Top 5 Phần mềm cắt và ghép nhạc tốt nhất hiện nay

Thế giới công nghệ đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với hàng loạt những sản phẩm công nghệ ra đời đã thu hút được sự quan tâm lớn. Đi theo đó đã ra đời rất nhiều những phần mềm, những ứng dụng tốt và hữu ích để mọi người sử dụng. Và hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu xem những phần mềm cắt và ghép nhạc nào đang được mọi người tin dùng hiện nay nhé!!!

Free MP3 Cutter

Đây là phần mềm có dung lượng nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng chia tách một file MP3 thành những đoạn nhạc nhỏ hơn, bạn chỉ việc thiết lập thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc là đã có một đoạn nhạc ưng ý. Phần mềm có giao diện đẹp và khá thoải mái cho mọi người sử dụng, giúp cho tạo ra những bản nhạc chuông độc đáo dễ dàng hơn bao giờ hết. Thú vị hơn khi phần mềm giúp cắt một đoạn nhạc có kích thước nhỏ từ một file Audio có kích thước lớn và hỗ trợ nhiều định dạng Audio đầu vào.
Phần mềm Free MP3 Cutter
Phần mềm Free MP3 Cutter

MP3DirectCut

Phần mềm này có khả năng tách, chỉnh sửa, sao chép hoặc cắt nhạc có định dạng MP3, AAC, WAV một cách nhanh chóng. Các bạn chỉ thực hiện bằng cách giữ và di chuyển chuột để bôi đen đoạn nhạc cần xóa hoặc sử dụng 2 chức năng Set Begin và Set End để thiết lập thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc cho một đoạn nhạc. Đặc biệt, phần mềm này có thể ghi âm trực tiếp các âm thanh được phát ra từ nhiều nguồn khác nhau như Internet, TV, các phần mềm nghe nhạc trong máy tính. Đây là một phần mềm miễn phí, nhỏ gọn hỗ trợ tính năng cắt nhạc nhanh chóng.

Free MP3 Cutter And Editor

Phần mềm này rất hữu ích trong việc bạn cắt một đoạn nhạc MP3. Nó chỉnh sửa hoàn toàn miễn phí với giao diện trực quan dễ sử dụng, tính năng mạnh mẽ và rất nhanh chóng để bạn có được những đoạn nhạc chuông theo ý thích. Phần mềm này còn hỗ trợ cả định dạng WAV. Vì thế, trong quá trình cắt nhạc, các bạn còn có thể chỉnh sửa một số vấn đề nhỏ rất tiện lợi. Đặc biệt, khi các bạn sử dụng phần mềm này để thay đổi âm lượng, nó cài sẵn hiệu ứng Fade In và Fade Out để các bạn có thể dễ dàng chuyển đổi từ âm thanh Stereo sang âm thanh Mono. Đây cũng có thể là phần mềm lý tưởng cho bạn sử dụng đấy.

Free MP3 WMA Cutter

Phần mềm giúp cắt nhạc và chỉnh sửa file âm thanh có định dạng MP3, WMA, ngoài ra nó còn hỗ trợ cả WMA và OGG. Nó giúp bạn chia tách một file âm thanh hoàn chỉnh thành những đoạn nhạc nhỏ hơn một cách dễ dàng. Trong phần mềm đã cài đặt sẵn các hiệu ứng Fade In, Fade Out và các hiệu ứng khác, giúp cung cấp một bộ giải mã và mã hóa chất lượng cao để file âm thanh đầu ra có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt đây là phần mềm có giao diện bắt mắt giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Nó cung cấp giải pháp đơn giản và hiệu quả giúp người dùng có thể cắt MP3 thành các mảnh theo mong muốn và có những đoạn âm thanh trở nên đặc biệt và hay hơn.

Slice Audio File Splitter

Đây cũng là một phần mềm cắt nhạc và tách nhạc từ một file âm thanh thành những đoạn nhạc nhỏ hơn. Phần mềm này chỉ hỗ trợ định dạng file MP3 thôi nhé mọi người. Đặc biệt phần mềm này có khả năng phát hiện các khoảng lặng trong một file Audio và tự động chia các file từ chính những khoảng lặng này. Rất hữu ích phải không mọi người. Nó còn tuyệt vời hơn khi bạn có nhiều file âm thanh khác nhau và được nén lại thành một file MP3, việc tách chúng thành từng bài khác nhau là vô cùng đơn giản.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?