Top 5 Phần mềm tốt nhất cho trẻ mẫu giáo

Lứa tuổi mẫu giáo là thời điểm bé nhà bạn hiếu động, tò mò về mọi thứ xung quanh. Tất nhiên mọi chiêu trò của bé chỉ để khám phá thế giới mới, để học hỏi. Vì vậy, đây cũng là lúc bạn cần phải dạy bé nhiều hơn nhưng cũng cần phải cân bằng giữa việc học hỏi và vui chơi. Để kích thích và lôi cuốn bé vào những bài học bổ ích, bạn có thể tham khảo những phần mềm ứng dụng dưới đây. Nó sẽ khá hữu ích và thú vị.

Bút chì thông minh

Bút chì thông minh là phần mềm nghiêng về kĩ năng, tập cho bé làm quen với thế giới xung quanh qua những khung hình, hình ảnh vui nhộn, ngộ nghĩnh. Từ đó, bé có thể ghi nhớ mọi thứ nhanh và dễ dàng hơn trong việc thám hiểm các trò chơi.
Với gần 30 trò chơi cùng hơn 500 mẫu đồ vật về các con số, bảng chữ cái, giờ giấc, con vật, cây cối, phương tiện giao thông, bé sẽ hiểu hơn về thế giới xung quanh mình. Bạn sẽ phải ngạc nhiên tại sao con nhà mình giỏi thế. Chuyện đó là tất nhiên vì đứa trẻ nào cũng ham học hỏi mà.
Hình ảnh phần mềm
Hình ảnh phần mềm "bút chì thông minh"

Bé họa sĩ

Ở độ tuổi này, nếu như con bạn cứ cầm cây bút chạy quanh và vẽ bậy khắp nhà thì chỉ là chuyện bình thường. Bất cứ đứa trẻ con nào cũng thích vẽ cả. Màu sắc đối với chúng là một trò vui, một khám phá thú vị. Nếu như bạn cứ mãi đau đầu vì những trò quậy phá ấy thì phần mềm "bé họa sĩ" sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.
Ưu điểm của phần mềm này là sẽ giúp các bé làm quen với màu sắc cũng như biết phân biệt các màu, rèn luyện kĩ năng tô màu, vẽ tranh hay ghép tranh chủ yếu xoay quanh các hình ảnh thường ngày mà bé bắt gặp.
Phần mềm có ba chức năng chính là tập vẽ, tô màu và vẽ tranh, tự do cho bé lựa chọn, tránh việc gây cho bé sự nhàm chán. Vì vậy, ba mẹ có thể an tâm hơn.
Hình ảnh phần mềm
Hình ảnh phần mềm "bé họa sĩ"

Sắc màu toán học

Sắc màu toán học là phần mềm chuyên về tính toán, giúp các bé làm quen với những phép tính đơn giản nhất đến phức tạp hơn qua những con số với màu sắc sống động. Điều ấy làm cho bé thích thú, không bị nhàm chán do số học mang lại. Đặc biệt, các con số trong phần mềm có giới hạn đến 100 nên không chỉ thích hợp cho các bé mẫu giáo mà còn cả những bé học lớp 1 và lớp 2.
Hình ảnh phần mềm
Hình ảnh phần mềm "sắc màu toán học"

Em tập tô màu

Em tập tô màu cũng giống như phần mềm "bé họa sĩ" nhưng chủ yếu đi sâu vào việc tô màu, không vẽ hay ghép tranh. Đây là phần mềm giúp các bé tha hồ tưởng tượng, tha hồ sáng tạo bằng việc tô màu vào hơn 600 bức hình về thế giới xung quanh đã có sẵn. Nội dung của các bức tranh chủ yếu là về thiên nhiên, phong cảnh, vui chơi, giải trí, các loài động vật, đồ vật xung quanh, tha hồ cho bé tô theo ý thích.
Hình ảnh phần mềm
Hình ảnh phần mềm "em tập tô màu"

Học vần Tiếng Việt

Học vần Tiếng Việt là phần mềm giúp các bé có thể nhận biết chính xác các con chữ và học cách phát âm đúng. Với 173 âm vần tiếng Việt chính, 500 bức tranh và 1.000 từ khóa được ghi âm giọng chuẩn Hà Nội, các bé không những học được cách phát âm, đánh vần mà còn biết sử dụng các dấu tiếng Việt. Bên cạnh đó, việc làm các bài tập luyện về âm, vần, dấu tiếng Việt sẽ rèn luyện cho bé nhiều kĩ năng sử dụng tiếng Việt giỏi hơn.
Hình ảnh của phần mềm
Hình ảnh của phần mềm "học vần Tiếng Việt"

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?