về Yến, Nước Yến Sào cao cấp BioNest Kids chính là giải pháp Dinh dưỡng tối ưu giúp giúp bổ sung dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe.


Thành phần chính Nước Yến Sào cao cấp BioNest Kids


  1. Yến sào thiên nhiên (18%): Giúp bổ sung dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe, ổn định thần kinh, tiêu hóa tốt.
  2. Lysin
  3. Taurine
  4. Canxi: Bổ sung canxi giảm nguy cơ loãng xương.
  5. Vitamin D3 giúp cơ thể hấp thụ canxi, Vitamin D và canxi được sử dụng để điều trị hoặc ngăn ngừa chứng loãng xương, cải thiện sức khỏe răng miệng.
  6. Chất xơ: Sợi tảo biển giúp cung cấp một dưỡng chất cần thiết cho cơ thể phù hợp với hoạt động của cơ thể.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT


  • Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, biếng ăn, thấp còi và suy dinh dưỡng, miễn dịch kém, phục hồi sau ốm.
  • Yến thật, Yến sào Bionest chứa hàm lượng yến thật nguyên chất cao hàng đầu thị trường. Tổ yến thiên nhiên 760mg/lọ
  • Yến sào BioNest từ thiên nhiên, sản phẩm không chứa hóa chất, không chất bảo quản, không chất phụ gia bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Yến sào Bionest bổ còn sung dưỡng chất tốt vitamin D3, Canxi, Tảo biển,lysine, taurine ....Yến sào Bionest Kids Bổ sung dinh dưỡng cho người suy nhược, kém ăn, miễn dịch kém, tăng cường sức khỏe, tăng cường chức năng hệ xương.

Giá bán tham khảo: 269.000 đ/lốc

Nước Yến Sào cao cấp BioNest Kids
Nước Yến Sào cao cấp BioNest Kids

Nước Yến Sào cao cấp Nunest Kid

Từ ngàn xưa, Yến Sào đã luôn là một tặng vật quý giá, được các bậc vương tôn quý tộc trao tặng người thân khi tuổi cao, lúc sức yếu, cần bồi bổ và tăng cường sức khỏe. Ngày nay, các chuyên gia Dinh dưỡng và Dinh dưỡng Y học hàng đầu Việt Nam đã nghiên cứu bổ sung và cho ra đời Nước Yến Sào cao cấp Nunest Kid, là sản phẩm kết hợp giữa Tổ Yến thiên nhiên và các dưỡng chất bổ sung, giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe. Đặc biệt, Nước Yến Sào cao cấp Nunest Kids được kết hợp cùng tinh chất Wellmune, mang tới công dụng tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn cho trẻ, là giải pháp Dinh dưỡng tối ưu giúp BÉ ĂN NGON và KHỎE MẠNH.


Thành phần chính


  1. Yến sào thiên nhiên: Giúp bổ sung dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe, hỗ trợ tiêu hóa tốt
  2. Wellmune: Tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn.
  3. Lysin: Acid amin thiết yếu, giúp trẻ ăn ngon miệng và hấp thu tốt hơn.
  4. Vitamin D3: Tăng hấp thu Canxi, giúp trẻ phát triển chiều cao và giảm nguy cơ còi xương.

Công dụng:


  • Bổ sung dinh dưỡng giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe
  • Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa
  • Kích thích trẻ ăn ngon miệng
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao.

Đối tượng:

Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, biếng ăn, thấp còi và suy dinh dưỡng, miễn dịch kém, phục hồi sau ốm.

Giá bán tham khảo: 245.000 đ/lốc
Nước Yến Sào cao cấp Nunest Kid
Nước Yến Sào cao cấp Nunest Kid

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?