Top 5 Phần mềm kiểm tra và sửa lỗi Windows tốt nhất hiện nay

Kiểm tra sửa lỗi windows là những công cụ rất cần thiết cho bất kỳ máy tính nào bởi máy tính không phải lúc nào cũng hoạt động ổn định và mượt mà, đôi khi còn xảy ra lỗi và những phần mềm kiểm tra, sửa lỗi windows sẽ giúp bạn làm điều đó. Nhưng phần mềm nào hiệu quả và làm tốt chức năng của mình thì hãy đọc bài viết dưới đây của toplist để biết nhé.

SmartFix Tool

SmartFix Tool là công cụ hỗ trợ sửa chữa sự cố hệ thống và loại bỏ các thành phần độc hại, có khả năng tích hợp vào System Recovery Environment. Chương trình hỗ trợ cài đặt một số phần mềm dọn dẹp hữu hiệu như AutoRuns, Dr.WEB CureIt! và AdwCleaner.


SmartFix Tool là tiện ích hỗ trợ người dùng sửa chữa nhiều sự cố hệ thống khác nhau, khôi phục cài đặt mạng và cài đặt một số phần mềm dọn dẹp hữu hiệu. Tuy không có tài liệu bằng tiếng Anh nhưng điều này không gây khó khăn cho bạn khi sử dụng chương trình.

Sau khi khởi chạy ứng dụng lần đầu tiên, SmartFix Tool cho phép tích hợp với System Recovery Environment để đảm bảo chạy hoạt động sửa chữa ngay cả khi Windows không hoạt động. Sau khi hợp nhất, SmartFix Tool có thể truy cập bằng cách nhấn phím F8 khi khởi động máy tính và làm theo các bước.


Ngoài ra, tiện ích SmartFix Tool cung cấp tùy chọn khôi phục toàn bộ cài đặt mạng và khởi động lại máy tính để xử lý sự cố các loại. Ứng dụng hỗ trợ download AutoRuns, Dr.WEB CureIt! và AdwCleaner để xử lý mã độc và các mục khởi động không cần thiết.


Những tính năng chính của tiện ích SmartFix Tool:


  • Hỗ trợ sửa chữa sự cố hệ thống các loại
  • Khôi phục cài đặt mạng
  • Hỗ trợ download AutoRuns, Dr.WEB CureIt! và AdwCleaner để xử lý mã độc
  • Cho phép tích hợp với System Recovery Environment
SmartFix Tool
SmartFix Tool

7 Quick Fix

7 Quick Fix được đánh giá là một trong những công cụ sửa lỗi win tốt nhất và rất đáng để thử nghiệm hiện nay. Phần mềm này giúp bạn sửa hơn 100 lỗi cơ bản trên hệ điều hành thuộc nhiều nhóm lỗi khác nhau mà nhiều công cụ khác không làm được. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ bạn các thiết lập, công cụ, hiệu ứng, biểu tượng, các cài đặt và nhiều chức năng khác trên hệ điều hành Win7.


7 Quick Fix là tiện ích hỗ trợ khắc phục những vấn đề thường gặp trong hệ điều hành Win 7 phát sinh từ việc cài đặt và gở bỏ ứng dụng, tải các chương trình hoặc tài liệu từ mạng Internet, kể cả sự tấn công của virus.


Win 7 là hệ điều hành tiên tiến nên những lỗi xảy ra cũng khá phức tạp với nhiều người dùng. Các loại virus mới thường xâm nhập vào hệ thống và gây ra những vấn đề về truy cập dữ liệu, hoặc ngăn chặn người dùng sử dụng Task Manager, Command Prompt, Registry…và 7 Quick Fix là phần mềm sửa lỗi cho bạn rất cần thiết trong những trường hợp này.


7 Quick Fix tích hợp hơn 100 tùy biến khác nhau được tổ chức thành 6 nhóm chức năng với mục đích sữa lỗi và cải thiện chức năng hệ thống bao gồm: Enable/Disable(kích hoạt/vô hiệu hóa), Restore Missing Stuff (phục hồi một số hiệu ứng, biểu tượng bị lỗi), Performance (thực thi hệ thống), Errors and Crashes (phục hồi một số lỗi hệ thống), Tweak (thêm tùy biến) và Associations (phục hồi một số định dạng file kết hợp).


7 Quick Fix còn giúp bạn khám phá và hiểu biết thêm về các thiết lập, công cụ, hiệu ứng, biểu tượng, các cài đặt và nhiều chức năng khác trên hệ điều hành Win7.


Các tính năng chính của 7 Quick Fix:

  • Sửa lỗi Win7 bao gồm: khôi phục các tính năng Task Manager, Command Prompt, Registry Editor ...do virus tấn công.
  • Sửa hơn 100 lỗi cơ bản trên hệ điều hành.
  • Các nhóm chức năng được tổ chức rõ ràng, dễ truy cập.
  • Hỗ trợ người dùng khám phá các thiết lập trên hệ điều hành.
7 Quick Fix
7 Quick Fix

XP Repair Pro

XP Repair Pro là tiện ích miễn phí, cho phép người dùng nhanh chóng khắc phục các vấn đề gặp phải trên Windows. Tất nhiên, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các hướng dẫn cụ thể để khắc phục các vấn đề trên Windows từ Internet. Nhưng với XP Repair Pro, những gì bạn cần đó là vài cú click chuột.


XP Repair Pro được thiết kế nhằm mục đích giải quyết các lỗi gặp phải hay khôi phục các tính năng bị vô hiệu hóa do virus phá hoại trên windows Xp. Bạn cũng có thể sử dụng chương trình như một công cụ cứu hộ khi vô tình thiết lập một chức năng nào đó, hay thay đổi các thiết đặt làm hệ thống của bạn hoạt động không bình thường. Đây là một trong những phần mềm sửa lỗi win xp hoạt động hiệu quả và được nhiều người tin dùng.


XP Repair Pro là một phần mềm hữu ích và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn sửa chữa lên đến 50 lỗi cơ bản trên Windows, được thể hiện rõ ở các thẻ chính sau đây: Windows Explorer, Internet & Connectivity, Windows Media, System Tools và Misc Additional Fixes. Phần mềm tương thích với cả hai hệ điều hành Windows XP và Vista trên phiên bản 32bit và 64bit. XP Repair Pro sử dụng công ghệ tiên tiến và các tính năng thông minh giúp quét và kiểm tra hệ thống của bạn, giúp hệ thống của bạn quay trở lại hoạt động bình thường và khôi phục lại các tính năng đã mất. Đây là công cụ hàng đầu để khôi phục và sửa chữa máy tính của bạn.


XP Repair Pro với giao diện thân thiện, bạn hoàn toàn dễ dàng sử dụng mà không cần bất cứ kiến thức chuyên môn nào. Sử dụng phần mềm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, và là một công cụ thú vị cho hệ thống của bạn.


Các tính năng chính của XP Repair Pro:

  • Tối ưu hóa hệ thống của bạn.
  • Quản lý các chương trình startup, xem chi tiết kết quả tìm lỗi, chỉnh sửa registry.
  • Giám sát sự xung đột giữa các phần mềm và sự cập nhật trực tuyến các lỗi cũng như cách sửa lỗi liên tục hàng tuần.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng .
  • Theo dõi các chương trình khởi động cùng Windows
  • Các chức năng chuyên sâu dành cho người sử dụng chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ windows Xp và Vista.
XP Repair Pro
XP Repair Pro

XP Quick Fix

XP Quick Fix là tiện ích kiểm tra và sửa lỗi windows XP với khả năng phát hiện 25 lỗi cơ bản do virus gây ra trên hệ điều hành. Bên cạnh đó là chức năng khôi phục và cải thiện các tính năng của nhiều thiết lập và ứng dụng trên Windows, điều chỉnh lại tốc độ mạng, phục hồi chức năng ổ đĩa, chức năng của các phân vùng...


XP Quick Fix là tiện ích sữa các lỗi phát sinh trên hệ điều hành truyền thống Win XP, đặc biệt là các lỗi do hệ điều hành bị nhiễm virus để lại những hậu quả phức tạp, khó khắc phục. Đây là một trong những phân mềm sửa lỗi windows XP được đánh giá tốt nhất hiện nay.


XP Quick Fix là hỗ trợ đắc lực cho việc khôi phục lại các chức năng cơ bản của Windows trong trường hợp chúng bị virus hay các phần mềm độc hại phá hủy. Những lỗi do virus gây ra trên hệ điều hành thường chỉ có thể khắc phục được một phần nào đó nếu không có phần mềm hỗ trợ.


XP Quick Fix cung cấp 25 khả năng khôi phục khác nhau tương ứng với 25 điều khiển trên giao diện bao gồm các chức năng cơ bản như: phục hồi chức năng Task Manager, Command Prompt..Bên cạnh đó, XP Quick Fix còn tích hợp thêm tính năng ngăn không cho cửa sổ My Documents tự động mở mỗi khi khởi động máy tính. Tốc độ kết nối mạng của hệ thống cũng sẽ được kiểm soát và theo dõi để chỉnh sửa kịp thời.


Các tính năng chính của XP Quick Fix:

  • Tiện ích sữa lỗi Win XP.
  • Sữa hơn 25 lỗi cơ bản do virus gây ra trên hệ điều hành.
  • Khôi phục và cải thiện các tính năng của nhiều thiết lập và ứng dụng trên Windows.
  • Khắc phục lại tốc độ kết nối mạng.
  • Phục hồi chức năng ổ đĩa.
  • Khôi phục chức năng truy cập đến các phân vùng.
XP Quick Fix
XP Quick Fix

XP Quick Fix Plus

XP Quick Fix Plus là tiện ích hỗ trợ khắc phục những vấn đề thường gặp trong Win XP. Những lỗi này thường do virus gây ra ngăn chặn người dùng truy cập vào các ứng dụng trên hệ điều hành.


Một hệ điều hành cũ như Win Xp tuy đơn giản với nhiều người dùng nhưng khi bị các loại virus mới thường xâm nhập và tấn công lại thường rất khó phát hiện và sữa chữa. Công cụ XP Quick Fix Plus hỗ trợ người dùng sửa chữa hơn 40 lỗi thông dụng thường xảy ra hoặc có thể gặp trên máy tính sử dụng Win XP. XP Quick Fix Plus tích hợp những tùy biến khác nhau có thể khắc phục nhanh chóng những hậu quả do virud gây ra ngăn chặn người dùng sử dụng Task Manager, Command Prompt, Registry Editor, Folder Options,... Phần mềm sử dụng những tính năng quét và khắc phục lỗi hiệu quả và chính xác, giúp hệ điều hành trở về trạng thái hoạt động bình thường.


Các tính năng chính của XP Quick Fix Plus:


  • Tiện ích sữa lỗi Win XP.
  • Sữa hơn 40 lỗi cơ bản do virus gây ra trên hệ điều hành.
  • Khôi phục và cải thiện các tính năng của nhiều thiết lập và ứng dụng trên Windows.
  • Phục hồi chức năng ổ đĩa.
  • Khôi phục chức năng truy cập đến các phân vùng.
XP Quick Fix Plus
XP Quick Fix Plus

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?