Top 10 Phần mềm dạy nấu ăn miễn phí hay nhất trên Iphone

Tình yêu với ẩm thực luôn là tình yêu đích thực và con đường đi đến trái tim ngắn nhất chính là con đường dạ dày. Bạn hãy chinh phục người mình yêu bằng những món ăn hấp dẫn được kỳ công chuẩn bị, hoặc có thể tự thưởng cho mình những bữa cơm phong phú, đầy đủ dinh dưỡng, thât đơn giản với các phần mềm dạy nấu ăn miễn phí ngay trên iphone. Hãy cùng tìm hiểu nha!

100 món ngon for iOS

100 món ngon for iOS là cẩm nang công thức nấu ăn được các chuyên gia ẩm thực hàng đầu của Knorr nghiên cứu và đúc kết. Tính năng nổi bật nhất của ứng dụng này là tính năng lên lịch và thiết lập nhắc nhở về ngày đi chợ và những thứ phải mua, số lượng... Với 100 món ngon for iOS những bà nội trợ hiện đại có thể thoải mái làm việc mà không lo quên việc nhà, đặc biệt việc nấu ăn trở nên thú vị hơn bao giờ hết bởi có anh bạn trợ thủ đắc lực này.
Bấm ngay vào link để tải miễn phí phần mềm tiện ích cho iphone này: http://tmo.taimienphi.vn/ios/download-100-mon-ngon-for-ios-20863/taive
ảnh: sưu tầm
ảnh: sưu tầm

Epicurious Recipes & Shopping List

Epicurious Recipes & Shopping List là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, hướng dẫn người dùng có thể dễ dàng nấu các món ăn yêu thích theo tên, thể loại và theo các nguyên liệu sẵn có. Phần mềm tiện ích này cung cấp chi tiết các cách thức nấu ăn của hơn 30.000 công thức nấu ăn hấp dẫn. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ chat trực tuyến, bạn có thể thoải mái vừa nấu ăn, vừa thảo luận về các món ăn với bạn bè.
Link download: http://tmo.taimienphi.vn/ios/download-epicurious-recipes-shopping-list-for-ios-17821
ảnh: sưu tầm
ảnh: sưu tầm

Bếp Việt full for iOS

Bếp Việt full for iOS là phần mềm cho phép những người phụ nữ hiện đại có thể tự nấu những món ăn truyền thống ở nhiều vùng miền khác nhau. Những công thức nấu ăn riêng biệt, mang đậm đặc trưng vùng miền được tích hợp trong ứng dụng tiện ích này, giúp những người yêu ẩm thực có thể thưởng thức đặc sản từng vùng ngay tại nhà với người thân của mình mà không cần đi đâu xa.
Link down miễn phí tại :http://tmo.taimienphi.vn/ios/download-bep-viet-full-for-ios-20845
ảnh: sưu tầm
ảnh: sưu tầm

EatingWell Healthy in a Hurry

EatingWell Healthy in a Hurry là cuốn sách dạy nấu ăn tích hợp dưới dạng phần mềm miễn phí trên iphone và ipad. Cuốn sách cung cấp tất cả những phương pháp ăn uống khoa học nhất và hướng tới cung cấp tổng hợp các món ngon có lợi cho sức khỏe. Với ứng dụng tiện ích này bạn có thể tha hồ lựa chọn thực đơn phù hợp với chế độ dinh dưỡng cần cho từng người trong gia đình. Hãy để EatingWell Healthy in a Hurry giúp bạn hoàn thành sứ mệnh đảm đang của người phụ nữ gia đình.
Bấm download miễn phí tại: http://tmo.taimienphi.vn/ios/download-eatingwell-healthy-in-a-hurry-for-ios-20800
ảnh: sưu tầm
ảnh: sưu tầm

Bếp Việt 365

Ứng dụng Bếp Việt 365 là ứng dụng cung cấp chi tiết, đầy đủ, rõ ràng công thức các món ngon được lựa chọn kỹ lưỡng theo hệ thống phân loại về cách chế biến và nguyên liệu. Từ đó giúp người dùng dễ dàng tra cứu các món ăn yêu thích. Bên cạnh đó, ứng dụng này có một ưu điểm nổi trội chính là cho phép đánh dấu cũng như đặt lịch nấu ăn, chị em nội trợ có thể tha hồ trổ tài và nấu ăn mà không cần lo nghĩ món ăn mỗi ngày. Tiết kiệm thời gian, đảm bảo dinh dưỡng trong từng bữa ăn với ứng dụng miễn phí Bếp Việt 365.
Bấm vào link dưới đây: http://tmo.taimienphi.vn/ios/download-bep-viet-365-for-ios-21050
ảnh: sưu tầm
ảnh: sưu tầm

Vào bếp

Giờ đây việc vào bếp của bạn đã trở nên đơn giản và thú vị hơn với phần mềm Vào bếp for iOS dành riêng cho thiết bị iOS. Ứng dụng là bản tổng hợp các công thức nấu ăn ngon được sắp xếp theo thứ tự chủ đề khác nhau và được cập nhật từ ngày, từng mùa và từng sự kiện... Với Vào bếp, bạn có thể dễ dàng học các công thức nấu ăn ngay cả khi iphone của bạn không có kết nối internet.
Link download: http://tmo.taimienphi.vn/ios/download-vao-bep-for-ios-21232
ảnh: sưu tầm
ảnh: sưu tầm

Tuscan Chef

Bạn là người yêu thích những món mì, súp, món ăn tráng miệng... vậy Tuscan Chef for iOS là phần mềm bạn không thể bỏ qua. Ứng dụng cho phép bạn lên danh sách các thực phẩm cần mua sắm để hoàn thành món ăn. Bên cạnh đó, mỗi món ăn đều có video hướng dẫn thực hiện cụ thể, bởi vậy bạn có thể an tâm học tập và hoàn thành tác phẩm của mình.
Link tham khảo: http://tmo.taimienphi.vn/ios/download-tuscan-chef-for-ios-22595
ảnh: sưu tầm
ảnh: sưu tầm

100+ món nướng

Bạn là tín đồ của đồ nướng thì 100+ món nướng chính là thiên đường, là "kho vàng" bạn có thể khai thác. Ứng dụng này tổng hợp tất cả các món ăn ngon ở Việt Nam, cho phép bạn tìm hiểu văn hóa ẩm thực tại nơi đây, đặc biệt là những món nướng mang đậm hương sắc Việt. Tha hồ trổ tài với phụ bếp miễn phí tuyệt vời nhất tại: http://tmo.taimienphi.vn/ios/download-100-mon-nuong-for-ios-21196
ảnh: sưu tầm
ảnh: sưu tầm

5000+ Cooking Recipes 1.5

5000+ Cooking Recipes 1.5 for iOS là phần mềm nấu ăn được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay với danh mục hơn 5000 công thức các món ăn ở nhiều độ tuổi, chế độ dinh dưỡng khác nhau. Điều đặc biệt chính là bạn có thể thoải mái sử dụng ứng dụng mà không cần có kết nối internet. Ngoài ra, ứng dụng này cho phép bạn chia sẻ các công thức nấu ăn ngon với bạn bè, người thân một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Nhấn tải ngay tại: http://tmo.taimienphi.vn/ios/download-5000-cooking-recipes-for-ios-20742
ảnh: sưu tầm
ảnh: sưu tầm

U can cook cho iPhone

Bạn đang phải đau đầu nghĩ món ăn cho từng bữa? Bạn nhàm chán vì những món ăn quen thuộc?... Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết tức thì với ứng dụng U can cook cho iPhone. Phần mềm tiện ích này sẽ cung cấp cho bạn thực đơn phong phú với 120 món ăn các loại, giúp bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, phần mềm miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng những video hướng dẫn làm món ăn chi tiết và sống động nhất, giúp bạn có cảm giác được "cầm tay chỉ việc", học theo dễ dàng hơn.
Tham khảo đường link :http://tmo.taimienphi.vn/ios/download-u-can-cook-cho-iphone-26191
ảnh: sưu tầm
ảnh: sưu tầm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?