Top 10 Phần mềm thu âm tốt nhất hiện nay

Bạn yêu thích công việc thu âm? Bạn có đam mê thành ca sĩ hoặc muốn giúp đỡ mọi người bằng việc thu âm bài giảng rồi đưa lên YouTube? Vậy thì để giúp các bạn có thể làm việc và học bài tốt hơn, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một số phần mềm thu âm tốt nhất hiện nay.

Free Sound Recorder

Free Sound Recorder là một phần mềm ghi âm miễn phí trên máy tính được nhiều người sử dụng hiện nay. Giúp người sử dụng có thể lưu lại nhiều nội dung dưới dạng âm thanh chất lượng cao. Không chỉ có vậy Free Sound Recorder còn có thể thu âm từ các ứng dụng phát nhạc hay video trên máy tính. Hoặc các chương trình có sự hỗ trợ của card âm thanh trong máy tính. Sau đó thì bạn có thể hoàn toàn có thể lưu lại các sản phẩm đó với các định dạng như: MP3, WMA, WAV, …


Một số tính năng nổi bật của Free Sound Recorder như: Thu Âm Lại Với Mọi Âm Thanh: các âm thanh được phát ra trên máy tính như: Microphone, thiết bị LP bên ngoài, các loại băng Cassette. Hay các loại đĩa CD/DVD, đài Radio AM/FM. Hoặc các âm thanh từ các chương trình phát nhạc trên máy tính như: Windows Media Player, Winamp, iTunes, RealPlayer, … Tất các sẽ được thu lại một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, nó còn cho phép bạn thu lại âm thanh từ các chương trình trên Internet: phần mềm Free Sound Recorder có khả năng thu lại các âm thanh từ các chương trình truyền hình trực tiếp. Hay các đài phát thanh trên toàn thế giới trên thế giới, các trang Web chia sẻ âm nhạc trực tuyến. Hoặc các cuộc hội thoại và các cuộc gọi thông qua các ứng dụng thịnh hành như: Skype, Google Talk, Yahoo Voice, MSN, … Thiết Lập Được Khoảng Thời Gian Ghi Âm: nhờ vào tính năng này mà bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh thời gian và thiết lập thời gian ghi âm mặc định. Sau đó chương trình sẽ tự động ghi âm các chương trình truyền hình trên mạng Internet theo lịch phát sóng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Do đó mà người sử dụng không phải tiếc nuối vì bận công việc mà bỏ lỡ một chương trình yêu thích của mình trên Internet.


Ngoài ra, Free Sound Recorder còn giúp bạn Ghi Lại Âm Thanh Chất Lượng Cao: Nhờ vào việc tích hợp các công nghệ ghi âm tiên tiến và hiện đại nhất mà các bản ghi âm thu lại được thường có chất lượng âm thanh cao nhất. Sau đó phần mềm này sẽ hoàn toàn loại bỏ các tạp âm ngay trong quá trình thu thu âm. Hỗ Trợ Thu Âm Với Các Định Dạng Âm Thanh: công cụ Free Sound Recorder cho phép người sử dụng thu lại bất kỳ các âm thanh được phát ra. Sau đó các âm thanh này sẽ được xử lý từ các thiết bị card màn hình của máy tính. Các âm thanh thu lại được sẽ được lưu dưới các định dạng khác nhau (chương trình hỗ trợ các định dạng như: MP3, WMA, WAV, …

Link tải:
https://download.com.vn/free-sound-recorder-8-2-1-9998

Tích hợp các công nghệ ghi âm tiên tiến và hiện đại với Free Sound Recorder
Tích hợp các công nghệ ghi âm tiên tiến và hiện đại với Free Sound Recorder
Trải nghiệm qua một vài tính năng nổi bật của Free Sound Recorder

Cubase

Bên cạnh các phần mềm thu âm trên máy tính tại nhà, các phần mềm thu âm chuyên nghiệp cho Studio cũng là lựa chọn hàng đầu được ưa chuộng. Chương trình thu âm Cubase chuyên nghiệp cung cấp công cụ đa năng, cho phép tạo bản nhạc mang dấu ấn cá nhân. Người dùng cũng có thể sử dụng nó để thu âm giọng nói, chỉnh giọng hay mix nhạc, đặc biệt là khả năng livestream.


Cubase là một chương trình phần mềm âm nhạc dùng để thu âm, sắp xếp và chỉnh sửa nhạc. Đây là một trong những trạm làm việc âm nhạc kĩ thuật số lâu đời nhất trên thị trường mà vẫn được sử dụng rộng rãi và duy trì đực sự phổ biến của mình. Phần mềm này được phát triền từ Steinberg, một hãng phần mềm và thiết bị âm nhạc tới từ Đức. Phiên bản đầu tiên của Steinberg Cubase được giới thiệu vào năm 1989.Từ sau phiên bản đầu tiên ra đời, Steinberg đã được sở hữu bởi Pinnacle System, và sau đó là tập đoàn Yamaha vào năm 2004. Ngày nay, Steinberg Cubase có chứa hàng loạt những tính năng cần thiết cho mọi công việc liên quan tới âm thanh. Cubase cho phép người sử dụng chỉnh sửa tệp tin MIDI, các đoạn âm thanh thô, lời bài hát và nhiều hơn nữa. Cubase cũng có tính năng thêm chỉnh sửa và số hóa các âm thanh trống.


Kết hợp nhiều âm thanh với nhau, xác định nhịp nâng cao, thay thế trống cùng các nhạc cụ VST. Phiên bản mới nhất của Cubase hỗ trợ công nghệ 64-bit trên cả MAC OS X lẫn Windows 7. Những người sử dụng có thể hòa trộn các đoạn âm thanh của họ với nhau một cách hiệu quả và chuyển chúng thành các tệp stereo WAV để in ra đĩa CD theo định dạng Red Book, hay thành các tệp MP3 để in trên đĩa CD và DVD. Phần mềm cũng cung cấp một vài lựa chọn khác để xuất bản các tác phẩm của bạn thẳng lên Web.


Link tải: https://download.com.vn/s?q=Cubase

Cung cấp công cụ đa năng, tạo dấu ấn cá nhân với Cubase
Cung cấp công cụ đa năng, tạo dấu ấn cá nhân với Cubase
Hướng dẫn qua một vài tính năng đặc biệt của Cubase

Nuendo 4

Đi cùng với phần mềm Cubase không thể vắng mặt Nuendo 4. Đây là phần mềm chuyên nghiệp được đánh giá cao với khả năng mix nhạc. Nhìn chung 2 phần mềm Cubase và Nuendo 4 có giao diện khá giống nhau. Các phòng thu thường lựa chọn phần mềm này nhờ chất lượng âm thanh tuyệt vời mà nó mang lại. Steinberg Nuendo 4 là một máy trạm và hệ thống âm thanh chuyên nghiệp để sản xuất hậu kỳ, có tất cả các công cụ để sắp xếp và ghi âm nhạc. Nuendo là công cụ sản xuất bài hàng đầu cho Steinberg từ những năm 90. Mặc dù nó đã có một cuộc cạnh tranh ngắn ngủi với Cubase trong những ngày đầu và Nuendo đang phải vật lộn để tạo nên bản sắc riêng nhưng giờ đây nó đã được coi là một công cụ hậu kỳ rất quan trọng, đặc biệt là sau khi phát hành phiên bản 3.


Một số tính năng nổi bật của Nuendo 4 như: Xử lý độ ồn tự động theo cả hai tiêu chuẩn ngành như EBU R128 và cài đặt hoàn toàn có thể xác định người dùng; Quản lý âm trầm chuyên nghiệp bao gồm một số tùy chọn định tuyến và bộ lọc đi kèm với trình cắm Trình quản lý âm trầm mới; ADR Taker 2.0 giới thiệu một bản cập nhật lớn của hệ thống ADR của Nuendo với các cải tiến cho ghi âm giọng nói và foley như chế độ phát lại / ghi âm mới, sơ đồ đặt tên tự động và bộ đệm ghi âm trước; Nuendo TrackVersions cho phép tạo, đổi tên và quản lý các phiên bản song song của cùng một bản nhạc cộng với nhiều tính năng bổ sung vượt xa danh sách phát thông thường; Quản lý theo dõi khả năng hiển thị tăng tốc độ xử lý đặc biệt là các dự án lớn bằng cách cung cấp hiển thị động các bản nhạc và nhóm âm thanh trong cửa sổ dự án
Bộ lọc AAF được cải tiến hiện hỗ trợ nhập / xuất tốt hơn cho Pro Tools và Media Composer; Phần giám sát và đo sáng mới để quản lý nguồn tốt hơn và tổng quan tốt hơn về các chức năng được sử dụng thường xuyên nhất.


Bên cạnh đó, Nuendo 4 còn mang lại trải nghiệm âm thanh phong phú hơn với hồi âm REVelation và Magneto 2, một plugin bão hòa băng ấm và mịn; Theo dõi điều khiển nhanh bây giờ có thể được lưu dưới dạng cài đặt trước và được tải để truy cập ngay lập tức; Steinberg Hub với quyền truy cập trực tiếp vào các thư mục và phần tin tức do người dùng xác định để cập nhật sản phẩm mới nhất của Nuendo. Nuendo 4 đã thấy một số tính năng mới và nó đã có một giao diện được đại tu bằng cách thay đổi ngoại hình. Nó có một cái nhìn tối hơn, dễ nhìn hơn, đặc biệt là cho các phiên dài hơn. Media Bay đã được tân trang lại hoàn toàn và trở nên rõ ràng hơn để hiểu cũng như sử dụng. Sự kiện Infoline đã được làm lớn hơn cho phép bạn đọc dễ dàng trên màn hình độ phân giải cao. Một dòng trạng thái mới đã được đưa vào để hiển thị các thuộc tính liên quan đến các dự án của bạn.


Link tải: https://icongnghe.com/download-steinberg-nuendo-4/

Vô vàn tính năng mới lạ cùng Nuendo 4
Vô vàn tính năng mới lạ cùng Nuendo 4
Thử nghiệm qua một vài tính năng nổi bật với Nuendo 4

EOP Audio Recorder

EOP Audio Recorder là một phần mềm thu âm miễn phí trên máy tính. Công cụ này sẽ thu lại âm thanh từ máy tính và âm thanh phát ra từ micro. Bạn có thể thu âm file nhạc và xuất ra tệp định dạng MP3. Phần mềm này được thiết kế đặc biệt dành cho những người sử dụng Everyone Piano để thu lại những bản piano chơi trên máy tính. Nếu bạn là người yêu thích chơi piano nhưng không có một cây đàn trong nhà, với bộ công cụ này bạn hoàn toàn có thể chơi và thu các bản nhạc của mình, sau đó chia sẻ với bạn bè và người thân.


EOP Audio Recorder được biết đến là một phần mềm mà những người chơi piano online thường sử dụng để thu lại âm thanh các bản nhạc của mình. Tuy nhiên với công dụng chính vẫn là thu âm thì EOP Audio Recorder vẫn là một phần mềm thu âm rất đáng sử dụng, không chỉ bởi vì nó miễn phí. Với giao diện sử dụng rất đơn giản, EOP Audio Recorder phù hợp với những ai không cần quá nhiều tính năng và chưa hề sử dụng các phần mềm ghi âm, bởi nó rất cơ bản dễ dùng mà vẫn đầy đủ các công cụ cần có. Bên cạnh đó nó còn hỗ trợ lưu file rất đa dạng và nhanh chóng.


Một số tính năng chính của EOP Audio Recorder như: Hỗ trợ ghi lại âm thanh hệ thống máy tính, Hỗ trợ ghi lại âm thanh của hệ thống kết hợp với âm thanh từ micro, Hỗ trợ chỉnh âm thanh lên hoặc xuống, Hỗ trợ thiết lập chất lượng MP3 cho bản thu âm, Hỗ trợ một vài ngôn ngữ người dùng: Anh, Nhật Bản, Trung Quốc (giản thể) và Trung Quốc (truyền thống), Hỗ trợ mở, chạy và chỉnh âm bản nhạc định dạng MP3.


Link tải: https://download.com.vn/eop-audio-recorder-75959

Bạn có thể vừa chơi vừa thu lại bản nhạc yêu thích của mình với EOP Audio Recorder
Bạn có thể vừa chơi vừa thu lại bản nhạc yêu thích của mình với EOP Audio Recorder
Hướng dẫn sử dụng cùng EOP Audio Recorder

Audio Recorder Pro

Nếu bạn có nhu cầu phải sử dụng phần mềm ghi âm hàng ngày do yêu cầu của công việc thì Audio Recorder Pro chính là phần mềm mà bạn đang tìm kiếm bởi đúng như cái tên của nó, đây là một phần mềm hỗ trợ từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Không chỉ có thể ghi lại âm thanh tốt, rõ ràng và hạn chế rè, vang, tạp âm mà Audio Recorder Pro còn hỗ trợ chỉnh sửa đa dạng file âm thanh như MP3, MP4 hay OGG. Audio Recorder Pro là một bản Premium giúp người dùng có thể sử dụng để ghi các âm thanh phát ra từ máy tính với chất lượng rất tốt. Nếu muốn trải nghiệm các bạn có thể tải về bản dùng thử 15 ngày của Audio Recorder Pro.


Một số tính năng mạnh mẽ trên phần mềm ghi âm Audio Recorder Pro như: Cho ra các sản phẩm thu âm trên máy tính gần như tuyệt vời; Giao diện của phần mềm thân thiện với khách hàng, các chức năng dễ sử dụng và dễ thao tác; Trích xuất ra các định dạng âm thanh phổ biến nhất hiện nay như: mp3, aac, wma, …; Cho phép người dùng có thể cài đặt các chế độ ghi âm tự động (tý nữa chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn); Tự động nhận biết các loại tạp âm và loại bỏ khỏi file sản phẩm; Quản lý các file âm thanh chuyên nghiệp, gọn gàng; Tính năng Preview cho phép chúng ta có thể thưởng thức trước các bản ghi âm trước khi xuất ra máy tính; Và còn nhiều nữa…

Một điểm mạnh nổi bật ở phần mềm Audio Recorder Pro đó là có thể cho phép chúng ta ghi âm theo lịch trình. Đồng thời phát hiện khoảng thời gian im lặng trong bao lâu sẽ tạm dừng việc ghi âm. Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép bạn thiết lập tùy chỉnh thời gian bắt đầu hoặc kết thúc ghi âm, điều chỉnh kích thước file ghi âm…. Hỗ trợ tối đa các tác vụ quản lý và sử dụng file sau đó.


Link tải:
https://download.com.vn/s?q=Audio+Recorder+Pro

Hỗ trợ bạn từ căn bản đến chuyên nghiệp với Audio Recorder Pro
Hỗ trợ bạn từ căn bản đến chuyên nghiệp với Audio Recorder Pro
Trải nghiệm một vài tính năng nổi bật cùng Audio Recorder Pro

Adobe Audition

Những phần mềm đến từ nhà Adobe chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng bởi không chỉ hiệu năng, tính năng mà còn cả về độ tiện dụng Adobe Audition cũng vậy. Adobe Audition có số lượng người dùng khổng lồ bậc nhất so với các phần mềm cùng công dụng, bởi nó có thể phục vụ cho các đối tượng từ người mới bắt đầu cho đến chuyên nghiệp, ngay cả những producer nổi tiếng cũng sử dụng phần mềm này thường xuyên.


Adobe Audition không chỉ hỗ trợ người dùng thu âm mà còn tích hợp cả các chức năng chỉnh sửa và biên tập file thu âm, chỉ cần bỏ một chút thời gian xem video hướng dẫn hoặc đọc chỉ dẫn bạn hoàn toàn có thể làm chủ công cụ này và cho ra những sản phẩm với chất lượng không ngờ. Adobe Audition được biết đến như một studio thu âm đáp ứng yêu cầu của người dùng. Phần mềm ghi âm cho phép dễ dàng biên tập, chỉnh sửa file âm thanh chuyên nghiệp. Với Adobe Audition bạn có thể biến những bài hát chất lượng kém thành một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Tính năng xử lý nhiều track cùng lúc kết hợp với hàng loạt hiệu ứng, hỗ trợ plugin VST, AU có thể giúp thực hiện điều đó dễ dàng hơn bao giờ hết.


Với những người làm công việc ở phòng thu âm, xưởng phim thì Adobe Audition là ứng dụng không thể thiếu, chúng ta có thể mix nhạc theo cách riêng của mình với vô số lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình 1 phòng thu chuyên nghiệp khi kết hợp Adobe Audition cùng 1 số công cụ chuyên nghiệp khác để có được những bản thu âm chất lượng. Tải Adobe Audition dùng thử trong 7 ngày trước khi quyết định mua nó nhé.


Link tải: https://download.com.vn/s?q=Adobe+Audition

Vừa tiện lợi, đa năng mà còn dễ dàng sử dụng với Adobe Audition
Vừa tiện lợi, đa năng mà còn dễ dàng sử dụng với Adobe Audition
Cách tải và sử dụng một vài tính năng của Adobe Audition

WavePad Audio Editing

WavePad Audio Editing là một trình chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp và giàu tính năng dành cho người dùng Windows. Nó cho phép họ ghi lại, chỉnh sửa âm thanh, giọng nói cùng với các bản thu khác, nối nhiều bài hát và ghi kết quả vào đĩa CD. Trong quá trình sửa chữa các file audio, bạn có thể cắt, sao chép và dán các phần của bản ghi âm. Sau đó, thêm một vài hiệu ứng cho nó chẳng hạn như: tiếng vang, khuếch đại và giảm tiếng ồn. Ngoài ra, phần mềm này còn hoạt động giống như một trình chỉnh sửa WAV hoặc MP3. Tuy nhiên, nó cũng hỗ trợ một số định dạng file khác, bao gồm cả: VOX, GSM, WMA, AU, AIF, FLAC, OGG và nhiều hơn nữa.


Một số tính năng nổi bật của WavePad Audio Editing như: Hỗ trợ plugin VST để cung cấp khả năng truy cập hàng ngàn công cụ và hiệu ứng khác nhau; Hỗ trợ nhiều định dạng file audio, bao gồm cả: MP3, WAV, VOX, GSM, WMA, AU, AIF, FLAC, OGG, AAC, M4A, MID, AMR, vv; Chế độ xử lý hàng loạt sẽ cho phép bạn áp dụng hiệu ứng và/hoặc chuyển đổi hàng ngàn file cùng lúc; Tìm kiếm và đánh dấu âm thanh cần chỉnh sửa; Trang bị nhiều công cụ để phân tích quang phổ, chuyển văn bản thành giọng nói hay thay đổi giọng; Hỗ trợ tần số lấy mẫu từ 6 đến 96kHz; Giao diện dễ sử dụng sẽ giúp bạn hoàn tất quá trình chỉnh sửa chỉ trong vài phút; Tạo bookmark và các khu vực để dễ dàng tìm kiếm, thu hồi và lắp ráp các phần của file âm thanh dài; Tính năng phục hồi âm thanh như giảm tiếng ồn và loại bỏ pop; Làm việc trực tiếp với MixPad Multitrack Audio Mixer.


Quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng trong vài giây. Giao diện người dùng thanh lịch, chuyên nghiệp và dễ tiếp cận. Nó bao gồm một bảng điều hướng, một thanh menu, một dải ruy băng theo thẻ, tất cả giúp cho người dùng có thể truy cập nhanh đến toàn bộ công cụ và tính năng của ứng dụng. WavePad Audio Editing hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh thông dụng như WAV, MP3, WMA, AIFF, AU, MID, WMV, MPG, AVI, APE, do đó bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa các file nhạc yêu thích của mình.


Link tải: https://download.com.vn/wavepad-sound-editor-5426

Bạn có thể dễ dàng ghi lại, chỉnh sửa giọng nói cùng WavePad Audio Editing
Bạn có thể dễ dàng ghi lại, chỉnh sửa giọng nói cùng WavePad Audio Editing
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng với WavePad Audio Editing

Audacity

Audacity là phần mềm ghi âm giọng nói hoặc âm nhạc, chỉnh sửa bài nhạc, âm thanh pha trộn và cũng để làm sạch các vấn đề ghi âm như tiếng ồn xung quanh. Nếu bạn đã từng sử dụng một micro để ghi lại giọng nói của bạn bằng cách sử dụng máy tính, bạn đã có thể ghi luôn những tạp âm cùng với file âm thanh của bạn. May mắn thay, có một cách để khắc phục vấn đề này và nó sẽ không làm bạn tốn một xu với Audacity.

Tải Audacity mới nhất bao gồm những cải tiến về hiệu ứng, giao diện, cập nhật Nyquist và libflac. Một số lỗi cũng đã được khắc phục giúp phần mềm vận hành trơn tru hơn. Phần mềm này có thể thu âm trực tiếp bằng một micro hoặc một bộ kết hợp, hoặc số hóa bản ghi âm từ các băng cassette hoặc đĩa minidisc. Đồng thời, đối với một vài card âm thanh, Audacity có thể thu âm lại tệp audio phát trực tiếp. Quá trình cài đặt Audacity khá nhanh chóng và không có bất kỳ vấn đề nào cần lưu ý. Giao diện của Audacity đơn giản và dễ hiểu. Nó bao gồm một thanh menu, một số nút bấm và một cửa sổ để xem file nhạc dạng sóng. Ban đầu bạn có thể mất một chút thời gian để làm quen với Audacity, đặc biệt là khi bạn chưa bao giờ làm việc với một phần mềm tương tự trước đây. Tuy nhiên, sau khi quen rồi thì mọi thứ sẽ trở nên rất dễ dàng.

Audacity
có thể ghi lại nhiều kênh cùng một lúc với tốc độ lấy mẫu cao từ các thiết bị micro, USB hay Firewire. Hoạt động chỉnh sửa âm thanh đơn giản có thể được thực hiện thông qua các tính năng cắt, sao chép, dán và xóa, trong khi mix có thể được tạo từ nhiều clip. Audacity còn có một danh sách phong phú các hiệu ứng bao gồm xử lý tiếng ồn, cân bằng, bass, khuếch đại,... Ngoài ra Audacity còn có thể thực hiện phân tích âm thanh hoàn hảo thông qua một thuật toán dựa trên sự biến đổi Fourier. Tần số có thể được xem thông qua Spectrogram, còn Plot Spectrum cho phép phân tích tần số.


Link tải: https://download.com.vn/audacity-5346

Nhiều cải tiến về hiệu ứng, giao diện cùng Audacity
Nhiều cải tiến về hiệu ứng, giao diện cùng Audacity
Hướng dẫn sử dụng cho người mới bắt đầu cùng Audacity

Mixcraft 9

Mixcraft 9 là ứng dụng studio sản xuất nhạc mạnh mẽ và là phần mềm ghi âm nội dung chuyên nghiệp, miễn phí trên PC. Acoustica Mixcraft là gói ứng dụng bao gồm hàng ngàn vòng lặp nhạc cùng vô số các hiệu ứng audio và nhạc cụ ảo - cho phép người dùng chỉnh sửa nhạc, ghi âm audio, sắp xếp vòng lặp, remix track nhạc, soạn thảo nhạc MIDI và các nhạc cụ ảo, bổ sung hiệu ứng âm thanh, bảng dàn bè và chỉnh sửa video, cũng như mix và nâng cấp track nhạc để tạo các phức hợp hoàn hảo và chuyên nghiệp. Mixcraft 9 biến giấc mơ sản xuất nhạc của người dùng thành hiện thực, tức thời biến máy tính của bạn thành một studio ghi âm chuyên nghiệp và đa chức năng.


Một số tính năng nổi bật của Mixcraft 9 như: Ghi âm và tạo số lượng không giới hạn các track audio và MIDI. Sắp xếp và dàn bè các tệp tin video, bổ sung đoạn chuyển tiếp, hiệu ứng hình ảnh, nhạc, hiệu ứng âm thanh và phần thuyết minh phim một cách dễ dàng. Bao gồm hơn 6000 vòng lặp nhạc sản xuất chuyên nghiệp và hiệu ứng âm thanh trong nhiều kiểu nhạc phổ biến, từ Dubstep đến Folk Rock. Bao gồm 11 loại nhạc cụ ảo phổ biến, từ nhạc cụ điện tử tổng hợp cổ điển dạng mô phỏng cho đến các nhạc cụ sóng âm mẫu chất lượng cao, và một bộ sưu tập độc đáo các loại trống điện tử và trống âm thanh phòng thu chất lượng cao. Bao gồm 22 hiệu ứng âm thanh chất lượng cao, từ các âm chuẩn phòng thu như hồi âm, hợp xướng và thời trễ, cho đến bộ mô phỏng âm thanh ghita siêu thực, bộ cân bằng EQ cổ điển, giảm thanh âm vocal, bộ nén nhiều tần...


Bên cạnh đó Mixcraft 9 còn cung cấp các tính năng mạnh mẽ, chuyên nghiệp bao gồm kích âm ReWire, ghi âm nhiều vòng lặp, kéo giãn thời gian và thay đổi cao độ, hỗ trợ nhiều thiết bị phần cứng đầu vào và đầu ra không giới hạn, hỗ trợ nhiều kênh VSTi... Giao diện người dùng chuyên nghiệp với đồ họa độ tương phản cao. Dễ dàng nhập các tệp tin vòng lặp của chính mình và CD vòng lặp vào thư viện vòng lặp.


Link tải: https://download.com.vn/mixcraft-5-0-build-130-10944

Ghi âm thỏa thích và tạo số lượng không giới hạn với Mixcraft 9
Ghi âm thỏa thích và tạo số lượng không giới hạn với Mixcraft 9
Trải nghiệm qua một vài tính năng nổi bật của Mixcraft 9

Cool Edit Pro

Cool Edit Pro là ứng dụng thu phát Radio Online, giúp bạn tự tạo ra những chương trình radio của riêng mình để gửi tặng cho bạn bè và người thân. Các bạn đã từng nghe những chương trình Radio Online hay và từng ước gì có thể tự tạo ra những chương trình "chất" như vậy? Với Cool Edit Pro mơ ước này của bạn sẽ không còn quá xa vời nữa. Cool Edit Pro giúp bạn tạo ra những chương trình radio mang đậm phong cách mà chỉ có bạn mới có, chỉ với microphone và những bản nhạc sẵn có trên máy tính. Sau khi tạo xong chương trình của mình, bạn đừng quên gửi nó đến bạn bè và người thân nhé!


Cool Edit Pro
sẽ cung cấp cho bạn công cụ để có thể xóa bỏ các tạp âm trong quá trình lưu lại âm thanh như: tiếng thở, tiếng ồn… Nhờ đó mà âm thanh sẽ trong hơn và người nghe sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tạp âm này khi theo dõi. Không những vậy, Cool Edit Pro còn giúp bạn có thể điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp nhất với nhạc nền. Công cụ trong phần mềm này sẽ giúp bạn điều chỉnh tăng hoặc giảm âm giọng nói theo mong muốn của mình để chương trình Radio được hấp dẫn nhất. Với Cool Edit Pro bạn sẽ tạo nên chương trình Radio online cho riêng mình chuyên nghiệp với nội dung và âm thanh như ý muốn.


Sau khi đã chuẩn bị xong các công cụ, bây giờ chúng ta bắt đầu làm Radio Online. Ở giao diện chính bên phải của Cool Edit Pro, các bạn nhìn thấy có rất nhiều track, tuy nhiên, để làm Radio Online đơn giản thì chúng ta chỉ cần quan tâm đến track 1, track 2 và track 3 mà thôi. Với track 1 là nơi dùng để lưu nhạc nền, track 2 là nơi lưu giọng nói, còn track 3 là nơi lưu nhạc có lời.


Link tải: https://download.com.vn/cool-edit-pro-26064

Mang lại hco bạn cảm giác mới lạ và thích thú cùng Cool Edit Pro
Mang lại hco bạn cảm giác mới lạ và thích thú cùng Cool Edit Pro
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng với Cool Edit Pro

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?