Top 10 Phần mềm làm video từ ảnh tốt nhất

Bạn muốn làm một video ý nghĩa từ các bức ảnh ý nghĩa đã chụp và bạn chưa biết mình nên làm cách nào? Hãy cùng toplist điểm qua vài phần mềm biên tập video từ ảnh và lựa chọn cho mình một phần mềm tốt để hoàn thành mốc kỷ niệm đáng nhớ nhé.

Window Movie Maker

Đây là công cụ làm phim và video từ ảnh chuyên nghiệp hiện nay. Với Windows Movie Maker, mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn cho dù bạn thực sự có ít kinh nghiệm sử dụng máy tính.
Giới thiệu:
Windows Movie Maker tích hợp khá nhiều tính năng cùng với công cụ chỉnh sửa video cơ bản như: đánh dấu logo, cắt, ghép video, cắt đoạn nhạc phù hợp,...
Về những chức năng cơ bản, Windows Movie Maker cũng không thua kém gì những người anh em chuyên nghiệp hiện nay như Proshow Producer hay Proshow Gold.
Phần mềm được rất nhiều người sử dụng vì nó miễn phí, đơn giản sử dụng và có các tính năng cơ bản cần thiết cho việc chỉnh sửa ảnh/video/nhạc mà bạn muốn.
Window Movie Maker

Proshow Gold

Giống với Proshow Producer thì Proshow Gold cũng là phần mềm tạo video dưới dạng show ảnh. Ngay từ khi ra mắt nó đã tạo được ấn tượng vô cùng tốt với người sử dụng.
Giới thiệu:
Proshow Gold giúp bạn tạo ra các video chất lượng từ ảnh. Các hình ảnh, video được sử dụng trong Proshow Gold có thể được chỉnh sửa qua các tính năng: xoay đổi chiều, thu/phóng, cắt video, tạo chữ, đóng dấu bản quyền,...
ProShow Gold hỗ trợ hơn 100 định dạng ảnh khác nhau gồm: định dạng ảnh Photoshop, PNG, JPG,...
Về giao diện thì Proshow Gold giống với Proshow Producer nên các thao tác cũng không khác nhau nhiều là bao nhiêu.
Phần mềm cũng hỗ trợ tạo hiệu ứng độc đáo, thiết lập thời gian chạy video phù hợp theo ý người sử dụng.
Proshow Gold

CyberLink MediaShow

CyberLink MediaShow đã được thiết kế chuyên dùng để hỗ trợ bạn quản lý media của mình một cách đơn giản và hiệu quả. Phần mềm cho phép bạn sắp xếp, chỉnh sửa, tạo slideshow và phim ảnh đồng thời chia sẻ ảnh và video nhanh gọn.
Giới thiệu:
CyberLink MediaShow cho phép bạn sắp xếp và khôi phục các file media hiệu quả. MediaShow 6 giờ đây hỗ trợ các tập tin RAW vì vậy bạn có thể nhập và sắp xếp thông qua toàn bộ hình ảnh và video 3D mà không cần phải dùng thêm phần mềm nào khác.
Phần mềm giúp bạn chỉnh sửa ảnh nhanh chóng, được tích hợp các thanh trượt để điều chỉnh dễ dàng, cho phép xoay, cắt, hiệu ứng với ảnh chỉ bằng cú click chuột.
Phần mềm còn giúp chỉnh sửa video, loại bỏ tạp âm.
Chia sẻ và lưu trữ nhanh gọn.
CyberLink MediaShow

PhotoStage

PhotoStage là lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn có một video trình chiếu ảnh ấn tượng.
Giới thiệu:
PhotoStage tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết cho việc tạo video. Cho phép người dùng tối ưu hóa hình ảnh qua việc chỉnh sáng, xoay, cắt, thêm chữ, thêm video, tùy chọn hiệu ứng chuyển tiếp, thời gian trình chiếu, thêm hoặc kết hợp các âm thanh vào video của bạn. Ngoài ra, bạn có thể xem trước slideshow.
PhotoStage sở hữu giao diện trực quan và đơn giản vô cùng dễ dàng cho người sử dụng lần đầu.
Sau khi hoàn thành, bạn có thể lưu sang đĩa, ổ cứng, thiết bị di động, ipad, dưới dạng Flash hoặc, upload hay tạo đĩa DVD mà bạn muốn. Và tất nhiên hỗ trợ full HD.
PhotoStage

Wondershare DVD Slideshow Builder Deluxe

Wondershare DVD Slideshow Builder Deluxe - phần mềm dùng các ảnh số để tạo nên các trình chiếu theo kiểu file tự động chạy hoặc trình bảo vệ màn hình.
Giới thiệu:
Cũng như các phần mềm khác phần mềm nàycho phép bạn có thể chọn hình ảnh để chỉnh sửa ví dụ như cắt, đổi độ tương phản, thu/phóng,...
Phần mềm sử dụng hơn 200 hiệu ứng chuyển ảnh cùng 160 kiểu menu cho DVD, kèm chức năng chèn văn bản vào đoạn flash, nhằm giúp bạn chèn phụ đề cho video.
Wondershare DVD Slideshow Builder Deluxe cũng có khả năng chuyển đổi định dạng video được tích hợp sẵn.
Wondershare DVD Slideshow Builder Deluxe

PicturesToExe

PicturesToExe tạo slideshow từ hình ảnh, video, nhạc và xuất ra dưới dạng exe (file có thể chạy ngay lập tức mà không cần phải chương trình hỗ trợ nào khác).
Giới thiệu:
PicturesToExe cho phép bạn tạo slideshow độc đáo từ hình ảnh, âm thanh và video bất kì mà bạn muốn.
Phần mềm hỗ trợ hơn 100 kiểu chuyển ảnh độc đáo có hiệu ứng đẹp, độ sáng, đóng dấu bản quyền hình ảnh hàng loạt. Đối với những tập tin âm thanh thì bạn có thể cắt nhạc nhanh chóng, mượt, tăng giảm âm lượng và một số tùy chọn khác.
Với phần mềm này bạn có thể thêm video, khung và các văn bản, sử dụng các phím chức năng, hiển thị lưới, xem trước dự án trước khi xuất ra, đổi tên tập tin hình ảnh hoặc đối tượng chiếu, xuất bản các dự án trên YouTube hay Facebook, tạo ra một bản sao lưu trong ZIP định dạng, quản lý mẫu,...
PicturesToExe

Proshow Producer

Phần mềm Proshow Producer hỗ trợ làm video từ ảnh độc đáo được nhiều người dùng trên khắp thế giới. Phần mềm đi kèm nhiều tính năng giúp bạn có thể chọn và tạo video theo phong cách riêng của mình.
Giới thiệu:
Proshow Producer tích hợp các tính năng: chỉnh sửa ảnh trực tiếp, chèn chú thích cho ảnh, chèn âm thanh mà bạn muốn vào video, tạo hiệu ứng chuyển cảnh đẹp mắt, đóng dấu logo,... một cách nhanh gọn.
Giao diện của phần mềm được đánh giá là trực quan với nhiều công cụ sắp xếp theo hàng ngang để người dùng lựa chọn dễ dàng.
Ngoài các style có sẵn trong chương trình, phần mềm cho phép các bạn tải thêm các style trên mạng về để làm đa dạng và sinh động hơn.
Proshow Producer được coi là phần mềm tạo video chuyên nghiệp mà bạn nên sử dụng.
Proshow Producer

Sony Vegas Pro

Sony Vegas Pro là phần mềm làm phim và video chuyên nghiệp cực mạnh mẽ của Sony. Nó được coi là phần mềm hữu ích nhất hiện nay nếu bạn sử dụng thành thạo và biết tận dụng chức năng của nó.
Giới thiệu:
Phần mềm này hỗ trợ người dùng tạo video chất lượng HD và bổ sung nhiều công cụ xử lý, chỉnh sửa hiệu ứng, cải thiện tiếng vang và chất lượng âm thanh đỉnh cao.
Sony Vegas Pro có quy trình làm việc cung cấp tính năng xử lý đồ họa nhanh chóng, biên tập video chuyên nghiệp với nội dung video 2D hay 3D, hay các tính năng chỉnh sửa, cắt gọt mở rộng và ghi đĩa Blu-ray, DVD.
Sony Vegas Pro

Magic Photostory Easy

Magic Photostory Easy là phần mềm chuyên nghiệp tạo slideshow từ các bức ảnh khó quên.
Giới thiệu:
Bất cứ ai cũng có thể tạo slideshow một cách dễ dàng bằng phần mềm này, bạn cũng có thể đưa tất cả bức hình và video clip của bạn vào trong một trình chiếu đáng kinh ngạc bằng cách sử dụng văn bản, nhạc và hiệu ứng ngoạn mục. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng bạn sẽ dễ dàng tự động tối ưu, thiết kế hiệu ứng và chèn âm thanh và tạo các slideshow nhanh chóng hơn bao giờ hết. Phần mềm tự động tối ưu ảnh, cung cấp các hiệu ứng với nhiều chủ đề, tự động tạo ảnh toàn cảnh, có thể sử dụng đồ họa hoạt hình miễn phí mà bạn tìm trên mạng và cho phép trang trí các ảnh di chuyển trong video của bạn. Cho phép tải lên các mạng xã hội miễn phí, sao lưu ra đĩa,...
Magic Photostory Easy

Smart SHOW 3D

Smart SHOW 3D là phần mềm tạo slideshow nhanh chóng với hình ảnh dạng 3D độc đáo. Công nghệ 3D cải tiến được tích hợp trong phần mềm sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng các công cụ này làm ảnh động chuyên nghiệp.
Giới thiệu:
Với chưa đầy 5 phút khởi động, bạn sẽ có rất nhiều chủ đề để lựa chọn. Phần mềm này có nhiều tính năng như các phần mềm trên và khá chuyên nghiệp khi cho bạn đặt nhiều layer trên slide, áp dụng hiệu ứng động cho layer được chọn, thêm khung hình để tinh chỉnh trình chiếu.
Bộ sưu tập lên đến trên 100 hiệu ứng chuyển tiếp để bạn lựa chọn. Bạn có thể trình chiếu ở bất cứ đâu.
Smart SHOW 3D sở hữu một giao diện thân thiện với người dùng. Giao diện đơn giản với chức năng kéo và thả được hỗ trợ cùng với nhiều mẫu template có sẵn sẽ giúp bạn tạo một slideshow tuyệt vời chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ.
Smart SHOW 3D

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?