Top 10 Phần mềm xử lí video tốt nhất năm 2017

Chúng ta có lẽ đã quá quen thuộc với các phần mềm giúp xử lí, ghép, dựng video. Những phần mềm sau đây sẽ giúp bạn xử lí các video được dễ dàng hơn.

Adobe Premiere Pro

Adobe Premiere là phần mềm xử lí video được dùng rộng rãi bởi cả người mới dùng và nhân viên dựng phim chuyên nghiệp. Đây là phần mềm chuyên dụng để biên tập, cắt ghép hình ảnh, video. Adobe Premiere dùng để biên tập các đoạn phim ngắn, phim tài liệu và các bộ phim nổi tiếng của hollywood.
Điểm mạnh của Adobe Premiere đó là nó tương tác với các sản phẩm khác của Adobe, từ đó giúp cho công việc dựng phim của nhà làm phim được thuận tiện hơn rất nhiều. Hiện tại người ta chủ yếu sử dụng hai phiên bản Adobe Premiere là CC và CS6.
Adobe Premiere là phần mềm phù hợp cho cả người chuyên nghiệp và nghiệp dư.
Adobe Premiere là phần mềm phù hợp cho cả người chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Pinnacle Studio Ultimate

Sản phẩm này cung cấp trình xử lí video HD và 3D chuyên nghiệp. Pinnacle còn cung cấp các tính năng và công nghệ hiện đại như Live Capture, 4K siêu hỗ trợ HD, iZotope Âm nhạc và Speech chỉnh sửa chính xác Cleaner, tăng cường gắn thẻ phương tiện truyền thông, thêm nhạc Scorefitter, và tác giả Blu-ray. Một số tính năng khác của Pinnacle: chỉnh sửa mọi lúc mọi nơi với iPad và Cloud, tạo phim 3D riêng, nâng cao video với hơn 1500 hiệu ứng khác nhau.
Đây là phần mềm có nhiều tính năng vượt trội.
Đây là phần mềm có nhiều tính năng vượt trội.

AVS Video Editor

Đây là chương trình biên tập video cung cấp các tính năng ưu việt, giúp bạn xử lí video theo ý muốn, với 200 hiệu ứng hình ảnh và âm thanh. Phần mềm còn cung cấp tính năng thay đổi màu giao diện theo ý muốn. Tiện ích Audio Editor của AVS cho phép ta chỉnh sửa và pha trộn các track âm thanh tạo thành video chất lượng cao. AVS tích hợp sẵn tính năng chuyển đổi video cho iPhone, PSP, điện thoại di động, giúp ta có thể xem video mọi lúc mọi nơi.
AVS Video Editor giúp xử lí các video để có thể xem trên nhiều thiết bị khác nhau.
AVS Video Editor giúp xử lí các video để có thể xem trên nhiều thiết bị khác nhau.

VideoPad Master’s Edition

Phần mềm cung cấp đến bạn các công cụ để tạo và chỉnh sửa video ở các định dạng khác nhau. Phần mềm này cũng tích hợp nhiều hiệu ứng để bạn dùng, được phép điều chỉnh các thông số cho video và chèn thêm các thành phần khác cho bộ phim.
VideoPad Master’s Edition cho phép bạn cắt ghép các đoạn video khác nhau, kết hợp lại thành video hoàn chỉnh. Bạn có thể lựa chọn trong hàng chục hiệu ứng hình ảnh và chuyển tiếp trong video để thêm sinh động. Phần mềm cũng giúp bạn chèn hình ảnh, các bản nhạc nền với sự pha trộn âm thanh độc đáo.
Đây cũng là một phần mềm thích hợp để xử lí video một cách dễ dàng.
Đây cũng là một phần mềm thích hợp để xử lí video một cách dễ dàng.

Magix Movie Edit Pro

Phần mềm này có thể chỉnh sửa dễ dàng các video trên các đĩa CD, DVD, Blu – ray, AVCHD. Tiện ích này có thể giúp bạn bổ sung các hoạt cảnh 3D lẫn nhạc nền cho video mình đang xử lí. Tính năng record của Magix Movie Edit Pro cho phép người dùng ghi hình video từ chính webcam, máy quay kết nối với máy tính, hoặc ghi âm từ micro. Các video có thể biên tập thiết lập định dạng, kích cỡ để ghi ra đĩa CD/DVD.
Phần mềm này phù hợp cho ai thích lưu trữ video vào CD, DVD.
Phần mềm này phù hợp cho ai thích lưu trữ video vào CD, DVD.

Corel Video Studio Pro

Corel cung cấp các tính năng tiện dụng cho người dùng. Khả năng cắt ghép video của Corel được đánh giá cao. Ngoài ra nó cũng cung cấp thêm một số công cụ đồ họa mới mẻ và giải pháp sáng tạo, tổ chức video theo kiểu một menu DVD thú vị.
Nhược điểm của Corel có lẽ là khả năng xử lí âm thanh, không có giảm nhiễu video, đối với chỉnh sửa ảnh tĩnh thì không có tính năng sửa lỗi mắt đỏ. Dù vậy, với những người dùng PC có cấu hình không quá cao thì Corel vẫn là một phần mềm xử lí video HD hiệu quả.
Tuy có vài nhược điểm nhưng đây vẫn là một phần mềm tốt để xử lí video.
Tuy có vài nhược điểm nhưng đây vẫn là một phần mềm tốt để xử lí video.

Nero Video

Đây là phần mềm tích hợp đầy đủ các chức năng chỉnh sửa video dễ dàng, hiệu quả. Chương trình cũng cho phép ghi đĩa CD, DVD. Các tính năng chính bao gồm: tạo và trình chiếu các bức ảnh và video của bạn, chỉnh sửa video nhanh chóng và dễ dàng, sử dụng hiệu ứng, ghi đĩa DVD, Blu – ray, nhanh chóng tìm kiếm và sắp xếp hình ảnh, video, bài hát,...
Nero Video có nhiều chức năng xử lí video độc đáo.
Nero Video có nhiều chức năng xử lí video độc đáo.

Movie Plus

Movie Plus là một giải pháp mạnh mẽ để chỉnh sửa video kỹ thuật số dễ dàng qua việc sử dụng các công cụ và hiệu ứng tuyệt đẹp với chất lượng studio. Movie plus hiệu quả cho các máy tính có cấu hình thấp, nhưng chất lượng xử lí hình ảnh vẫn rất chất lượng. Các tính năng chính: ghi phim HD vào đĩa Blu-ray, cắt ghép video, có hơn 100 hiệu ứng khác nhau, ghi các đoạn phim trực tiếp vào đĩa Blu-ray, DVD, VCD và SVCD, và tạo ISO.
Movie Plus có hơn 100 hiệu ứng xử lí video rất đáng quan tâm.
Movie Plus có hơn 100 hiệu ứng xử lí video rất đáng quan tâm.

CyberLink Power Director

Đây là một phần mềm biên tập video mạnh mẽ với khả năng không giới hạn và một loạt các công cụ để áp dụng công nghệ mới để đẩy nhanh quá trình chỉnh sửa. Sự kết hợp độc đáo của sức mạnh, tốc độ và dễ dàng tạo ra các hiệu ứng phức tạp về hình ảnh, video HD. PowerDirector có thể hỗ trợ lên đến 100 track, tương thích với các module phần mềm chuyên nghiệp từ các nhà sản xuất bên thứ ba, bao gồm các công cụ để làm việc với nội dung ba chiều.
Đây là phần mềm vô cùng mạnh mẽ để xử lí video.
Đây là phần mềm vô cùng mạnh mẽ để xử lí video.

Roxio Creator NXT 2

Cách bố trí của trình biên tập video này là rất đơn giản và rõ ràng. Một khi bạn biết nơi để tìm, các công cụ có sẵn, và bạn sẽ có thể thực hiện một video clip chất lượng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Roxio Creator NXT sử dụng chương trình VideoWave linh hoạt của nó để chỉnh sửa video. Tính năng nổi bật trong VideoWave là timeline và các chế độ storyboard. Với storyboard cho phép biên tập video dễ dàng chèn hiệu ứng chuyển tiếp giữa các cảnh, và nó là hoàn hảo cho việc trình chiếu. Timeline cho phép bạn điều chỉnh độ dài của phim và xem toàn bộ dự án của bạn. Hai chế độ này cũng có sự liên kết với nhau giúp bạn chuyển đổi các chế độ dễ dàng hơn.
Roxio Creator NXT có chức năng timeline và storybroad rất nổi bật
Roxio Creator NXT có chức năng timeline và storybroad rất nổi bật

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?