Top 7 Phần mềm học tiếng Anh trên máy tính tốt nhất

Tự học tiếng anh tại nhà khi mà dịch vụ internet đã và đang trở nên phổ biến như hiện nay không còn là điều gì xa lạ với tất cả mọi người. Một trong những lựa chọn tốt nhất chính là học qua phần mềm trên máy tính. Trong bài viết này toplist sẽ giới thiệu cho các bạn một số phần mềm học tiếng anh trên máy tính tốt nhất hiện nay.

Phần mềm học tiếng anh Rosetta Stone

Rosetta Stone là phần mềm học tiếng anh đầu tiên sử dụng công nghệ cực tiên tiến của Mỹ, giúp cho việc học ngoại ngữ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bất cứ lúc nào.


Các tính năng chính:



  • Với công nghệ thu âm cùng với đó là phân tích giọng nói chuẩn mực đầu tiên trên thế giới, phần mềm kết hợp công nghệ với những lập trình thông minh, Rosetta Stone giúp người học thành thạo ngôn ngữ nhanh chóng.
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ giúp người học có thể giao tiếp nhanh hơn 3 lần.
  • Phương pháp học tiếng anh tiên tiến Spaced repetition: đây là phương pháp học tiếng anh cực kì hiện đại đang áp dụng tại đại học Havard, giúp người đọc dễ dàng nhớ được kiến thức nhanh và lâu hơn 80%.

Link tải phần mềm: https://rosetta_stone.vi.downloadastro.com/


Phần mềm học tiếng anh Rosetta Stone
Phần mềm học tiếng anh Rosetta Stone

Phần mềm học tiếng anh Lạc Việt

Đây là phần mềm của Việt Nam viết ra, nó chạy được trên nhiều hệ điều hành khác nhau, giúp người sử dụng tra từ điển một cách nhanh chóng nhất.


Các tính năng chính:



  • Là phần mềm có thể làm việc khi không có internet, chúng ta có thể tra nghĩa của từ vựng nào đó một cách nhanh chóng nhất.
  • Là phần mềm được tổng hợp từ hàng ngàn từ điển khác nhau, có nhiều mẫu câu đa dạng khác nhau giúp người dùng tra được sát nghĩa và dễ hiểu nhất.
  • Hỗ trợ từ điển Anh - Việt, Việt - Anh.
  • Hỗ trợ dịch cả một đoạn dài của văn bản.
  • Làm việc trên nhiều nền tảng, hệ điều hành khác nhau.
  • Cung cấp các tính năng thêm, sửa, xóa, tìm kiếm rất rõ ràng và rành mạch, hỗ trợ chuyển từ vựng sang dạng âm thanh,...

Link tải phần mềm: https://taimienphi.vn/download-lac-viet-mtd9-eva-2132


Phần mềm học tiếng anh Lạc Việt
Phần mềm học tiếng anh Lạc Việt

Phần mềm English ettip

Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí, một phương pháp học từ vựng tương đối hiệu quả.


Các tính năng chính:



  • Nhắc nhở, hỗ trợ hình ảnh, từ loại, nghĩa, phiên âm, ví dụ,...
  • Quản lý thông tin người dùng như tổng điểm đạt được trong quá trình làm bài test.
  • Vừa học từ mới, vừa nghe các bài báo mới trên radio có trong phần mềm này.
  • Quản lí từ vựng một cách hiệu quả, lập lịch thông tin nhắc chúng ta học từ mới khi quên.
  • Thư giãn với âm thanh là những bản nhạc tiếng anh cực kì độc đáo và hấp dẫn giúp bạn nhớ lâu hơn.
  • Tìm kiếm gần đúng theo từ vựng, nghĩa.
  • Giao diện rất dễ sử dụng với những người mới dùng lần đầu.

Link tải phần mềm: https://download.com.vn/download/english-tooltip-free/22593


Phần mềm English ettip
Phần mềm English ettip

Phần mềm Oxford Dictionary

Đây là một bộ từ điển học từ vựng và ngữ pháp tiếng anh không thể bỏ qua. Phần mềm giúp người dùng tra cứu từ điển Anh - Anh khá đa dạng và phong phú về từ, từ vựng cũng được giải thích với nhiều nghĩa khác nhau.


Các tính năng chính:



  • Bộ từ vựng tiếng anh chuẩn, hỗ trợ trên nhiều nền tảng windows và luôn được cập nhật nội dung.
  • Giúp người đọc trau dồi vốn từ ngữ, ngữ pháp của mình thông qua dịch nghĩa của từ kèm theo đó là những ví dụ.
  • Trình phát âm của bộ từ điển với giọng chuẩn Anh, Mỹ, có thể nghe offline với hơn 100 nghìn mẫu câu có sẵn.

Link tải phần mềm: download.com.vn/oxford-advanced-learners-dictionary/download


Phần mềm Oxford Dictionary
Phần mềm Oxford Dictionary

Phần mềm English study pro

Phần mềm học tiếng anh English study pro là phần mềm học tiếng anh từ căn bản tới nâng cao, giao diện đẹp, thân thiện với người sử dụng, cung cấp cho bạn nhiều từ điển giúp bạn tra cứu nghĩa nhanh chóng. Bên cạnh đó, phần mềm còn có thêm các bài học cơ bản, các công cụ hỗ trợ viết, đọc, đàm thoại, làm trắc nghiệm,...


Các tính năng chính:


  • Cung cấp các bài tập giúp bạn rèn luyện và nâng cao kỹ năng bao gồm nghe, nói, đọc, viết. Các bài tập này bao gồm các bài tập cơ bản nhất nên những người chưa biết nhiều tiếng anh cũng dễ dàng sử dụng. Đồng thời nó cũng có các bài test để giúp bạn kiểm tra trình độ tiếng anh của mình.
  • Học tiếng anh qua các trò chơi demo: cung cấp các trò chơi thông minh và trí tuệ, giúp bạn có thể ghi nhớ từ mới.
  • Với hàng trăm nghìn câu trắc nghiệm ở những chủ đề khác nhau cả về từ vựng lẫn ngữ pháp thì giáo viên có thể tổng hợp ra được đề thi cho sinh viên của mình.

Link tải phần mềm: https://kenhsinhvien.vn/topic/english-study-pro-2016-full-phan-mem-hoc-tieng-anh-chuyen-nghiep.534380/


Phần mềm English study
Phần mềm English study

Phần mềm grammar

GRAMMAR (gọi tắt là G) là phần mềm do một người nghèo tạo nên trong hơn 20 năm miệt mài tìm tòi và sáng tạo. G được khởi công từ năm 1989 với chiếc máy 386 cũ kỹ. G không nhằm mục đích tạo nên một thành quả hoặc chứng tỏ bất cứ điều gì. G là món quà đặc biệt dành cho người nghèo, những người có ý chí, những người gặp hoàn cảnh khó khăn, những người sa đà vào Game nay muốn tìm lại những gì đã bỏ lỡ, những người đang cần luyện thi, đang phải vừa học vừa làm... và cuối cùng G là món quà dành cho tất cả mọi người yêu thích môn tiếng Anh. Bằng sự sáng tạo không ngừng nghỉ, G đã ngày càng phát triển và mong làm hài lòng tất cả mọi người ở mọi trình độ, mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh. Tiêu chí này thực sự rộng rãi nên việc thiết kế G gặp rất nhiều khó khăn.Mục đích chính của G là tạo một công cụ cho người nghèo có thể thoát nghèo bằng ý chí học tập; người giàu có thể tiết kiệm chi phí học tập, tiết kiệm thời gian và công sức. Cuối cùng G mong muốn trở thành một công cụ mạnh mẽ giúp giải quyết tất cả mọi khó khăn vất vả cho người học tiếng Anh.


Các tính năng chính:


  • Giúp bạn tự học tiếng anh một cách hiệu quả nhất, có rất nhiều bài luyện tập ở các phần khác nhau như nghe, nói, đọc, viết từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn kiểm tra được trình độ của mình sau mỗi bài học.
  • Nhiều bài học và luyện tiếng anh, cung cấp cho bạn nhiều bài luyện khác nhau ở nhiều mức độ từ dễ tới khó. Ngoài ra nó còn có thêm các tính năng rất hay như tìm lỗi sai, luyện nghe, chọn câu đúng,...
  • English grammar là một thư viện "khủng" với rất nhiều câu hỏi và bài tập, nên giáo viên có thể chọn lọc ra những câu hỏi trắc nghiệm hay để ra đề cho sinh viên của mình.
  • Phần mềm rất dễ sử dụng, các chức năng linh hoạt bằng các phím tắt.

Link tải phần mềm: http://tuhocg.weebly.com/t7843i-grammar.html


Phần mềm grammar
Phần mềm grammar

FluentU

Phần mềm học tiếng Anh trên máy tính FluentU là phần mềm học thông qua việc xem video. Trong video có phụ đề phần lời thoại của video, phụ đề của video đặc biệt ở chỗ khi các bạn bấm vào từ bạn không hiểu nó sẽ tương tác cho ra các hình ảnh hoặc lời giải thích về từ vựng đó.


Các tính năng chính:


  • Các từ vựng thông thường và cách diễn đạt chuẩn trên các video sẽ giúp người học đến gần với ngôn ngữ này hơn.
  • Sau các bài học thường có các bài kiểm tra nhỏ để giúp chúng ta củng cố kiến thức về từ vựng vừa được học.


Link tải phần mềm: https://taimienphi.vn/download-fluentu-19601

FluentU
FluentU

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?