Top 5 Phấn mắt từ các thương hiệu Nhật Bản được tin dùng nhất hiện nay

Ngoài việc sở hữu một đôi môi căng mọng, quyến rũ, một lớp nền không tì vết thì điểm quyến rũ người nhìn nhất chính là đôi mắt biết nói, cơ mà để có thể sở hữu màu mắt đẹp cũng chẳng đơn giản đâu, bởi bạn vừa phải bắt kịp trend, lại còn phải cân luôn một gu thẩm mỹ ổn định. Nếu việc set-up cho bản thân một ánh nhìn thật khác biệt cho đôi mắt trở nên hơi khó khăn một tẹo thì cũng đừng ỉu xìu lo lắng mà hãy cập nhật ngay cho mình Top 5 phấn mắt của Nhật Bản ngay trong bài viết sau đây nhé!

Phấn mắt KATE Eye Shadow Diamond

KATE vốn là một dòng sản phẩm, một nhãn hàng con thuộc sở hữu của thương hiệu đình đám Kanebo Nhật Bản. Được biết đến với phương châm “No More Rules”, những dòng sản phẩm của KATE gần như trở thành tâm điểm chú ý của những tín đồ makeup. KATE vốn là một dòng sản phẩm, một nhãn hàng con thuộc sở hữu của thương hiệu đình đám Kanebo Nhật Bản. Được biết đến với phương châm “No More Rules”, những dòng sản phẩm của KATE gần như trở thành tâm điểm chú ý của những tín đồ makeup.

  • Công dụng: Bên trong mỗi sản phẩm sẽ có 5 gam màu tương thích với sắc độ từ nhạt cho đến đậm dần, được các chuyên gia thẩm định và nghiên cứu kỹ lưỡng về khả năng phối màu có thể mang lại cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp gợi cảm và tự nhiên nhất. ặc dù có thể tạo được hiệu ứng màu sắc cao độ, nhưng cảm giác sau khi apply một lớp phủ lên đôi mắt vẫn sẽ không bị quá tải, mà vẫn giữ nguyên được vẻ thanh thoát, cân bằng và tinh tế. Hơn nữa, mỗi bản màu còn cho phép người sử dụng có thể kết hợp nhiều sắc mắt khác nhau trong cùng một bảng màu, để tạo nên nhiều phong cách makeup khác nhau như cơ bản, cho các chị em dạo phố, công sở hay độc đáo cho những cô nàng tiệc tùng,..
  • Thành phần: Với cấu trúc bao gồm chất bột phấn mịn màng có độ ẩm tương đối, bám dính chắc vào da bền bỉ suốt nhiều giờ liền mà không sợ bị trôi với công thức ngăn ngừa khô mắt. Đặc biệt hơn nữa, phấn mắt KATE sẽ giúp bạn tự tin hơn khi che phủ và làm đầy hầu hết những nếp nhăn ở vùng mắt, khả năng gây ấn tượng người đối diện ngay từ phút đầu tiên gặp gỡ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
  • Giá tham khảo: 220.000 - 300.000 đồng
Phấn mắt KATE Eye Shadow Diamond
Phấn mắt KATE Eye Shadow Diamond
Phấn mắt KATE Eye Shadow Diamond
Phấn mắt KATE Eye Shadow Diamond

Phấn mắt Shiseido Integrate

Với một kho tàng các thương hiệu trực thuộc đồ sộ đi kèm với những dòng sản phẩm chính hiệu shiseido, vì thế nên thật khó để có câu trả lời chính xác rằng nên dùng loại phấn mắt nào trong các dòng phấn mắt Shiseido? Thế nên hẳn là chúng ta chỉ có thể dựa trên dòng sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất cũng như mang lại nhiều tiếng vang nhất cho dòng sản phẩm trang điểm Shiseido nói riêng và thị trường các loại phấn mắt của Nhật nói chung, không ngoài dự đoán, đó chính là sản phẩm phấn mắt nằm trong bộ sưu tập makeup hè Shiseido Integrate được trình làng vào ngày 21 tháng 6 năm 2012.

  • Công dụng: Shiseido Integrate là một bảng màu tinh tế bao gồm 5 sắc tố đối lập ngỡ như chẳng liên quan gì đến nhau, song có lẽ chính bởi sự đối lập này lại giúp bạn dễ mix màu cũng như tạo được phong cách trang điểm thích hợp nhất cho đôi mắt của mình mà không bị đóng khung, định hình trong bất cứ một khuôn khổ nào. Áp dụng công nghệ màu sắc tiên tiến, mang lại hiệu ứng sáng được tăng cường, đôi mắt bạn không chỉ toát lên thần thái sang trọng, mà đó còn là đẳng cấp và sự quyến rũ, biến hóa đầy ấn tượng.
  • Thành phần: Chất phấn của Shiseido Integrate có kết cấu dạng bột rất mịn màng, pha ánh nhũ nhưng lại cực dễ dàng để blend màu mà không gây ra hiện tượng nhòe màu như những dòng phấn mắt thường thấy. Chính vì ưu điểm này mà những khuyết điểm trên đôi mắt, nhất là những dấu hiệu lão hóa như vết thâm sạm hay nhăn nhúm cũng được xóa đi một cách cực kì hiệu quả. Đồng thời tăng độ bám và bền màu lâu hơn!!!!
  • Giá tham khảo: 415.000 đồng
Phấn mắt Shiseido Integrate
Phấn mắt Shiseido Integrate
Phấn mắt Shiseido Integrate
Phấn mắt Shiseido Integrate

Phấn mắt Kose Visee Smoky Rich Eyes

Visee là một nhãn hàng con thuộc sở hữu của Kose, với những sản phẩm dành riêng cho đối tượng trẻ trung bao gồm “girls” và “ladies” với bao bì, thiết kế và chất sản phẩm cũng trẻ trung hơn so với những dòng sản phẩm khác của thương hiệu Kose đình đám, giống với những gì mà Kanebo đã làm với KATE, và Shiseido đã từng làm với Majolica Majorca.

  • Công dụng: Dòng sản phẩm Kose Visee Smoky Rich Eyes có tổng cộng 8 sự lựa chọn về bảng màu phấn mắt, cũng giống như những dòng eyeshadow khác từ Nhật Bản. Quay trở lại với những khung màu sắc có thiết kế lượn sóng của Smoky Rich Eyes, có thể nói rằng những màu sắc của sản phẩm rất chân thật. Sau khi apply lên mắt, những tông màu trung tính- trầm giúp đôi mắt của các nàng trở nên cực kì cuốn hút, nhấn mạnh chiều sâu một cách tinh tế và đầy thanh lịch, đồng thời tạo cảm giác 3 chiều xung quanh mắt.
  • Thành phần: Có ánh nhũ trong lớp bột phấn mịn và bám dính siêu tốt vào da, giúp lớp makeup không bị xuống tông hay lem luốc. Nhưng vì sao nhà sản xuất lại có thể tạo ra lớp phấn mắt mịn như nhung hoàn hảo như thế, bật mí một tí cho các chị em, bí quyết nằm ở công thức dưỡng ẩm đặc biệt từ Kose, và chính công thức này sẽ giúp bột phấn giữ cực lâu, ngăn ngừa khô mắt và cũng chẳng bao giờ có hiện tượng bột phấn khô lại rồi rơi vụn.
  • Giá tham khảo: 300.000 đồng
Phấn mắt Kose Visee Smoky Rich Eyes
Phấn mắt Kose Visee Smoky Rich Eyes
Phấn mắt Kose Visee Smoky Rich Eyes
Phấn mắt Kose Visee Smoky Rich Eyes

Phấn mắt Kose Fasio Perfect Wink Eyes

Kose được ông Kozaburo Kobayashi thành lập vào năm 1946 với nhiều ý tưởng táo bạo và đột phá, áp dụng những công nghệ tiên tiến, kết hợp với các loại thảo mộc Phương Đông, từ đó cho ra đời những dòng sản phẩm ưu việt nhất, kể cả các dòng skincare hay makeup.

  • Công dụng: Nếu bạn đang cần tìm một dòng sản phẩm để xóa mờ đi vùng mứt ngày càng lộ rõ nhược điểm như những vết chân chim sậm màu, hay đã quá đau đầu trong việc cải thiện đôi mắt ti hí chuẩn Á Đông, thì giờ đây với Perfect Wink Eyes từ Kose. So với những bảng phấn mắt khác đã có mặt trong Top trên, Kose Perfect Wink Eyes khá khiêm tốn khi chỉ sở hữu 2 gam màu trong một package, thế nhưng điều đó lại khiến sản phẩm trở nên giản lược hơn khá nhiều trong quá trình sử dụng. Bạn có thể dùng đầu ngón tay hoặc cọ mắt cá nhân, quét lên cả 2 màu mắt cùng lúc và lăn đều lên đôi bờ mi của mình theo chiều từ đuôi mắt đến hốc mắt, sau đó thoa ngược lại để có lớp màu mắt tự nhiên nhất có thể.
  • Thành phần: Với chất phấn bột ánh nhũ siêu mịn từ công thức cấu tạo bao gồm các thành phần như bột ngọc trai, Vaseline hay Silica,..phấn mắt không chỉ cho hiệu quả tối đa trong việc mang đến đôi mắt to tròn, xinh đẹp, đầy biến tấu trong các kiểu đánh phấn mắt và bền màu không trôi suốt cả ngày
  • Giá tham khảo: 200.000 - 220.000 đồng
Phấn mắt Kose Fasio Perfect Wink Eyes
Phấn mắt Kose Fasio Perfect Wink Eyes
Phấn mắt Kose Fasio Perfect Wink Eyes
Phấn mắt Kose Fasio Perfect Wink Eyes

Phấn mắt Shiseido Maquillage True Eye Shadow

Lại một ứng cử viên nặng kí và sáng giá không kém từ thương hiệu Shiseido – ông lớn của ngành mỹ phẩm Nhật Bản và là một đối thủ cực đáng gờm của các nhãn hàng khác trên trường đua quốc tế. Phấn mắt Maquillage True Eye Shadow được ra mắt như một phần của bộ sưu tập Mùa thu Maquillage Fall 2012 cùng với dòng son môi True Rouge cũng hoành tráng và hô mưa gọi gió không kém.

  • Công dụng: Bởi vì sự kết hợp của những gam màu bên trong đều đã được các chuyên gia nghiên cứu kĩ lưỡng để tạo ra sự kết hợp hài hòa, khó cưỡng, tự nhiên mà vẫn khẳng định đẳng cấp sang trọng vốn có từ thương hiệu Maquillage của Shiseido. Mỗi hộp phấn mắt Shiseido Maquillage True Eye Shadow đều có 5 tông màu chuyển từ sắc độ sáng đến trầm, khá đối lập nhau, vì thế mà bạn có thể dễ dàng đánh phấn mắt đẹp bằng cách apply các tông màu lên đôi mắt của mình mà không phải lăn tăn quá nhiều rằng nhỡ đâu những màu sắc quá trội sẽ khiến cho tổng thể lớp trang điểm có trở nên quá “sai”.
  • Thành phần: Với chất phấn dạng bột được đánh giá là cực mịn của Shiseido Maquillage True Eye Shadow, đôi mắt của bạn không chỉ trở nên to và làm nổi bật, rõ ràng hơn các góc cạnh, đường nét đến 110%, mà còn giúp che phủ và hiệu chỉnh đáng kể những mảng da không đều màu hay những vùng thâm quầng xung quanh mắt. Sản phẩm có 3 bảng màu bao gồm Highlight Base, tạo hiệu ứng sáng bừng và những gam màu lấp lánh cho đôi mắt; Harmornizing Shadow hỗ trợ hiệu chỉnh tổng thể hài hòa cho vùng da xung quanh đôi mắt, tạo độ sâu đáng kể; và cuối cùng là Line Color giúp cho đôi mắt thêm vẻ quyến rũ và thu hút hơn.
  • Giá tham khảo: 580.000 đồng
Phấn mắt Shiseido Maquillage True Eye Shadow
Phấn mắt Shiseido Maquillage True Eye Shadow
Phấn mắt Shiseido Maquillage True Eye Shadow
Phấn mắt Shiseido Maquillage True Eye Shadow

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?