Top 8 Phần mềm quản lí nhân sự hữu ích nhất hiện nay

Quản lý nhân sự là một bài toán khá khó với các doanh nghiệp trong mọi thời đại. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ hiện nay, bài toán này đã dần được giải đáp bằng những phần mềm quản lý ngày càng chuyên nghiệp, tối tân hóa. Tuy nhiên lựa chọn được phần mềm quản lí nhân sự hữu ích không phải việc đơn giản. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số phần mềm quản lí nhân sự hữu ích nhất nhé.

Phần mềm quản lý nhân sự TVS HR

TVS HR là một trong những phần mềm quản lý nhân sự được các công ty, doanh nghiệp lớn và nhỏ yêu thích sử dụng. Với các chức năng hữu ích giúp quản lý các thông tin về nhân viên một cách hiệu quả, phần mềm mang lại cho các công ty, doanh nghiệp một cách xử lý thông tin chính xác và hạn chế sử dụng nhiều lao động hơn. Ngày nay các phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý nhân sự trong các tổ chức, doanh nghiệp ra đời khá nhiều. Và TVS HR được phát triển bởi Công ty cổ phần Phần mềm Trung Việt mang tới cho người dùng giải pháp tổng thể để quản lý toàn bộ nhân viên trong công ty mình hiệu quả nhất.

  • TVS HR cung cấp cho người dùng khả năng quản lý nhân sự trong các tổ chức, doanh nghiệp hay cơ qua nhà nước hiệu quả. Đặc biệt tiện ích phân cấp quản lý từ đầu vào: quản lý hồ sơ ứng viên tham gia tuyển dụng, hồ sơ ứng viên trúng tuyển và giai đoạn thử việc, quản lý hồ sơ nhân sự của nhân viên chính thức, quá trình công tác, đào tạo, chế độ nghỉ phép, kỷ luật - khen thưởng, chấm công, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, tính lương, ...
  • Thêm vào đó, TVS HR có thể hoạt động trên ứng dụng web tích hợp chấm công bằng vân tay thông qua máy chấm công. Từ đó hệ thống tự động tính lương của từng nhân viên, công thức tính lương này rất linh động đặc biệt chính xác và hiệu quả.
  • TVS HR hỗ trợ người dùng quản lý nhân sự và tiền lương trong các tổ chức, doanh nghiệp hay cơ quan nhà nước hiệu quả. Đặc biệt, phần mềm tích hợp các tùy chọn nâng cao phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Nhờ TVS HR mà mỗi doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan giảm bớt nguồn nhân lực và thời gian trong quá trình quản lý nhân sự của mình. Có thể nói, TVS HR là phần mềm chuyên nghiệp và mạnh mẽ hơn cả, không chỉ vậy phần mềm này còn sở hữu cho riêng mình bộ cánh giao diện với màu sắc hài hòa đồng thời hiển thị đầy đủ các chức năng chính trên đó cho người dùng lựa chọn và sử dụng.

Những tính năng chính của TVS HR:

  • Quản lý nhân sự và tiền lương trong các tổ chức, doanh nghiệp hay cơ quan nhà nước hiệu quả.
  • Cung cấp các tính năng quản lý chuyên nghiệp và phân cấp.
  • Phần mềm phân cấp quản lý từ đầu vào: quản lý hồ sơ ứng viên tham gia tuyển dụng, hồ sơ ứng viên trúng tuyển và giai đoạn thử việc, quản lý hồ sơ nhân sự của nhân viên chính thức, quá trình công tác, đào tạo, chế độ nghỉ phép, kỷ luật, khen thưởng, chấm công, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, tính lương, ...
  • Hoạt động trên ứng dụng web tích hợp chấm công bằng vân tay thông qua máy chấm công.
  • Tính lương dựa trên công thức tính lương linh động đặc biệt chính xác và hiệu quả.
  • Giảm bớt nguồn nhân lực và thời gian.
  • Giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng với mọi người dùng.
Phần mềm quản lý nhân sự TVS HR
Phần mềm quản lý nhân sự TVS HR

Phần mềm quản lý nhân sự TCSOFT HRM Pro

Phần mềm quản lý nhân sự TCSOFT HRM Pro hỗ trợ quản lý các thông tin cá nhân cũng như các thông tin trong hợp đồng giữa người lao động với nhà tuyển dụng hay sau này là nhân viên với người quản lý. Với sự giúp đỡ của TCSOFT HRM Pro, bạn sẽ có trong tay một công cụ hỗ trợ đắc lực, giảm thiểu nhân công và nâng cao hiệu quả công việc.


TCSOFT HRM Pro là phần mềm được phát triển bởi Công ty TNHH TM và PT công nghệ phần mềm TCSOFT mang đến cho người dùng giải pháp quản lý toàn bộ nhân sự trong công ty doanh nghiệp, tổ chức hiệu quả. Đặc biệt TCSOFT HRM Pro phát triển mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu cao cấp của người dùng hiện nay.

  • TCSOFT HRM Pro cung cấp cho bạn khả năng quản lý nhân sự và tiền lương của toàn bộ nhân viên. Hơn nữa, đối với những doanh nghiệp có số lượng nhân viên khá lớn và cách tính lương phức tạp đảm bảo sẽ được xử lý hiệu quả nhờ TCSOFT HRM Pro.
  • Thêm vào đó, TCSOFT HRM Pro tích hợp máy chấm công bằng thẻ từ hoặc vân tay. Nhờ kết nối tới máy chấm công bạn có thể theo dõi ngày đi làm của toàn bộ nhân viên được hiển thị gần giống bảng Excel dễ dàng đối chiếu và lấy đó làm căn cứ để tính lương hàng tháng cho nhân viên.
  • TCSOFT HRM Pro cung cấp cho người dùng giải pháp tổng thể quản lý toàn bộ nhân viên trong công ty, doanh nghiệp và cơ quan tổ chức hiệu quả. Phần mềm này được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn, phức tạp, ... Có thể nói TCSOFT HRM Pro là công cụ quản lý nhân sự mạnh mẽ và vượt trội hơn các công cụ cùng chức năng. Phần mềm mang đến giải pháp quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, tính lương, lưu trữ và quản lý các thông tin khác chính xác.

Những tính năng chính của TCSOFT HRM Pro:

  • Giải pháp tổng thể quản lý toàn bộ nhân viên trong công ty, doanh nghiệp và cơ quan tổ chức hiệu quả.- Quản lý những doanh nghiệp có số lượng nhân viên khá lớn và cách tính lương phức tạp.- Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.- Tích hợp máy chấm công bằng thẻ từ hoặc vân tay- Giao diện trực quan và dễ dàng sử dụng với mọi người dùng.
Phần mềm quản lý nhân sự TCSOFT HRM Pro
Phần mềm quản lý nhân sự TCSOFT HRM Pro

Phần mềm quản lý nhân sự Perfect HRM

Phần mềm quản lý nhân sự Perfect HRM hỗ trợ người dùng quản lý nhân sự trong doanh nghiệp, công ty hiệu quả. Đặc biệt phần mềm giúp bạn quản lý đầy đủ các thông tin về nhân viên, tiền lương, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân ...Perfect HRM được phát triển bởi Perfect Software là một trong số những phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả. Hơn nữa, phần mềm tích hợp khá nhiều tính năng hữu ích đem đến giải pháp quản lý nhân sự tổng thể mà ít có phần mềm nào hỗ trợ.


  • Sử dụng Perfect HRM bạn có thể quản lý toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp, công ty mình về: hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, tiền lương hàng tháng, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, điều chuyển nhân viên, khen thưởng, quỹ, chức vụ, công việc, ...Thêm vào đó, Perfect HRM cung cấp các danh mục chính: phòng ban, chức vụ, mức lương, phụ cấp của toàn nhân viên và tích hợp các chức năng: tìm kiếm, lập báo cáo thông kê, ... giúp bạn tìm nhanh các thông tin liên quan của một nhân viên và tạo báo cáo thống kê chi tiết tình trạng nhân viên nhanh chóng.
  • Ngoài ra, Perfect HRM cho phép người dùng kết nối tới máy chấm công vân tay hay thẻ từ để quản lý bảng công đi làm của toàn công ty. Các dữ liệu được ghi lại được xuất ra file để dễ quản lý hoặc nhập dữ liệu từ excel vào phần mềm. Perfect HRM còn hỗ trợ phân quyền cho người sử dụng và cài đặt password để bảo vệ dữ liệu an toàn.

Những tính năng chính của Perfect HRM:


  • Quản lý toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp, công ty hiệu quả.
  • Cung cấp các tính năng quản lý nhân viên: hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, tiền lương hàng tháng, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, điều chuyển nhân viên, khen thưởng, quỹ, chức vụ, công việc, ...
  • Tích hợp các chức năng: tìm kiếm, lập báo cáo thông kê, ...
  • Kết nối tới máy chấm công vân tay hay thẻ từ để quản lý bảng công đi làm của toàn công ty.
  • Xuất dữ liệu ra file excel hoặc ngược lại.
  • Phân quyền người dùng.
  • Thiết lập mật khẩu bảo vệ dữ liệu an toàn.
Phần mềm quản lý nhân sự Perfect HRM
Phần mềm quản lý nhân sự Perfect HRM

Attend HRM - Phần mềm quản lý nhân sự

Attend HRM là phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả hiện nay. Sử dụng Attend HRM, người dùng sẽ có cái nhìn bao quát, tổng thể về tình hình nhân sự của công ty mình. Các thông tin, đánh giá tổng hợp, khen thưởng ... đều được chương trình ghi lại và lưu trữ với tính bảo mật cao. Attend HRM hỗ trợ người dùng quản lý nhân sự trong các tổ chức, doanh nghiệp của mình hiệu quả. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để lưu trữ hồ sơ nhân viên trong công ty hay theo dõi ngày giờ làm việc của họ dễ dàng. Đặc biệt Attend HRM hoạt động tốt nhất trong mô hình cơ quan hay tổ chức nhỏ.


  • Với các modul được tích hợp trên Attend HRM mang đến cho người dùng giải pháp quản lý nhân viên và các vấn đề liên quan. Bạn có thể tự thiết lập các thông số trên phần mềm sao cho phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.
  • Attend HRM theo dõi số ngày đi làm, đi muộn, làm thêm giờ, ... chính xác và lấy đó làm căn cứ để tính lương nhân viên cuối tháng. Thêm vào đó, các quy tắc tính toán là do người dùng đặt ra: trừ bao nhiêu tiền nghỉ 1 ngày, trừ tiền đi muộn, ... và việc còn lại Attend HRM sẽ giúp bạn tính toán chính xác và nhanh chóng.
  • Attend HRM luôn mang lại cho bạn những tiện ích tuyệt vời với khả năng quản lý nguồn nhân lực của các tổ chức, doanh nghiệp nhỏ. Tiện ích tích hợp các modul giúp bạn quản lý nhân viên hiệu quả nhất.
  • Ngoài ra, Attend HRM có thể kết nối với các thiết bị chấm công để lấy dữ liệu sang, hay thiết lập các kế hoạch trong công việc cho từng nhân viên ( làm việc theo ca), ... Nhờ đó mà doanh nghiệp của bạn vừa giảm thiểu nhân công vừa tiết kiệm thời gian trong vấn đề quản lý nhân viên.

Những tính năng chính của Attend HRM:

  • Quản lý nhân sự trong các tổ chức, doanh nghiệp của mình hiệu quả.
  • Hoạt động tốt nhất trong mô hình cơ quan hay tổ chức nhỏ.
  • Giải pháp quản lý nhân viên và các vấn đề liên quan.
  • Thiết lập các thông số trên phần mềm sao cho phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.
  • Lưu trữ hồ sơ nhân viên trong công ty hay theo dõi ngày giờ làm việc.
  • Theo dõi số ngày đi làm, đi muộn, làm thêm giờ, ... chính xác và lấy đó làm căn cứ để tính lương nhân viên cuối tháng
  • Kết nối với các thiết bị chấm công để lấy dữ liệu.
  • Thiết lập các kế hoạch trong công việc cho từng nhân viên
Attend HRM
Attend HRM

Phần mềm quản lý nhân sự SV.HRIS

Phần mềm quản lý nhân sự SV.HRIS là một trong những phần mềm hỗ trợ tốt quản lý, kiểm soát tình hình nhân viên trong các công ty, doanh nghiệp tốt nhất hiện nay. Bên cạnh rất nhiều tính năng hữu ích với người dùng, SV.HRIS còn có giao điện đơn giản, sử dụng dễ dàng với mọi lứa tuổi và trình độ.


  • SV.HRIS cung cấp cho người sử dụng khả năng quản lý hồ sơ toàn bộ nhân viên trong công ty và tích hợp các mẫu hợp đông, quyết định tuyển dụng, lý lịch nhân viên, khen thưởng, kỷ luật, ... Hơn nữa, SV.HRIS cho phép tạo các báo cáo thống kê dạng biểu đồ minh họa trực quan. Thêm vào đó, SV.HRIS giúp bạn theo dõi và chấm công số ngày đi làm của nhân viên. Từ đó tính tiền lương hàng tháng gồm: lương cơ bản, phụ cấp, theo dõi các khoản tạm ứng, khen thưởng hay kỷ luật.
  • SV.HRIS quản lý nhân sự chuyên nghiệp hỗ trợ người dùng quản lý: hồ sơ nhân viên, tiền lương, chấm công, thuế thu nhập cá nhân, khen thưởng, ... và các báo cáo thống kê, đánh giá nhân viên, tuyển dụng, ... Các báo cáo được xuất ra dưới dạng Office kèm theo mật khẩu nếu không để người khác chỉnh sửa.
  • Về các tính năng này Phần mềm quản lý nhân sự này cũng đáp ứng khá tốt cho bạn. Ưu điểm của Phần mềm quản lý nhân sự SV.HRIS là có nhiều phân hệ khác nhau và tạo các số liệu báo cáo thống kê khá chi tiết.
  • Với những tính năng sẵn có là quản lý hồ sơ nhân viên, tiền lương, chấm công, thuế thu nhập cá nhân, khen thưởng, ... và các báo cáo thống kê, đánh giá nhân viên, tuyển dụng, ... Phần mềm quản lý nhân sự SV.HRIS giúp đỡ các doanh nghiệp giảm thiểu nhân lực và thời gian so với phương pháp thủ công trước đây. Đồng thời phần mềm tự động cập nhật các biểu mẫu mỗi khi nhà nước có thay đổi hiệu quả.

Những tính năng chính của SV.HRIS:

  • Quản lý hồ sơ toàn bộ nhân viên trong công ty hiệu quả.
  • Quản lý: hồ sơ nhân viên, tiền lương, chấm công, thuế thu nhập cá nhân, khen thưởng, ... và các báo cáo thống kê, đánh giá nhân viên, tuyển dụng, ...
  • Tích hợp các mẫu hợp đông, quyết định tuyển dụng, lý lịch nhân viên, khen thưởng, kỷ luật, ...
  • Báo cáo thống kê dạng biểu đồ minh họa trực quan.
  • Theo dõi và chấm công số ngày đi làm của nhân viên.
  • Tính tiền lương hàng tháng gồm: lương cơ bản, phụ cấp, theo dõi các khoản tạm ứng, khen thưởng hay kỷ luật.
  • Báo cáo được xuất ra dưới dạng Office.
  • Tự động cập nhật các biểu mẫu mỗi khi nhà nước có thay đổi.
Phần mềm quản lý nhân sự SV.HRIS
Phần mềm quản lý nhân sự SV.HRIS

ASOFT-HRM

ASOFT-HRM là một trong những phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng, với nhiều phân hệ nghiệp vụ quản lý cũng như tính năng cực kỳ phong phú. Với ASOFT-HRM các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian khi làm việc online, khả năng tích hợp với nhiều loại thiết bị chấm công để lưu trữ dữ liệu, quản lý nhân viên hiệu quả.


ASOFT-HRM giúp các doanh nghiệp lưu giữ hồ sơ nhân viên, phân loại theo các nhóm khác nhau để dễ dàng tìm kiếm và quản lý, theo dõi thông tin nhân viên trên tất cả các mặt như: cá nhân, nghề nghiệp, học tập, gia đình, xã hội... Đặc biệt, phần mềm giúp quản lý ngày phép của nhân viên trên nền tảng online, xem số ngày nghỉ trong tháng và đánh giá sự chuyên cần của nhân viên, kết hợp với việc đánh giá hiệu suất nhân sự theo KPI định kỳ.


Hệ thống ASOFT-HRM còn cung cấp cho các doanh nghiệp công cụ đánh giá tính cách theo DISC (công cụ xác định tính cách của con người đối diện tại một thời điểm nhất định thông qua quan sát hành vi) nhằm mục đích tuyển chọn đúng người, phân công đúng vị trí. Hệ thống chấm công dựa trên nhiều tiêu chuẩn, gồm chấm công dựa trên thời gian và dựa trên năng suất công việc, Ngoài ra ASOFT-HRM cũng cung cấp rất nhiều báo cáo phân tích chi tiết cho người dùng.


Các đặc điểm chính của ASOFT-HRM:


  • Lưu trữ hồ sơ, thông tin nhân viên.
  • Quản lý ngày phép online.
  • Đánh giá hiệu suất nhân sự theo KPI.
  • Đánh giá tính cách nhân viên theo DISC.
  • Chấm công nhân viên theo nhiều tiêu chí.
  • Tạo nhiều báo cáo chi tiết và chính xác.
ASOFT-HRM
ASOFT-HRM

Phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR

Phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR mang lại giải pháp tối ưu phục vụ việc quản trị nhân sự cho các doanh nghiệp vừa và lớn, với các tính năng quản lý chuyên nghiệp thực hiện quản lý nhân viên, lưu trữ các thông tin của nhân viên, chấm công và tính lương cho nhân viên, ngoài ra phần mềm tích hợp với các chương trình kế toán giúp quản lý nhân sự tốt hơn. OOS.GHR được lập trình bởi công nghệ lập trình tiên tiến, với đội ngũ kỹ sư lập trình và các chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực kế toán mang đến một phần mềm với tốc độ xử lý nhanh và chính xác, đáp ứng được việc quản lý các vấn đề liên quan đến nhân sự, nhân viên.


  • Thông tin của nhân viên được quản lý chi tiết như tên, địa chỉ, số điện thoại, email nhân viên, số chứng minh thư, để nhập dữ liệu nhanh chóng hơn phần mềm cho phép lấy dữ liệu từ file excel, tất cả dữ liệu trong excel sẽ được import sang bộ nhớ của chương trình.
  • Phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR cũng là một phương án tốt cho việc quản lý nhân sự trong các doanh nghiệp, giúp giải quyết nhiều vấn đề nhân sự phức tạp một cách nhanh chóng, phần mềm quản lý nhân sự còn tích hợp sâu với nhiều dòng máy chấm công, kết hợp với giao diên dễ sử dụng giúp bạn dễ dàng thao tác.
  • OOS.GHR thực hiện tính lương cho nhân viên theo nhiều cách khác nhau, như lương theo thời gian, tính lương theo sản phẩm, tính kèm các chế độ phụ cấp với sự linh động của phần mềm giúp bạn có thể tự tùy chỉnh cách tính lương theo quy định của doanh nghiệp.
  • Phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR quản lý các chế độ bảo hiểm, thuế cho nhân viên, quản lý danh sách nhân viên và các mức đóng bảo hiểm khác nhau, thời gian đóng bảo hiểm cho nhân viên, liệt kê các danh sách nhân viên chưa đóng bảo hiểm, thực hiện kê khai thuế thu nhập cá nhân theo đúng quy định của nhà nước.
  • Hệ thống bảo mật của OOS.GHR đáp ứng nhu cầu của người dùng, tránh việc bị rò rỉ thông tin, dữ liệu trước khi được gửi đi sẽ được mã hóa, để tránh sự xâm nhập về dữ liệu.
  • OOS.GHR được tích hợp với các thiết bị chấm ngày công như máy chấm công bằng vân tay, chấm công bằng thẻ từ, theo dõi giờ làm của nhân viên như tăng ca, thêm giờ, theo dõi nhân viên đi muộn để thực hiện phạt.
  • Hệ thống báo cáo của OOS.GHR đa dạng và phong phú, người dùng có thể tự tùy chỉnh báo cáo theo mẫu của doanh nghiệp, thống kê lương và thưởng của nhân viên, phụ cấp nếu có, thống kê tình trạng số nhân viên còn lại trong doanh nghiệp, số nhân viên đã nghỉ việc, số nhân viên mới vào.
  • OOS.GHR đưa ra đánh giá về xếp loại nhân viên, thực hiện xếp loại nhân viên dựa theo các tiêu chí về công việc, ý thức chấp hành luật lao động và quy định của công ty, thực hiện đoàn kết nội bộ công ty…

Những tính năng chính của OOS.GHR:


  • Quản lý hồ sơ nhân sự của doanh nghiệp
  • Phù hợp với các doanh nghiệp cỡ vừa và lớn
  • Lên kế hoạch tuyển nhân viên mới chặt chẽ
  • Tích hợp nhiều thiết bị chấm công cho nhân viên
  • Tính lương bằng nhiều phương pháp, tự tùy chỉnh cách tính lương theo quy định doanh nghiệp
  • Đảm bảo bảo mật dữ liệu
  • Nhập dữ liệu thông tin nhân viên từ file excel
  • Hệ thống báo cáo linh hoạt
  • Giao diện thiết kế thân thiện, dễ sử dụng
Phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR
Phần mềm quản lý nhân sự OOS.GHR

Phần mềm quản lý nhân sự Halo HRM

Phần mềm quản lý nhân sự Halo HRM là một trong những phần mềm quản lý nhân sự hàng đầu hiện nay với rất nhiều tính năng ưu việt và được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao. Phần mềm quản lý nhân sự Halo HRM được thiết kế với giao diện thân thiện, phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.


  • Phần mềm quản lý nhân sự Halo HRM là giải pháp quản lý nhân sự toàn diện và tổng thể trong các lĩnh vực về tiền lương, chấm công, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, kê khai thuế thu nhập cá nhân của các nhân viên. Phần mềm này có tính năng phân quyền sử dụng, khả năng bảo mật rất cao vì thế các thông tin về nhân sự lao động hoàn toàn được bảo mật tuyệt đối.
  • Phần mềm quản lý nhân sự Halo HRM cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho công tác nhân sự, vừa kiểm soát tốt công tác nhân viện, vừa phát huy được tiềm năng nhân sự vào sự phát triển của doanh nghiệp, Phần mềm quản lý nhân sự Halo HRM tạo hệ thống tra cứu dữ liệu thuận tiện và nhanh chóng, cũng như chế độ phân quyền người dùng chi tiết.
  • Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhân sự Halo HRM còn có khả năng kết nối với các thiết bị máy chấm công tại doanh nghiệp vì thế quá trình chấm công sẽ được tiến hành tự động và chính xác. Qua các số liệu đó việc quản lý tiền lương, tính lương của nhân viên cũng được hệ thống tự động tính toán rất nhanh chóng. Các nhà quản lý có thể giảm tải được khối lượng công việc, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân lực đáng kể cho việc quản lý nhân sự.
  • Ngoài quản lý nhân viên đang làm việc, phần mềm quản lý nhân sự Halo HRM còn quản lý việc tuyển dụng tại doanh nghiệp qua việc quản lý hồ sơ ứng viên, danh sách các ứng viên tham gia tuyển dụng và quản lý chi tiết quá trình đào tạo nhân viên của doanh nghiệp. Việc làm thống kê báo cáo về tình hình nhân sự, biến động về nhân sự cũng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn trước rất nhiều
Phần mềm quản lý nhân sự Halo HRM
Phần mềm quản lý nhân sự Halo HRM

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?