Top 5 Phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất

Máy tính của bạn chạy chậm, ngoài việc sử dụng các phần mềm dọn dẹp hệ thống các bạn cần tối ưu hệ thống bằng cách chống phân mảnh ổ cứng. Giúp máy tính làm việc nhanh và hiệu quả hơn. Để có thể sử dụng máy tính của bạn trong thời gian dài, ngoài các phần mềm hỗ trợ chống các loại virus bạn còn nên quan tâm đến các phần mềm chống phân mảnh ổ cứng. Có rất nhiều phần mềm xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên không phải loại nào cũng hiệu quả cho thiết bị của mình. Chính vì thế, Toplist xin được giới thiệu một số phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất hiện nay.

Smart Defrag

Smart Defrag cũng là phần mềm chống phân mảnh ổ đĩa tốt trên thị trường hiện nay, nhờ có phần mềm này các bạn có thể nhanh chóng phân tích ổ đĩa cứng của mình để có thể nhanh chóng kiểm tra và ngăn chặn việc phân mảnh ổ cứng. Với Smart Defrag, bạn có thể dùng thử phiên bản Portable không cần cài đặt, nó sẽ giúp bạn sắp xếp các dữ liệu hợp lý trên đĩa cứng, tối ưu máy tính với các công cụ hỗ trợ khác rất hiệu quả và tương đối ổn định. Hiện tại Smartdefrag cũng cho ra đời 2 phiên bản là bản Smartdefrag cài đặt và bản không cần cài đặt Portable Smartdefrag.
  • Website: http://www.iobit.com/
Key Smart Defrag PRO bản quyền vĩnh viễn
Key Smart Defrag PRO bản quyền vĩnh viễn

MyDefrag

MyDefrag là một ứng dụng chống phân mảnh và tối ưu hóa ổ đĩa, phần mềm giúp bảo trì để cho đĩa cứng của máy tính hoạt động tốt hơn. Nó giúp tối ưu hóa hiệu quả ổ đĩa cứng, nó có thể quét tất cả các vị trí dữ liệu được chọn sau đó di chuyển các tập tin đến những vị trí phù hợp. Phần mềm thời gian sử dụng lâu dài. Máy tính của bạn đảm bảo sẽ hoạt động nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều, đây là một ứng dụng phần mềm tốt đáng để sử dụng cho máy tính.
  • Website: http://www.mydefrag.net/
Download MyDefrag 4.3.1 (x64 & x32)
Download MyDefrag 4.3.1 (x64 & x32)

Disk Defragmenter (tính năng có sẵn trong Windows)

Phần mềm Disk Defragmenter là tính năng được tích hợp sẵn trong hệ điều hành Windows, nó giúp hệ thống chống phân mảnh ổ cứng mà không cần cài thêm phần mềm hỗ trợ nào cả. Với tính năng này, bạn có thể phân tích toàn bộ ổ đĩa cứng sau đó sắp xếp lại các tập tin và thư mục bị phân mảnh nằm rời rạc thành một khối liên kết với nhau. Như vậy, bạn chỉ cần nhấn Start và tìm Disk Defragmenter là có thể sử dụng một phần mềm ứng dụng hiệu quả cho máy tính mà không cần phải download bất cứ thứ gì, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi rút vào áy tính của bạn từ các trang không đáng tin cậy.
  • Website: https://www.auslogics.com
Disk Defragmenter (tính năng có sẵn trong Windows) Sử dụng 4 thuật toán tối ưu
Disk Defragmenter (tính năng có sẵn trong Windows) Sử dụng 4 thuật toán tối ưu

Auslogics Disk Defrag

Phần mềm Auslogics Disk Defrag là hệ thống chương trình chống phân mảnh ổ đĩa miễn phí nhưng hoạt động rất hiệu quả. Phần mềm này được ứng dụng giúp các bạn có thể thiết lập chống phân mảnh nhiều ổ đĩa, nhiều phân vùng. Phần mềm này hoạt động khá ổn định và mang lại hiệu quả cao, tốc độ chạy cũng tương đối nhanh. Để sử dụng bạn chỉ cần khởi động phần mềm chuyển qua Advanced tools và nhấn chuột chọn Defragment để chống phân mảnh ổ cứng máy tính.
  • Website: www.auslogics.com
Auslogics Disk Defrag Pro 4.5
Auslogics Disk Defrag Pro 4.5

Defraggler

Defraggler là một trong những phần mềm được phát triển bởi hãng Piriform giúp chống phân mảnh ổ cứng hoạt động rất hiệu quả được mọi người tin dùng trên thị trường. Với mục tiêu giúp người dùng máy tính có được những sự lựa chọn tiện ích nhất, hãng đã thiết kế và cung cấp sản phẩm này hoàn toàn miễn phí, hơn nữa phần mềm này có dung lượng tương đối nhẹ không làm ảnh hưởng đế hiệu suất hoạt động của hệ thống, còn hỗ trợ các tập tin như NTFS và FAT32. Phần mềm sẽ giúp liệt kê danh sách các phân vùng ổ cứng giúp bạn dễ dàng chống phân mảnh vfa phân tích dữ liệu. Hiện tại phần mềm Defraggler có 2 phiên bản là bản Defraggler cài đặt và bản không cần cài đặt Portable Defraggler giúp bạn có được những phần mềm tiện ích và phù hợp nhất.
  • Website: https://www.piriform.com/defraggler
Phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất cho Windows
Phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất cho Windows

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?