Top 5 Phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất

Với sự phát triển của ngành khách sạn, việc quản lý tốt là điều cực kỳ quan trọng. Hệ thống khách sạn càng lớn thì việc ứng dụng phần mềm thông minh càng thể hiện được sự chuyên nghiệp trong công tác quản lý. Dưới đây là một số phần mềm quản lý chuyên nghiệp đối với khách sạn.

Newway

Newway là một trong những hệ thống đem lại giải pháp phần mềm tổng thể dành cho quản lý khách sạn. Phần mềm được thực hiện bởi một trong những công ty hàng đầu về công nghệ, hệ thống phần mềm tiên tiến, hiện đại giúp các khách sạn từ quy mô nhỏ cho đến lớn được quản lý một cách chặt chẽ. Hệ thống phân hệ quản lý như: Quản lý lễ tân, Tích hợp khóa từ khách sạn (Be-tech, Salto, Adel, Hune), quản lý các lĩnh vực khác trong tổng hợp các hoạt động của khách sạn.
  • Website: http://quanlykhachsan.net
Giải pháp phần mềm quản lý khách sạn tối ưu
Giải pháp phần mềm quản lý khách sạn tối ưu

GiHoTech

GiHoTech là hệ thống quản lý khách sạn, resort cao cấp được phát triển từ một trong những lĩnh vực giải pháp quản lý. Phần mềm GiHo Tech là giải pháp phần mềm quản lý giúp cho các doanh nghiệp nâng cao khả năng kiểm soát tình hình kinh doanh với các tính năng chính như: tạo danh mục các hoạt động, kiểm soát hoạt động đặt trả phòng, tiếp tân, cước điện thoại, phân hệ cho các phòng kinh doanh, báo cáo và có các kết nối thiết bị ngoại vi để có những lãnh đạo và xử lý các hoạt động kịp thời. Hệ thống phần mềm thiết kế quản lý đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho người sử dụng, cho bạn những tiện lợi nhất trong việc quản lý.
  • Website: http://gihotech.vn
Phần mềm quản lý tài chính kế toán trong hệ thống phần mềm quản lý khách sạn
Phần mềm quản lý tài chính kế toán trong hệ thống phần mềm quản lý khách sạn

Skyhotel

Skyhotel là một trong những phần mềm có chức năng quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay được xây dựng từ những ý kiến đóng góp theo nhu cầu thực tế của khách hàng. Từ những nhu cầu cơ bản của khách hàng, phần mềm được ra đời nhờ một đội ngũ chuyên nghiệp giúp cho việc quản lý khách sạn trực tuyến được hiệu quả và tiện lợi hơn. Với các tính năng nổi trội như: Tự tạo và quản lý nhiều khách sạn khác nhau như tính toán doanh thu, lợi nhuận hay việc quản lý tổng thể các khách sạn trong cùng một tài khoản quản lý, sơ đồ tự động cập nhật thời gian thực, xem số lượng phòng, trạng thái của từng phòng, xem giá và đặt cũng như trả phòng online, các dịch vụ như ăn uống, giải trí được cập nhật thường xuyên trên hệ thống để người dùng dễ dàng theo dõi cũng như có thể dễ hơn trong việc quản lý,... Ngoài ra, với các tính năng nổi bật khác như: giao tiền quản lý, đổi tiền USD sang VNĐ, tạo phiếu thu sẽ là những điểm nổi bật giúp cho việc quản lý khách sạn được tiện lợi hơn nhiều.
  • Website: http://skyhotel.vn
Trang chủ website
Trang chủ website

Intelio

Intelio được biết đến là phiên bản mới nhất của phần mềm quản lý khách sạn SmartHotel tốt nhất hiện nay, phần mềm giúp tối ưu hóa các nghiệp vụ cũng như tình huống khó khăn của khách hàng. Hơn nữa, phần mềm còn có thể phù hợp với các khách sạn từ nhỏ đến lớn, có thể tích hợp được với các thiết bị có sẵn từ khách sạn như: Hệ thống khóa thẻ từ, hệ thống tổng đài, máy tính bảng, thiết bị điện tử,... giúp người quản lý có thể dễ dàng quản lý toàn bộ các hoạt động của khách sạn như các phòng ban, bộ phận, các hoạt động thu chi, lợi nhuận, hoạt động chăm sóc khách hàng, chạy phần mềm từ xa,... giúp quản lý không chỉ một mà cả chuỗi khách sạn cũng có thể thực hiện được nhờ phần mềm quản lý tối ưu này.
  • Website: http://intelio.net
Phần mềm quản lý khách sạn hiệu quả
Phần mềm quản lý khách sạn hiệu quả

OHOTEL

Hệ thống phần mềm quản lý khách sạn – OHOTEL chuyên phục vụ hoạt động quản lý khách sạn được áp dụng những công nghệ mới nhất. Phần mềm là sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm tối ưu hóa sản phẩm giúp quản lý khách sạn tốt nhất, chống thất thoát, tiết kiệm chi phí, thời gian với giá cả hợp lý nhất. Với các tính năng nổi bật như: quản lý nhân viên, các hoạt động khách hàng, phòng kho hay các đơn hàng đặt phòng được quản lý hiệu quả. Các hoạt động được tối ưu giúp giảm bớt công việc cho nhân viên quản lý.
  • Website: http://itseovn.com
Ứng dụng quản lý đặt phòng
Ứng dụng quản lý đặt phòng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?